Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm
Tổng hợp các shop bán cardigan đẹp ở Hà Nội và trên Shopee

Tổng hợp các shop bán cardigan đẹp ở Hà Nội và trên Shopee

06/09/2021
Trong mùa thu đông sắp tới này, chắc chắn trong tủ đồ của mỗi bạn nữ nào cũng có ít nhất một vài chiếc cardigan. Hãy tham khảo top 10 các shop bán cardigan đẹp trên Shopee trong bài viết dưới đây nhé.

Cardigan là gì? Những mẫu cardigan xinh xắn cho nàng

Cardigan là loại áo được yêu thích và sử dụng rộng rãi tại khắp các nước trên Thế giới vào mùa lạnh. Loại áo này được làm bằng len, hở phần ngực và thường có khuy để cài. Không chỉ có nữ giới mà cardigan cũng được 1 số bạn nam lựa chọn sử dụng. Một số mẫu cardigan xinh xắn cho các nàng tham khảo như sau:

Cardigan dáng dài

Những chiếc cardigan dáng dài luôn là sự lựa chọn hàng đầu của những cô gái sành điệu. Ngoài việc giữ ấm thì loại áo này sẽ giúp bạn trông bắt mắt và gây ấn tượng hơn rất nhiều đấy. Ngoài ra bạn cũng có thể phối item này với váy hay quần jean đều rất hợp. 

shop bán áo khoác nữ cardigan

Cardigan dáng ngắn

Đối với những bạn nữ có chiều cao khiêm tốn thì chếc cardigan dáng ngắn chính là sự lựa chọn phù hợp nhất. Khi mặc những chiếc cardigan này sẽ làm tăng thêm sự nữ tính, dịu dàng cho bạn. Có 2 dạng oversize và fit cơ thể, tùy theo phong cách của bạn mà lựa chọn loại phù hợp nhất. 

Mẹo phối đồ với cardigan cực lung linh

Cardigan croptop mix quần jean cạp cao

Cách phối này sẽ phù hợp với những bạn trẻ, có phong cách năng động. Sự kết hợp giữa cardigan croptop và quần jean cạp cao sẽ khoe được vòng eo và đôi chân dài của bạn. 

shop bán áo khoác nữ cardigan

Cardigan mix áo phông basic

Vốn dĩ những chiếc cardigan đã nổi bật và tạo được điểm nhấn cho bộ trang phục nên bên trong bạn chỉ nên mặc những chiếc áo basic và đơn giản sẽ giúp bộ đồ trở nên hài hòa và không bị rối mắt. Đây cũng chính là cách mix đồ với cardigan được sử dụng nhiều nhất hiện nay.

shop bán áo khoác nữ cardigan

Cardigan mix váy dài

Khi thời tiết vào thu se lạnh thì cách mix cardigan với váy dài là một sự lựa chọn hoàn hảo. Cách phối đồ này vừa giúp bạn giữu ấm mà cũng rất xinh xắn và nhẹ nhàng.

shop bán áo khoác nữ cardigan

TOP 10+ các shop bán cardigan đẹp cho nàng ở Shopee, Hà Nội

1. the.sweaterweather

- Số người theo dõi: 233k

- Đánh giá: 4,9/5 (64,8k đánh giá)

- Tỷ lệ phản hồi chat: 100%

- Mức giá dao động: 150k - 360k

- Link shop: the.sweaterweather

các shop bán cardigan đẹp

The Sweater Weather là cái tên không thể không nhắc đến trong danh sách những shop bán cardigan đẹp trên Shopee. The Sweater Weather hoạt động mạnh trên instargram và trên Shopee cũng không kém phần sôi nổi với hơn 233k người theo dõi. Sản phẩm áo cardigan nhà The Sweater Weather cũng rất đa dạng họa tiết và dáng áo khác nhau cho bạn lựa chọn. Gía áo trung bình, không rẻ nhưng cũng không quá đắt nên bạn có thể tham khảo.

