Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm
Review sữa rửa mặt Cerave và so sánh với La Roche Posay?

Review sữa rửa mặt Cerave và so sánh với La Roche Posay?

29/10/2021
Cerave tuy không phải là thương hiệu mới xuất hiện tại thị trường Việt Nam, tuy nhiên, có rất nhiều chị em phái đẹp vẫn băn khoăn về chất lượng sữa rửa mặt của thương hiệu này. Hôm nay, hãy cùng Muagitot giải đáp mọi thắc mắc trong bài viết "Review sữa rửa mặt Cerave và so sánh với La Roche Posay?" ngay sau đây nhé!

Sữa rửa mặt Cerave của nước nào?

Cerave là một trong những thương hiệu chăm sóc da nhận được sự quan tâm rất lớn của phái đẹp, đặc biệt tại Việt Nam. Rất nhiều group làm đẹp được lập nên và chia sẻ vô số bí kíp làm đẹp với các sản phẩm "nhà Cerave". Dành cho những bạn chưa biết thì Cerave chính là thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu của Mỹ, đã có mặt trên thị trường gần 20 năm và là một trong những thương hiệu đầu tiên trên thế giới bổ sung các thành phần Ceramide, chất béo và Este cholesterol vào các sản phẩm dành cho da. Các sản phẩm nhà Cerave nổi tiếng với độ lành tính, dịu nhẹ cho da và được các bác sĩ da liễu khuyên dùng.

Với "profile đỉnh" như vậy, nên mình đã quyết định order ngay các dòng sữa rửa mặt nhà em này về review cho mọi người đây!

review sữa rửa mặt cerave

Cùng kéo xuống để tìm hiểu xem liệu em sữa rửa mặt nhà này có đỉnh "như lời đồn" không nhé!

Sữa rửa mặt Cerave có mấy loại? Dùng cho da gì?

Trước khi đặt mua, mình đã được Shop tư vấn chi tiết về 3 dòng sữa rửa mặt của nhà Cerave:

  • Sữa rửa mặt CeraVe Foaming Facial Cleanser For Normal To Oily Skin dành cho da dầu.
  • Sữa rửa mặt CeraVe Hydrating Cleanser For Normal To Dry Skin thích hợp với những bạn có làn da khô.
  • Sữa rửa mặt CeraVe Renewing SA Cleanser chuyên dùng cho làn da mụn, da dầu.

Sau khi đặt hàng và chờ đợi trong vòng 2 ngày, mình đã có trong tay 3 em sữa rửa mặt nhà Cerave để review cho các bạn rồi đây!

Review chi tiết 3 dòng sữa rửa mặt Cerave

1. Sữa rửa mặt CeraVe Foaming Facial Cleanser For Normal To Oily Skin

Thiết kế

Vừa đặt mua về đến tay, mình đã khui ngay em sữa rửa mặt dòng Foaming Facial Cleanser For Normal To Oily Skin này. Trước lúc mua mình có được Shop tư vấn đây là dòng sản phẩm được nhiều người mua và sử dụng nhất nên khá háo hức. Về thiết kế bên ngoài, em này có dạng hình trụ, vòi nhấn chắc chắc làm từ nhựa dẻo với màu chủ đạo là màu trắng sữa đơn giản mà không kém phần cuốn hút. Mình khá ưng thiết kế của em này, vòi nhấn này vừa giúp lấy sữa rửa mặt ra một lượng vừa đủ một cách dễ dàng, vừa có thể khóa vòi để mang theo trong những lần đi xa, rất tiện lợi! Bao bì của em này được in bằng tiếng Việt với mặt trước là thông tin chung về sản phẩm, mặt sau là hướng dẫn sử dụng và thành phần. Vì không hiểu hết các thông tin nên mình đành scan và nhờ Google dịch.

review sữa rửa mặt cerave

Em này có 3 size dung tích là 88ml, 236ml và 473ml nên rất thuận tiện cho các bạn muốn dùng thử hay muốn mang theo đi xa để sử dụng.

