Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm
Top những mặt nạ dưỡng da tốt nhất năm 2020 chị em nên thử

Top những mặt nạ dưỡng da tốt nhất năm 2020 chị em nên thử

17/11/2020

mặt nạ dưỡng da

Sở hữu một làn da đẹp, làn da căng mịn, bề mặt da nhẵn bóng không vết thâm là mong muốn của biết bao người kể cả cánh đàn ông nói chung chị em phụ nữ nói chung.

Nắm bắt được nhu cầu làm đẹp trên mà thị trường mỹ phẩm ngày càng xuất hiện các sản phẩm chăm sóc da như: kem chống nắng, serum, kem dưỡng da, tẩy da chết,.... Trong đó không thể không nhắc đến đó là mặt nạ dưỡng da - sản phẩm đã khá nổi tiếng đối với cộng đồng làm đẹp. Sử dụng mặt nạ thường xuyên là cách mà các cô nàng áp dụng để có được làn da mịn màng và tươi tắn hơn.

I. Lợi ích khi dùng mặt nạ dưỡng da

Mặt nạ là một trong những sản phẩm chăm sóc da hiệu quả, các dưỡng chất có trong nó sẽ hấp thụ sau và da và nuôi dưỡng da tốt hơn. Tùy theo từng loại có các dưỡng chất khác nhau mà tác dụng của từng loại mặt nạ khác nhau. Dưới đây là một số lợi ích phổ biến mà mặt nạ mang đến cho bạn.

  • Dưỡng ẩm cho da, giúp da căng bóng khỏe mạnh

Đây là lợi ích mà hầu như loại mặt nạ nào cũng có. Mặc dù tác dụng không rõ rệt như các loại kem dưỡng ẩm chuyên sâu nhưng đây lại là biện pháp cung cấp độ ẩm tức thì cho da. Nếu thường xuyền sử dụng 2-3 lần/ tuần thì mới thấy hết được tác dụng dưỡng ẩm, làm da căng mọng và cấp nước cho da rất tốt.

  • Làm trắng da, đẩy lùi các vết thâm do mụn, các đốm nâu đồng thời giúp da đều màu và trắng mịn hơn.
  • Thải độc da, loại bỏ các độc tố, lấy đi các tế bào chết, bụi bẩn trên da mang lại là da khô thoáng.
  • Ngoài công dụng làm đẹp, đắp mặt nạ còn giúp bạn thư giãn mỗi ngày, giúp da khỏe và kháng khuẩn hơn.

cách đắp mặt nạ

II. Cách sử dụng mặt nạ hiệu quả tối đa

Bước 1: Làm sạch da

Giống như các bài viết mình đề cập ở trước thì đây là bước đầu tiên rất quan trọng cho quá trình chăm sóc da. Nếu không rửa sạch, da mặt bạn sẽ dễ bị viêm, nổi mụn và ngày càng lão hóa nhanh hơn

Chính vì vậy trước khi tiến hành đắp mặt nạ bạn cần đảm bảo da mình đã được làm sạch bằng nước tẩy trang và sữa rửa mặt hàng ngày nhé.

Bước 2: Tẩy tế bào chết

Thông thường nên tẩy tế bào chết 1-2 lần/ tuần giúp loại bỏ các vết sừng, giúp lỗ chân lông thông thoáng và hấp thụ chất dinh dưỡng tốt hơn.

Bước 3: Sử dụng toner

Dùng toner để cân bằng lại độ pH trên da sau khi rửa mặt. Bạn cũng có thể thay vì sử dụng toner thì dùng nước ấm xông mặt để lỗ chân lông mở to đào thải các chất cạn bã, dầu nhờn trong da.

