Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm
Review sữa rửa mặt SVR , so sánh với Laroche Posay và CeraVe

Review sữa rửa mặt SVR , so sánh với Laroche Posay và CeraVe

23/10/2021
Quay lại với chủ đề chăm sóc da dành cho da nhạy cảm, hôm nay Muagitot.com sẽ review chi tiết về sữa rửa mặt dành cho da nhạy cảm SVR Sebiaclear và so sánh với 2 dòng sữa rửa mặt nổi tiếng cũng dành cho da nhạy cảm là Laroche Posay và CeraVe. Hãy cùng tìm hiểu nhé.

Sữa rửa mặt SVR của nước nào

Sữa rửa mặt SVR Sebiaclear  là sản phẩm thuộc thương hiệu SVR của Pháp được thành lập vào năm 1962. 

SVR là thương hiệu dược mỹ phẩm với các sản phẩm có thành phần thiên nhiên với hoạt chất có nồng độ cao nhất, giúp thẩm thấu vào sâu bên trong da, mang lại hiệu quả rõ ràng sau khi sử dụng. Các sản phẩm của SVR bao gồm: sữa rửa mặt, tẩy da chết, kem dưỡng ẩm và các sản phẩm chống lão hóa. Hiểu được sự khác biệt của mỗi làn da khác nhau, SVR luôn có những sản phẩm khác nhau dành riêng cho từng loại da.

review sữa rửa mặt SVR

Hiện nay, các sản phẩm của SVR đã có mặt tại 45 quốc gia trên thế giới trong đó có Việt Nam. Đây là thương hiệu dành cho da nhạy cảm được nhiều chuyên gia da liễu khuyên dùng. 

Gần đây, có nhiều bình luận của mọi người trên các diễn đàn làm đẹp về em sữa rửa SVR Sebiaclear. Câu hỏi được mọi người quan tâm nhất là sản phẩm này có thực sự tốt không. Để trả lời câu hỏi đó hãy theo dõi bài review dưới đây nhé.

Sữa rửa mặt SVR Sebiaclear có mấy loại

Sữa rửa mặt SVR Sebiaclear có 2 loại

review sữa rửa mặt SVR

  • Sữa rửa mặt SVR Sebiaclear Gel Moussant (tuýp màu xanh lá) dành cho da dầu mụn

  • Sữa rửa mặt Gel SVR Physiopure Gelée Moussante (tuýp màu xanh dương) dành cho da nhạy cảm

Review chi tiết Sữa rửa mặt SVR Sebiaclear cho da dầu mụn và da nhạy cảm

Sữa rửa mặt SVR Sebiaclear Gel Moussant cho da dầu mụn

Thiết kế bao bì

Sữa rửa mặt Sebiaclear Gel Moussant có thiết kế dưới dạng tuýp nhựa trong suốt với dung tích 200ml, Sebiaclear Gel Moussant có màu xanh với dạng nắp bật màu trắng, trên thân truýp có in tên thương hiệu, bảng thành phần rất tiện theo dõi.

review sữa rửa mặt SVR

Ngoài ra dòng này còn có thêm thiết kế dạng chai với dung tích siêu to 400ml với dạng vòi pump dành cho những bạn nào đã dùng quen sản phẩm rồi và không muốn phải mua nhiều lần.

Riêng mình thì mình vẫn thích kiểu thiết kế dạng tuýp nhỏ gọn hơn vì có thể dễ dàng mang đi du lịch.

Thành phần

Bảng thành phần của Sebiaclear Gel Moussant:

Gluconolactone, Niacinamide, PEG-7 Glyceryl Cocoate, Glycerin, Acid Lactic, Sodium Chloride, Disodium Laureth Sulfosuccinate, Lactic Acid, chất tạo bọt SLS, chất tạo mùi (mùi táo),…

Nhìn vào bảng thành phần có thể thấy em này có bảng thành phần khá đẹp. Thành phần bao gồm các chất như Gluconolactone, Niacinamide, PEG-7 Glyceryl Cocoate có tác dụng làm sạch sâu da, tẩy tế bào chết nhẹ nhàng, chống lão hóa và có tác dụng điều trị mụn tốt, thích hợp cho da dầu mụn

review sữa rửa mặt SVR 

Texture, mùi hương

Em này có texture dạng gel lỏng, có tạo bọt và có mùi hương thơm thoang thoảng rất dễ chịu.

Vì sản phẩm có tạo bọt nên khi cho ra tay bạn nên cho thêm một chút nước và xoa đều hai lòng bàn tay vào với nhau để tạo một lượng bọt vừa đủ rồi apply lên da nhé.

