Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm
Body mist Victoria Secret: 5 mùi hương không nên bỏ lỡ !

Body mist Victoria Secret: 5 mùi hương không nên bỏ lỡ !

10/11/2020
Dù làm việc trong môi trường nào thì mùi hương là một vũ khí quan trọng để gây thiện cảm với những người xung quanh đúng không? Thử tưởng tượng xem trong 1 ngày hè nóng bức, cơ thể bạn toát ra đầy mùi mồ hôi thì sẽ kinh khủng như thế nào. Và đặc biệt, mùi hương cũng chính là bí quyết khiến bạn trở nên đặc biệt hơn với người ấy với 1 hương thơm đặc biệt. So với 1 chai nước hoa thì loại body mist được giới thiệu dưới đây sẽ giúp ích cho bạn nhiều hơn trong việc "tỏa hương" mỗi ngày đấy.

 

Body mist là gì?

Body mist là sự kết hợp hoàn hảo giữa nước hoa và sữa dưỡng thể, vừa mang lại hương thơm vừa dưỡng thể cho làn da của bạn. Với sự kết hợp 2 trong 1 body mist đã dần trở nên được ưa chuộng hơn cả vì không gây kích ứng như những loại nước hoa khác. Mùi hương của body mist cũng được đánh giá là khá dễ chịu và giữ hương lâu, phù hợp với đi chơi, đi học, đi làm....và không nồng nặc như mùi của nước hoa.

Đây cũng được xem là cứu tinh của những cô gái có làn da khô, hay những người làm việc văn phòng phải ngồi nhiều trong điều hòa, bodymist được xem như là loại lotion mang hương thơm dưỡng ẩm cho da tốt nhất.

Ưu điểm

  • Không gây kích ứng
  • Độ tỏa hương dễ chịu, giữ hương thơm lâu
  • Giá rẻ hơn so với nước hoa nên có thể thử được nhiều loại khác nhau nè
  • Cấp ẩm cho da, dưỡng da mềm mịn

Nhược điểm

  • Không giữ mùi lâu như nước hoa

Body mist Victoria Secret review

Nếu mới tìm hiểu về body mist và đang phân vân không biết nên chọn loại nào thì bạn nên chọn ngay Body mist Victoria Secret nhé, em này được coi là "gương mặt vàng trong làng bodymist" đó ạ. Đến từ một thương hiệu Victoria Secret cho nên chất lượng em này khá là ổn áp, vừa mang chút sang trọng, sexy nhưng giá cả thì chỉ bằng 1/5 những loại nước hoa thôi.

Hãy cùng điểm qua 5 mùi hương thơm nhất của em Bodymist Victoria Secret này nhé!

Body mist Victoria's Secret Amber Romance

Đây được xem là sản phẩm BEST SELLER, luôn trong tình trạng cháy hàng của hãng. Amber Romance là 1 trong những mùi hương nồng nhất trong bộ sưu tập này, rất thích hợp để gây ấn tượng cho buổi hẹn hò đầu tiên nhé! Nhưng nếu bạn nào không thích mùi hương quá nồng thì nên cân nhắc

Mùi hương: Là sự kết hợp giữa Nha Đam và Cúc La Mã, cùng với lớp hương thơm của Trái Đào Sultry. Em này mang mùi hương quyến rũ ngọt ngào, ấm áp và mang đến sự quý phái cho nàng sự thu hút và thêm chút bí ẩn.

Body mist Victoria's Secret Aqua Kiss

Là một mùi không quá nồng như Amber Romance, em này mang lại cảm giác mát mẻ, dễ chịu y như màu xanh nước biển của chai đó. Cực kì tươi mới luôn ! Aqua Kiss sẽ phù hợp với những bạn năng động chút hoặc dùng vào mùa hè.

Mùi hương: Pha trộn giữ nhưng mùi hương hoa tự nhiên, cúc hoa dại và hoa lan Nam Phi nên mùi hương em này rất thanh mát và sang trọng. Thích hợp cho những bạn ưa thích mùi hương tự nhiên, nhẹ nhàng và trẻ trung.