Bước 4: Đắp mặt nạ giấy

  • Trước khi đắp  mặt nạ bạn nên cho vào tủ lạnh ngăn mát khoảng 15 phút.
  • Lấy mặt nạ ra khỏi bao bì rồi nhẹ nhàng đắp lên mặt sao cho mặt nạ đã ôm khít làn da.
  • Có thể tận dụng các dưỡng chất còn dư trong bao bì để thoa lên cổ dưỡng da.
  • Sau 15 phút da mặt được thư giãn, nhẹ nhàng gỡ ra và dùng tay sạch vỗ nhẹ lên bề mặt da để các tinh chất thẩm thấu vào da nhanh hơn.

Một số lưu ý khi sử dụng mặt nạ

  • Mặc dù mang lại hiệu quả cực kỳ tốt với làn da được nhiều người ưu chuộng. Tuy nhiên không vì vậy mà lạm dụng nó quá mức tránh gây ra tác dụng ngược với làn da của bạn. Nên sử dụng  mặt nạ 2-3 lần/ tuần để đạt được hiệu quả tốt nhất.
  • Bên cạnh đó không nên đắp mặt nạ quá lâu khiến da bị hút ẩm ngược lại, dễ hình thành các nếp nhăn. Chính vì vậy hãy sử dụng theo hướng dẫn, nên đắo 10-15 phút rồi tháo ra để rửa lại mặt nhé.

III. Các loại mặt nạ hiện nay

các loại mặt nạ

Mặt nạ giấy

Đây là loại mặt nạ thông dụng và phổ biến nhất hiện nay, giá cả vừa phải, dễ sử dụng và tiện lợi khi mang theo bên người. 

Mặt nạ đất sét

Mặt nạ đất sét cũng khá là phổ biến, chủ yế có công dụng làm sạch sâu, đào thải bụi bẩn, bã nhờ sâu trong lỗ chân lông. Hiệu quả dưỡng ẩm của mặt nạ này thì không được như những loại khác mà chỉ chú trọng vào làm sạch và sáng da rất tốt.

Mặt nạ ngủ

Sản phẩm này đã trở thành một vật yếu phẩm trong chu trình skincare của các nàng. Mặt nạ ngủ có thay kem dưỡng, sử dụng vào mỗi tối trước khi ngủ sẽ có khả năng cung cấp ẩm tốt, nuôi dưỡng và tái tạo da sau một đêm. Đồng thời nó như một lớp màng bảo vệ, khóa lại độ ẩm và các lớp dưỡng trên da.

Mặt nạ lột

Dạng mặt nạ khá quen thuộc tuy nhiên lại kén người sử dụng bởi dễ gây kích ứng nhất là đối với người có làn da mỏng và nhạy cảm. Mặt nạ lột dễ gây tổn thương da nhưng mang lại hiệu quả cực cao trong việc làm sạch và lột bỏ mụn.

Mặt bạ sủi bọt

Đây là loại mặt nạ từng có thời thành hot trend, có công dụng làm sạch da và tẩy nhẹ nhàng các tế bào chết. Nó hoạt động như một lớp xà phòng trên da, đào thải độc tố trên da, giúp da trở nên sáng khỏe và mịn màng hơn.

IV. Top 6 mặt nạ dưỡng da tốt nhất năm 2020

1. Mặt nạ trà tràm Naruko Tea Tree Shine Control & Blemish Clear Mask

Có lẽ chị em không còn quá xa lạ gì với mặt nạ trà tràm đình đám này. Nằm trong top những mặt nạ dưỡng da và bán chạy nhất, Naruko có thiết kế màu xanh ngọc thân thiện với môi trường gây thiện cảm với người sử dụng.

Ưu điểm của dòng mặt này là có chứa tinh chất trà tràm và salicylic acid với công dụng kháng viêm, ngăn ngừa hình thành mụn, trị mụn và cải thiện là da bị tổn thương sau khi trị mụn.

Bên cạnh đó, mặt nạ còn chứa nhiều thành phần dưỡng ẩm giúp nuôi dưỡng và tái tạo tế bào da đồng thời kiểm soát lượng dầu trên da.

