Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm
TOP 10 kem dưỡng trắng da mặt an toàn và hiệu quả nhất 2022

TOP 10 kem dưỡng trắng da mặt an toàn và hiệu quả nhất 2022

06/11/2021
Sở hữu làn da trắng, mịn màng luôn là mong ước của rất nhiều phái đẹp. Tuy nhiên, có rất nhiều yếu tố ảnh hưởng đến sắc tố da nên việc sở hữu một làn da trắng tự nhiên là điều rất khó khăn. Ngày nay, xã hội ngày càng phát triển, con người cũng đã tạo ra thêm vô số sản phẩm giúp cải thiện màu sắc của làn da, một trong số đó phải kể đến các dòng kem dưỡng trắng. Hôm nay, hãy cùng Muagitot điểm mặt qua "TOP 10 kem dưỡng trắng da mặt tốt nhất 2021" nhé!

Có nên dùng kem dưỡng trắng da hay không?

"Có nên dùng kem dưỡng trắng da hay không?" là câu hỏi và thắc mắc chung của rất nhiều bạn gái hiện nay. Theo các chuyên gia da liễu, việc dùng kem dưỡng trắng da nên được sử dụng khi các chị em đạt đủ các tiêu chí sau:

kem dưỡng trắng da mặt

  • Độ tuổi sử dụng: từ 20 tuổi trở lên
  • Với bản thân: cần xác định chính xác loại da và mục đích sử dụng sản phẩm
  • Về sản phẩm: cần hiểu rõ về thương hiệu, thành phần, xuất xứ

Tuy nhiên, trên thực tế, có rất nhiều chị em tuy đã đủ tuổi và đã xác định được loại da, mục đích sử dụng nhưng vẫn chưa dám dùng kem dưỡng trắng bởi vì thiếu kiến thức về các sản phẩm làm đẹp này. Để giúp chị em không còn bối rối khi lựa chọn các sản phẩm dưỡng trắng, hôm nay Muagitot đã tổng hợp nhanh "TOP 10 kem dưỡng trắng da mặt tốt nhất 2021" mà bạn không nên bỏ qua. Cùng xem đó là những sản phẩm gì ngay trong phần dưới đây nhé!

TOP 10 kem dưỡng trắng da mặt tốt nhất 2022 bạn không nên bỏ qua

1. Kem dưỡng trắng da Hada Labo Perfect White Arbutin Cream 

Vị trí đầu tiên trong TOP 10 kem dưỡng trắng da phải kể đến dòng kem nhà Hada Labo - kem dưỡng Hada Labo Perfect White Arbutin Cream

kem dưỡng trắng da mặt

Thành phần chính:

  • Vitamin C và B3: tăng cường chống oxy hóa, dưỡng trắng và làm đều màu da 
  • HA và nano HA: cung cấp ẩm, làm mềm da, nuôi dưỡng da căng bóng, mịn màng
  • Arbutin: ngăn ngừa sự hình thành sắc tố melanin và các dấu hiệu gây lão hóa da

Đánh giá: Với mình, mức độ dưỡng ẩm của em này ở mức vừa phải, khi thoa lên da sản phẩm thẩm thấu khá nhanh, không bị bết, dính. Tuy nhiên, về khả năng dưỡng trắng mình chưa thấy hiệu quả rõ. Làn da sáng lên rất nhẹ nhàng, nếu quan sát kĩ thì mình nhận thấy làn da vẫn như cũ. Mình nghĩ để em này đạt hiệu quả dưỡng trắng cao nhất thì phải sử dụng liên tục trong một thời gian dài, kết hợp dùng kem chống nắng và các sản phẩm chăm sóc da chuyên sâu khác.

Giá: 165.000 - 209.000 VNĐ/ hũ 50g

Link chính hãng cho nàng: SHOPEE - LAZADA

Điểm: 7/10

2. Kem dưỡng trắng da Senka White Beauty Glow Gel Cream 

Là sản phẩm kem dưỡng trắng đến từ nhà Senka chắc đã không còn quá xa lạ với chúng ta - dòng kem dưỡng trắng Senka White Beauty Glow Gel Cream 

kem dưỡng trắng da mặt

Thành phần chính:

  • Niacinamide bảo vệ da trước những tác động xấu của môi trường, ức chế hoạt động melanin, chống oxy hóa da và khóa ẩm hiệu quả.
  • Hoa anh đào Nhật Bản: hỗ trợ cải thiện vết thâm nám, tăng sản sinh collagen giúp da săn chắc và đàn hồi.
  • Mật ong: cân bằng độ ẩm, nuôi dưỡng da từ sâu bên trong

