Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm
Bạn đã biết các shop bán áo khoác đẹp trên Shopee này chưa

Bạn đã biết các shop bán áo khoác đẹp trên Shopee này chưa

06/09/2021
Mùa đông sắp tới rồi, bạn đã chuẩn bị cho mình những chiếc áo khoác chưa nhỉ? Dưới đây là top 10 các shop bán áo khoác đẹp trên Shopee mà Muagitot tổng hợp và gợi ý cho bạn.

Những mẫu áo khoác nên có trong tủ đồ

Trong mùa thu đông thì áo khoác là item thiết yêu mà chắc chắn chị em nào cũng có một vài chiếc. Có rất nhiều những mẫu áo khoác khác nhau, vậy đâu là mẫu áo khoác nên có trong tủ đồ? Câu trả lời được bật bí ngay dưới đây.

Áo khoác denim

Đây chắc chắn là loại áo khoác sẽ không bao giờ trở nên lỗi thời cả. Áo khoác denim được cả nam và nữ ưa chuộng. Khi mặc loại áo khoác này trông bạn sẽ trở nên năng động và cực kì trẻ trung.

shop bán áo khoác đẹp ở hà nội

Blazer

Khoác lên người chiếc blazer sẽ làm tăng sự chín chắn, trưởng thành và nghiệm túc của bạn lên nhiều lần đó. Chính vì vậy mà đây là loại áo thường được sử dụng khi đi làm, gặp đối tác công việc hay tham gia những sự kiện quan trọng. Tuy nhiên có nhiều mẫu blazer được thiết kế với màu sắc và kiểu dáng trẻ trung cũng rất thích hợp để mặc đi chơi, cafe với bạn bè,...

shop bán áo khoác đẹp ở hà nội

Cardgan

Với những chiếc áo cardigan sẽ làm nổi bật sự dịu dàng, nữ tính của bạn. Trong thời tiết se lạnh của mùa thu, khoác bên ngoài 1 chiếc cardiagan là sự lựa chọn hợp lí nhất. Loại áo này cũng có thể phối với nhiều trang phục khác nhau, làm nổi bật nên tính cách của bạn.

shop bán áo khoác đẹp ở hà nội

Áo bomber

Áo bomber sẽ thích hợp với các bạn trẻ năng động, cá tính. Áo bomber có thiết kế đơn giản nhưng khả năng giữu ấm cao, được xem là 1 trong những loại áo khoác nên có trong tủ đồ.

shop bán áo khoác đẹp ở hà nội

Tổng hợp 10+ shop bán án khoác đẹp trên Shopee cho nam, nữ

Trên Shopee có rất nhiều những shop bán áo khoác đẹp, chất lượng cho bạn lựa chọn. Dưới đây là top 10+ shop bán áo khoác uy tín nhất trên Shopee cho nam, nữ được Muagitot tổng hợp gửi đến bạn đọc.

Shop bán áo khoác đẹp cho nam

1. 1hitshop

- Số người theo dõi: 807,1k

- Đánh giá: 4,9/5 (689,1k đánh giá)

- Tỷ lệ phản hồi chat: 99%

- Mức giá dao động: 149k - 229k

- Link shop: 1hitshop

các shop bán áo khoác đẹp trên shopee

1hitshoplà 1 shop bán đồ unisex rất uy tín trên Shopee. Ở đây chủ yếu những mẫu áo khoác nam mặc được là áo bomber. Tuy số lượng không nhiều nhưng bù lại chất lượng áo được khách hàng đánh giá cao. Bạn có thể tham khảo 1 số đánh giá dưới đây.

shop bán áo khoác gió đẹp

2. KATUSCO - Official Store

- Số người theo dõi: 10,6k

- Đánh giá: 4,8/5 (7,2k đánh giá)