Thành phần sữa rửa mặt CeraVe Foaming Facial Cleanser For Normal To Oily Skin

  • Ceramide ngăn cản thoát nước, duy trì độ ẩm cho da, ngăn ngừa quá trình lão hóa, giúp làn da giữ được nét trẻ trung, đàn hồi, căng mịn

  • Vitamin B3 bảo vệ da, ngăn ngừa dấu hiệu lão hoá sớm và giúp cân bằng, duy trì độ ẩm cho làn da

  • Niacinamide cải thiện lão hóa da, chống oxy hóa, cung cấp và duy trì độ ẩm và điều tiết hiệu quả lượng dầu tiết ra trên khắp khuôn mặt

Ngoài ra còn có một số thành phần khác như: Aqua / Water / Eau, Cocamidopropyl Hydroxysultaine, Glycerin, Sodium Lauroyl Sarcosinate, Peg-150 Pentaerythrityl Tetrastearate, Niacinamide, Peg-6 Caprylic/Capric Glycerides, Sodium Methyl Cocoyl, Taurate, Propylene Glycol, Ceramide Np, Ceramide Ap, Ceramide Eop, Carbomer, Methylparaben, Sodium Chloride, Sodium

Nhìn sơ qua bảng thành phần có thể nhận thấy, em sữa rửa mặt này chứa hầu hết các chất lành tính, an toàn cho da. Các chất nghiêng nhiều về việc làm sạch, điều tiết dầu và cấp ẩm. Sản phẩm này cũng không chứa cồn hay paraben nên những bạn có làn da nhạy cảm có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng nhé!

Cảm nhận khi sử dụng

Vì dòng sữa rửa mặt này được khuyến nghị sử dụng cho da dầu nên mình đã nhờ chị gái mình (có làn da dầu) trải nghiệm sản phẩm và đưa ra đánh giá

Thứ nhất, về texture, như chị mình chia sẻ thì dòng CeraVe Foaming Facial Cleanser For Normal To Oily Skin này có kết cấu dạng gel trong suốt, khi đánh bọt thì em này tạo bọt rất ít và gần như không tạo bọt. Sau khi rửa mặt xong, chị mình có thể trượt tay một cách dễ dàng trên da, da không hề bị khô, rít, kích ứng hay bị khó chịu mà bề mặt da khá sạch sẽ, lỗ chân lông thoáng và dễ chịu. Nếu chỉ lướt qua sẽ thấy em này không có mùi, nhưng nếu để ý kĩ sẽ thấy thoảng mùi dừa nhẹ. Vậy nên, những bạn nhạy cảm về mùi hương có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng em này nhé!

review sữa rửa mặt cerave

Về khả năng làm sạch, em này có thể làm sạch hiệu quả bề mặt da và kiềm dầu rất tốt. Chị mình bình thường da đổ khá nhiều dầu, nhất là hai bên cánh mũi mà khi sử dụng em sữa rửa mặt này thì tình trạng dầu được giảm bớt đi nhiều, chỉ còn lại chút bóng dầu ở vùng cằm nên chị mình vô cùng hài lòng về em CeraVe Foaming Facial Cleanser For Normal To Oily Skin này. Những bạn có làn da dầu như chị mình có thể sử dụng để kiểm chứng khả năng kiềm dầu của em này.

Sau quá trình sử dụng thì đây là những ưu, nhược điểm mà chị mình đúc kết được về em sữa rửa mặt này.

