Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm
Sữa rửa mặt T-zone review chi tiết 2 dòng tràm trà và than hoạt tính

Sữa rửa mặt T-zone review chi tiết 2 dòng tràm trà và than hoạt tính

20/10/2021
Làm thế nào để tìm và lựa chọn được loại sữa rửa mặt ưng ý, phù hợp với làn da luôn là nỗi niềm trăn trở, băn khoăn của rất nhiều phái đẹp. Hôm nay, hãy cùng Muagitot khám phá, review về dòng sữa rửa mặt hot hit trong thời gian gần đây - sữa rửa mặt T-zone để xem liệu em này có phù hợp với làn da của bạn hay không nhé!

Sữa rửa mặt T-zone là của nước nào?

Sữa rửa mặt T-zone là dòng sữa rửa mặt đến từ thương hiệu Anh Quốc - Newtons Labs T-zone. Thương hiệu này có lẽ đã không còn quá lạ lẫm với nhiều chị em làm đẹp, đặc biệt là các chị em ưa chuộng dòng sản phẩm làm đẹp có nguồn gốc tự nhiên, độ an toàn và lành tính cao. Ngoài ra, các sản phẩm nhà T-zone cũng được bổ sung nhiều dưỡng chất không chỉ giúp làm sạch, chăm sóc da từ sâu bên trong mà còn hỗ trợ trong quá trình điều trị mụn, thâm, nám,... Các sản phẩm của hãng hiện nay hầu như đã có có mặt ở các quốc gia trên thế giới. Tại Việt Nam cũng đã có rất nhiều đơn vị phân phối chính hãng các dòng sản phẩm đến từ Newtons Labs T-zone.

sữa rửa mặt t-zone review

Hôm nay, hãy cùng mình review xem liệu chất lượng các em sữa rửa mặt nhà T-zone có như mọi người đánh giá không nhé!

Sữa rửa mặt T-zone có mấy loại?

Nhằm đáp ứng nhu cầu làm sạch và chăm sóc da của chị em, T-zone đã nghiên cứu kĩ lưỡng và cho ra mắt 3 dòng sữa và gel rửa mặt khác nhau:

  • Gel rửa mặt T-zone Clear Pore Facial Wash Daily Cleansing thích hợp sử dụng cho da dầu, da hỗn hợp dầu mụn sưng, viêm
  • Gel rửa mặt T-zone Charcoal Facial Wash Ultra Cleansing phù hợp với những làn da dầu, da hỗn hợp dầu bị bít tắc lỗ chân lông

sữa rửa mặt t-zone review

  • Kem rửa mặt T-zone Skincare Exfoliating Daily Wash Deep Cleansing thích hợp sử dụng cho da nhạy cảm, da bị thâm, sẹo do mụn

Cùng mình đi vào review chi tiết về từng dòng sản phẩm theo phần tiếp theo nhé!

Review chi tiết 3 dòng sữa rửa mặt, gel rửa mặt T-zone

1. Gel rửa mặt T-zone Clear Pore Facial Wash Daily Cleansing

Đây là dòng gel rửa mặt mình khá là háo hức và tò mò về thành phần nên ngay từ lúc mua về, mình đã khui em này ra và sử dụng trước tiên

Thiết kế

Nói thật là nhìn chai gel rửa mặt này, mình rất hài lòng, thiết kế cực kỳ chắc chắn, mình order ở Shopee Mall trên Shopee thì tầm 2 - 3 ngày là có hàng rồi. Chai có thiết kế hình trụ làm từ nhựa trong nên rất dễ dàng nhìn thấy lượng gel rửa mặt bên trong. Lọ thiết kế có vòi ấn nên mình rất dễ dàng kiểm soát lượng gel lấy ra. Tuy nhiên thiết kế vòi này sẽ hơi bất tiện khi mang theo trong những chuyến đi xa vì dễ bị chảy gel rửa mặt ra ngoài, các bạn hay đi du lịch xa thì nên dán băng dính quanh đầu vòi để tránh gel rửa mặt bị đổ ra ngoài nhé! Phần trước lọ có in tên thương hiệu, mặt sau có in hướng dẫn sử dụng với thành phần bằng tiếng Việt nên bạn nào muốn tìm hiểu thêm về "em nó" có thể đọc thêm nhé!

sữa rửa mặt t-zone review

Em này chỉ có 1 size duy nhất là 200ml nên bạn nào muốn dùng thử thì có thể cân nhắc thêm vì em này không có loại mini size nha!