shop bán áo khoác nữ cardigan

2. Chenghe Store

- Số người theo dõi: 45,6k

- Đánh giá: 4,9/5 (4,8k đánh giá)

- Tỷ lệ phản hồi chat: 99%

- Mức giá dao động: 199k - 219k

- Link shop: Chenghe Store

các shop bán cardigan đẹp

Tiếp theo một shop quần áo trên Shopee nữa cũng rất uy tín đó là Chenghe Store. Tuy mẫu áo cardigan tại đây không quá đa dạng nhưng chất lượng lại được khách hàng đánh giá cao. Tại Chenghe Store cũng bán rất nhiều mẫu quần áo, váy mà bạn có thể mix and match với chiếc cardigan theo các phong cách khác nhau. Hãy ghé shop và tham khảo nhé.

shop bán áo khoác nữ cardigan

3. Forgirl_vn

- Số người theo dõi: 86,9k

- Đánh giá: 4,9/5 (24,4k đánh giá)

- Tỷ lệ phản hồi chat: 99%

- Mức giá dao động: 98k - 185k

- Link shop: Forgirl_vn

các shop bán cardigan đẹp

Những cô nàng bánh bèo, dịu dàng thì hãy tham khảo ngay shop Forgirl_vn nhé. Các mẫu quần áo liên tục được cập nhật theo xu hướng mới nhất mà giá bán cực kì hợp lí, dao động trong khoảng 98k đến 185k. Nhờ chất lượng quần áo và dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nên Forgirl_vn đang sở hữu tới 86,9k người theo dõi cùng hơn 24k lượt đánh giá tích cực.

shop bán áo khoác nữ cardigan

4. Stella Lady Fashion

- Số người theo dõi: 73,7k

- Đánh giá: 4,9/5 (9,5k đánh giá)

- Tỷ lệ phản hồi chat: 94%

- Mức giá dao động: 109k - 289k

- Link shop: Stella Lady Fashion

các shop bán cardigan đẹp

Stella Lady Fashion là 1 shop liên tục cập nhật các mẫu cardigan mới bên Quảng Châu tới khách hàng. Đa số các loại cardigan tại đây theo phong cách ulzang, oversize nên phù hợp cho hầu hết mọi cô gái. Hơn nữa giá cả tại Stella Lady Fashion lại rất bình dân nên rất được lòng các chị em phụ nữ. 

shop bán áo khoác nữ cardigan

5. Lalisas Fashion

- Số người theo dõi: 92,8k

- Đánh giá: 4,9/5 (10,8k đánh giá)

- Tỷ lệ phản hồi chat: 100%

- Mức giá dao động: 93k - 312k

- Link shop: Lalisas Fashion

các shop bán cardigan đẹp

Những nàng có thân hình mảnh, muốn tìm những chiếc cardigan dáng ngắn và không quấ rộng thì chắc chắn Lalisas Fashion chính là sự lựa chọn tốt nhất. Tuy nhiên điểm trừ của shop này là sản phẩm không đa dạng và thời gian giao hàng khá lâu. 

shop bán áo khoác nữ cardigan

6. Ptkorder

- Số người theo dõi: 39,3k

- Đánh giá: 4,9/5 (3,2k đánh giá)

- Tỷ lệ phản hồi chat: 99%

- Mức giá dao động: 99k - 420k

- Link shop: Ptkorder

các shop bán cardigan đẹp

Ptkorder là một shop bán rất nhiều mẫu cardigan khác nhau trên Shopee mà bạn không nên bỏ lỡ. Chất lượng sản phẩm được khách hàng đánh giá tốt nên giá bán của nó cũng tương đối cao, trong khoảng từ 99k đến 420k. Điểm cộng lớn của shop là tư vấn, chăm sóc khách hàng nhiệt tình và tận tâm nên đây được xem là một trong những shop bán cardigan tốt nhất trên Shopee.

