Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm
Đánh giá robot hút bụi T5 Max Ecovacs có đáng mua không?

Đánh giá robot hút bụi T5 Max Ecovacs có đáng mua không?

20/12/2021
"Robot hút bụi T5 Max Ecovacs chất lượng ra sao, có bền bỉ hay không? Giá robot hút bụi T5 Max Ecovacs có đắt không?..." là những câu hỏi được rất nhiều người dùng quan tâm xoay quanh em robot "hot hit" T5 Max Ecovacs. Trong bài viết dưới đây, hãy cùng Muagitot đi tìm câu trả lời chính xác nhất về em robot này nhé!

Robot hút bụi T5 Max là của nước nào?

Ecovacs là thương hiệu nổi tiếng thế giới với các dòng robot hút bụi thông minh, thiết kế sang trọng. Thương hiệu đến từ Trung Quốc này hiện đang rất được ưa chuộng tại thị trường nội địa và cả thị trường quốc tế bởi đa dạng các sản phẩm robot theo xu hướng thị hiếu người dùng. Hãy bấm theo dõi ngay Store chính hãng Ecovacs tại VIệt Nam để không bỏ lỡ những ưu đãi giảm giá hấp dẫn nhé! Link Store chính hãng: Ecovacs Official Store

robot hút bụi t5 max

Robot hút bụi T5 Max là dòng robot thuộc thương hiệu Ecovacs nổi tiếng tại Trung Quốc

Một trong những dòng sản phẩm robot chất lượng mới ra mắt và gây được ấn tượng mạnh với người dùng phải kể đến dòng robot hút bụi T5 Max. Trong phần tiếp theo, hãy cùng mình trải nghiệm và đánh giá chất lượng em robot hút bụi này nhé!

Review, đánh giá robot hút bụi Ecovacs T5 Max có tốt không?

Về thiết kế

Ngay từ bên ngoài, phần vỏ hộp đã được Ecovac thiết kế và đóng khá chắc chắn và dày dặn. Không gian bên trong hộp có kèm: 1 sách hướng dẫn sử dụng, 1 robot, 1 cốc sạc, hộp linh kiện (giẻ lau, 2 chổi, màng Hepa)

robot hút bụi t5 max

Robot hút bụi Ecovacs T5 Max vẫn giữ được thiết kế hình tròn truyền thống với màu đen chủ đạo

Mặt trước robot có thiết kế cảm ứng rada quay liên tục để quét các vật cản trên đường đi. Nút nguồn của máy cũng được thiết kế tinh tế ngay ở mặt trên với màu đen chủ đạo, cùng màu với toàn bộ máy. Khi lật nắp mặt lên, chúng ta sẽ nhìn thấy công tắc nguồn của máy, nút reset wifi và cốc chứaa bụi. Cốc chứa bụi được thiết kế rời có thể tháo lắp dễ dàng và thay thế. Ưu điểm lớn nhất đó là thiết kế hộc bụi có quai xách giúp thuận tiện cho việc lấy ra và lắp lại. Đặc biệt, chổi lau của T5 Max được thiết kế thêm 2 lưỡi dao bên cạnh giúp hỗ trợ chổi chính khi bị dính nhiều tóc, tránh máy bị kẹt và hoạt động không hiệu quả.

Khi lật ngược lại mặt sau, chúng ta sẽ thấy 2 lỗ thiết kế để lắp 2 chổi lau, 1 màu cam và 1 màu xanh. Việc lắp 2 chổi lau này vô cùng đơn giản, chổi màu nào cắm vào lỗ màu đó là đã hoàn thành. Đặc biệt, xung quang máy được lắp thêm 6 cảm biến va chạm giúp việc định vị và di chuyển chính xác hơn. Hộc chứa nước 240ml cũng được thiết kế ngay ở phần mặt sau robot nên bạn có thể dễ dàng tháo rời vệ sinh và thay thế sau mỗi lần sử dụng.

