Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm

Dầu tẩy trang Dermalogica Precleanse

Đề xuất
423.000₫
Xem ngay
So sánh giá
So sánh giá của 1 nơi bán
423.000₫ - 1.427.000₫
Về sản phẩm Dầu tẩy trang Dermalogica Precleanse

Review dầu tẩy trang Dermalogica Precleanse có thực sự dành cho da mụn

Về packing

Về packing em này nhìn có vẻ đơn giản nhưng kiểu mình cảm giác hàng high-end nó luôn có sự sang choảnh riêng luôn nhé. Thiết kế với vòi pump cực tiện lợi, chai nhựa trắng đục nên có vẻ hơi khó để quan sát lượng sản phẩm còn dư bên trong.

Em này hiện đang có 3 size là 30ml, 150ml và 473ml. Chai 150ml được thiết kế với vòi pump tiện lợi còn các size còn lại sẽ có thiết kế nắp nhấn nhé. Size 150ml khá nhỏ gọn nên bạn có thể mua dùng thử mà mang đi du lịch cũng rất tiện lợi.

Nhưng dùng thiết kế có xinh xắn sang choảnh thế nào cũng không quan trọng bằng chất lượng bên trong đúng không, cùng xem thử thành phần em này có gì nhé!

dầu tẩy trang Dermalogica

Thành phần của dầu tẩy trang

Bạn có thể tham khảo bảng thành phần cụ thể của em này như sau:

- Caprylic/Capric Triglycerides, Prunus Armeniaca Kernel Oil (Dầu hạt mơ), PEG-40 Sorbitan Peroleate, Helianthus Annuus Seed Oil (Dầu hạt hướng dương), Citrus Aurantium Dulcis Oil (Dầu cam), Citrus Grandis Peel Oil (Dầu nho), Cymbopogon Schoenanthus Oil (Dầu sả), Borago Officinalis Seed Oil (Dầu hạt lưu ly), Lavandula Angustifolia Oil (Dầu hoa oải hương), Rosmarinus Officinalis Leaf Extract (Lá hương thảo), Solanum Lycopersicum Extract (Cà chua), Lavandula Hybrida Oil (Dầu hoa oải hương), Citrus Nobilis Peel Oil (Dầu cam), Oryza Sativa Bran Oil (Dầu cám gạo), Carthamus Tinctorius Seed Oil (Dầu hạt hồng hoa), Aleurites Moluccana Seed Oil (Dầu hạt lai), Cetyl Ethylhexanoate, Dicaprylyl Carbonate, Tocopheryl Acetate, Tocopherol, C12-15 Alkyl Benzoate, Citral, Limonen, Linalool

Như mình đã nói ở trên thì bảng thành phần này cực kỳ lành tính bởi hãng cũng đã cam kết 7 KHÔNG: mùi nhân tạo (fragrance), màu nhân tạo (artificial colors), cồn SD (Specially Denatured Alcohols), dầu khoáng (mineral oil), mỡ cừu (lanolin), chất bảo quản phoọc-môn (formaldehyde) & gây mụn (comedogenic).

Ngoài ra các thành phần như vỏ hạnh nhân, quả kukui, hay cám gạo cũng giúp làm giảm viêm sưng và mềm da, tránh da khô châm chích sau khi sử dụng. Đặc biêt thành phần hạt Borage chứa Gamma Linoleic Acid (GLA) có thể giúp điều trị sưng viêm và khô da cực kì hiệu quả,

Điểm trừ duy nhất có thể nhắc đến trong bảng thành phần này chắc chỉ có dầu Oliu vì có một số bạn sẽ bị kích ứng với thành phần này.

Chúc các bạn luôn xinh nhé!


REVIEW TOP 10+ DẦU TẨY TRANG NHẬT BẢN ĐÁNG DÙNG NHẤT 2021

Fanpage Facebook hỗ trợ: Muagitot

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Muagitot

Website review các sản phẩm giá tốt : Muagitot

Cảm nhận khi sử dụng dầu tẩy trang Dermalogica

Đầu tiên phải nói về mùi hương của em này, kiểu hương cam chanh cực kỳ dễ chịu tự nhiên chứ không hề có kiểu tạo mùi hóa học đâu ấy. Đây là điểm mình thích nhất bởi dùng dầu tẩy trang thì sẽ phải massage, mà lúc massage có mùi thơm này thì cảm giác thư giãn cực kỳ luôn ấy. Mình có nghe đâu đó là em này vừa là dầu tẩy trang vừa kiêm sữa rửa mặt luôn nên bạn chỉ cần sử dụng mỗi em này là có thể làm sạch hoàn toàn rồi.

Về texture em này có dạng gel lỏng nên massage cũng dễ dàng. Mỗi lần tẩy trang mình chỉ cần dùng một 2 hạt ngô là đủ tẩy trang cho cả mặt. Do đó, có thể dùng trong thời gian khá dài. Nếu hôm nào mình trang điểm kỹ hơn thì sẽ lấy lượng nhiều hơn một chút.

dầu tẩy trang Dermalogica

Khả năng làm sạch

Chấm điểm em này 9.5/10 luôn vì làm sạch gần như hoàn toàn mọi bụi bẩn và lớp makeup mà không cần sử dụng đến sản phẩm tẩy trang chuyên dụng. Ngay cả đến lớp mascara không thấm nước (waterproof) cũng được làm sạch dễ dàng, tuy nhiên mình nghĩ các bạn nên tẩy trang vùng mắt và môi trước khi tẩy trang vùng mặt. Bạn có thể thấm dầu tẩy trang ra bông rồi giữ tầm 30s để làm mềm sau đó hẵng nhũ hóa sau.

Khả năng cấp ẩm

Da không hề bị khô sau khi sử dụng luôn nhé, em này cũng được giới thiệu là sử dụng công thức thấm hút nước hydrophilic giúp PreCleanse và các tế bào da chứa dầu được rửa sạch mà không để lại bất kỳ sự nhờn rít khó chịu nào giúp làm mềm, dịu và nuôi dưỡng da. Thực tế mình cũng sử dụng và thấy da mềm hơn nhiều, kiểu vừa sạch vừa mềm sau khi sử dụng nên thích lắm ấy.

Độ lành tính

Như đã nói ở trên thì các thành phần của dầu tẩy trang Dermalogica đều có chiết xuất từ thiên nhiên và không có chứa những thành phần gây kích ứng, nổi mụn như cồn, hương liệu, dầu khoáng hay chất bảo quản. Duy chỉ có là em này có thành phần dầu Oliu nên bạn cần để ý một chút xíu khi sử dụng nhé!

Xem thêm
Rút gọn
0 bình luận, đánh giá về Dầu tẩy trang Dermalogica Precleanse

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Thông tin người gửi
0.08293 sec| 2832.477 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.