Đánh giá: Đây là dòng kem dưỡng trắng mà chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng đã khiến da mình có sự những thay đổi rõ rệt: đốm nâu sậm màu và vết thâm nám đã dần biến mất. Da mặt mình được cấp ẩm nhanh chóng bởi sản phẩm sau khi apply lên da thẩm thấu rất nahnh và mướt. Với giá thành loanh quang 200k, mình nghĩ đây là em kem dưỡng rất đáng để đầu tư, đúng chuẩn tiêu chí "ngon - bổ - rẻ"!

Giá: 197.000 - 209.000 VNĐ/ hũ 50g

Link chính hãng cho nàng: SHOPEE - LAZADA

Điểm: 8.5/10

3. Kem dưỡng trắng da L’Oreal Paris White Perfect Night Cream

Nhắc đến kem dưỡng trắng da, sẽ thật thiếu xót nếu không nhắc đến các sản phẩm nhà L'Oreal. Dòng kem dưỡng trắng L’Oreal Paris White Perfect Night Cream xứng đáng có mặt trong TOP 10 này!

kem dưỡng trắng da mặt

Thành phần chính:

  • Tinh thể đá Tourmaline: thúc đẩy quá trình trao đổi chất, tái tạo da giúp da hồng hào và căng tràn sức sống
  • Vitamin CG (vitamin C): dưỡng da trắng sáng, kích thích sản sinh collagen tái tạo, nuôi dưỡng da mới, chống oxy hóa và ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa da
  • Vitamin B3: chống oxy hóa và bảo vệ da, tránh các tác động xấu từ môi trường: nắng, khói bụi, ô nhiễm

Đánh giá: Sử dụng em này liên tục trong 1 tháng thì mình nhận thấy làn da trở nên sáng hơn, không hẳn là trắng hay nâng tông quá rõ. Da được cấp đủ ẩm, không bị tình trạng dầu nhờn thừa trên bề mặt nên lỗ chân lông khá loáng và có vẻ se khít lại, mình khá hài lòng về điểm này. Với mức giá chưa đến 200k, chất lượng ở mức ổn thì mình nghĩ đây là sản phẩm dưỡng trắng rất phù hợp với các bạn học sinh, sinh viên đấy!

Giá: 179.000 VNĐ/ hũ 50g

Link chính hãng cho nàng: SHOPEE - LAZADA

Điểm: 8/10

4. Kem dưỡng trắng da The Ordinary Vitamin C Suspension 23%+HA Spheres 2% 

The Ordinary - cái tên vàng trong làng làm đẹp, chăm sóc da. Đây cũng là thương hiệu nổi tiếng với các sản phẩm kem dưỡng trắng da "thần thánh"

kem dưỡng trắng da mặt

Thành phần chính:

  • 2% Hyaluronic Acid bảo vệ và cấp ẩm chuyên sâu cho da
  • 23% Vitamin C xóa mờ vết nám, tăng sản sinh collagen giúp da săn chắc, cải thiện độ đàn hồi đồng thời se khít lỗ chân lông và hỗ trợ làm tan sẹo

Đánh giá: Em này có nồng độ vitamin C khá cao nên mình sử dụng với tần suất 1 - 2 lần/ tuần. Tuy vậy, chỉ sau 1 thời gian ngắn, hiệu quả dưỡng trắng của em này đã khiến mình rất bất ngờ. Nếu trước đây da mình có nhiều khoảng da không đều màu, chỗ trắng chỗ sậm thì bây giờ mình nhận thấy cái ranh giới đó đã được làm mờ đi rất nhiều, da đều màu và sáng hơn, mình siêu siêu ưng.

