Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm
TOP 3 máy hút bụi giá dưới 1 triệu đáng mua nhất 2022

TOP 3 máy hút bụi giá dưới 1 triệu đáng mua nhất 2022

20/12/2021
Máy hút bụi là thiết bị gia dụng được sử dụng rất nhiều trong các gia đình hiện đại ngày nay. Nó không chỉ giúp tiết kiệm thời gian dọn dẹp mà còn làm giảm bớt đáng kể sự vất vả cho chị em nội trợ. Trong bài viết này, hãy cùng Muagitot điểm mặt TOP 3 máy hút bụi giá dưới 1 triệu đáng mua nhất 2022 mà bạn không nên bỏ lỡ nhé!

Có nên mua máy hút bụi giá rẻ không?

Trước khi đưa ra quyết định "Có nên mua máy hút bụi giá rẻ không?", hãy cùng Muagitot đặt máy hút bụi giá rẻ lên bàn cân để so sánh với các dòng máy hút bụi khác dựa trên các tiêu chí: công suất, tính năng, độ bền...

- Về kiểu dáng

Dù nằm trong tầm giá nào, máy hút bụi đều có những thiết kế mới lạ, độc đáo và tinh tế với những đường nét và kích thước lớn hoặc được cách tân với kiểu dáng nhỏ gọn, hiện đại. Vậy nên giá thành không quyết định đến kiểu dáng của máy hút bụi, việc quyết định lựa chọn kiểu dáng nào hoàn toàn phụ thuộc vào sở thích của bạn. Bạn có thể tham khảo các kiểu dáng máy hút bụi: máy hút bụi gia đình, máy hút bụi cầm tay, robot hút bụi...

- Về dung lượng

Tương tự như kiểu dáng, dung lượng của máy hút bụi cũng rất đa dạng và ở tầm giá nào, dù đắt hay rẻ cũng đều có những model máy có dung lượng pin cao và thấp. Việc đa dạng dung lượng pin ở các phân khúc giá máy hút bụi không chỉ giúp doanh nghiệp đa dạng mẫu mã sản phẩm mà còn giúp tăng tính cạnh tranh 

máy hút bụi giá dưới 1 triệu

Máy hút bụi giá rẻ có dung lượng pin đa dạng, không thua kém các dòng máy hút bụi giá tầm trung và cao

- Về công suất

Thông thường, các sản phẩm hút bụi giá rẻ dưới 1 triệu sẽ có mức công suất bị giới hạn một chút so với các dòng máy hút bụi khác, mức công suất trung bình dao động 600Pa - 1200Pa, thấp hơn từ 2 - 3 lần so với các dòng hút bụi giá thành trên 1 triệu. Điều này vô cùng dễ hiểu, bởi lẽ, mức công suất càng cao, lực hút càng mạnh, hiệu quả hút bụi càng được tối ưu thì đi cùng với đó là sự đầu tư, nghiên cứu, lắp đặt và trang bị thêm công nghệ của các hãng sản xuất. Sự đầu tư này ít nhiều cũng ảnh hưởng đến giá thành sản phẩm, và tất nhiên, máy càng chất lượng, công suất càng lớn sẽ không có giá thành rẻ!

- Về độ ồn

Độ ồn của máy hút bụi được chi phối bởi nhiều yếu tố: công suất, tính năng của chổi than. Các dòng máy hút bụi có giá thành rẻ chưa chắc có độ ồn lớn hơn các dòng máy khác bởi vì, mức công suất trung bình của máy hút bụi giá rẻ nhỏ hơn nhiều. Tuy nhiên, các dòng máy hút bụi giá thành trung bình đến cao hiện nay đều được trang bị công nghệ chổi than hiện đai. Vậy nên kết luận về độ ồn của máy hút bụi là điều khá khó nói!

