Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm
Thực hư về máy hâm sữa Kenjo có tốt như lời đồn ?

Thực hư về máy hâm sữa Kenjo có tốt như lời đồn ?

24/11/2020
Máy hâm sữa Kenjo chắc chắn chính là vật bất li thân đối với những bà mẹ bỉm sữa. Đây là sản phẩm cần thiết đối với mỗi em bé để có chất lượng nguồn sữa tốt và an toàn nhất. Trên thị trường có rất nhiều những mẫu máy hâm sữa của các hãng khác nhau. Nhưng Kenjo vẫn là mẫu máy đứng top trong những năm gần đây. Vậy máy hâm sữa Kenjo là gì? Cách sử dụng như nào là đúng? Chúng ta hãy cùn nhau tìm hiểu trong bài viết này nhé!

Máy hâm sữa Kenjo chắc chắn chính là vật bất li thân đối với những bà mẹ bỉm sữa. Đây là sản phẩm cần thiết đối với mỗi em bé để có chất lượng nguồn sữa tốt và an toàn nhất. Trên thị trường có rất nhiều những mẫu máy hâm sữa của các hãng khác nhau. Nhưng Kenjo vẫn là mẫu máy đứng top trong những năm gần đây. Vậy máy hâm sữa Kenjo là gì? Cách sử dụng như nào là đúng? Chúng ta hãy cùn nhau tìm hiểu trong bài viết này nhé!

Máy hâm sữa Kenjo là gì ?

Chắc hẳn vẫn có những bạn chưa từng tìm hiểu về máy hâm sữa cũng như không biết máy hâm sữa là gì. Máy hâm sữa là vật rất phổ biến với các mẹ bỉm sữa. Đây là giải pháp tiện lợi, giúp các mẹ bỉm hâm sữa cho con một các nhanh chóng và thuận tiện. Ngoài ra còn có thể hâm nước pha sữa, hâm đồ ăn, cũng như tiệt trùng đồ ăn. Loại máy này giúp làm nóng và giữ nhiệt tự nhiên cho bình sữa bằng cách nhận truyền nhiệt từ hơi nước hoặc từ lớp thép của thân máy lan tỏa.

Bởi vậy mà máy hâm sữa là vật dụng quan trọng không thể thiếu cho mẹ để chăm sóc bé một cách tốt nhất. Trên thị trường có 2 loại máy hâm sữa phổ biến:

  • Máy hâm sữa dùng nước: Nước sẽ được làm nóng bằng điện bên trong máy, sau đó sẽ truyền qua bình sữa và làm ấm bình.
  • Máy hâm sữa không dùng nước: Với máy loại này, lượng nhiệt được truyền thống qua lớp thép không gỉ qua đó làm nóng sữa. Được lựa chọn nhiều hơn do sự tiện lợi.

máy hâm sữa kenjo 

Máy hâm sữa Kenjo

Máy hâm sữa Kenjo là dòng sản phẩm máy hâm sữa và thức ăn cho bé dùng nước, đa chức năng chất lượng cao. Đây là dòng máy hâm sữa đến từ đất nước mặt trời mọc - Nhật Bản. Mà Nhật Bản lại rất nổi tiếng về những quy định kiểm duyệt hàng hóa khắt khe và quy trình tự động hóa với công nghệ tiên tiến. Vì vậy mà hàng hóa Nhật Bản rất được tin dùng không chỉ trong nước. Và máy hâm sữa Kenjo cũng vậy, được rất nhiều các mẹ bỉm tại Việt Nam lựa chọn sử dụng.

Máy hâm sữa Kenjo có các dòng sản phẩm đơn năng và các dòng máy hâm sữa đa năng có 3-4 chức năng bên ngoài việc hâm sữa như hâm thức ăn, đun nóng.

Nguyên lí hoạt động của máy hâm sữa Kenjo

Máy hâm sữa Kenjo là loại máy hâm sữa dùng nước với nguyên lí hoạt động vô cùng đơn giản. Hệ thống điện chạy qua sẽ là nóng nước bên trong, khi nước nóng sẽ truyền nhiệt và làm nóng ấm bình sữa đến mức nhiệt mà bạn đã cài đặt. Sau khi quá trình hâm sữa nóng hoàn tất, máy sẽ tự động ngắt điện những vẫn đảm bảo duy trì nhiệt độ của sữa trong một khoảng thời gian nhất định.

máy hâm sữa kenjo 

Máy hâm sữa Kenjo

Máy hâm sữa Kenjo có tốt không ?

Đây chắc chắn là câu hỏi của nhiều chị em khi quan tâm về sản phẩm này. Vậy chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu nhé!

Về chất lượng sản phẩm, máy hâm sữa Kenjo được người dùng tin tưởng hơn khi máy sử dụng chất liệu nhựa cao cấp, không chứa các chất độc hại như BPA, an toàn cho bé.

