Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm
Review sữa rửa mặt Seimy có phải là đồ trộn hay không?

Review sữa rửa mặt Seimy có phải là đồ trộn hay không?

20/10/2021
"Sữa rửa mặt Seimy của nước nào? Sữa rửa mặt Seimy có phải đồ trộn hay không?" là những câu hỏi được các phái đẹp đặc biệt quan tâm trong thời gian gần đây. Vậy sữa rửa mặt Seimy là loại sữa rửa mặt như thế nào mà nhận được nhiều sự quan tâm đến vậy? Cùng Muagitot đi vào review ngay trong bài viết dưới đây!

Thương hiệu Seimy của nước nào?

Seimy có lẽ là thương hiệu mỹ phẩm còn khá mới mẻ với nhiều người. Dành cho những bạn chưa biết rõ thì Seimy chính là thương hiệu của Việt Nam và thuộc sự quản lý của Công ty cổ phần đầu tư Seimy Paris. Công ty này đã có mặt trên thị trường hơn 20 năm và là một trong những tập đoàn vững mạnh, đạt nhiều giải thưởng trong và ngoài nước. Các sản phẩm mỹ phẩm của Seimy không chỉ có mẫu mã phong phú, bắt mắt mà còn được nghiên cứu và sản xuất nghiêm ngặt theo công nghệ và tiêu chuẩn châu Âu.

sữa rửa mặt seimy

Vì khá tò mò về thương hiệu "made in Vietnam" này nên mình đã mua thử 1 em sữa rửa mặt Seimy Face Cleanser Foam Collagen của hãng để sử dụng thử xem chất lượng có đúng tiêu chuẩn châu Âu như hãng quảng cáo hay không. Kéo xuống và tìm hiểu trong phần tiếp theo nhé!

Review chi tiết sữa rửa mặt có đầu cọ tạo bọt Seimy Face Cleanser Foam Collagen

Thiết kế

Em này có thiết kế khá đặc biệt. Nếu như nhiều dòng sữa rửa mặt khác chỉ thiết kế nắp nhấn, nắp bật,... để lấy sữa rửa mặt thì Seimy thiết kế đầu lấy sữa rửa mặt cũng chính là đầu cọ. Thiết kế 2 trong 1 này không chỉ khiến việc lấy sữa rửa mặt ra dễ dàng mà mình còn tận dụng đầu cọ này để rửa mặt luôn, rất tiết kiệm thời gian và công sức. Nếu bạn là người bận rộn và không có nhiều thời gian chăm sóc da mặt giống mình thì sử dụng em sữa rửa mặt Seimy này là vô cùng hợp lý.

sữa rửa mặt seimy

Với màu trắng tráng bạc là chủ đạo, mặt trước bao bì in rõ nét tên thương hiệu, sản phẩm, mặt sau có in hướng dẫn sử dụng và thành phần bằng tiếng Việt nên bạn nào muốn tìm hiểu thêm có thể đọc tham khảo nha!

Em này chỉ có 1 dung tích là 100ml nên rất tiện cho những bạn di chuyển mà muốn mang theo để sử dụng.

Thành phần sữa rửa mặt Seimy Face Cleanser Foam Collagen

  • Chiết xuất lô hội hỗ trợ điều trị và làm giảm tình trạng mụn viêm, sưng trên da và bảo vệ da trước tác động của tia cực tím, tia UV và các tác nhận có hại từ môi trường
  • Chiết xuất trà xanh giúp kháng khuẩn, chống viêm, ngăn ngừa hoạt động của vi khuẩn gây mụn, làm giảm sưng, giảm mụn hiệu quả và làm thông thoáng lỗ chân lông
  • Chiết  xuất cúc la mã làm sạch da từ sâu bên trong, nhẹ nhàng cuốn bay bụi bẩn, bã nhờn, tế bào chết đồng thời cấp ẩm và dưỡng chất nuôi dưỡng da, kích thích tái tạo tế bào từ bên trong