Ưu điểm

  • Thiết kế đơn giản, đẹp mắt, vòi nhấn tiện lợi
  • Có nhiều dung tích tha hồ lựa chọn
  • Khả năng làm sạch da và kiềm dầu tốt
  • Phù hợp sử dụng cho da dầu, da hỗn hợp thiên dầu
  • Cấp ẩm và dưỡng chất cho da

Nhược điểm

  • Giá thành cao
  • Bao bì không có tiếng Việt rất khó tìm hiểu về sản phẩm

Giá tham khảo: 320.000 VNĐ/ lọ 236ml

>>Link tham khảo trên SHOPEE - LAZADA

2. Sữa rửa mặt CeraVe Hydrating Cleanser For Normal To Dry Skin

Thiết kế

Tương tự như dòng Foaming Facial Cleanser For Normal To Oily Skin, em CeraVe Hydrating Cleanser For Normal To Dry Skin này cũng có thiết kế dạng lọ hình trụ, vòi nhấn tiện lợi với màu trắng sữa pha xanh non đẹp mắt nên mình khá ưng ý. Bạn nào muốn tìm hiểu thêm về sản phẩm có thể scan bao bì của em này qua Google dịch để biết thêm thông tin nhé!

review sữa rửa mặt cerave

Em này cũng có 3 size dung tích là 88ml, 236ml và 473ml nên các bạn có thể cân nhắc tùy vào nhu cầu cá nhân để lựa chọn dung tích phù hợp với bản thân nhé!

Thành phần sữa rửa mặt CeraVe Hydrating Cleanser For Normal To Dry Skin

  • Cetearyl Alcohol, Cetyl Alcohol, Stearyl Alcohol (cồn béo) giúp dưỡng ẩm, cân bằng độ pH, làm dịu da, bảo vệ da khỏi các tác nhân có hại từ môi trường bên ngoài.
  • Hyaluronic Acid (HA) dưỡng ẩm, giữ da mềm mịn, tăng khả năng đàn hồi và ngăn ngừa dấu hiệu lão hóa

Ngoài ra còn có một số thành phần khác như: Water, Purified Water, Xanthan Gum, Glycerin, Behentrimonium Methosulfate and Cetearyl Alcohol, Carbomer, Ceramide 3, Ceramide 6-II, Ceramide 1, Propylparaben, Hyaluronic Acid, Cholesterol, Polyoxyl 40 Stearate, Methylparaben, Glyceryl Monostearate, Stearyl Alcohol, Polysorbate 20, Potassium Phosphate, Phytosphingosine, Dipotassium Phosphate, Sodium Lauroyl Lactylate, Cetyl Alcohol, Disodium EDTA.

Có thể nhận thấy bảng thành phần trên có tỷ lệ các chất lành tính, an toàn cho da khá cao. Ngoài ra, có các thành phần axit béo giúp bổ sung nhiều dưỡng chất cần thiết, tái cấu trúc da, làm mềm và tăng sự liên kết, đàn hồi cho da. Ngoài ra, em này cũng không chứa paraben hay hương liệu nên những bạn có làn da nhạy cảm có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng nhé!

Cảm nhận khi sử dụng

Mình là đứa da khô chính hiệu nên với dòng sản phẩm CeraVe Hydrating Cleanser For Normal To Dry Skin này, mình đã trực tiếp sử dụng và có những trải nghiệm rất ấn tượng

Về kết cấu, em này có dạng gel màu trắng sữa. Trong quá trình tạo bọt thì mình thấy khá trơn tay và tạo bọt rất ít. Apply lên da lúc đầu sẽ có cảm giác hơi khó rửa, sau sẽ thấy da mặt mát, mềm mịn như được massage, rất thoải mái. Đặc biệt, sau khi rửa mặt xong, bề mặt da không những không cảm thấy khô căng, rin rít mà trái lại bề mặt lỗ chân lông khô thoáng và cảm giác sạch hơn rất nhiều. Em này cũng không có bất kì mùi gì nên những bạn bị nhạy cảm, kích ứng với thành phần hương liệu có thể yên tâm sử dụng nhé!

review sữa rửa mặt cerave

Về khả năng làm sạch da mình đánh giá em này 9/10. Là đứa da khô lâu năm nên bề mặt da mình không tiết quá nhiều dầu mà chủ yếu bị mụn đầu đen, sợi bã nhờn ở cánh mũi và lỗ chân lông to hai bên má. Tuy mới sử dụng dòng Hydrating Cleanser For Normal To Dry Skin này nhưng phải nói mình khá bất ngờ với khả năng làm sạch và chăm sóc da. Tình trạng lỗ chân lông và sợi bã nhờn trên mũi của mình được cải thiện hơn rất nhiều, trên cánh mũi giờ chủ yếu chỉ còn mụn đầu đen nữa thôi. Các bạn da khô gặp phải vấn đề về da tương tự như mình có thể tham khảo dòng sản phẩm này nhé! 

