Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm
TOP 5+ máy xay sinh tố cầm tay giá rẻ cho sinh viên tiện lợi

TOP 5+ máy xay sinh tố cầm tay giá rẻ cho sinh viên tiện lợi

22/06/2021
Để sỡ hữu một chiếc máy xay sinh tố với giá từ vài triệu đồng với sinh viên quả là những điều không tưởng. Những bạn sinh viên muốn tìm kiếm cho mình những chiếc máy xay sinh tố có giá chỉ từ 100k để làm các loại thức uống sinh tố tốt cho sức khỏe thì hãy cũng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé. Muagitot sẽ giới thiệu đến bạn top 5 loại máy xay sinh tố giá rẻ cho sinh viên chỉ tử 100k, cùng tìm hiểu nhé.

Một số món ăn ngon từ máy sinh tố đơn giản giúp giảm, tăng cân

Món ăn giúp giảm cân

1. Sinh tố giảm mỡ bụng từ cà rốt và chanh

Cà rốt là một loại thực phẩm chứa nhiều vitamin A và chất xơ có lợi cho sức khỏe, đây luôn là nguyên liệu dùng để giảm cân cực kì tốt. Nước ép cà rốt và chanh có tác dụng làm giảm mỡ bụng, làm đẹp da và có tác dụng giảm cân vô cùng hiệu quả. Cách làm món sinh tố cà rốt cực đơn giản với các bước sau:

Trước khi thực hiện bạn cần chuẩn bị một số nguyên liệu như sau: cà rốt ( khoảng 2 - 3 củ), chanh ( 1 quả chanh tươi), có thể thêm gừng hoặc đườn nếu bạn muốn

máy xay sinh tố cầm tay giá rẻ

Các bước thực hiện 

Bước 1: Bạn rửa sạch cà rốt, gọt vỏ rồi cắt thành từng miếng nhỏ. Bạn vắt chanh lấy nước cốt. Cũng có thể thay thế chanh bằng nước cốt dừa.

Bước 2: Cho cà rốt và nước cốt chanh vào máy xay sinh tố, đậy nắp thật kỹ rồi tiến hành nhấn nút và xay cho đến khi cà rốt được nhuyễn mịn thì dừng lại. Nếu bạn thích uống ấm hơn và ngọt hơn thì có thể thêm một vài lát gừng và đường rồi xay thêm một lần nữa.

2. Sinh tố giảm mỡ bụng từ bưởi và gừng

Bạn cũng có thể làm sinh tố bưởi và gừng để giảm cân một cách khoa học và tốt cho sức khỏe. Không giống như các loại thực phẩm chức năng giúp giảm cân không tốt cho sức khỏe, sinh tố bưởi và gừng có nhiều loại vitamin và các chất có lợi cho sức khỏe, nó giúp cho chung ta có cảm giác no bụng và bản thân sẽ ăn ít lại. Không những vậy, loại sinh tố này còn đặc biệt rất tốt cho da nữa, đây cũng làm một thức uống có tác dụng làm đẹp tốt.

máy xay sinh tố cầm tay giá rẻ

Nguyên liệu cần chuẩn bị gồm có: Bưởi (nửa quả bưởi, nên chọn bưởi đào để màu sinh tố thêm đẹp mắt), vỏ bưởi ( dùng luôn nhé, đừng vứt đi), gừng tươi ( 1 củ) và thêm đá viên để uống ngon hơn.

Cách làm được thực hiện như sau:

Bước 1: Bạn gọt vỏ bưởi, tách các múi bưởi ra, lấy phần thịt bưởi bên trong và loại bỏ hạt. Vỏ ngoài quả bưởi sau khi được rửa sạch, cắt miếng nhỏ, cho luôn vào máy xay. Gừng tươi thì rửa sạch, cạo vỏ và thái lát mỏng.

Bước 2: Cho các nguyên liệu vào máy xay sinh tố xay cho đến khi hỗn hợp nhuyễn mịn thì tắt máy. Vậy là hoàn thành xong rồi, rất đơn giản và dễ làm

Món ăn giúp tăng cân

1. Sinh tố chuối và sữa tươi

Sinh tố chuối, sữa tươi là món sinh tố dành cho những người gầy đang muốn tăng cân. Món ăn này có tác dụng cực kì nhanh, chỉ cần uống 1-2 ly sinh tố mỗi ngày kết hợp với chế độ ăn uống ngủ nghỉ lành mạnh, tập thể dụng thể thao hợp lỹ là bạn đã có thể tăng cân mà không phải sử dụng những loại thực phẩm chức năng có hại cho sức khỏe.