Thành phần gel rửa mặt T-zone Clear Pore Facial Wash Daily Cleansing

  • Chiết xuất Tràm Trà giúp kháng khuẩn, kháng viêm, tiêu diệt vi khuẩn gây mụn, hỗ trợ làm khô nhân mụn nhanh chóng, ngăn ngừa hình thành mụn mới.
  • Salicylic Acid giúp làm sạch sâu, khô thoáng lỗ chân lông, tẩy tế bào chết, giảm tình trạng da bị bít tắc, điều tiết bã nhờn, đem lại làn da sạch mịn, hỗ trợ thu nhỏ lỗ chân lông.
  • Menthol giúp mang lại cảm giác sảng khoái, tươi mát, dễ chịu trong quá trình rửa mặt

Ngoài ra, sản phẩm còn có các thành phần khác như: Aqua, Sodium Laureth Sulfate, PEG-7 Glyceryl Cocoate Cocamide DEA, Sodium Chloride Cocamidopropyl Betaine, PEG-120 Methyl Glucose Dioleate, Parfum Salicylic Acid, Melaleuca Altemifolia (Tea Tree) Leaf Oil,Glycerin Benzophenone-4, Disodium EDTA Menthol, Benzyl Alcohol, Linalool, Benzy Salicylate, Methylchloroisothiazolinone, Methylisothiazolinone,...

Hầu hết bảng thành phần đều là những chất tẩy rửa bụi bẩn, bã nhờn ở mức độ trung bình và không có khả năng gây kích ứng. Tuy nhiên, với những bạn da nhạy cảm và dị ứng với mùi hương có thể cân nhắc thêm vì em này có chứa mùi tràm trà nha!

Gel rửa mặt T-zone Clear Pore Facial Wash Daily Cleansing có độ pH bao nhiêu?

Hãng giới thiệu là sản phẩm này có độ pH dao động 4.5 - 6, phù hợp với hầu hết mọi loại da: da dầu, da mụn, da hỗn hợp thiên dầu,... vì sau khi rửa mặt, da sẽ không bị khô, căng hay rin rít. Tuy nhiên, cá nhân mình là một đứa da khô, sau khi sử dụng mình thấy bề mặt da vẫn có chút căng nên phải sử dụng thêm kem dưỡng ngay. Những bạn da khô sẽ không phù hợp lắm, mình nghĩ em này sẽ cực kì phù hợp cho những bạn da dầu, da hỗn hợp thiên dầu, da mụn và da nhạy cảm.

Gel rửa mặt T-zone Clear Pore Facial Wash Daily Cleansing có tốt không?

Sản phẩm có tốt hay không thì chúng ta không thể chỉ nhìn vào quảng cáo và bảng thành phần. Mình đã dùng thử sản phẩm và sẽ review theo nhwungx điều mình đã cảm nhận được về em này nhé!

Thứ nhất là về texture thì em này có kết cấu dạng gel, dùng khá mát da. Tuy nhiên, sau khi apply lên da, các bạn cần rửa kĩ, rửa sạch lại với nước để tránh có cảm giác nhờn bóng trên da nha! Em này có thoang thoảng mùi tràm trà nhẹ nên những bạn nhạy cảm với mùi hương có thể lưu ý thêm.

sữa rửa mặt t-zone review

Về khả năng làm sạch thì mình sẽ cho điểm em này tầm 8/10. Em này tạo khá nhiều bọt, có khả năng làm sạch da khá tốt, da mình không ra nhiều dầu lắm nhưng mình cảm nhận lỗ chân lông thông thoáng hẳn sau khi sử dụng. Đặc biệt tình trạng mụn ẩn trên trán mình đã được cải thiện rõ rệt chỉ sau tuần đầu tiên sử dụng em này!

Mình chỉ mới đặt qua Shopee Mall nên giá cũng dao động khoảng 121.000 - 145.000 VNĐ tùy vào từng đợt sale của Shope. Ngoài ra mình cũng sử dụng mã giảm giá và miễn phí vận chuyển nên cũng tiết kiệm được một khoản khá hời. 