Sau quá trình sử dụng thì mình cũng đúc kết được một số ưu nhược điểm của em này như sau.

Ưu điểm

  • Thành phần dịu nhẹ và không gây kích ứng cho da
  • Làm sạch hiệu quả bã nhờn, lượng dầu thừa và tế bào chết
  • Cải thiện và làm giảm tình trạng mụn đầu đen
  • Se khít lỗ chân lông
  • Phù hợp với da khô và da hỗn hợp thiên khô 
  • Có nhiều dung lượng khác nhau để lựa chọn

Nhược điểm

  • Gía thành cao
  • Cần rửa mặt kĩ sau khi sử dụng vì em này khá trơn, có thể gây láng, nhờn trên bề mặt da

Giá tham khảo: 340.000 VNĐ/ lọ 236ml

>>Link mua hàng chính hãng trên SHOPEE - LAZADA

3. Sữa rửa mặt CeraVe Renewing SA Cleanser

Thiết kế

Vẫn giữ nguyên thiết kế như "2 người anh em" trước của mình, CeraVe Renewing SA Cleanser tạo điểm nhấn duy nhất ở màu sắc phần nhãn chai - màu xanh dương mát dịu, dễ dàng đốn tim bao người. Với mình, các đặc điểm từ thiết kế đến màu sắc các dòng sữa rửa mặt Cerave đều ẩn chứa nét tinh tế pha lẫn độc đáo nên mình thấy rất ưng ý.

review sữa rửa mặt cerave

Tuy các thông tin trên bề mặt bao bì được viết bằng tiếng Anh, nhưng các bận hoàn toàn có thể dễ dàng scan qua Google dịch để dịch nếu muốn tìm hiểu thêm về sản phẩm nhé!  

Thành phần sữa rửa mặt CeraVe Renewing SA Cleanser

  • Salicylic Acid tăng cường làm sạch da, đặc biệt là da mụn, nhiều dầu, làm thông thoáng lỗ chân lông, ngăn ngừa mụn và vi khuẩn gây mụn
  • Vitamin B3 kích thích tái tạo da, làm tăng sức đề kháng da, đẩy mạnh tuần hoàn máu và sản sinh thêm collagen cần thiết cho da
  • Glycerin cấp ẩm, hòa tan lượng dầu thừa, bã nhờn, tế bào chết ngăn ngừa hình thành mụn 

Ngoài ra còn có một số thành phần khác như: Purified Water, Ceramide 6 II, Cocamidopropyl Hydroxysultaine, Ceramide 3, Glycerin, Sodium Lauroyl Sarcosinate, Niacinamide, Gluconolactone, Sodium Methylcocoyl Taurate, Sodium Lauroyl Lactylate, PEG-150 Pentaerythrityl Tetrastearate, Carbomer, Salicylic Acid, Ceramide 1, Hyaluronic Acid, Cholesterol, Sodium Benzoate, Disodium EDTA, Cholecalciferol, Phytosphingosine, Xanthan Gum, Sodium Hydroxide, Zea Mays (Corn) Oil.