Thông số kỹ thuật robot hút bụi Ecovacs T5 Max

Sau đây mình sẽ tổng hợp một số nét chính về thống số kĩ thuật của em Ecovacs T5 Max!

  • Thương hiệu: Ecovacs
  • Model: T5 Max
  • Kích thước: 350x350x93 mm
  • Dung tích hộp bụi: 430 ml
  • Dung tích bình nước: 240 ml
  • Pin: Pin lithium 5200 mAh
  • Thời gian sạc: 4h
  • Thời gian làm việc: 200 phút/ 250 mét vuông
  • Lực hút: 1500 Pa
  • Điều hướng thông minh: Smart Navi
  • Ứng dụng điều khiển: Ecovacs Home
  • Chế độ bản đồ: Tự động, khu vực, tùy chỉnh
  • Tiếng ồn: 49-66 dBA 
  • Chổi hút chính: Floating Brush 2.0
  • Kiểu màng lọc: Hepa 2.0
  • Chế độ công suất: Silent, Standard, Max, Max+

robot hút bụi t5 max

Robot hút bụi Ecovacs T5 Max được trang bị công nghệ điều hướng thông minh Smart Navi

Tính năng nổi bật của máy hút bụi Ecovacs T5 Max

Đa chức năng

Thật không ngoa khi đánh giá Ecovacs T5 Max là dòng robot đa di năng khi vừa có thể quét, hút và lau các bề mặt chỉ với 1 thao tác. Mình đã test thử khả năng hút bụi và lau sàn của em này liên tục trong 3 ngày và đánh giá độ nhạy và hiệu suất làm việc ở mức tương đối. Sau 4 tiếng sạc, mình có thể cho robot liên tục trong 200 phút mà không cần ngừng nghỉ. Với các loại rác thải nhỏ: bụi bẩn, bụi mịn, tóc, lông thú cưng... robot hoàn toàn hút trọn mà không để lại bất cứ dấu vết nào. Còn với các loại rác to hơn như: vỏ kẹo, khăn giấy... thì mình nhận thấy máy hút khá khó khăn và để máy không bị kẹt thì tốt nhất các bạn nên dọn những rác thải có kích thước to trước khi cho robot làm. 

 Độ ồn thấp

Không giống như một số dòng robot hút bụi khác mình từng dùng, em T5 Max hoạt động vô cùng êm tai, mình hoàn toàn có thể làm việc khác mà không hề nhận ra rằng trong lúc đó robot cũng đang làm việc. Độ ồn chỉ khoảng 60dB nên rất phù hợp sử dụng cho cả những gia đình có người già và trẻ em. 

robot hút bụi t5 max

Robot hút bụi Ecovacs T5 Max hoạt động với công suất cao nhưng độ ồn khá thấp, chỉ 60dB

Định hướng thông minh

Em này được hãng quảng cáo là có trang bị hệ thống điều hướng Smart Navi 3.0 giúp robot có khả năng quét 360 độ xung quanh căn nhà nên mình đã rất tò mò muốn xem hệ thống này làm việc ra sao. Đầu tiên mình test thử với diện tích phòng ngủ 25m2 và nhận thấy robot định hướng khá tốt. Khi chuyển sang căn phòng rộng hơn, khoảng 200m2, máy mất một lúc để quét hết diện tích phòng và nhanh chóng bắt đầu làm việc. Do thiết bị có trang bị rada ngay trên bề mặt máy nên khi quét và phát hiện chướng ngại vật, ngay lập tức robot đã dừng lại và chuyển hướng nhanh chóng, nhờ vậy mà thời gian làm sạch căn phòng tương đối nhanh. Mình khá hài lòng về tính năng này!