Đối tượng phù hợp: Những bạn có da dầu, mụn còn làn da khô và nhạy cảm nên cân nhắc vì có thể sẽ gây ra kích ứng.

mặt nạ trà tràm Naruko Tea Tree Shine Control & Blemish Clear Mask

Mặt nạ trà tràm Naruko Tea Tree Shine Control & Blemish Clear Mask

Giá bán: 25.000/ miếng

Mua chính hãng tại đây: mặt nạ trà tràm Naruko

2. Mặt nạ ngủ Laneige Water Sleeping Mask

Đây được xem là tiên phong cho các dòng mặt nạ ngủ, Laneige Water Sleeping Mask một thời làm mưa làm gió đến nay vẫn còn là item yêu thích của nhiều chị em.

Sản phẩm được chiết xuất từ rễ hoa anh đào, quả mơ giúp trẻ hóa làn da và cung cấp độ ẩm lớm đồng thới lớp màng khóa ẩm beta-glucan sẽ giúp ngăn chặn việc thoát ẩm của các dưỡng chất, nuôi dưỡng sâu trong da.

Kết cấu của em này lỏng nhẹ, có hương thơm dễ chịu, massage lên da cảm giác mát lạnh rất thư giãn. Hiệu quả cấp ẩm cao vì thế mà chỉ sau một đêm, làn da đã được cấp nước, căng mịn hơn trước rất nhiều. Vì chất dưỡng ẩm nhiều nên dễ gây bí tắc chân lông, bạn cần làm sạch sâu da để dưỡng chất thẩm thấu hết, hạn chế được hình thành mụn.

mặt nạ ngủ Laneige

Mặt nạ ngủ Laneige Water Sleeping Mask có khả năng cấp ẩm vượt trội

Giá bán: 220.000/ 25ml

Mua sản phẩm chính hãng tại đây.

3. Mặt nạ đất sét Kiehl’s Rare Earth Deep Pore Cleaning Masque

Thành phần chính của mặt nạ này là đất sét Amazon (bentonite) và đất sét trắng (kaolin). Các chất này có chức năng hút đi dầu thừa, bụi bẩn bã nhờn, làm thông thoáng lỗ chân lông. Đồng thời kaolin lại thực hiện công dụng kháng viêm, sát khuẩn cho da. Hai thành phần đất sét này đã giúp tạo nên một làn da sạch khỏe và mịn màng.

Ngoài ra, mặt nạ Kiehl's còn có thêm lô hội, vitamin E, Glycerin có chức năng dưỡng ẩm, làm sáng da. Sản phẩm cực kỳ lành tính, dịu nhẹ phù hợp với mọi loại da.

mặt nạ đất sét Kiehl’s Rare Earth Deep Pore Cleaning Masque

Mặt nạ đất sét Kiehl’s Rare Earth Deep Pore Cleaning Masque

Giá bán: 250.000/ 14ml và 750.000/ 125ml

Tham khảo sản phẩm tại đây

4. Mặt nạ Mediheal

Mediheal là một trong những thương hiệu nổi tiếng đến từ Hàn Quốc với sản phẩm chủ yếu là các dòng chăm sóc da. 

Mặt nạ Medihetal cũng là một trong các top mặt nạ được các chị em yêu thích. Mỗi loại sẽ có công dụng khác nhau như sau:

