Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm
Review sữa rửa mặt Garnier SkinActive của Đức có tốt không ?

Review sữa rửa mặt Garnier SkinActive của Đức có tốt không ?

20/10/2021
Sửa rửa mặt Garnier SkinActive Hautklar 3in1 của nhà Garnier đang làm mưa làm gió trên thị trường làm đẹp. Với 3 chức năng được tích hợp trong một sản phẩm mang lại cho người tiêu dùng cảm giác thỏa mãn, thích thú khi sử dụng. Hãy cùng Muagitot khám phá những điều thú vị về sản phẩm này nhé !

Đôi nét về Thương hiệu Garnier

Không còn xa lạ với các chị em, Garnier được biết đến là thương hiệu lớn thứ hai của Tập đoàn L’Oreal - công ty mỹ phẩm lớn nhất trên thế giới. Được thành lập tại Pháp vào năm 1904, Garnier đã và đang củng cố, phát triển các dòng sản phẩm của mình trên đa lĩnh vực: chăm sóc tóc, chăm sóc da,... hướng tới trở thành một chuyên gia về làm đẹp. 

Thương hiệu Garnier

Với phương châm “ Beauty Responsibly ” ( Làm đẹp có trách nhiệm ), Garnier cam kết mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm có giá cả phù hợp cùng với thành phần thân thiện với thiên nhiên. Hiện nay, các sản phẩm của thương hiệu này đang được phủ sóng khắp thế giới và được rất nhiều chị em tin tưởng lựa chọn trong quá trình làm đẹp của mình. 

Đặc biệt, sửa rửa mặt Garnier SkinActive Hautklar 3 in 1 mà mình sắp review dưới đây là một trong những siêu phẩm của nhà Garnier, hứa hẹn sẽ không làm chị em thất vọng. 

Review sữa rửa mặt Garnier Skinactive Hautklar 3 trong 1 của Đức

Trên thị trường hiện nay có 2 dòng Garnier Skinactive Hautklar 3in1: màu trắng và màu đen. Nhìn chung về thành phần và công dụng giống nhau, tuy nhiên dòng màu đen được cải tiến hơn một chút dành cho việc trị mụn. Bài viết này, mình sẽ review chi tiết hơn về em Garnier SkinActive Hautklar 3in1 màu trắng, loại này được các chị em ở Việt Nam sử dụng nhiều hơn nè. 

2 dòng sữa rửa mặt Garnier SkinActive 3in1

Thiết kế

Một điểm cộng cho thiết kế dạng tuýp có nắp bật đơn giản mà lại tiện dụng của em nó. Các nhà thiết kế cũng rất tinh tế trong việc hấp dẫn người tiêu dùng bằng cách in ngay công dụng 3in1 trên nền đỏ ở mặt trước của sản phẩm. Mỗi tuýp có dung tích 150ml được làm từ chất liệu nhựa dẻo, cầm chắc tay và tạo cảm giác đầy đặn.

Thiết kế sữa rửa mặt Garnier SkinActive

Thành phần

  • Water
  • Acid Salicylic: hoạt động như một chất có thể làm tan dầu nhờn, bụi bẩn tích tụ ở các nang lông, giúp làn da sạch bóng và mịn màng.
  • Đất sét trắng: có tác dụng thấm hút chất cặn bã ở lỗ chân lông, giảm viêm, ngăn ngừa mụn cám, mụn đầu đen, làm sáng tone da và giúp da khỏe mạnh. 
  • Zinc Gluconate: có khả năng giảm mẩn đỏ và kích ứng do mụn trứng cá gây ra.
  • Menthol: vừa có tính kháng khuẩn lại vừa góp phần tạo nên mùi hương bạc hà thơm mát. 
  • Titanium Oxide, Benzyl salicylate: có chứa thành phần chống nắng, bảo vệ da dưới tác động của môi trường. 
  • Hai chất tạo mùi (Parfurm/Fragnance) đứng cuối cùng ở bảng thành phần là điểm nhấn của em sữa rửa mặt Garnier SkinActive 3in1 này. Tuy nhiên, chị em cũng đừng lo lắng vì chúng có nồng độ thấp nên rất an toàn nha.

thành phầnCác thành phần hòa quyện với nhau tạo nên một lớp gel hơi đặc có màu xanh dương nhạt, có thêm hạt scrub và mùi thơm bạc hà tạo cảm giác vô cùng thoải mái và dễ chịu khi sử dụng.

Ưu điểm

  • Giá hạt dẻ, phù hợp với cả sinh viên và các bạn có kinh tế hạn hẹp.
  • Sử dụng được cho cả nam và nữ.
  • Làm sạch da từ sâu bên trong.
  • Khả năng kiềm dầu tốt
  • Khả năng cải thiện sắc tố, giúp da sáng hơn,
  • Mùi hương nhẹ nhàng, sảng khoái.
  • 3 công dụng kết hợp trong một sản phẩm: sữa rửa mặt, tẩy da chết và dưỡng da.

