Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm

Gậy tự sướng Bluetooth Anker

Mã giảm giá
Mã ưu đãi của Gậy tự sướng Bluetooth Anker
Mã giảm giá Shopee
Mã giảm giá Shopee
ELLOGIWL7
Nhập mã ELLOGIWL7 giảm 10% tối đa 500000 cho đơn từ 500000 Mỗi người dùng chỉ được sử dụng mã 1 lần Số lượng có hạn!
So sánh giá
So sánh giá của 1 nơi bán
[Điện Tử]-Giảm 10% tối đa 500000 cho đơn từ 500000
Gậy tự sướng Bluetooth Anker
Liên hệ - 217.000₫
Về sản phẩm Gậy tự sướng Bluetooth Anker

Kiểu dáng, thiết kế

Trước hết về mặt thiết kế và kiểu dáng của sản phẩm được thiết kế sang trọng, hiện đại với tông màu chủ đạo là đen, lôi cuốn người tiêu dùng. Không những thế, các bộ phận như tay cầm được sản xuất với vật liệu nhựa ABS an toàn, chắc chắn. Phần thân dùng nguyên liệu nhôm, không gỉ, khối lượng nhỏ dễ dàng mang đi và tiện lợi khi sử dụng, không làm tay bị mỏi khi cầm quá lâu.

Kết hợp được với hầu hết các dòng điện thoại thông minh như iOS hay Android nhờ kết nối bluetooth. Phần gắn máy cho phép kết hợp cùng một số loại máy có mà hình to khoảng 5,6 - 8,3 inch. Bộ phận thân máy có chiều dài tối đa lên đến 74cm giúp bạn chụp ảnh ở nhiều góc độ, kiểu dáng khác nhau, bắt trọn từng khoảnh khắc. Đặc biệt, bạn sẽ ấn tượng bởi thời gian sử dụng máy lên đến 20 giờ khi pin được sạc đầy cùng với khả năng tách hơn 3000 lần đây là một ưu điểm vượt trội so với nhiều loại gậy tự sướng khác

Gậy tự sướng Anker không dây là dòng cao cấp nên giá cao hơn các sản phẩm gậy tự sướng thông thường khác. Tuy nhiên, với những ưu điểm vượt trội mà nó mang lại thì đây vẫn là một sản phẩm đáng mua.


Fanpage Facebook hỗ trợ: Muagitot

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Muagitot

Website review các sản phẩm giá tốt : Muagitot

Xem thêm
Rút gọn
0 bình luận, đánh giá về Gậy tự sướng Bluetooth Anker

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Thông tin người gửi
Bài viết mới nhất
0.07856 sec| 2779.469 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.