sữa rửa mặt seimy

Ngoài ra, sản phẩm còn chứa các thành phần: Purified water, cocamidopropyl betaine, sodium laureth sulfate, glycerin, decyl glucosise, peg-7 glyceryl cocoate, water (and) hyaluronic acid (and) 1,2-octanediol (and) 1,2 hexanediol (and) ethylhexylgly cerine (and) pentylene glycol (and) prlyglutamic acid (and) gold, Allantion, phenoxyethanol (and) ethylhexylglycerin, disodium ethylene diamine tetra acetate, citric acid, fragrance...

Cảm nhận khi sử dụng

Để kiểm nghiệm em sữa rửa mặt Seimy này có tốt hay không, chúng ta không thể chỉ dựa vào bảng thành phần nêu trên, việc sử dụng và trải nghiệm tận mắt sản phẩm này sẽ đem lại những đánh giá, cảm nhận chính xác về chất lượng em này. Mình đã sử dụng và có những đánh giá sau:

Thứ nhất, về texture, em này có cơ chế tạo bọt tự nhiên nên chỉ cần nhấn vòi thì đã có ngay lượng bọt mềm mịn, bông xốp vừa đủ. Khi apply trên da và sử dụng đầu cọ để massage, mình cảm nhận rất rõ độ mềm mại của từng sợi lông silicon ở đầu cọ, khả năng làm sạch da cũng vì vậy mà nhân lên nhiều lần.

sữa rửa mặt seimy

Trước mình rất hay rửa mặt bằng tay nhưng trải nghiệm rửa mặt đầu cọ của nhà Seimy này khiến mình thay đổi hoàn toàn suy nghĩ về cách rửa mặt. Nhờ cách rửa mặt mới này mà da mặt mình sau 2 tuần sử dụng đã giảm hẳn tình trạng mụn ẩn. Da dẻ cũng sạch đẹp hơn, sau khi rửa mặt không còn tình trạng khô căng như trước, mình thấy bề mặt da khá mướt và thông thoáng lỗ chân lông. Với một đứa da khô như mình, trong quá trình sử dụng thấy khá hài lòng và mình recommend những bạn da khô có thể sử dụng em này nhé!

Sau quá trình sử dụng thì mình cũng đúc kết được một số ưu nhược điểm của em này như sau.

Ưu điểm: 

  • Thiết kế nhỏ gọn, đẹp mắt, dễ dàng đem theo đi du lịch

  • Bảng thành phần khá ổn, chứa nhiều thành phần tự nhiên, không gây kích ứng da

  • Không chứa cồn, dầu khoáng hay chất bảo quản, phù hợp với mọi loại da

  • Làm sạch khá tốt bụi bẩn, bã nhờn và tế bào chết

  • Không gây khô căng, rít da sau khi sử dụng

  • Dưỡng ẩm cho da khá tốt

  • Trẻ em, bà bầu, người già đều có thể sử dụng

  • Giá thành rẻ, dễ dàng tìm mua

Nhược điểm

  • Chỉ có 1 dung tích để lựa chọn
  • Có thành phần hương liệu nên không phù hợp với những bạn nhạy cảm với mùi hương

Cùng xem người dùng khác nói gì về em sữa rửa mặt Seimy Face Cleanser Foam Collagen này nhé!

Người dùng Shopee!

sữa rửa mặt seimysữa rửa mặt seimysữa rửa mặt seimyNgười dùng LAZADA!

sữa rửa mặt seimy

sữa rửa mặt seimy

Đánh giá từ Beauty Blogger!

Sữa rửa mặt Seimy có phải là đồ trộn hay không?

Câu trả lời là KHÔNG. Như đã nói ở trên, sữa rửa mặt Seimy có thành phần lành tính nguồn gốc từ tự nhiên (lô hội, cúc la mã, trà xanh) nên thích hợp sử dụng với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm. Không những vậy, em này còn có thể sử dụng với những lứa tuổi khác nhau: từ trẻ em đến người già, phụ nữ mang thai,...