Giá: 346.000 - 443.000 VNĐ/ tuýp 30ml

Link chính hãng cho nàng: SHOPEE - LAZADA

Điểm: 9/10

5. Kem dưỡng trắng da V7 Toning Light Dr.Jart

Cái tên V7 có lẽ đã không còn quá xa lạ với các tín đồ mê các sản phẩm làm đẹp đến từ Hàn đúng không nào?

kem dưỡng trắng da mặt

Thành phần chính:

  • Niacinamide: bảo vệ da trước những tác động xấu của môi trường, ức chế hoạt động melanin và chống oxy hóa da 
  • Vitamin A: ngăn chặn quá trình lão hóa và làm da sáng màu da
  • Vitamin B: hỗ trợ làm giảm tình trạng viêm đỏ, làm dịu làn da, chống lão hóa và oxy hóa da

Đánh giá: Em này mình đánh giá rất cao bởi khả năng dưỡng trắng da mỗi ngày. Mình sử dụng trong 1 tháng mà tình trạng thâm nám, sạm da đã được cải thiện rất nhiều, da đều màu hơn và có phần sáng hơn trước. Những bạn bận rộn như mình cũng có thể dùng em nó để thay thế lớp nền trang điểm bởi em này thấm khá nhanh và không gây nhờn rít trên da nhé!

Giá: 385.000 - 698.000 VNĐ/ hũ 50ml

Link chính hãng cho nàng: SHOPEE - LAZADA

Điểm: 8/10

>> Có thể bạn quan tâm: BÓC PHỐT KEM V7 TONING LIGHT, LIỆU CÓ THỰC SỰ DƯỠNG TRẮNG NHƯ LỜI ĐỒN?

6. Kem dưỡng trắng da Laneige White Dew Tone-Up Cream 

Lại là 1 thương hiệu làm đẹp đến từ Hàn Quốc, có vẻ các sản phẩm đến từ "xứ sở kim chi" luôn thu hút phái đẹp bởi vô số công dụng mà nó đem lại. Cùng khám phá ngay em kem dưỡng trắng da Laneige White Dew Tone-Up Cream có gì nhé!

kem dưỡng trắng da mặt

Thành phần chính:

  • Chiết xuất cỏ Bạch Thảo làm mờ các đốm nâu sạm trên da, giúp làn da đều màu và sáng hơn
  • Chiết xuất Gluco dưỡng ẩm cho da, nuôi dưỡng làn da trắng sáng, mịn màng  

Đánh giá: Em này có chất kem rất ổn, không quá đặc cũng không quá lỏng, thấm nhanh và không bết dính. Khi thoa lên da thì ngay lập tức làn da sẽ được nâng lên 2 tone, mới thoa lên nhìn sẽ rất "lố" nhưng chỉ 10 phút sau kem tệp vào da nhìn tự nhiên hơn. Em này cũng có khả năng kiềm dầu rất tốt. Hiệu quả dưỡng trắng mình không đánh giá cao bởi mình dùng trong 1 tuần nên chưa thấy sự thay đổi tone da rõ rệt 

Giá: 799.000 VNĐ/ hũ 50ml

Link chính hãng cho nàng: SHOPEE - LAZADA

Điểm: 7.5/10

7. Kem dưỡng trắng da Kiehl's Clearly Corrective Brightening & Smoothing Moisture Treatment 

Kiehl's - thương hiệu mỹ phẩm, chăm sóc da dù đã xuất hiện khá lâu trên thị trường nhưng vẫn có sức hút rất lớn, làm "điên đảo" hội chị em phái đẹp mỗi khi tung ra sản phẩm mới trên thị trường

kem dưỡng trắng da mặt

Thành phần chính:

  • Ethyl Ascorbic Acid (vitamin C): làm sáng da, hỗ trợ làm mờ các vết thâm, chống lão hóa và thúc đẩy quá trình sản sinh collagen.
  • Glycolic Acid (chiết xuất White Birch): kiểm soát tình trạng da bị kích ứng, làm dịu da, giúp bề mặt da thoải mái và thông thoáng hơn

Đánh giá: Mình cực kì thích em này bởi kết cấu kem dạng gel mới, vô cùng phù hợp với làn da hỗn hợp dầu của mình. Thoa lên da xong không có cảm giác nặng mặt, bí bách hay khó chịu mà thấy rất thoáng, ráo da, da cũng mềm, mịn hơn và sáng hơn đôi chút. Về khả năng làm trắng thì hiệu quả không thực sự ấn tượng, mình nghĩ sẽ cần ít nhất là 2 tháng để em này có hiệu quả dưỡng trắng rõ rệt.