  • Mặt Nạ Collagen Mediheal Collagen Impact Essential Mask: Vitamin E giúp làm mờ nếp nhăn, tái tạo và trẻ hóa da, duy trì độ đàn hồi cho da. Ngăn ngừa quá trình lão hóa, cung cấp ẩm và vitamin giúp da sáng khỏe. Dành cho mọi loại da, đặc biệt thích hợp với da bị lão hóa, chảy xệ.
  • Mặt nạ N.M.F Aquaring: Se khít lỗ chân lông, cung cấp độ ẩm cần thiết, cho da căng mọng, giảm stress. Dành cho mọi loại da, đặc biệt là da khô.
  • Mặt nạ dưỡng da MediHeal Clinic Placenta Revital Essential: Chứa tinh chất nhau thai cừu, đây cũng là một trong các dòng mặt nạ chống lão hóa hiệu quả
  • Mặt nạ than hoạt tính W.H.P White Hydrating Black Mask Ex: Cấp nước, làm trắng da, thanh lọc da. Dành cho mọi loại da
  • Mặt nạ than hoạt tính H.D.P Pore Stamping Charcoal – Mineral: Làm sạch da tận sâu lỗ chân lông, se khít lỗ chân lông, kiềm dầu. Dành cho mọi loại da
  • Mặt nạ Mediheal Teatree Healing Solution Essential Mask: Giúp loại bỏ mụn đầu đen, bụi bẩn kín sâu và nhờn trên da tạo cảm giác mát lạnh trên da bạn, giúp làn da phục hồi tốt hơn. 
    Thích hợp với dành cho da dầu, da nhạy cảm, da mụn.

mặt nạ Mediheal

Mặt nạ Mediheal

Giá bán: 18.000 - 28.000/ miếng tùy theo từng loại.

Tham khảo các sản phẩm chính hãng tại đây

5. Mặt nạ SK-II Facial Treatment Mask

Mặc dù nằm trong những dòng sản phẩm cao cấp đến từ Nhật Bản nhưng mức độ phổ biến của em này không hề kém cạnh các sản phẩm phổ thông. SK-II đã thu hút rất nhất các blogger bởi chính công dụng thần thánh mà nó mang lại.

  • Được làm từ 100% cotton chứa pitera đậm đặc giúp cung cấp độ ẩm cực tốt, cùng với đó là amino và các chất khoáng hữu cơ sẽ nuôi dưỡng, làm mát da từ sâu bên trong.
  • Chỉ ngay một lần sử dụng mà da lập tức trở nên mịn màng và sáng khỏe một cách toàn diện. Đây chính là cứu tinh cho các nàng trước những dịp quan trọng
  • Ngoài nhược điểm giá thành khá đắt đỏ: 310.000/ miếng thì em này không chê được chỗ nào

mặt nạ SK II

Mặt nạ SK-II Facial Treatment Mask

Tham khảo sản phẩm tại website chính hãng: https://sk-ii.vn/

6. Mặt nạ dưỡng da Innisfree My Real Squeeze Mask

Innisfree là cái tên nổi bật trong cộng đồng llafm đẹp xứ Hàn. Đây là một thương hiệu lớn luôn đi theo hướng mang lại vẻ đẹp tự nhiên, nguyên liệu quý được lấy từ đảo Jeju.

Mặt nạ giấy Innisfree có rất nhiều loại nổi trội trong đó phải kể đến Innisfree My Real Squeeze Mask, được sản xuất bằng công thức ép lạnh, đem đến một trải nghiệm sảng khoái đúng với tên gọi của nó.

Thành phần chính của sản phẩm này là trà xãnh, một dưỡng chất có tác dụng cải thiện mụn và phù hợp với cả làn da nhạy cảm.

Đặc biệt ở sản phẩm này là theo nguyên tắc 5 không đã chiếm trọn tình cảm của khách hàng: không chất bảo quản, không chất hữu cơ, không chất tạo màu, không hương màu nhân tạo, không dầu thực vật.

mặt nạ dưỡng da Innisfree My Real Squeeze Mask

Mặt nạ dưỡng da Innisfree My Real Squeeze Mask

 


Tham khảo thêm các bài viết liên quan đến chăm sóc và làm đẹp da trên website muagitot

Xem thêm một số sản phẩm chăm sóc da

Các bài tin tức hữu ích hàng ngày: muagitot

Fanpage Facebook hỗ trợ: Muagitot

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Muagitot

Website review các sản phẩm giá tốt : Muagitot

 

0 bình luận, đánh giá về Top những mặt nạ dưỡng da tốt nhất năm 2020 chị em nên thử

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.06177 sec| 2489.156 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.