- Về phạm vi hút bụi

Phạm vi hút bụi là tiêu chí dễ dàng so sánh nhất và cũng là điểm yếu của các dòng hút bụi giá rẻ. Phạm vi hút bụi phụ thuộc phần lớn vào công suất và mức dung lượng pin của máy hút. Tuy nhiên, với các dòng máy giá rẻ, chất lượng và dung lượng pin thường không cao nên thời gian và phạm vi hút bụi bị giới hạn

máy hút bụi giá dưới 1 triệu

Các dòng máy hút bụi giá rẻ có chất lượng và dung lượng pin thường không cao nên thời gian và phạm vi hút bụi bị giới hạn

- Về tính năng

Không chỉ các dòng máy hút bụi đắt tiền mới có các tính năng "xịn xò" mà các dòng máy hút bụi giá rẻ hiện nay cũng đã được trang bị vô số chức năng ưu việt. Một số tính năng phổ biến: cảm biến phát hiện và tránh vật cản, lọc bụi mịn, chống rơi cầu thang, hẹn giờ, điều khiển từ xa... 

- Về độ bền

Nhắc đến độ bền, nhiều người chắc hẳn sẽ hoài nghi về chất lượng và tính ổn định của các dòng máy hút bụi giá rẻ. Tuy nhiên, câu nói "tiền nào vải đó" trong trường hợp này không hoàn toàn đúng. Ngoài chất liệu làm nên máy hút bụi thì cách sử dụng và bảo quản máy được xem là yếu tố then chốt quyết định đến độ bền. Vậy nên, dù mua máy hút bụi giá thành rẻ thì bạn cũng đừng nên lo lắng về về độ bền của em máy này nhé!

Tóm lại, từ những điểm so sánh các tiêu chí kể trên, chúng ta có thể kết luận: Máy hút bụi giá rẻ không hẳn là những sản phẩm xấu, có chất lượng kém bởi nếu không có giá trị sử dụng thì chắc chắn các hãng sẽ không tiếp tục sản xuất. Mặt khác, robot hút bụi giá rẻ sẽ phù hợp và NÊN sử dụng với những người dùng đang tìm hiểu về máy hút bụi, muốn trải nghiệm dùng thử mà không cần bỏ 1 số tiền quá lớn! 

Cùng tham khảo ngay TOP 3 robot hút bụi giá dưới 1 triệu đáng mua nhất 2022 dưới đây để tìm ra dòng máy hút bụi phù hợp với mình nhất nhé!

TOP 3 máy hút bụi giá dưới 1 triệu đáng mua nhất 2022

1. Robot hút bụi Bowai 

Bowai là thương hiệu robot hút bụi nổi tiếng đến từ đất nước tỷ dân Trung Quốc. Các sản phẩm robot hút bụi của Bowai không chỉ có thiết kế tinh tế, hiện đại mà còn có giá thành "hạt dẻ" khiến không ít người dùng phải giật mình!

máy hút bụi giá dưới 1 triệu

Robot hút bụi Bowai 

Robot hút bụi Bowai là dòng robot smart được gắn cảm biến tự động cùng hệ thống bánh xe thông minh giúp robot có thể tự động di chuyển trên các bề mặt và hoàn thành nhiệm vụ hút bụi, lau nhà. Em này có thiết kế hiện đại, nhỏ gọn nên có thể di chuyển dễ dàng đến những khu vực khó lau chùi: gầm bàn, giường, tủ, ghế sofa... Vỏ robot được làm hoàn toàn từ chất liệu nhựa ABS siêu bền, kháng lực và chống chịu nhiệt tốt nên vô cùng chắc chắn. Bowai sử dụng pin sạc Lion dung lượng 1200mAh và có thể làm việc liên tục trong vòng 100 phút với sức hút lên đến 600Pa. 

Ngoài ra, thiết bị còn chứa bộ lọc siêu vệ sinh EPA12 và tích hợp tối đa 23 cảm biến giúp lọc hiệu quả 99,5% hạt bụi mịn, ngăn ngừa ô nhiễm, mang lại bầu không khí trong lành cho cả gia đình!