Body mist Victoria's Secret Coconut Passion

Nếu bạn yêu thích mùi hương thơm dịu nhẹ của vani và dừa tươi thì đây quả là một lựa chọn không tồi, hương thơm của e này ngọt mát và rất dễ chịu, pha lẫn chút ngọt ngào của vanila cùng hương thơm trái dừa cho bạn cảm giác thư giãn y như đang trên bờ biển vàng cát trắng.

Mùi hương: 

Là sự kết hợp của 3 lớp mùi: vanila, dừa và chút hương tinh tế của hoa linh lan. Ngoài ra còn có sự kết hợp giữa lô hội và hoa cúc, giúp cấp ẩm cho làn da của bạn, mang lại cảm giác dễ chịu mà không kém phần ngọt ngào.

Body mist Victoria's Secret Pure Seduction

Sau Amber Romance thì đây chính là mùi hương mà Muagitot khuyên bạn nên dùng trong những buổi hẹn hò, hay những buổi tiệc vì sự quyến rũ của Pure Seduction. Mùi hương cực kì nữ tính, tinh tế và đây cũng là 1 mùi khá nồng trong bộ sưu tập bodymist của Victoria Secret

Mùi hương: chiết xuất hương từ quả mận đỏ, dưa gang và hoa lan Nam Phi cho nàng cảm giác nữ tính, quyến rũ và sexy hơn.

Victoria Secret Pink Sweet & Flirty Vacay

Nếu những mùi hương nồng làm bạn khó chịu trong những ngày hè nóng bức, hay bạn muốn sở hữu một sự tưới mới hơn thì hãy thử ngay Sweet & Flirty Vacay nhé. Vừa dưỡng ẩm cho da, cho cảm giác mềm mịn lại có mùi hương nhẹ nhàng tinh khiết. Đây là ứng cử viên sáng giá cho nàng trong mùa hè tới.

Mùi hương: 

Nhóm hương chính của em này là mùi hương của quả Kiwi, mang lại hương thơm trái cây cực tươi mát, không chỉ khiến bạn cảm giác thư giãn hơn mà còn khiến người đối diện dễ chịu về mùi hương của em này đó.

Cách dùng Body mist Victoria Secret

  • Nếu muốn hương thơm giữ lâu hơn bạn nên sử dụng em này sau khi tắm. Hoặc nếu không bạn không nên xịt thẳng lên da, hãy xịt lên quần áo để tăng độ bám mùi cho em này nhé
  • Chỉ nên xịt một lượng vừa đủ, nên chờ 1-2p rồi hãy thử mùi hương vì nếu ngửi ngay hầu như bạn chỉ thấy mùi hắc và nồng thôi.
  • Không nên xịt quá nhiều nếu bạn không muốn bị mọi người xung quanh "xanh lá" nha.
  • Các vị trí như cổ, cổ tay hay sau tai là những vị trí khiến mùi hương của bodymist được lan tỏa lâu hơn.

Body mist Victoria Secret giá bao nhiêu?

Với mức giá chỉ bằng 1/5 của các loại nước hoa đắt tiền nhưng mang lại hương thơm không hề kém cạnh. Victoria Secret có bộ sưu tập đầy đủ các mùi hương từ nữ tính, quyến rũ, nhẹ nhàng cho đến năng động, tươi mới.

Giá của em này dao động từ 250.000-350.000/1 chai. Dung tích: 250ml

Là một mức giá phù hợp cho việc sử dụng hàng ngày đúng không nào?

Body mist Victoria Secret hiện nay cũng được bày bán nhiều ở các cửa hàng làm đẹp, hay tiện lợi hơn ở trên các trang mua bán như Shopee, Lazada...

 


Dầu gội đầu nữ thơm lâu, tại sao không thử 5 loại Tsubaki Shiseido ?

Sữa dưỡng thể Vaseline có tốt như lời đồn ? 3 công dụng chính

 

0 bình luận, đánh giá về Body mist Victoria Secret: 5 mùi hương không nên bỏ lỡ !

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.06704 sec| 2433.922 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.