Giá: 110.000 - 129.000 VNĐ/ hũ 10ml

Link chính hãng cho nàng: SHOPEE - LAZADA

Điểm: 7.5/10

8. Kem dưỡng trắng da Real White Illumination Cream

Real White Illumination là thương hiệu mỹ phẩm có lẽ còn khá mới mẻ tại thị trường Việt Nam. Tuy nhiên, đây là một trong những hãng mỹ phẩm rất được ưa chuộng tại Hàn Quốc và các quốc gia châu Á. Dòng kem dưỡng trắng da Real White Illumination Cream của hãng tuy mới ra mắt nhưng nhanh chóng nhận được sự quan tâm rất lớn của phái đẹp.

kem dưỡng trắng da mặt

Thành phần chính:

  • Niacinamide làm giảm hình thành sắc tố da, hỗ trợ quá trình điều trị mụn, kháng khuẩn, chống viêm, tái tạo và phục hồi da
  • Hoa tuyết: chống lão hóa và làm da đẹp da, giúp da căng bóng, mịn màng.
  • Hoa cúc: làm sạch da, se khít lỗ chân lông, làm sạch, tẩy tế bào chết và ngăn ngừa mụn

Đánh giá: Chỉ sau 3 tuần sử dụng, mình đã nhận thấy sự thay đổi rõ rệt trên làn da: da trắng bật tone rõ rệt, vết thâm nám, thâm mụn mờ hẳn và da trở lên căng bóng, mịn màng hơn nhiều. Chất kem khá mỏng và khi apply lên da thì thấm khá nhanh, không gây nhờn dính hay để lại vệt trắng mất thẩm mỹ. Phải nói là mình siêu siêu ưng khả năng dưỡng trắng của em này, tuy nhiên, giá thành em này sẽ đắt hơn các dòng khác nhưng bạn cứ yên tâm vì "đắt xắt ra miếng"!

Giá: 1.390.000 VNĐ/ hũ 50ml

Link chính hãng cho nàng: SHOPEE - LAZADA

Điểm: 9/10

9. Kem dưỡng trắng da Secret Key Snow White Cream

TOP 10 kem dưỡng trắng tốt nhất không thể thiếu cái tên Secret Key Snow White Cream - dòng kem dưỡng tắng gây bão mạng trong thời gian gần đây!

kem dưỡng trắng da mặt

Thành phần chính:

  • Glycerin: cung cấp độ ẩm cần thiết, nuôi dưỡng làn da căng bóng, mịn màng
  • Titanium Dioxide: bảo vệ da chống lại các tia UVA, UVB và các tác nhân có hại từ môi trường
  • Mineral Oil (Dầu khoáng): làm mềm và giữ ẩm cho da trong suốt ngày dài.

Đánh giá: Em này có chất kem khá đặc, khi mình apply lên da lúc đầu cảm thấy hơi bị rít da, tuy nhiên sau một lúc thì kem thấm đều và bề mặt da trở nên mịn màng hơn. Sản phẩm cũng có mùi hương dễ chịu, không quá nồng nên những bạn nhạy cảm với hương liệu có thể cân nhắc. Về khả năng dưỡng trắng, thời gian đầu dùng thì mình chưa thấy kem có tác dụng nhiều nhưng sau khoảng 2 tháng sử dụng thường xuyên thì da mình ngày càng mềm mại, trơn mượt và đều màu hơn. Nếu sử dụng lâu dài hơn, mình nghĩ hiệu quả làm trắng sẽ rõ rệt hơn!

Giá: 155.000 - 159.000 VNĐ/ hũ 50g

Link chính hãng cho nàng: SHOPEE - LAZADA

Điểm: 7.5/10

10. Kem dưỡng trắng da Olay White Radiance Whip 

Kem dưỡng trắng da Olay White Radiance Whip là dòng sản phẩm mới nhất của thương hiệu mỹ phẩm Olay. Dù mới ra mắt trong thời gian gần đây nhưng đã có rất nhiều phản hồi tích cực

kem dưỡng trắng da mặt

Thành phần chính:

  • Vitamin B3: dưỡng trắng da, xóa mờ, loại bỏ vết thâm, nám, tàn nhang giúp làn da đều màu rạng rỡ.
  • Chiết xuất hoa cúc: kháng viêm, chống khuẩn, ngăn ngừa vi khuẩn gây mụn
  • Hyaluronic: giữ nước, cấp ẩm và ngăn ngừa các dáu hiệu lão hóa
  • Lô hội: cấp ẩm, làm dịu da, ngăn ngừa tình trạng da bị kích ứng, mẩn đỏ