shop bán áo khoác nữ cardigan

7. Jossie Bluee

- Số người theo dõi: 6,2k

- Đánh giá: 4,9/5 (275 đánh giá)

- Tỷ lệ phản hồi chat: 71%

- Mức giá dao động: 250k - 550k

- Link shop: Jossie Bluee

các shop bán cardigan đẹp

Ngoài Ptkorder thì shop Jossie Bluee cũng đăng bán cực kì nhiều mẫu cardigan đẹp trên Shopee. Những mẫu cardigan tại đây không quá phổ thông mà có thiết kế họa tiết độc đóa và bắt mắt, có thể gây được ấn tượng cho người mặc. Chính vì vậy khi mặc những chiếc cardigan này bạn sẽ trông cực kì thời trang và cá tính đó.

shop bán áo khoác nữ cardigan

8. Alonso Boutique

- Số người theo dõi: 221,1k

- Đánh giá: 4,8/5 (51,6k đánh giá)

- Tỷ lệ phản hồi chat: 91%

- Mức giá dao động: 69k - 330k

- Link shop: Alonso Boutique

các shop bán cardigan đẹp

Alonso Boutique bán những chiếc acrrdigan theo phong cách nhẹ nhàng, trẻ trung. Đa số màu sắc đều là những màu pastel nên rất dễ mặc, thích hợp với những cô nàng nữ tính. Alonso Boutique được rất nhiều học sinh sinh viên yêu thích bởi có mức giá bán hợp lí, dao động trong khoảng 69k đến 330k. 

shop bán áo khoác nữ cardigan

9. 20.hoastore

- Số người theo dõi: 82,2k

- Đánh giá: 4,7/5 (34k đánh giá)

- Tỷ lệ phản hồi chat: 96%

- Mức giá dao động: 59k - 118k

- Link shop: 20.hoastore

các shop bán cardigan đẹp

Một shop bán cardigan giá rẻ nữa cho bạn đọc tham khảo đó là 20.hoastore. Những mẫu cardigan tại đây có giá bán chỉ từ 59k nên bất kì ai cũng có thể sở hữu được. Tuy nhiên vì có giá bán rẻ nên chất lượng áo cardigan của nhà 20.hoastore không quá xuất sắc nhưng ổn trong tầm giá của nó. 20.hoastore giao hàng cũng rất nhanh nên bạn có thể tham khảo thêm.

shop bán áo khoác nữ cardigan

10. su._.store

- Số người theo dõi: 144k

- Đánh giá: 4,9/5 (30,7k đánh giá)

- Tỷ lệ phản hồi chat: 98%

- Mức giá dao động: 160k - 330k

- Link shop: su._.store

các shop bán cardigan đẹp

Cuối cùng chốt lại danh sách top 10 shop bán cardigan là 1 shop cực kì uy tín trên Shopee, đó là Su._.store. Chất lượng áo nhà Su._.store thì khỏi phải bàn cãi khi nhận được rất nhiều những đánh giá tích cực của khách hàng. Những mẫu cardigan ở đây đều basic, oversize nên phhuf hợp với đa số cô gái. Hiện Su._.store đang sở hữu 144k người theo dõi và đánh giá trung bình 4,9/5.

shop bán áo khoác nữ cardigan

Hy vọng với thông tin mà bài viết chia sẻ, bạn có thể tìm mua được những chiếc áo cardigan đẹp và ưng ý nhất.

Xem ngay:

MÁCH NÀNG TOP 7+ SHOP BÁN QUẦN JEAN ĐẸP TRÊN SHOPEE

TOP 10 SHOP BÁN ĐỒ QUẢNG CHÂU TRÊN SHOPEE CỰC XINH LẠI RẺ

Tham khảo thêm những bài viết hay tại Muagitot

0 bình luận, đánh giá về Tổng hợp các shop bán cardigan đẹp ở Hà Nội và trên Shopee

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.05690 sec| 2504.477 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.