Cảm nhận khi sử dụng

Thứ nhất, về texture, không có gì khác biệt, vẫn là chất gel trong suốt với khả năng tạo bọt khá ít. Tuy nhiên, chính nhờ chất gel này nên sau khi rửa mặt xong, bề mặt da mình không cảm thấy bị khô căng như một số dòng sữa rửa mặt mình từng dùng mà thấy khá thoáng và sạch, vẫn có thể trượt tay lên da dễ dàng, không bị rin rít. Em này cũng không có bất kì một mùi hương nào luôn, nên những bạn dễ kích ứng hoàn toàn có thể sử dụng.

review sữa rửa mặt cerave

Về khả năng làm sạch, mình thực sự khá ấn tượng. Mình thử loại bỏ lớp trang điểm với kem BB Hàn Quốc bằng sữa rửa mặt này thì thấy em này tẩy trôi rất dễ dàng. Ngoài ra, tình trạng mụn ẩn, mụn viêm trên trán mình cũng được cải thiện rõ rệt, vết mụn khô nhân nhanh và nặn dễ dàng. Với những bạn đang gặp tình trạng mụn viêm thì đừng nên bỏ qua trải nghiệm em này nhé!

Sau quá trình sử dụng thì mình cũng đúc kết được một số ưu nhược điểm của em này như sau.

Ưu điểm

  • Thiết kế bao bì đẹp
  • Làm sạch lớp makeup, bã nhờn, bụi bẩn hiệu quả
  • Hỗ trợ điều trị mụn
  • Cấp ẩm và cân bằng pH cho da
  • Độ lành tính cao, an toàn với da nhạy cảm
  • Nhiều dung tích để lựa chọn
  • Thích hợp sử dụng cho da dầu mụn

Nhược điểm

  • Giá thành cao
  • Bị làm giả nhiều

Giá tham khảo: 369.000 VNĐ/ lọ 236ml

>>Tham khảo sản phẩm trên SHOPEE - LAZADA

Đánh giá của các Beauty Blogger

Cùng xem các Beauty Blogger nói gì về dòng sữa rửa mặt Cerave nhé!

Beauty Blogger Trinh Meow cũng đã có những review chân thực về dòng sữa rửa mặt Cerave này!

Sữa rửa mặt Cerave chính hãng giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Hiện nay, em này đang có giá dao động trên thị trường từ khoảng 320.000 đồng đến 479.000 đồng/ lọ 236 ml. các bạn nên cân nhắc vì hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm nhái nên không phải cứ giá rẻ hơn là real hay hàng fake, bạn nên cân nhắc đọc kỹ các bình luận về sản phẩm và nghiên cứu những Shop mỹ phẩm có lượt đánh giá, lượt mua cao

Mình thì rất hay mua hàng trên Shopee và LAZADA để dễ dàng tìm kiếm và so sánh giá cả. Ngoài ra, còn được nhận được vô số ưu đãi giảm giá từ Shop, miễn phí vận chuyển, đổi trả,... rất tiện lợi

So sánh sữa rửa mặt Cerave và La Roche Posay

1. Giống nhau

  • Chiết xuất từ các thành phần lành tính, an toàn cho da
  • Phù hợp với mọi loại da
  • Giá thành cao
  • Thiết kế vòi nhấn tiện lợi
  • Nhiều dung tích để lựa chọn

2. Khác nhau

  • La Roche Posay: phù hợp hơn với da mụn, da nhạy cảm do có công thức chuyên biệt dành riêng cho loại da này, tạo ít bọt hơn so với Cerave

review sữa rửa mặt cerave

  • Cerave: phù hợp với nhiều loại da khác nhau tương ứng với từng dòng sản phẩm (da khô: CeraVe Hydrating Cleanser For Normal To Dry Skin, da dầu: CeraVe Foaming Facial Cleanser For Normal To Oily Skin, da mụn: CeraVe Renewing SA Cleanser)

So sánh sữa rửa mặt Cerave và Cetaphil

1. Giống nhau

  • Xuất xứ từ Mỹ
  • Làm sạch bề mặt da mà không làm tổn thương da, thành phần dịu nhẹ
  • Chất gel trơn, tạo bọt ít
  • Thiết kế đẹp mắt, đơn giản

2. Khác nhau

  • Cetaphil: chủ yếu thích hợp dùng cho da mụn và da nhạy cảm, giá thành có phần rẻ hơn so với Cerave, khả năng làm sạch da chưa được hiệu quả với những làn da có quá nhiều dầu

review sữa rửa mặt cerave

  • Cerave: phù hợp với mọi loại da với nhiều dòng khác nhau

Q&A

Sữa rửa mặt Cerave bầu dùng được không?