Đánh giá: Em này có chất kem nhẹ, không quá đặc, khi thoa lên da mình thấy khá thông thoáng, không gấy bết dính cho da. Lần đầu mình sử dụng thì da mặt  hơi bị châm chích ở vùng da mỏng nhưng sau đó cảm giác này dần biến mất. Sau 1 tuần sử dụng, làn da được cải thiện rõ rệt hơn, bề mặt da đỡ sần sùi, được nâng tông hơn và đặc biệt khả năng dưỡng ẩm của em này cực tốt, dâ mặt mình mướt ẩm cả ngày mà không bị bong hay tróc da như trước

Giá: 385.000 - 439.00 0 VNĐ/ hũ 50g

Link chính hãng cho nàng: SHOPEE - LAZADA

Điểm: 9/10

Hướng dẫn sử dụng kem dưỡng trắng da đúng cách cho da đẹp như sao Hàn

Việc sử dụng kem dưỡng trắng da là điều quan trọng mà ai cũng biết nhưng việc sử dụng đúng cách để đạt hiệu quả tốt nhất thì rất ít người nắm rõ:

  • Bước 1: Rửa sạch tay và lau khô
  • Bước 2: Tiến hành các bước dưỡng da bình thường: Tẩy trang, rửa mặt, dùng toner, serum, treatment...
  • Bước 3: Lấy 1 lượng kem dưỡng trắng da vừa đủ ra lòng bàn tay và chấm lên 5 điểm: trán, mũi, cằm và 2 bên má
  • Bước 4: Massage nhẹ nhàng theo chuyển động tròn, vỗ nhẹ để dưỡng chất thẩm thấu vào da
  • Bước 5: Thoa kem chống nắng để đạt hiệu quả dưỡng trắng cao nhất

Giải đáp tất tần tật thắc mắc bề kem dưỡng trắng da

# Da mụn có nên dùng kem dưỡng trắng da?

Câu trả lời là KHÔNG. Nếu da bạn đang bị mụn thì bạn cần chữa trị mụn trước, khi da khỏe hơn thì mới tiến tới bước dưỡng trắng. Như vậy da mới có thể hấp thu và phát huy tác dụng dưỡng trắng tốt nhất nhé!

# Tuổi dậy thì có nên dùng kem dưỡng trắng da?

Câu trả lời là KHÔNG. Các chuyên gia da liễu đã nghiên cứu kĩ và đưa ra độ tuổi ổn định để sử dụng kem dưỡng trắng là từ 20 tuổi trở lên.

# Bà bầu có nên dùng kem dưỡng trắng da?

Theo các nghiên cứu mới được công bố gần đây, việc sử dụng kem dưỡng trắng trong thời gian thai kỳ KHÔNG ĐƯỢC KHUYẾN KHÍCH sử dụng. Tuy nhiên, nếu mẹ bầu am hiểu về sản phẩm, lựa chọn được sản phẩm lành tính thì có thể tham khảo thêm ý kiến bác sĩ để an tâm hơn trước khi sử dụng nhé!

# Mua kem dưỡng trắng da cần lưu ý điều gì?

Một số lưu ý khi mua kem dưỡng ẩm mà Muagitot đã tìm hiểu và tổng hợp:

  • Chọn mua kem dưỡng trắng tại địa chỉ mua uy tín, có nhiều lượt mua và đánh giá tích cực
  • Trong quá trình chọn mua không nên chỉ căn cứ vào giá để phân biệt hàng auth hay fake mà nên test thử, quan sát kĩ bao bì, tem mác, check hàng thật/ giả bằng app...
  • Lựa chọn các dòng kem dưỡng có thành phần phù hợp với làn da bản thân, không nên mua theo trend, trào lưu vì có thể khiến da không hợp, bị kích ứng

Trên đây là TOP 10 kem dưỡng trắng da mặt an toàn và hiệu quả nhất 2022, hi vọng qua bài viết này bạn đã có thêm căn cứ để tìm mua và lựa chọn được cho mình sản phẩm kem dưỡng trắng hiệu quả và phù hợp nhé! 

Chúc các bạn luôn xinh!


>>>Có thể bạn quan tâm: TOP 10 KEM DƯỠNG ẨM CHO DA DẦU MỤN HỌC SINH DƯỚI 500K CỰC ĐÁNG MUA!

Fanpage Facebook hỗ trợ: Muagitot

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Muagitot

Website review các sản phẩm giá tốt : Muagitot

0 bình luận, đánh giá về TOP 10 kem dưỡng trắng da mặt an toàn và hiệu quả nhất 2022

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.21135 sec| 2613.109 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.