Đánh giá từ người dùng Shopee!

máy hút bụi giá dưới 1 triệumáy hút bụi giá dưới 1 triệumáy hút bụi giá dưới 1 triệu

Điểm: 9/10

Giá tham khảo: 389.000 - 432.900 VNĐ

Link tham khảo mua hàng:

SHOPEE: https://shope.ee/2pwYF7vrvM

LAZADA: https://shorten.asia/Dk1rcGBv

2. Robot hút bụi lau nhà ES350 Pro

ES350 Pro - cái tên tuy mới xuất hiện nhưng đã nhanh chóng làm nóng thị trường robot hút bụi giá rẻ trong thời gian gần đây!

máy hút bụi giá dưới 1 triệu

Robot hút bụi lau nhà ES350 Pro

Robot hút bụi lau nhà ES350 Pro là phiên bản được nâng cấp hơn của phiên bản ES300. So với phiên bản cũ, ES350 Pro được nâng cấp kích thước lớn hơn và được trang bị thêm lớp bảo vệ khi va chạm, chống rơi. Đăch biệt, em này được tích hợp cả 2 chức năng hút và lau nên các loại rác có kích thước nhỏ dưới 1cm và nhẹ đều được máy hút sạch mà không để lại 1 dấu vết. Đặc biệt, chỉ với 1 thao tác nhẹ, người dùng đã khởi động thành công máy và máy có thể tự hoạt động mà không cần điều khiển. Khi mua máy, ngoài nhận được 1 em robot, bạn sẽ nhận được thêm dây sạc và 1 giẻ lau cho máy. Ngoài ra, robot cũng được thiết kế thêm đèn led trên bề mặt giúp ghi nhận cảm biến và dễ dàng phân biệt trong bóng tối!

Đánh giá từ người dùng Shopee!

máy hút bụi giá dưới 1 triệumáy hút bụi giá dưới 1 triệu

Điểm: 8.5/10

Giá tham khảo: 565.000 - 669.000 VNĐ

Link tham khảo mua hàng:

SHOPEE: https://shorten.asia/kcu6RbFWJ

LAZADA: https://shorten.asia/Ex2snCjk

3. Robot hút bụi ES29

Nếu bạn vẫn chưa hài lòng với 2 dòng robot hút bụi giá rẻ nêu trên thì đừng bỏ qua em robot hút bụi sau đây nhé! Dòng robot hút bụi ES29 sau đây tuy có cấu tạo và thiết kế đơn giản nhưng lại có rất nhiều tính năng đặc biệt phù hợp với nhu cầu sử dụng của đại đa số gia đình Việt.

máy hút bụi giá dưới 1 triệu

Robot hút bụi ES29

Robot hút bụi ES29 là dòng máy hút bụi "minisize", kích thước chỉ 28x28x6.8cm với trọng lượng "mi nhon" vỏn vẹn 580gram. Em này được tích hợp chức năng 3 trong 1: vừa lau, vừa quét và vừa hút nên hiệu quả làm sạch bề mặt khá nhanh. Ngoài ra, do ES29 sử dụng dòng điện đầu vào thông qua cáp sạc USB nên việc mang đi di chuyển từ tầng 1 lên tầng 2 hoặc các vị trí khác khá tiện lợi. Thiết bị hoạt động ở công suất 5W và dung lượng pin 1200mAh nên có thể sử dụng liên tục trong 90 phút sau khi đã sạc khoảng 3 tiếng. Đặc biệt, em này có 2 chế độ hoạt động khác nhau cho bạn lựa chọn: điều khiển từ xa và hẹn giờ. Chế độ điều khiển từ xa trên App di động sẽ giúp bạn quản lý và theo dõi quá trình làm sạch của robot còn chế độ hẹn giờ cài đặt linh hoạt được từ 2 - 8 giờ.

Đánh giá từ người dùng Shopee!

máy hút bụi giá dưới 1 triệumáy hút bụi giá dưới 1 triệu

Điểm: 9/10

Giá tham khảo: 575.000 VNĐ

Link tham khảo mua hàng:

SHOPEE: https://shope.ee/8pDlOEbc5w

ĐỌC THÊM: TOP 7 ROBOT HÚT BỤI GIÁ RẺ ĐÁNG MUA NHẤT 2022

Fanpage Facebook hỗ trợ: Muagitot

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Muagitot

Website review các sản phẩm giá tốt : Muagitot

0 bình luận, đánh giá về TOP 3 máy hút bụi giá dưới 1 triệu đáng mua nhất 2022

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.05808 sec| 2492.922 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.