- Tỷ lệ phản hồi chat: 98%

- Mức giá dao động: 169k - 339k

- Link shop: Katusco - Official Store

shop bán áo khoác gió đẹp

Katusco - Official Store có các loại áo khoác nam được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như vải dù, kaki, nỉ, da,...phù hợp cho cả các bạn trẻ truổi hay trung niên đều có thể mặc được. Katusco là 1 Shopee Mall nên bạn có thể yên tâm về chất lượng. Dịch vụ tư vấn chăm sóc khách hàng của shop cũng được đánh giá cao.

shop bán áo khoác gió đẹp

3. Bingbing.official

- Số người theo dõi: 20,1k

- Đánh giá: 4,9/5 (3,3k đánh giá)

- Tỷ lệ phản hồi chat: 70%

- Mức giá dao động: 129k - 219k

- Link shop: Bingbing.official

shop bán áo khoác gió đẹp

1 shop áo khoác unisex nữa cho bạn tham khảo là Bingbing Official. Áo khoác tại đây có thiết kế năng đọng, màu sắc trẻ trung phù hợp với các bạn trẻ. Gía bán cũng rất hợp lí, dao động trong khoảng 129k đến 219k. Shop hiện đang có 20,1k người theo dõi và được đánh giá 4,9/5.

shop bán áo khoác gió đẹp

4. Jean TH Store Official

- Số người theo dõi: 14,3k

- Đánh giá: 4,9/5 (6,7k đánh giá)

- Tỷ lệ phản hồi chat: 94%

- Mức giá dao động: 189k - 247k

- Link shop: Jean TH Store Official

các shop bán áo khoác đẹp trên shopee

Những ban nam nào đang tìm mua một chiếc áo khoác denim thì Jean TH Store Official chính là 1 trong những sự lựa chọn tốt nhất. Tại đây có rất nhiều mẫu áo denim khác nhau về kiểu dáng, họa tiết và màu sắc. Shopee Mall của Jean TH đang có 14,3k người theo dõi cùng rất nhiều đánh giá tích cực từ khách hàng.

các shop bán áo khoác đẹp trên shopee

5. Gin_D

- Số người theo dõi: 4,5k

- Đánh giá: 4,8/5 (490 đánh giá)

- Tỷ lệ phản hồi chat: 86%

- Mức giá dao động: 150k - 320k

- Link shop: Gin_D

shop bán áo khoác gió đẹp

Gin_D là địa chỉ bán rất nhiều những mẫu áo khoác, áo bomber đang được ưa chuộng trên thị trường. Những mẫu áo này sẽ giúp bạn trông năng động và thời trang hơn rất nhiều đó. Không chỉ có thiết kế đẹp mà Gin_D cũng rất chú trọng vào chất lượng sản phẩm nên bạn có thể tin tưởng mua hàng tại đây.

shop bán áo khoác gió đẹp

Shop bán áo khác đẹp cho nữ

1. KIM's Boutique

- Số người theo dõi: 7,8k

- Đánh giá: 4,9/5 (1,5k đánh giá)

- Tỷ lệ phản hồi chat: 90%

- Mức giá dao động: 95k - 380k

- Link shop: KIM's Boutique

các shop bán áo khoác đẹp trên shopee

Tại KIM's Boutique shop có bán những mẫu áo denim sát nách, dài tay, áo khoác nỉ, cardigan hay cả áo khoác phao. Những mẫu áo này đều là áo freesize nên phù hợp với tất cả mọi người. KIM's Boutique đang sở hữu 7,8k người theo dõi và được đánh giá 4,9/5. Shop thường xuyên tặng quà cho mỗi đơn hàng cùng với việc tư vấn khách hàng nhiệt tình đã giúp tăng sự hài lòng trong trải nghiệm mua sắm của khách.

các shop bán áo khoác đẹp trên shopee

2. ab_house

- Số người theo dõi: 234,9k

- Đánh giá: 4,9/5 (55,5k đánh giá)