Nguyên liệu cần chuẩn bị gồm có: chuối ( 1 - 2 trái), sữa tươi ( 150ml), sữa đặc ( 2 muỗng canh), socola ( 1 miếng), thêm đã bào đề uống ngon hơn.

máy xay sinh tố cầm tay giá rẻ

Cách làm như sau:

Bước 1: Chuối lột vỏ sạch , cắt lát thành những miếng nhỏ

Bước 2: Cho chuối và sữa tươi hoặc sữa đặc vào máy xay sinh tố  rồi xay nhuyễn, thêm đá bào vào nếu muốn uống lạnh ngay. Lượng sữa làm sinh tố tùy vào sở thích uống của các bạn mà điều chỉnh sao cho phù hợp.

2. Sinh tố chuối và dâu tây

Ngoài sinh tố chuối vaf sữa tươi bạn có thể thay thế bằng dâu tây nếu sợ ngán, dâu tây có vị chua ngọt tự nhiên sẽ làm bớt cảm giác ngán của sữa nếu bạn uống nhiều sữa liên tục. Dâu tây chứa nhiều vitamin C giúp tăng cường sự hấp thu và trao đổi chất, giúp tăng cân dễ dàng hơn.

máy xay sinh tố cầm tay giá rẻ

Nguyên liệu cần chuẩn bị gồm có: chuối ( 1 - 2 trái), dâu tây (3-4 trái), sữa tươi (150ml), sữa đặc (2 muỗng canh) và cho thêm đá bào, nếu bạn không muốn uống lạnh thì không cần cho thêm đá.

Cách làm như sau

Bước 1: Chuối bỏ vỏ, cắt lát. Dâu bỏ cuống, rửa sạch với muối, cắt lát.

Bước 2: Cho chuối, dâu, sữa tươi, sữa đặc vào máy xay sinh tố xay nhuyễn. Thêm đá bào, nếu muốn uống lạnh ngay – Cho sinh tố ra ly, trang trí thêm vài lát dâu tây và thưởng thức.

TOP 5+ máy xay sinh tố giá rẻ cho sinh viên, nhỏ gọn, tiện lợi chỉ từ 100K

1. Máy xay sinh tố cầm tay mini sạc pin Honguo

Máy xay sinh tố Honguo vừa là chiếc máy xay sinh tố sạc pin tiện dụng vừa có giá thành rẻ chỉ từ 100k rất phù hợp với các bạn sinh viên. Sản phẩm có thiết kế vừa tay, sử dụng thuận tiện, có quai cầm mang đến cảm giác thoải mái cho người sử dụng. Máy xay cầm tay sử dụng chất liệu nhựa ABS nhẹ, an toàn cho sức khỏe và giúp bạn dễ dàng xay nghiền thực phẩm mà không bị trơn trượt hay mỏi cổ tay khi sử dụng trong thời gian dài. Lưỡi xay được làm bằng thép không gỉ, có độ bền cao, giúp xay được cả những thức ăn cứng, khó nghiền, đồng thời hạn chế tình trạng văng trong khi xay. Khả năng vận hành êm ái, mô tơ chất lượng cao giúp máy chạy êm, hạn chế tiếng ồn với nút bấm, nhẹ nhàng, dễ sử dụng. Máy xay sinh tố sạc pin với cổng cắm USB, dùng điện từ máy tính hoặc thiết bị tích điện, tự ngắt điện.

máy xay sinh tố cầm tay giá rẻ

Giá bán: 139.000 đồng

Link tham khảo mua sản phẩm: https://shope.ee/8UaxyIkWAb

2. Máy xay đa năng Osaka 

Một chiếc máy xay sinh tố nữa cũng có giá thành rất rẻ phù hợp với các bạn sinh viên đó là máy xay sinh tố Osaka. Máy thiết kế màu hồng với nhiều chức năng trên một sản phẩm, bạn có thể thay thế nhiều thiết bị trong nhà bạn như: Máy xay sinh tố, máy xay thịt, máy xay hạt, máy xay đá ...Thương hiệu đến từ Nhật Bản cho nên chất lượng các bạn yên tâm, với hệ thống motor đạt tiêu chuẩn Châu Âu, máy chạy êm ít có tiếng ồn và đặc biệt với công suất mạnh 350W, cho việc xay ép của bạn nhanh hơn và tiết kiệm thời gian hơn. Cối làm bằng hợp chất không bể, không trầy xước, chế độ tắt máy không cần rút phích cắm có dung tích lớn 1 lít. 