Tóm lại, với độ an toàn, dịu nhẹ và lành tính cao, đạt chứng nhận chất lượng chuẩn châu Âu, chúng ta hoàn toàn có thể kết luận sữa rửa mặt Seimy không phải là đồ trộn. 

Tạm kết: Sữa rửa mặt Seimy có tốt không?

Qua cảm nhận của bản thân cùng cảm nhận của những người dùng khác trên Shopee, LAZADA và Youtube thì có thể khẳng định sữa rửa mặt Seimy Face Cleanser Foam Collagen hoàn toàn hiệu quả trong việc làm sạch da, bổ sung dưỡng chất và nuôi dưỡng da từ sâu bên trong. Em sữa rửa mặt này có chất lượng TỐT, phù hợp với mọi loại da nên các bạn có thể yên tâm sử dụng nhé!

Mua sữa rửa mặt Seimy chính hãng ở đâu? Giá bao nhiêu?

Hiện nay, em này đang có giá dao động trên thị trường từ khoảng 77.000 đồng đến 94.000 đồng/ lọ 100ml. các bạn nên cân nhắc vì hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm nhái nên không phải cứ giá rẻ hơn là real hay hàng fake, bạn nên cân nhắc đọc kỹ các bình luận về sản phẩm và nghiên cứu những Shop mỹ phẩm có lượt đánh giá, lượt mua cao

Mình thì rất hay mua hàng trên Shopee và LAZADA để dễ dàng tìm kiếm và so sánh giá cả. Ngoài ra, còn được nhận được vô số ưu đãi giảm giá từ Shop, miễn phí vận chuyển, đổi trả,...

Link mua chính hãng cho nàng: SHOPEE - LAZADA

Hướng dẫn sử dụng sữa rửa mặt đầu cọ silicon Seimy đúng cách

Đa phần các loại sữa rửa mặt đều có cách sử dụng khá giống nhau và đơn giản như sau:

  • Bước 1: Làm sạch tay với dung dịch rửa tay, đảm bảo tay sạch, không chứa vi khuẩn để tránh tác động xấu lên da mặt
  • Bước 2: Loại bỏ lớp trang điểm (nếu có) bằng dung dịch nước tẩy trang phù hợp với làn da
  • Bước 3: Làm ướt da mặt với nước ấm để lỗ chân lông giãn mở dễ dàng làm sạch da hơn
  • Bước 4: Nhấn nhẹ đầu bọt và thoa trực tiếp đầu cọ massge nhẹ nhàng quanh mặt 20-30s. Sau đó để sữa rửa mặt trên gương mặt trong khoảng 1 - 2 phút để tăng hiệu quả làm sạch da

sữa rửa mặt seimy

  • Bước 5: Rửa mặt thật sạch lại với nước cho đến khi bạn không thấy còn sữa rửa mặt trên mặt.
  • Bước 6: Thấm khô khuôn mặt bằng khăn sạch/ để mặt tự khô tự nhiên.
  • Bước 7: Tiếp tục các bước dưỡng da tiếp theo: dùng tonner, serum, kem dưỡng da, kem chống nắng,...

Vậy là mình đã review khá cụ thể về em sữa rửa mặt này rồi, nên mua lắm nha các bạn! Mong các bạn sớm tìm được em sữa rửa mặt chân ái.

Chúc các bạn luôn xinh!


>>>Có thể bạn quan tâm: TOP 10+ SỮA RỬA MẶT CHO DA DẦU MỤN TUỔI DẬY THÌ ĐÁNG MUA

Fanpage Facebook hỗ trợ: Muagitot

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Muagitot

Website review các sản phẩm giá tốt : Muagitot

0 bình luận, đánh giá về Review sữa rửa mặt Seimy có phải là đồ trộn hay không?

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.05655 sec| 2493.102 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.