Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm
TOP 5+ dầu tẩy trang nội địa Trung chất lượng đáng mua nhất

TOP 5+ dầu tẩy trang nội địa Trung chất lượng đáng mua nhất

22/06/2021
Mỹ phẩm nội địa Trung ngày càng phổ biến và được chị em quan tâm hơn, cùng điểm qua những hãng mỹ phẩm nội địa Trung đình đám cùng TOP 5 dầu tẩy trang giá rẻ nhưng chất lượng dưới đây nhé!

Có nên sử dụng mỹ phẩm nội địa Trung hay không

“Mỹ phẩm nội địa Trung” chắc hẳn không còn xa lạ với các bạn đúng không? Trước kia mỹ phẩm Hàn, Nhật, Pháp, Mỹ...thường được ưu chuộng hơn cả nhưng hiện nay mỹ phẩm nội địa Trung đang dần chiếm tình cảm của chị em nhiều hơn bởi bao bì cực kỳ xinh xắn mà giá cả lại hợp lí hơn rất rất nhiều luôn nhé!

Giá rẻ như thế nhưng liệu mỹ phẩm nội địa Trung có tốt không? Theo như những sản phẩm mình đã từng sử dụng từ giá bình dân đến hàng đắt tiền của mỹ phẩm Trung thì mình xin khẳng định nó không hề thua kém bất kỳ mỹ phẩm của nước nào đâu nhé, các loại sản phẩm cũng rất đa dạng từ chăm sóc da, sữa rửa mặt, kem chống nắng rồi phấn phủ, son môi.. đặc biệt mình cực ấn tượng với mấy em phấn mắt luôn vì packing cực xinh mà giá còn rẻ nữa chứ.

dầu tẩy trang nội địa trung

Ai nên dùng mỹ phẩm nội địa Trung? Ai có nhu cầu làm đẹp thì đều có thể sử dụng được thôi, nhưng mình thường thấy mỹ phẩm Trung được bày bán giới thiệu ở Việt Nam chủ yếu vẫn là hàng bình dân thôi nên sẽ rất phù hợp với các bạn học sinh, sinh viên hoặc những người không có nhu cầu makeup chuyên nghiệp nhé! Giá của em nó rất rất rẻ luôn dao động chỉ từ 50K đến hơn 300K tùy món thôi.

“Mỹ phẩm nội địa Trung là hàng giả, hàng nhái, kém chất lượng” Điều này thật oan uổng bởi mỹ phẩm nội địa Trung của các hãng có tên tuổi sáng tạo và phát triển chứ không phải là gia công hàng của brand khác để trục lợi nên không thể nói nó là hàng giả được. Quan niệm hàng rẻ là hàng ôi cũng được nhắc đến khá nhiều nhưng thực sự với 1 đất nước gần 1,4 tỷ dân như Trung Quốc thì nhu cầu trong nước cũng rất đa dạng rồi và các hãng mỹ phẩm sẽ có nhiều phân khúc giá khác nhau để phục vụ nhu cầu trong nước nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng.

Tóm lại, mình thấy không có lý do gì mà bạn không nên sử dụng mỹ phẩm nội địa Trung cả, chỉ cần mua sản phẩm chính hãng và phù hợp với da thì bạn có thể tiết kiệm được kha khá khoản tiền rồi đó.

Các hãng mỹ phẩm Trung đình đám mà bạn nên biết

Nghe nhiều đến các brand làm đẹp của Hàn, Nhật, Pháp nhưng bạn đã biết đến các brand nội địa Trung này chưa? Thật phí nếu bạn không biết đến những brand đình đám rẻ mà xịn này đấy

Perfect Diary

Nói đến đồ makeup thì hãng này phải nói là đỉnh nhất luôn vì mình thấy tất cả bao bì đều rất xinh, chắc chắn nữa và giá cả của em này so với các hãng khác thì cũng ở mức tầm trung (nhưng khi so sánh với các hãng son của Hàn, Pháp..) thì vẫn rẻ hơn nhiều đó nha. Hãng này cũng có em tẩy trang xinh xắn mà chất lượng lắm nha, chai to 500ml chỉ có hơn 200k thui. Bạn có thể tham khảo ở đây: 

Bạn cũng có thể tham khảo thêm các sản phẩm của Diary ở đây: https://shope.ee/2pwbEm5WoE

Zeesea

Cùng mức giá với Perfect Diary, hãng này tuy ít được biết đến hơn nhưng packing với chất lượng cũng ngang ngửa đó nha. Hãng này cũng đa dạng sản phẩm từ chăm sóc da đến makeup luôn đó, ở đây mình cực kỳ ấn tượng với em dầu tẩy trang của Zeesea. Xem thêm các sản phẩm các của Zeesea ở đây nhé!

Một số brand khác cũng khá phổ biến như: Maycreate, Hold Live, Lameila, Avon, Caisy, TJOY, Dabao….

Dưới đây mình sẽ review cho các bạn 5 em dầu tẩy trang cực đáng mua này của nội địa Trung nhé? Cùng xem những em này có gì mà lại bán chạy vậy nha!

TOP 5+ dầu tẩy trang nội địa Trung đáng mua nhất hiện nay

Dầu Tẩy Trang Zeesea Phiên Bản Picasso

Như mình đã nói ở trên thì Zeesea là một hãng mỹ phẩm tầm trung chứ cũng không hẳn là rẻ đâu nhé. Em tẩy trang này là chai tẩy trang đầu tiên của nội địa Trung mình dùng thử luôn, mình cũng chỉ nghĩ mua về dùng thử cho vui thôi nhưng em này thực sự chinh phục mình luôn ấy. Thiết kế xinh xắn mà chắc chắn cực kỳ, không hề thua kém mỹ phẩm Hàn Nhật gì đâu nhé! Đặc biệt hiện tại em này đang có phiên bản Picasso cực độc đáo luôn nhé!