máy xay sinh tố cầm tay giá rẻ

Giá bán: 139.000 đồng

Link tham khảo mua sản phẩm: https://shorten.asia/SubBvGAv

3. Máy xay sinh tố mini Juicer 

Máy được làm bằng chất liệu hiện đại, chống oxi hóa, an toàn khi sử dụng có khoá an toàn khi mở nắp, có đệm silicon chống shock. Kiểu dáng hiện đại trẻ trung 3 màu kết hợp, rất đẹp và dể sử dụng. Thiết kế nhỏ gọn có thể cầm đi làm đi chơi. Chế độ tự động xay và tự động tắt rất an toàn khi sử dụng. Máy có dung tích 400ml và dung lượng pin lớn với 2 dạng 1300 mAh (loại 4 lưỡi - sử dụng 1-2 lần xay đủ dùng trong ngày ) và 2600mah (loại 6 lưỡi - sử dụng 4 - 5 lần ). 

máy xay sinh tố cầm tay giá rẻ

Giá bán: 189.000 đồng

Link tham khảo mua hàng: https://shorten.asia/x1zC9cNt

4. Máy xay sinh tố đa năng cầm tay Meet Juice

Sản phẩm được thiết kế với kích thước nhỏ gọn, dễ dàng để trong túi xách, mang theo mọi nơi, đặc biệt là dân văn phòng hay người thường xuyên di chuyển, du lịch. Máy có 3 màu sắc để lựa chọn khác nhau: hồng, xanh và trắng. Máy có dung tích 500ml vừa bằng một chai nước khoáng. Vỏ máy được làm bằng chất liệu nhựa ABS cao cấp, dễ làm sạch và có độ an toàn cao cho sức khỏe người sử dụng. Dao Inox 304 với 4 lưỡi, 3 chiều, không rỉ, dễ dàng xay các loại hoa quả và đá lạnh, và 1 số loại thực phẩm khác...Máy hoạt động với công suất lớn 150W và có tốc độ xay là 22000 vòng/ phút vì vậy bạn chỉ mất 9s để là xong một cốc sinh tố nước ép yêu thích tuỳ chọn. Máy chạy êm nhờ phần chân đế chống trượt, khởi động dễ dàng bằng một nút bấm và cũng tiện tháo lắp và vệ sinh.

máy xay sinh tố cầm tay giá rẻ

Giá bán: 249.000 đồng

Link tham khảo mua hàng: https://shorten.asia/Zduvmwgc

5. Máy Xay Sinh Tố Mini Midea Bugu BS-JS2

Máy xay sinh tố mini cầm tay Bugu được thiết kế với 5 màu sắc khác nhau: Trắng, Hồng đậm, Hồng nhạt, Xanh đậm, Xanh nhạt với dung tích chứa của mình là 300ml. Máy xay khỏe với 4 lưỡi cực sắc và công nghệ xay siêu nhuyễn với lưỡi dao xoắn ốc giúp các loại rau, củ, quả được xay siêu mịn, bạn nhớ cho thêm 1 chút nước hoặc sữa tươi để việc xay được dễ dàng hơn. Máy chỉ hoạt động khi bạn đã lắp đầy đủ cả cối xay và đế xay lại với nhau. Sản phẩm còn có khả năng tích điện và dùng được cho nhiều lần sau đó, bạn chỉ cần mất thời gian sạc là 3 tiếng mà có thể xay được 25 lần liên tiếp. Chỉ với 1 chiếc máy xay sinh tố cầm tay bạn có thể cung cấp đầy đủ vitamin và dưỡng chất thiết yếu cho bạn và những người thân xung quanh và cũng có thể mang đi đi làm, đi du lịch, tập thể thao...

máy xay sinh tố cầm tay giá rẻ

Giá bán: 199.000 đồng

Link tham khảo mua hàng: https://shope.ee/4phfbh821g


Xem thêm các bài review hay dưới đây:

TOP 7+ MÁY XAY SINH TỐ CẦM TAY SẠC ĐIỆN ĐÁNG MUA NHẤT

Fanpage Facebook hỗ trợ: Muagitot

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Muagitot

Website review các sản phẩm giá tốt : Muagitot

0 bình luận, đánh giá về TOP 5+ máy xay sinh tố cầm tay giá rẻ cho sinh viên tiện lợi

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.05611 sec| 2493.234 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.