- Tỷ lệ phản hồi chat: 100%

- Mức giá dao động: 129k - 180k

- Link shop: ab_house

shop bán áo khoác gió đẹp

Những cô nàng tuổi teen năng động chắc chắn sẽ yêu thích phong cách áo khoác nhà ab_house. Với thiết kế oversize rộng rãi bạn có thể hoạt động một cách thoải mái và thích hợp khi mặc áo ấm bên trong vào mùa đông. Màu sắc và thiết kế áo khoác tại đây cũng rất bắt mắt với tone màu pastel như xanh, hồng, vàng, tím,...Tuy nhiên có một lưu ý là bảng size áo của ab_house khá rộng nên bạn hãy ib shop để được tư vấn kỹ hơn nhé.

shop bán áo khoác gió đẹp

3. Nana21

- Số người theo dõi: 122,3k

- Đánh giá: 4,9/5 (15,8k đánh giá)

- Tỷ lệ phản hồi chat: 93%

- Mức giá dao động: 110k - 459k

- Link shop: Nana21

các shop bán áo khoác đẹp trên shopee

Nana21 là địa chỉ sẽ thích hợp hơn với những cô nàng bánh bèo, nữ tính. Ngoài 1 số mẫu áo denim thì chủ yếu áo khoác tại Nana21 là áo cardigan. Có cả cardigan dáng dài và cardigan dáng ngắn cho bạn lựa chọn. Đặc biệt những chiếc cardigan len mỏng sẽ rất thích hợp trong mùa thu này đó. Bạn hãy ghé shop và tham khảo thêm nhé.

các shop bán áo khoác đẹp trên shopee

4. Wopi Store

- Số người theo dõi: 282,1k

- Đánh giá: 4,9/5 (143,1k đánh giá)

- Tỷ lệ phản hồi chat: 99%

- Mức giá dao động: 145k - 225k

- Link shop: Wopi Store

shop bán áo khoác gió đẹp

Áo khác oversizr và áo bomber chắc chắn vẫn sẽ hot trong năm nay khi các shop liên tục cập nhật những mẫu mới. 1 shop nữa mà Muagitot muốn giới thiệu tới bạn đọc là Wopi Store. Những mẫu áo khoác tại Wopi Store đều có thiết kế đơn giản, basic nên rất dễ mặc, dễ phối đồ. Với hơn 282,1k người theo dõi cùng 143,1k đánh giá thì Wopi Store là sự lựa chọn tốt và có thể tin tưởng được.

shop bán áo khoác gió đẹp

5. OldSchool Cloth

- Số người theo dõi: 264k

- Đánh giá: 4,9/5 (69,4k đánh giá)

- Tỷ lệ phản hồi chat: 94%

- Mức giá dao động: 160k - 220k

- Link shop: OldSchool Cloth

các shop bán áo khoác đẹp trên shopee

Nếu bạn đang tim mua một chiếc áo blazer giá rẻ thì đừng quên ghé thăm OldSchool Cloth nhé. Shop này ban đầu bán đồ second hand nhưng gần đây đã bán thêm 1 số item hàng mới và blazer là sản phẩm đang hot nhất tại đây. Điều khiến OldSchool Cloth được các bạn trẻ yêu thích như vậy vì các mẫu áo tại đây đều có chất lượng khá tốt, thơm tho mà giá bán lại cực kì hợp lí. Chỉ trong khoảng 160k đếm 220k là bạn có thể sở hữu 1 em blazer xịn sò rồi. 

các shop bán áo khoác đẹp trên shopee

Phía trên là thông tin về top 10 shop bán áo khoác đẹp trên Shopee mà Muagitot tổng hợp và gửi đến bạn đọc. Hy vọng đã cung cấp cho bạn thông tin hữu ích.

Xem ngay: 

BỎ TÚI TOP 10+ SHOP ĐỒ NAM ĐẸP TRÊN SHOPEE ĐÁNG MUA NHẤT

TỔNG HỢP CÁC SHOP BÁN CARDIGAN ĐẸP Ở HÀ NỘI VÀ TRÊN SHOPEE

Tham khảo thêm những bài viết hay tại Muagitot.

0 bình luận, đánh giá về Bạn đã biết các shop bán áo khoác đẹp trên Shopee này chưa

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.05951 sec| 2496.852 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.