Độ pH

Độ pH cũng là một tiêu chí quan trọng để lựa chọn sữa rửa mặt cho da nhạy cảm. Nên dùng sữa rửa mặt có độ pH từ 5 ~ 6 để đảm bảo da không bị quá khô sau khi rửa mặt và không làm mất lớp màng bảo vệ tự nhiên của da.

Đối với sữa rửa mặt SVR Sebiaclear Gel Moussant thì em này đều có độ pH ở mức tiêu chuẩn là 6, phù hợp cho da nhạy cảm.

review sữa rửa mặt SVR

Độ ẩm

Mặc dù em này đều có thành phần SLS tạo bọt nhưng nồng độ không quá cao nên cũng không gây khô da sau khi sử dụng. Ngoài ra trong bảng thành phần còn có thêm thành phần Glycerin giúp cấp ẩm cho da nên sau khi rửa mặt xong da vẫn giữ được một độ ẩm nhất định để bạn tiếp tục các chu trình dưỡng da tiếp theo.

Công dụng làm sạch

Về khả năng làm sạch thì mình thấy Sebiaclear Gel Moussant có khả năng làm sạch tốt . Em này đúng chuẩn sinh da cho các cô nàng da dầu mụn, làm sạch sâu, tẩy tế bào chết nhẹ nhàng và còn có thêm khả năng kiềm dầu, làm thông thoáng lỗ chân lông và cải thiện tình trạng mụn. Về khả năng làm sạch mình đánh giá em này ở mức 9/10

Cảm nhận khi dùng

Da mình thuộc da hỗn hợp thiên dầu, cứ đến mùa hè là cảm giác đổ dầu lại càng nhiều hơn, dầu tiết ra nhiều hơn nên cũng thường xuyên bị lên mụn. Mình có tình cờ xem được video review về các sản phẩm sữa rửa mặt dành cho da mụn của youtuber Lynn và biết đến sữa rửa mặt SVR Sebiaclear Gel Moussant và có mua về dùng thử thì hiệu quả khá tốt. Ở tuần thứ nhất sau khi sử dụng mình cảm giác da sạch và thông thoáng hơn, giảm dầu nhờn. Sau khoảng 2 tuần sử dụng kết hợp với serum trị mụn của The Ordinary thì thấy giảm lên mụn và sau hơn một tháng thì ngưng tình trạng lên mụn, giờ mình chỉ cần dùng thêm các sản phẩm trị thâm mụn nữa là có thể OK. Ngoài ra kết cấu dạng gel có tạo bọt của em này giúp mình tiết kiệm được kha khá, bông bọt khi massage trên da cũng mềm mịn, sau khi rửa mặt cũng không bị khô da. Mình khá ưng em này chỉ có điều về mùi hương thì không thật sự thích lắm.

review sữa rửa mặt SVR

Ưu điểm

  • Có bảng thành phần đẹp, không chứa các thành phần gây kích ứng da

  • Không làm khô da sau khi sử dụng

  • Giúp điều trị mụn, giảm tiết dầu nhờn, thông thoáng lỗ chân lông 

  • Độ pH tiêu chuẩn 6

  • Dạng gel, tạo bọt rất tiết kiệm

Nhược điểm

  • Có hương liệu

  • Có chứa chất tạo bọt SLS

  • Mức giá cao

Mức giá

Sữa rửa mặt SVR Sebiaclear Gel Moussant: 323.000 đồng

Link tham khảo mua hàng: Shopee https://shope.ee/99qeZ1DnCD

Lazada:  https://shorten.asia/5VV196kc

Sữa rửa mặt Gel SVR Physiopure Gelée Moussante cho da nhạy cảm

Thiết kế bao bì

Em này cũng có thiết kế tương tự như SVR Sebiaclear Gel Moussant dưới dạng tuýp nhựa màu xanh dương trong suốt với dung tích 200ml kết hợp với dạng nắp bật màu trắng.

review sữa rửa mặt SVR

Thành phần

Bảng thành phần của  Physiopure Gelée Moussante:

Oxygenating Magnesium, Tocopherol , Glycerin, Lactic Acid, sản phẩm không chứa cồn, paraben, phẩm màu, xà phòng,..

Thành phần của  Physiopure Gelée Moussante thì cơ bản giống với Sebiaclear Gel Moussant, tuy nhiên có thay đổi một số thành phần để thích hợp hơn cho da nhạy cảm cụ thể như thay Niacinamide bằng Oxygenating Magnesium tránh gây kích ứng cho da, thêm thành phần Tocopherol giúp dưỡng ẩm và làm mềm da. Loại bỏ chất gây kích ứng cho da

Texture, mùi hương

Sản phẩm này đều có texture dạng gel lỏng, có tạo bọt và có mùi hương thơm thoang thoảng rất dễ chịu.

review sữa rửa mặt SVR

Độ pH

Độ pH ở mức 6, thích hợp với mọi làn da đặc biệt là da nhạy cảm. Đây cũng là điều mình thích ở sữa rửa mặt SVR vì không gây cảm giác khô da sau quá trình sử dụng.