Link mua cho bạn nào cần nhé!>>>SHOPEE - LAZADA

2. Gel rửa mặt than hoạt tính T-zone Charcoal Facial Wash Ultra Cleansing

Vì vừa trải nghiệm dòng gel sữa rửa mặt tràm trà T-zone khá ưng ý nên mình tiếp tục khui em gel rửa mặt than hoạt tính T-zone Charcoal Facial Wash Ultra Cleansing để sử dụng xem có điểm gì khác biệt không

sữa rửa mặt t-zone review

Thiết kế

Em này vẫn có thiết kế lọ với vòi nhấn tương tự như em gel rửa mặt tràm trà nên mình khá ưng. Tuy nhiên, về màu sắc của gel thì đã có sự thay đổi. Nếu em tràm trà có gel màu trong suốt thì em gel rửa than hoạt tính này đúng như tên gọi thì gel có màu đen tuyền luôn. Nhìn màu mình thấy khá lạ mắt và độc đáo. Bạn nào cần tìm hiểu thêm về em nó thì có thể tham khảo phần hướng dẫn sử dụng và thành phần in bằng tiếng Việt ngay ở mặt sau lọ nha!

Thành phần gel rửa mặt than hoạt tính T-zone Charcoal Facial Wash Ultra Cleansing

  • Chiết xuất Than Hoạt Tính giúp hấp thụ dầu thừa, bụi bẩn, tế bào chết trên da, giải độc tố, "detox" da từ sâu bên trong, hỗ trợ điều trị và làm giảm mụn ẩn, mụn đầu đen…
  • Chiết xuất Bưởi giúp thanh lọc da, thúc đẩy tái tạo da, đem lại làn da sạch thoáng, khỏe mạnh, khô thoáng và sáng mịn
  • Salicylic Acid giúp kháng khuẩn, kháng viêm, hỗ trợ điều trị mụ, ngăn ngừa hình thành mụn mới, giúp thông thoáng lỗ chân lông và điều tiết lượng bã nhờn hiệu quả.

Ngoài ra, sản phẩm còn có các thành phần khác như: Aquamater, Sodium Laureth Sulfate, Peg-7 Glyceryl Cocoate, Cocamide Dea, Sodium Chloride. Cocamidopropyl Betaine, Peg-120 Methyl Glucose Dioleate. Sodium Benzoate, Parfum/Fragrance, Glycerin Salicylic Acid, Potassium Sorbate Citric Acid Charcoal Powder Propanediol Sodium Hydroxide, Disodium Edta, Sodium Carbonate Citrus Paradisi Grapefruit) Fruit Extract...

Bảng thành phần của em này cũng hầu hết đều chứa những chất tẩy rửa nhẹ nhàng làm sạch da, loại bỏ bụi bẩn và bã nhờn sâu trong lỗ chân lông mà không gây khô da. Em này gần như không có mùi nên những bạn nhạy cảm với mùi hương hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng nhé!

Gel rửa mặt T-zone Charcoal Facial Wash Ultra Cleansing có độ pH bao nhiêu?

Tương tự như em gel rửa mặt tràm trà thì dòng than hoạt tính này cũng có độ pH dao động 4.5 - 6. Mức pH này ở mức vừa phải nên các bạn sẽ không cần lo lắng sau khi rửa mặt da bị khô căng hay rít da nhé! Em này hoàn toàn không gây bất kì cảm giác khó chịu nào sau khi rửa mặt luôn. Em này sẽ cực kì phù hợp cho những bạn có làn da dầu, da bị bít tắc lỗ chân lông, mụn ẩn, viêm...

Gel rửa mặt T-zone Charcoal Facial Wash Ultra Cleansing có tốt không?

Sau khi trải nghiệm em này được 2 tuần, mình có một số review về em này như sau:

Về texture, em này dạng gel màu đen, khả năng tạo bọt khá ổn nhưng nếu sử dụng xong mà không rửa mặt kĩ thì da dễ bị nhờn, bóng lắm nên các bạn chú ý dùng em này cần rửa kĩ nhé!

sữa rửa mặt t-zone review

Về khả năng làm sạch, mình thấy T-zone Charcoal Facial Wash Ultra Cleansing khá tương đồng với T-zone Clear Pore Facial Wash Daily Cleansing, đều làm sạch da từ sâu bên trong, giúp lỗ chân lông thông thoáng sau khi sử dụng. Ngoài ra, sau khi dùng em này mình cũng thấy tone da của mình được cải thiện lên một chút, da sáng và đều màu hơn, những vết thâm mụn cũng dần mờ đi. Đặc biệt là những vết mụn trứng cá rất nhanh khô nhân thuận tiện trong quá trình chăm sóc và nặn mụn.