Giữ nguyên chất dinh dưỡng và độ thơm ngon của sữa. Trước đây, khi muốn hâm sữa, các mẹ sẽ phải sử dụng bếp gas hoặc cho vào lò vi sóng để quay. Tuy nhiên, nếu hâm sữa bằng lò vi sóng sau khi bỏ ra từ tủ lạnh sẽ làm mất hết các giá trị dinh dưỡng trong sữa, không đảm bảo cho sự phát triển của trẻ. Hiện nay khi máy hâm sữa đã ra đời, sau khi chọn chế độ phù hợp, sữa sẽ được hâm sau khoảng 3-5 phút mà vẫn đảm bảo sữa được tiệt trùng và giữ nguyên những giá trị dinh dưỡng, tăng độ thơm ngon và kích thích bé ăn sữa.

máy hâm sữa kenjo 

Máy hâm sữa Kenjo

Các mẹ bỉm sữa luôn bận bịu và cảm thấy thời gian trong một ngày dường như không đủ cho những công việc chăm sóc bé và nhà cửa. Nhất là các bà mẹ hiện đại, ngoài chăm sóc con cái còn phải thực hiện tốt các công việc xã hội. Vì vậy máy hâm sữa chính là trợ thủ đắc lực nhất cho họ, giúp mẹ tiết kiệm thời gian mà các bé vẫn có những bữa ăn chất lượng nhất.

Ngoài tác dụng là hâm nóng sữa và thức ăn, các mẹ còn có thể sử dụng máy vào việc khác như tiệt trùng cho bình sữa. Tùy dòng máy hâm sữa mà mẹ có thể tiệt trùng 1 - 2 bình sữa cùng một lúc. Việc này tưởng chừng đơn giản nhưng lại vô cùng quan trọng. Hệ miễn dịch của trẻ nhỏ còn kém nên rất dễ nhiễm các virus, vi khuẩn vì vậy nên tiệt trùng bình sữa cẩn thận trước khi pha sữa cho trẻ.

Với thiết kế nhỏ gọn, các mẹ có thể dễ dàng đem máy đi cùng những chuyến du lịch của gia đình, rất tiện lợi.

Cách dùng máy hâm sữa Kenjo

Tuy nhiên, có được một chiếc máy hâm sữa tốt là chưa đủ, mà việc sử dụng chúng như thế nào mới thật là điều mẹ cần phải hết sức chú ý. Máy hâm sữa Kenjo rất thân thiện với ngươi dùng, cách sử dụng vô cùng đơn giản như sau:

máy hâm sữa kenjoMáy hâm sữa Kenjo

  • Rửa sạch bình hâm rồi đặt vào trong máy hâm sữa. Sau đó cho một lượng nước vào máy hâm (mức nước cao hơn mức sữa cần hâm), chú ý rằng không nên đổ quá nhiều nước vào đó.
  • Đặt bình sữa hoặc đồ ăn cần hâm vào giữa bình hâm rồi cắm điện.
  •  Khi máy đã có điện, mẹ hãy bật nút khởi động và cài nhiệt độ thích hợp (nguồn sữa trong cơ thể mẹ tiết ra ở 37 độ C). Tuy nhiên mẹ phải chú ý, máy hâm sữa không thể tắt khi chưa hết giờ hẹn. Nếu muốn tắt nửa chừng, mẹ chỉ có cách rút phích cắm để ngắt điện.
  • Chú ý nhiệt độ sữa khi hâm tùy thuộc vào tình trạng sữa khác nhau như:

    Từ 35-45°C: khi hâm sữa uống liền.

    Từ 45-75°C: khi hâm đồ ngăn chứa ở ngăn mát.

    Từ 75-85°C: khi âm đồ ngăn đá hay tuyết thức ăn.

  • Giữa các lần hâm nên để cách nhau từ 10 – 15 phút cho máy nguội hẳn.

Bài viết trên đã cung cấp cho các mẹ bỉm những thông tin hữu ích về máy hâm sữa Kenjo. Mong các mẹ có thể lựa chọn một chiếc máy hâm sữa phù hợp để các bé có chất lượng bữa ăn tốt nhất.


Xem thêm bài viết review hay:

Top 3 ấm đun nước điện tốt nhất 2020

Giải đáp 5 "bí mật" về lò vi sóng điện tử

Website review các sản phẩm đồ gia dụng: nhà bếp

Fanpage Facebook hỗ trợ: Muagitot

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Muagitot

Website review các sản phẩm giá tốt : Muagitot

0 bình luận, đánh giá về Thực hư về máy hâm sữa Kenjo có tốt như lời đồn ?

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.05616 sec| 2433.75 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.