Độ ẩm

Vì trong thành phần có chứa Glycerin giúp duy trì độ ẩm và độ pH thấp không làm mất độ ẩm tự nhiên của da nên bạn có thể yên tâm sử dụng em này nhé, sau khi rửa mặt da không hề khô căng một chút nào.

Công dụng làm sạch

Đối với sữa rửa mặt SVR Physiopure Gelée Moussante thiên về tiêu chí dịu nhẹ nhiều hơn nên khả năng làm sạch của em này có kém hơn chai màu xanh  nhưng vẫn giữ ở mức làm sạch ổn nha chứ không phải quá kém. Về khả năng làm sạch mình đánh giá em này ở mức 8/10 

review sữa rửa mặt SVR

Ưu điểm

  • Bảng thành phần đẹp
  • Độ pH tiêu chuẩn ở mức 6
  • Không gây khô da sau khi sử dụng
  • Không chứa cồn và các chất gây kích ứng da
  • Kết cấu dạng gel giúp sử dụng tiết kiệm hơn

Nhược điểm

  • Có hương liệu
  • Khả năng trị mụn không thực sự hiệu quả

Mức giá

Sữa rửa mặt SVR Physiopure Gelée Moussante: 490.500 đồng

Link tham khảo mua hàng: Shopee https://shope.ee/5ztcnDcMsT

Lazada: https://shorten.asia/9N1NXbvj

So sánh sữa rửa mặt SVR và CeraVe

Về thiết kế

Sữa rửa mặt CeraVe có thiết kế dạng chai nhựa với vòi pump màu trắng tiện dụng với 3 dung dung tích  khác nhau 87ml, 236ml và 473ml cho bạn thoải mái lựa chọn

Sữa rửa mặt SVR có thiết kế dạng tuýp với nắp bật còn sữa rửa mặt dung tích 200ml, dạng chai của sữa rửa mặt SVR Sebiaclear Gel Moussant có thiết kế vòi pump giống với CeraVe.

Mình thì thích thiết kế của CeraVe hơn vì thiết kế này dễ dùng hơn, dung tích cũng lớn nên mua một lần dùng được cả mấy tháng liền.

review sữa rửa mặt SVR

Về thành phần

Cả hai sản phẩm đều có bảng thành phần khá đẹp.

Bảng thành phần cơ bản của sữa rửa mặt SVR: Gluconolactone, Niacinamide, Lactic acid, PEG-7 Glyceryl Cocoate, Glyceryl, không chứa xà phòng, không chứa cồn, chất tạo màu, paraben, chất gây hại cho da.

Bảng thành phần của CeraVe: Ceramide, Niacinamide (Vitamin B3), ceramide, Cetearyl Alcohol, Stearyl Alcohol, Cetyl, Hyaluronic Acid,  Salicylic Acid, Alcohol (cồn béo),...

Tuy nhiên nếu xét về độ lành tính và an toàn cho da thì sữa rửa mặt CeraVe vẫn có các thành phần an toàn và lành tính hơn, không chứa hương liệu và chất tạo bọt như sữa rửa mặt SVR

Về kết cấu

Cả hai dòng sữa rửa mặt của SVR đều có kết cấu dạng gel, trong suốt và có tạo bọt và có mùi hương nhẹ

Còn đối với CeraVe thì mỗi dòng có một kết cấu khác nhau: Cerave Foaming Facial Cleanser có kết cấu dạng lỏng gần như nước, không màu và có mùi dầu dừa nhẹ,, có tạo bọt ở mức vừa phải. Cerave Hydrating Cleanser có kết cấu dạng sữa đặc, màu trắng đục, không mùi, tạo ít bọt. Cerave Renewing SA Cleanser có kết cấu dạng gel, trong suốt, không có mùi và không tạo bọt.

Về độ pH

Sữa rửa mặt SVR có độ pH bằng 6 còn sữa rửa mặt CeraVe có độ pH 5.5, cả hai dòng đều có độ pH ở mức chuẩn và an toàn cho da nhạy cảm.