Em này bạn có thể sử dụng cho mọi loại da, như mình là có da khô thì dùng em này cực thích, làm sạch ở mức ổn khoảng 8.5/10 nhưng được cái khoản cấp ẩm cho da thì ưng dã man, dùng xong da mình không bị khô mà mềm mướt, thông thoáng hơn hẳn.

dầu tẩy trang nội địa trung

Em này đang có giá là 299K/130ml nhé, giá cũng không rẻ lắm đâu nhưng so với chất lượng thì hoàn toàn xứng đáng.

Bạn có thể tham khảo thêm về sản phẩm tại: https://shope.ee/5paCoMwh4G, em này hiện đang được bán trên Shopee Mall chính hãng của Zeesea đó, mua kèm thêm vài món đồ trang điểm xinh xẻo nữa thì cực tiện luôn đúng không nào!

Dầu tẩy trang dịu nhẹ XIXI

Mình cực thích mấy em dầu tẩy trang nội địa Trung này vì em nào em nấy đều có thiết kế rất chắc chắn mặc dù giá thì mềm hơn những chỗ khác rất nhiều. Đặc biệt em dầu tẩy trang Xixi này còn được đóng gói vào hộp rất xinh luôn nhé! Về khả năng tẩy trang của em này thì mình đánh giá là 8/10 luôn, lúc mới massage thì cảm giác mùi thơm nhẹ rất chill luôn. Khi nhũ hóa cũng rất đơn giản, chỉ cần làm ẩm tay và xoa nhẹ tầm 30s thì da cảm giác rất sạch và thông thoáng rồi.

dầu tẩy trang nội địa trung

Giá sản phẩm: 116K/180ml

Bạn có thể tham khảo thêm về sản phẩm tại đây: https://shope.ee/AUFUvYirZI

Dầu Tẩy Trang Vlonca Chiết Xuất Botanical 3 Trong 1 Cho Da Nhạy Cảm

Em này có thiết kế xinh xắn nhìn qua khá giống với dầu tẩy trang Innisfree ấy. Với thiết kế vòi pump tiện lợi có thể dễ dàng lấy sản phẩm ra mà không sợ lãng phí. Texture của em này khá lỏng nên khi massage cũng dễ dàng, đặc biệt là lúc nhũ hóa thì thấy chuyển hóa thành sữa khá nhanh.

Thành phần của em tẩy trang Vlonca được chiết xuất từ 6 loại tinh dầu như: dầu ô liu, jojoba, củ cải,, hoa oải hương, nho,..

Em này đặc giới thiệu là có khả năng làm sạch 3 trong 1 khi vừa có thể làm sạch da, làm sạch hiệu quả vùng mắt môi cực kỳ hiệu quả nữa!

Giá em này: 60.000

Tham khảo thêm về sản phẩm tại đây bạn nhé: https://shope.ee/AUFUvYirZI

Dầu Tẩy Trang Vlonca Chiết Xuất Botanical 3 Trong 1 Cho Da Nhạy Cảm

Dầu tẩy trang Magaroma Natural Purifing Cleansing Oil

Một cái tên khá mới lạ trong thị trường làm đẹp nhưng Magaroma dễ dàng chiếm được cảm tình của chị em bởi chất lượng sản phẩm của mình. Mùi hương của em này rấ dễ chịu với chiết xuất hướng dương nguyên chất là chính, lúc tẩy trang mang lại cảm giác rất nhẹ nhàng và thoải mái luôn. Mình dùng em này chỉ 120ml thôi nhưng được 2 tháng luôn nhé, giá cũng khá rẻ chỉ có 165k thôi.

Bảng thành phần cực kỳ lành tính không hề chứa cồn, parabens hay hương liệu đâu nên mẹ bầu cũng có thể sử dụng được. Bạn cũng có thể tham khảo hình ảnh dưới đây nhé!

dầu tẩy trang nội địa trung

dầu tẩy trang nội địa trung

 

Dầu Tẩy Trang Dịu Nhẹ Hunmui Plant Conditioning

Packing em này không được xinh lắm đâu, mình thấy khá là đơn giản mà kiểu hơi dễ bẩn chút xíu. Nhưng được cái chất lượng thì khỏi phải bàn nè, em này có chiết xuất từ dầu Olive, làm sạch cực kì nhẹ nhàng và được cam kết là không có chứa cồn, paraben, và hương liệu.

Giá sản phẩm: 45000 đồng

Tham khảo thêm về sản phẩm tại đây: https://shope.ee/5fGmcE6UIy

Dầu Tẩy Trang Dịu Nhẹ Hunmui Plant Conditioning

Vậy là mình đã giới thiệu cho các bạn 5 loại dầu tẩy trang nội địa Trung hot hit này rồi, chúc các bạn tìm được chân ái nhé!

Chúc các bạn luôn xinh!


REVIEW TOP 10+ DẦU TẨY TRANG NHẬT BẢN ĐÁNG DÙNG NHẤT

Fanpage Facebook hỗ trợ: Muagitot

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Muagitot

Website review các sản phẩm giá tốt : Muagitot

0 bình luận, đánh giá về TOP 5+ dầu tẩy trang nội địa Trung chất lượng đáng mua nhất

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.06885 sec| 2485.078 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.