Tự động sạc khi hết pin

Đây cũng là một trong những tính năng khá hay ho và tiện lợi ở em máy này. Mình nhận thấy đúng là khi pin dưới 15%, robot có tự động di chuyển về khu vực đế sạc mà mình không cần điều khiển thêm gì cả. Sau 4 tiếng sạc, robot tự động rời vị trí để tiếp tục hoàn thành công việc được giao nên mình không cần phải canh pin đầy để tháo máy ra, rất tiện lợi và phù hợp với những người dùng bận rộn như mình

Trải nghiệm sử dụng thực tế

Quả thật, sau 1 tháng sử dụng, cái nhìn cảu mình về các em robot hút bụi đã thay đổi hoàn toàn. Trước đây, mình cũng dùng 1 em robot hút bụi của Nhật nhưng các thông số, tính năng, giọng nói đều bằng tiếng Nhật nên mình rất khó khăn khi sử dụng và đã "bỏ rơi" em ấy sau 3 tháng sử dụng. Tuy nhiên, khi chuyển sang dùng T5 Max, mọi thứ với mình trở nên vô cùng dễ dàng. Mình có thể hiểu mọi cấu tạo cũng như những tính năng của máy, từ đó set up máy làm việc hiệu quả hơn. Trước đây mình hay dành thời gian cuối tuần tổng vệ sinh nhà cửa, nhưng từ khi có em T5 Max này, mỗi ngày mình chỉ cần bật em ấy lên 30 phút là cả căn nhà đã sạch tinh tươm, đâu vào đấy mà không mất quá nhiều thời gian và công sức.

robot hút bụi t5 max

Robot hút bụi Ecovacs T5 Max giúp tiết kiệm tối đa thời gian dọn dẹp và vệ sinh nhà cửa

Với những bạn hay đi công tác hay đi xa như mình cũng hoàn toàn có thể yên tâm để em ấy "chăm sóc" gia đình khi vắng nhà bằng những thao tác nhẹ nhàng trên app Ecovacs Home. Dù chỉ mới dùng được trong 1 tháng nhưng bản thân mình đã cảm nhận sự hài lòng và ưng ý với sản phẩm robot hút bụi này. Mình chấm em này 9.5/10 nhé!

Đánh giá của người dùng khác về máy hút bụi lau nhà Ecovacs T5 Max

Người dùng Shopee!

robot hút bụi t5 maxrobot hút bụi t5 maxrobot hút bụi t5 max

Người dùng LAZADA!

robot hút bụi t5 max

robot hút bụi t5 maxrobot hút bụi t5 maxrobot hút bụi t5 maxrobot hút bụi t5 max

Đánh giá từ Youtuber!

Giá robot hút bụi Ecovacs T5 Max là bao nhiêu?

Giá bán của em Ecovacs T5 Max trên thị trường khá đa dạng, loanh quanh trên dưới 6.000.000đ tùy từng cơ sở và từng đợt sale của các Shop. Mới đây nhất thì mình có săn sale trên Lazada và mua được em nó với giá chỉ 4.400.000đ và còn được Freeship nữa. Link tham khảo mua hàng mình để dưới đây nhé!

SHOPEE: https://shope.ee/qBTrftUps

LAZADA: https://shorten.asia/Jjyn6p8u

So sánh máy hút bụi T5 Hero và T5 Max có gì khác biệt?

1. Về thiết kế

Cả 2 dòng máy đều sở hữu thiết kế tròn với gam màu đen chủ đạo cùng kích thước nhỏ gọn, tiện lợi. Thiết kế nầy không chỉ giúp máy có thể dễ dàng len lỏi vào mọi ngóc ngách để làm sạch mà còn giúp việc di chuyển máy tại nhiều vị trí khác nhau trở nên đơn giản và dễ dàng hơn.