Sữa rửa mặt nhà Cerave có thành phần lành tính, an toàn và không gây kích ứng trong quá trình sử dụng nên các mẹ bầu hoàn toàn có thể cân nhắc và sử dụng.

Tuy nhiên, do cơ địa và làn da của mỗi bà bầu là khác nhau nên để yên tâm hơn, các mẹ bầu nhớ tham khảo thêm ý kiến của các bác sĩ chuyên gia trước khi sử dụng nhé!

Sữa rửa mặt Cerave bản Pháp và Mỹ khác nhau như thế nào?

Theo như mình tìm hiểu, sữa rửa mặt Cerave bản Pháp được sản xuất dành riêng cho thị trường khó tính này nên sẽ có yêu cầu khắt khe về thành phần, kiểm nghiệm gắt gao hơn so với sữa rửa mặt Cerave bản Mỹ (bản quốc tế). Vậy nên, thành phần và mùi hương của 2 phiên bản này sẽ khác nhau một chút, bản Pháp hầu như được người dùng đánh giá tốt hơn và có giá bán cao hơn so với bản Cerave Mỹ

review sữa rửa mặt cerave

Sữa rửa mặt Cerave có bán ở hiệu thuốc không?

Hiện nay, để phục vụ nhu cầu sử dụng ngày càng cao, tại các hiệu thuốc đã bán các sản phẩm sữa rửa mặt Cerave. Các bạn có thể dễ dàng tìm mua và tham khảo tại các quầy thuốc lớn và uy tín nhé!

Sữa rửa mặt Cerave có hàng giả không?

Cũng giống như nhiều dòng sản phẩm chăm sóc da "hot hit" khác, Cerave cũng bị làm giả tinh vi với số lượng lớn, bày bán tràn lan trên thị trường với nhiều mức giá khác nhau.

Trong quá trình chọn mua, bạn có thể phân biệt hàng chính hãng hay fake là bằng cách đơn giản là sử dụng phần mềm check mã vạch. Phần mềm thông minh này đã được chứng minh về khả năng đưa ra kết quả chính xác trong thời gian ngắn giúp người dùng tránh mua phải hàng fake kém chất lượng.

Tham khảo ngay link mua hàng chính hãng:

  • Sữa rửa mặt CeraVe Foaming Facial Cleanser For Normal To Oily Skin trên SHOPEE 
  • Sữa rửa mặt CeraVe Hydrating Cleanser For Normal To Dry Skin chính hãng trên SHOPEE - LAZADA
  • Sữa rửa mặt CeraVe Renewing SA Cleanser có trên SHOPEE - LAZADA

Sữa rửa mặt Ccerave có trị mụn không?

Trong 3 dòng sản phẩm rửa mặt, dòng CeraVe Renewing SA Cleanser được thiết kế với công thức dành riêng cho da mụn: chứa Salicylic Acid, vitamin B3... nên những bạn có nhu cầu trị mụn có thể yên tâm sử dụng em này nhé!

Sữa rửa mặt Cerave có mùi gì?

Hầu hết các sản phẩm đều không có mùi, tuy nhiên, nếu để ý kĩ sẽ thấy thoảng mùi dừa nhẹ khá dễ chịu

Vậy là mình đã review khá cụ thể về em sữa rửa mặt này rồi, nên mua lắm nha các bạn! Mong các bạn sớm tìm được em sữa rửa mặt chân ái.

Chúc các bạn luôn xinh!


>>>Có thể bạn quan tâm: TOP 10+ SỮA RỬA MẶT CHO DA DẦU MỤN TUỔI DẬY THÌ ĐÁNG MUA

Fanpage Facebook hỗ trợ: Muagitot

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Muagitot

Website review các sản phẩm giá tốt : Muagitot

0 bình luận, đánh giá về Review sữa rửa mặt Cerave và so sánh với La Roche Posay?

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.07145 sec| 2616.883 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.