Nhược điểm

  • Tạo ít bọt hơn so với các sản phẩm sữa rửa mặt khác trên thị trường
  • Công dụng trị mụn chưa thực sự mang lại hiệu quả tốt nhất
  • Một điểm trừ nữa của em sữa rửa mặt này là khiến cho da mặt của bạn hơi khô và căng sau khi sử dụng. Trong trường hợp bạn dùng một lượng kem quá lớn sẽ gây ra cảm giác nóng rát trên da. Vì vậy, các bạn lưu ý chỉ lấy một lượng kem vừa đủ và sau khi rửa mặt thì nên cấp ẩm cho da.

Đánh giá của một số người tiêu dùng khi sử dụng sản phẩm

Dưới đây là đánh giá của người tiêu dùng sau một thời gian sử dụng.

Người dùng Shopee

sữa rửa mặt Garnier SkinActivesữa rửa mặt Garnier SkinActive

Người dùng Lazada

đánh giá

Cảm nhận khi sử dụng sữa rửa mặt Garnier

Sau khi tìm hiểu về sản phẩm này thì mình đã quyết định sắm ngay một em về dùng thử để kiểm chứng đánh giá của mọi người. Mỗi lần rửa mặt xong, mình cảm nhận được da sạch và thông thoáng hơn, như vừa được loại bỏ một đống bụi bẩn và bã nhờn vậy. Đặc biệt, cái mùi thơm thoang thoảng của bạc hà đọng lại thích cực ấy. Khoảng 2 tháng sử dụng thì tone da của mình cũng sáng hơn một chút nhưng không đáng kể và có đỡ mụn. Để chấm điểm mình sẽ cho em nó 7.5/10 do còn một điểm mình không ưng ý đó là gây cảm giác khin khít trên da. Mình sẽ để lại đây một chiếc review cho mọi người có thể theo dõi thêm nhé.

 

Sữa rửa mặt Garnier có giá bao nhiêu ? 

Một bảo bối mang trong mình đa công dụng như thế nhưng giá thành lại vô cùng phải chăng, chỉ từ 170k-270k cho một tuýp 150ml và sử dụng được trong thời gian khá lâu nha.

Link mua sản phẩm cho các chị em nè >>> https://shope.ee/fs6Rz8vpJ

Cách dùng sữa rửa mặt Garnier SkinActive Hautklar 3in1

Chỉ nghe tên thôi cũng đã thấy thu hút bởi 3 công dụng của em sữa rửa mặt siêu phẩm này rùi

  • Sử dụng làm sữa rửa mặt: Bạn có thể sử dụng em nó hàng ngày với cách rửa mặt thông thường, đơn giản mà tiện lợi.
  • Sử dụng tẩy tế bào chết: Bạn lấy một lượng kem vừa đủ, massage đều xung quanh mặt và đặc biệt chú ý những vùng có dầu và nhiều mụn như: mũi, trán.... Sau đó rửa lại bằng nước sạch và lâu khô mặt. Cũng giống như các loại tẩy da chết, bạn chỉ nên dùng 1-2 lần/1 tuần thui nhe.
  • Sử dụng dưỡng da: Không cần mua thêm mặt nạ vì em nó đã làm thay công việc của mặt nạ rùi. Bạn chỉ cần thoa một lớp kem mỏng và đợi từ 5-7 phút, sau đó rửa sạch và lau khô. Làm như vậy từ 1-2 lần/ 1 tuần sẽ giúp da sáng hẳn ra đó. 

cách sử dụng

Q&A

Sữa rửa mặt Garnier Skinactive Hautklar 3 trong 1 dùng cho da gì ?

Một điểm cộng lớn cho em này là có thể sử dụng phù hợp trên hầu hết các loại da khác nhau mà không phải lo lắng gì nè.

Sữa rửa mặt Garnier Skinactive có trị mụn không ?

Câu trả lời là có nhưng tác dụng của em nó chưa thực sự rõ ràng và cần kiên trì sử dụng trong một thời gian để có hiệu quả.

Sữa rửa mặt Garnier Skinactive có bào mỏng da không ?

Không nha. Bạn chỉ cần sử dụng một lượng kem vừa đủ và nếu có dùng tẩy da chết hoặc đắp mặt nạ thì nhớ chỉ 1-2 lần/ tuần thui. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể sử dụng kèm các sản phẩm dưỡng da, cấp ẩm để có một làn da đẹp nha.

Dùng Sữa rửa mặt Garnier Skinactive bị lên mụn phải làm sao ?

Đây là một tình trạng thường gặp trong quá trình sử dụng các sản phẩm sữa rửa mặt chứ không chỉ riêng em Garnier SkinActive 3in1 này. Các bạn hoàn toàn có thể khắc phục bằng cách chú ý đến thành phần sản phẩm và thay đổi các thói quen chưa phù hợp. 

Vậy là mình đã review rất chi tiết cho các bạn về em sữa rửa mặt Garnier SkinActive 3in1 này rồi, hy vọng các bạn có thể tìm cho mình một sản phẩm phù hợp nhất nhé.

Chúc các bạn luôn xinh!


>>>Xem thêm: TOP nước tẩy trang sạch nhất, đáng mua <<<

Fanpage Facebook hỗ trợ: Muagitot

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Muagitot

Website review các sản phẩm giá tốt: Muagitot

0 bình luận, đánh giá về Review sữa rửa mặt Garnier SkinActive của Đức có tốt không ?

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.09487 sec| 2488.922 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.