Tuy nhiên, 2 sản phẩm này có thiết kế, hòa trộn màu sắc có chút khác biệt:

  • Máy hút bụi T5 Hero: màu chủ đạo là đen mờ kết hợp chữ và logo in trắng đem lại cảm giác đơn giản mà tinh tế
  • Máy hút bụi T5 Max: màu đen bóng là màu chủ đạo, kết hợp thiết kế logo, tên thương hiệu màu vàng đồng mang lại vẻ sang trọng

robot hút bụi t5 max

Máy hút bụi T5 Hero và T5 Max có sự khác biệt không nhiều về thiết kế và tính năng

2. Về tính năng

Cả 2 dòng robot hút bụi đều có thông số kĩ thuật tương tự nhau và không có nhiều điểm khác biệt từ vè dung lượng pin 5200mAh đến độ ồn 66dB, diện tích làm sạch tối đa 200m2, các cảm biến...

Mặc dù vậy, vẫn có 1 điểm khác biệt giữa 2 dòng sản phẩm này, đó chính là khả năng nhận diện thảm

  • Máy hút bụi T5 Hero có thể nhận diện thảm và thay đổi chế độ phù hợp rất nhanh
  • Máy hút bụi T5 Max không được trang bị tính năng này

Nên mua máy hút bụi Ecovacs T5 Hero hay T5 Max?

Tóm lại, ở mức giá thành gần như bằng nhau, cả 2 dòng robot này đều sẽ là những lựa chọn sáng suốt, giảm bớt sự vất vả cho người dùng với những công việc dọn dẹp vệ sinh nhà cửa

  • Nếu bạn ưa thích những thiết kế tinh tế và không gian gia đình có nhiều thảm thì sử dụng T5 Hero chính là một ý tưởng hoàn hảo.
  • Nếu sự sang trọng cuốn hút bạn với không gian ít trang trí thảm thì T5 Max chính là dành cho bạn!

Mua robot hút bụi lau nhà T5 Max chính hãng, giá rẻ ở đâu?

Hiện nay, robot hút bụi lau nhà T5 Max đã được rất nhiều đơn vị phân phối chính hãng tại Việt Nam, bạn hoàn tòan có thể dễ dàng tìm mua robot hút bụi tại các Siêu thị điện máy lớn, các fanpage bán lẻ uy tín trên Facebook, các cửa hàng phân phối chính hãng, các Website của đơn vị phân phối hoặc mua ngay trên các Sàn Thương mại điện tử: Shopee, Lazada, Tiki... để nhận được nhiều ưu đãi giảm giá, hoàn tiền, hoàn xu, miễn phí vận chuyển, đổi trả... nhé!

Hướng dẫn sử dụng robot hút bụi Ecovacs T5 Max

Bước 1: Khởi động nguồn robot bằng cách lật ngược nắp trên robot và gạt nút bật nguồn, sau đó nhấn nút bật nguồn trên nắp và sẽ có âm thanh, mắt đèn cảnh báo gửi tới bạn ngay lập tức.

Bước 2: Bạn có thể điều khiển robot dễ dàng qua app Ecovacs Home như sau: nhấn "Auto" để chạy tự động, "Edge" để làm sạch dọc theo các viền tường, “Clear” để tự động thiết lập bản đồ, "Plan" để chỉnh thời gian làm việc, "Mop" để tiến hành lau nhà, "Max" để điều chỉnh tăng, giảm tốc độ quét dọn...

Bước 3: Sau khi đã dọn dẹp xong, bạn có thể nhấn nút “Home” để robot tự động trở về ổ sạc để sạc pin hoặc nhấn nút tắt ngay trên app để dừng việc vệ sinh của robot

ĐỌC THÊM: TOP 7 ROBOT HÚT BỤI GIÁ RẺ ĐÁNG MUA NHẤT 2022

Fanpage Facebook hỗ trợ: Muagitot

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Muagitot

Website review các sản phẩm giá tốt : Muagitot

0 bình luận, đánh giá về Đánh giá robot hút bụi T5 Max Ecovacs có đáng mua không?

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.06809 sec| 2517.844 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.