Loại da phù hợp

  • Sữa rửa mặt SVR Sebiaclear Gel Moussant dành cho da dầu mụn

  • Sữa rửa mặt Gel SVR Physiopure Gelée Moussante dành cho da nhạy cảm

  • Sữa rửa mặt Cerave Foaming Facial Cleanser dành da dầu, hỗn hợp thiên dầu, da mụn và da nhạy cảm

  • Sữa rửa mặt Cerave Hydrating Cleanser dành cho da dầu và da mụn

  • Sữa rửa mặt Cerave Renewing SA Cleanser dành cho da khô

Như vậy sữa rửa mặt CeraVe thích hợp được với đa dạng các loại da hơn so với SVR

Về khả năng làm sạch

Khả năng làm sạch mình đánh giá sữa rửa mặt SVR tốt hơn do có khả năng làm sạch sâu, kiểm soát dầu nhờn và làm thông thoáng lỗ chân lông

Về khả năng trị mụn

Mình đánh giá sữa rửa mặt SVR có khả năng trị mụn tốt hơn so với sữa rửa mặt Cerave do sữa rửa mặt SVR có khả năng làm sạch và kiểm soát dầu nhờn tốt hơn.

Về độ lành tính

Sữa rửa mặt CeraVe có độ lành tính hơn so với SVR vì sữa rửa mặt SVR có thành phần tạo bọt SLS gây kích ứng da, có hương liệu và có độ pH cao hơn so với CeraVe nên để lựa chọn sữa rửa mặt cho da nhạy cảm thì mình nghĩ vẫn nên chọn CeraVe hơn còn nếu chọn sữa rửa mặt cho da dầu mụn thì nên chọn SVR

So sánh sữa rửa mặt SVR và Laroche Posay

Về thiết kế

Sữa rửa mặt Laroche Posay cũng có thiết kế dạng tuýp giống sữa rửa mặt SVR nhưng có dung tích nhỏ hơn 50ml và 150ml

Về thành phần

Sữa rửa mặt Laroche Posay thuộc hãng dược mỹ phẩm nên các thành phần có trong sữa rửa mặt Laroche Posay an toàn và lành tính hơn so với SVR

review sữa rửa mặt SVR

Thành phần bao gồm: Nước khoáng, Glycerin, Kẽm PCA, Citric Acid, Stearic Acid, Salicylic Acid,... 

So với SVR thì Laroche Posay có thành phần an toàn và lành tính hơn.

Về kết cấu

Mỗi dòng sữa rửa mặt Laroche Posay khác nhau lại có một kết cấu khác nhau:

Sữa rửa mặt La Roche-Posay Effaclar Purifying Foaming có kết cấu dạng gel trong suốt

Sữa rửa mặt La Roche-Posay Toleriane Dermo Cleanser có kết cấu dạng sữa lỏng

Sữa rửa mặt La Roche-Posay Toleriane Softening Foaming Gel có kết cấu dạng gel lỏng và có tạo bọt

Sữa rửa mặt La Roche Posay Lipikar Syndet Ap+ Cream có kết cấu dạng kem trắng và có tạo bọt

review sữa rửa mặt SVR

Về độ pH

Các dòng sữa rửa mặt Laroche Posay đều có độ pH từ 5 đến 6 an toàn cho mọi loại da và dùng được cho da nhạy cảm, không gây khô da sau khi rửa mặt

Loại da phù hợp 

Sữa rửa mặt La Roche-Posay Effaclar Purifying Foaming dành cho da dầu mụn

Sữa rửa mặt La Roche-Posay Toleriane Dermo Cleanser dành cho da nhạy cảm

Sữa rửa mặt La Roche-Posay Toleriane Softening Foaming dành cho da nhạy cảm

Sữa rửa mặt La Roche Posay Lipikar Syndet Ap+ Cream dành cho da khô

Về khả năng làm sạch

Về khả năng làm sạch mình đánh giá sữa rửa mặt Laroche Posay có khả năng làm sạch ngang với sữa rửa mặt SVR vì đều có khả năng làm sạch ở mức vừa đủ, có thể loại bỏ bụi bẩn, kem chống nắng và kiểm soát dầu nhờn trên da.

Về khả năng trị mụn

Đối với sản phẩm sữa rửa mặt La Roche-Posay Effaclar Purifying Foaming thì khả năng trị mụn của em này tốt hơn so với SVR do trong sữa rửa mặt Laroche Posay có các thành phần như Kẽm PCA có tác dụng tốt trong việc kiềm dầu và Citric Acid giúp giảm sưng, và giảm thâm mụn. Còn các sản phẩm còn lại của Laroche Posay có tính năng điều trị mụn không thật sự hiệu quả

Về độ lành tính

Độ lành tính của Laroche Posay cao hơn so với SVR do không có các thành phần gây kích ứng da, không chứa hương liệu và có độ pH thấp hơn.


Xem thêm các bài review hay dưới đây:

TOP NƯỚC TẨY TRANG SẠCH NHẤT, ĐÁNG MUA 

Fanpage Facebook hỗ trợ: Muagitot

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Muagitot

Website review các sản phẩm giá tốt : Muagitot

0 bình luận, đánh giá về Review sữa rửa mặt SVR , so sánh với Laroche Posay và CeraVe

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.05693 sec| 2569.078 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.