Em này mình cúng đặt qua Shopee cùng với em gel tràm trà nên giá chỉ khoảng 200.000 VNĐ, mình áp thêm các mã giảm giá của Shop thì về tay chỉ khoảng 150.000 - 165.000 VNĐ/ chai 200ml thôi!

Mình để link mua cho các bạn tham khảo nhé!>>> SHOPEE 

3. Sữa rửa mặt T-zone Skincare Exfoliating Daily Wash Deep Cleansing

Vì đã trải nghiệm 2 dòng gel rửa mặt khá thành công nên mình cũng mạnh dạn đặt mua thêm dòng sữa rửa mặt T-zone Skincare Exfoliating Daily Wash Deep Cleansing để xem dòng này có gì khác với dòng gel rửa mặt

sữa rửa mặt t-zone review

Thiết kế

Em này có thiết kế dạng tuýp nhựa, nắp bật đơn giản. Mình thì không ưng thiết kế này cho lắm vì dạng nắp bật này rất dễ hỏng, nếu bạn chỉ vô tình làm rơi thì phần nắp rất dễ bị bung ra khỏi phần thân tuýp. Bị bung ra là bạn không thể gắn lại nên dùng em này cần hết sức cẩn thận nhé! Tuy nhiên, dạng tuýp này sẽ rất tiện cho những bạn mang theo đi du lịch, đi chơi xa vì dạng tuýp này không dễ bị tràn sữa rửa mặt như dạng lọ nhấn. 

Màu sắc bao bì cũng khá bắt mắt, những bạn ưa màu xanh pastel như mình chắc chắn sẽ đắm đuối em này từ cái nhìn đầu tiên.

Thành phần sữa rửa mặt T-zone Skincare Exfoliating Daily Wash Deep Cleansing

  • Tinh chất tràm trà giúp kháng khuẩn, ngăn chặn hình thành mụn mới, giảm tiết nhờn, hỗ trợ và điều trị mụn
  • Tinh chất khuynh diệp giúp chống viêm, giảm đau, bảo vệ da khỏi vi khuẩn và đem lại cảm giác the mát, sảng khoái dễ chịu sau khi rửa mặt
  • Tinh chất bạch đàn giúp da sáng khỏe, làm mờ vết thâm, nhanh lành vết thương, giúp da săn chắc 

Ngoài ra, sản phẩm còn có các thành phần khác như: Aqua, Sodium Laureth Sulphate, PEG-7 Glyceryl Cocoate, Polyethylene, Cocamide DEA, Acrylates/Palmeth-25 Acrylate Copolymer, Cocomidopropyl Betaine, Mel, Parfum, Salicylic Acid, Glycerin, Sodium Ascorbyl Phosphate, Sodium Hydroxide, Disodium EDTA, Menthol, Benzyl Alcohol, Limonene, Linalool, Salix Alba (willow) Bark Extract, Methylchloroisothiazolinone, Methylisothiazolinone...

Sữa rửa mặt T-zone Skincare Exfoliating Daily Wash Deep Cleansing có độ pH bao nhiêu?

Theo như quảng cáo mình đọc được của hãng thì em này có độ pH là 6. Theo như mình tìm hiểu. độ pH này gần như sẽ không gây khô da hay kích ứng cho mọi loại da. Tuy nhiên, hãng vẫn khuyến khích sử dụng cho những bạn có làn da hỗn hợp, da mụn, nhiều vết thâm, sẹo do mụn...

Sữa rửa mặt T-zone Skincare Exfoliating Daily Wash Deep Cleansing có tốt không?

Do độ pH trên mức trung tính một chút nên để review em sữa rửa mặt này khách quan nhất, mình đã nhờ đứa em gái mình trải nghiệm và nêu cảm nhận. Em gái mình có làn da dầu và khá nhiều mụn nên mình nghĩ sẽ rất thích hợp sử dụng em này. Đúng như mình dự đoán, em mình đã có trải nghiệm rất tốt với sữa rửa mặt T-zone này. 

Về texture, nó có dạng lỏng sữa khá mềm mịn, tạo bọt nhanh, khi apply lên da có cảm giác the mát rất thoải mái, dễ chịu. Em này cũng thoang thoảng mùi tràm trà và khuynh diệp nên những bạn nhạy cảm với mùi hương có thể cân nhắc trước khi sử dụng

sữa rửa mặt t-zone review

Về khả năng làm sạch thì em mình vô cùng hài lòng. Bình thường, em ấy đang sử dụng dòng sữa rửa mặt Centaphil khá nhẹ dịu nên khi chuyển qua sử dụng dòng T-zone này nhận thấy khác biệt rất lớn. Dòng T-zone này đem lại khả năng làm sạch sâu hơn, lỗ chân lông thông thoáng, lượng bã nhờn trên bề mặt da được làm sạch hiệu quả.  Đặc biệt, tình trạng mụn ẩn, mụn cám và mụn đầu đen sau 2 tuần sử dụng đã được cải thiện rõ rệt. Vậy nên những bạn có làn da gặp vấn đề về mụn có thể tự tin sử dụng em này sữa rửa mặt T-zone này nhé!

Dòng sữa rửa mặt này mình cũng mua luôn trên Shopee với giá chỉ 170.000 VNĐ/ tuýp 150ml. Các bạn có thể tham khảo link mình mua hàng để nhận được những ưu đãi cực hấp dẫn từ Shop nha!

Link mua tham khảo cho nàng>> SHOPEE

Các Beauty Blogger nói gì về sữa rửa mặt T-zone?

Cùng xem các Beauty Blogger nói gì về em sữa rửa mặt T-zone này nhé!

Nên dùng sữa rửa mặt nào của T-zone?

Để chọn ra dòng sữa rửa mặt T-zone phù hợp nhất, bạn cần xác định rõ đặc điểm làn da và nhu cầu chăm sóc da của bản thân:

  • Nếu bạn là người có làn da dầu, da hỗn hợp thiên dầu có mụn trứng cá sưng, nhiều thì nên sử dụng gel rửa mặt T-zone Clear Pore Facial Wash Daily Cleansing 
  • Nếu bạn là người có làn da hỗn hợp, lỗ chân lông bị tắc nghẽn, nhiều mụn đầu đen, mụn viêm... thì gel rửa mặt T-zone Charcoal Facial Wash Ultra Cleansing rất phù hợp với bạn
  • Nếu bạn là người có làn da nhạy cảm, da dầu, bị mụn và thâm, sẹo mụn nhiều, ít thời gian để rửa mặt thì nên sử dụng sữa rửa mặt T-zone Skincare Exfoliating Daily Wash Deep Cleansing

sữa rửa mặt t-zone review

Mua sữa rửa mặt, gel rửa mặt T-zone chính hãng ở đâu?

Hiện nay, các sản phẩm sữa, gel rửa mặt đã trở nên phổ biến và dễ dàng tìm mua hơn trước. Bạn có thể tìm mua tại nhiều địa chỉ uy tín: Trung tâm thương mại, Siêu thị, Store chính hãng, Cửa hàng mỹ phẩm,... Ngoài ra, nếu bạn là người bận rộn nhưng vẫn muốn mua sắm các sản phẩm sữa rửa mặt chính hãng ngay tại nhà thì đừng quên ghé các Sàn Thương mại điện tử: Shopee, Tiki, LAZADA,... nhé! Khi mua sắm trên các sàn Thương mại điện tử, bạn không chỉ dễ dàng so sánh giá cả mà còn nhận được vô số ưu đãi: miễn phí vận chuyển, giảm giá, hoàn tiền,...


>>>Có thể bạn quan tâm: TOP 10+ SỮA RỬA MẶT CHO DA DẦU MỤN TUỔI DẬY THÌ ĐÁNG MUA

Fanpage Facebook hỗ trợ: Muagitot

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Muagitot

Website review các sản phẩm giá tốt : Muagitot

0 bình luận, đánh giá về Sữa rửa mặt T-zone review chi tiết 2 dòng tràm trà và than hoạt tính

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.05804 sec| 2569.117 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.