Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm
Robot hút bụi lau nhà của Nhật loại nào tốt? TOP 5 đáng mua

Robot hút bụi lau nhà của Nhật loại nào tốt? TOP 5 đáng mua

20/12/2021
Từ lâu, các sản phẩm tiêu dùng đến từ Nhật Bản luôn có sức hấp dẫn lớn đối với người dùng bởi chất lượng bền bỉ, "nồi đồng cối đá". Các dòng robot hút bụi của Nhật là một trong những "item" được săn đón "ráo riết" trong thời gian gần đây. Hôm nay hãy cùng Muagitot điểm nhanh qua TOP 5 robot hút bụi Nhật Bản tốt nhất bạn nên sở hữu trong năm 2022!

Có nên mua robot hút bụi của Nhật không?

Để trả lời cho cấu hỏi "Có nên mua robot hút bụi của Nhật không?", trước tiên, hãy cùng Muagitot khái quát qua những nét ưu, nhược điểm của dòng robot hút bụi Nhật nhé!

Ưu điểm

  • Đa dạng về kiểu dáng, màu sắc, chất liệu, thương hiệu sản xuất và thiết kế để người dùng tha hồ lựa chọn.
  • Tích hợp nhiều công nghệ hiện đại, chức năng thông minh.
  • Máy đạt hiệu quả cao trong việc vệ sinh, dọn dẹp không gian nhà ở.
  • Bền bỉ, tuổi thọ cao, ít hỏng vặt.

robot hút bụi lau nhà của nhật

Robot hút bụi của Nhật đa dạng về kiểu dáng, thiết kế và được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại, chức năng thông minh.

Nhược điểm

  • Giá thành cao so với giá thị trường
  • Sản phẩm khó tìm được linh kiện thay thế do công nghệ sản xuất độc quyền từ Nhật
  • Khó sử dụng với người Việt vì hướng dẫn sử dụng được in bằng tiếng Nhật
  • Sản phẩm ít được bán chính hãng và hầu như là hàng xách tay
  • Nguồn điện tương thích khác biệt (100V/ 110V) nên cần trang bị thêm bộ đổi nguồn
  • Sản phẩm kén môi trường sử dụng do được sản xuất để phục vụ chủ yếu nhu cầu trong nước 

Từ những ưu, nhược điểm kể trên, chắc hẳn bạn đã có câu trả lời cho riêng mình về việc có nên dùng robot hút bụi Nhật Bản đúng không nào?

  • Với những bạn, những gia đình có điều kiện tài chính dư dả, mong muốn sử dụng những dòng robot chất lượng mà bền bỉ thì hoàn toàn có thể lựa chọn những em robot hút bụi đến từ Nhật
  • Với những bạn, những gia đình tài chính không quá dư dả và chỉ mong muốn vệ sinh, dọn dẹp nhà cửa đơn thuần, không quá coi trọng độ bền tuyệt đối thì có thể cân nhắc, xem xét các thương hiệu robot khác

Robot hút bụi lau nhà của Nhật giá bao nhiêu?

Hiện nay trên thị trường có vô vàn giá bán của các dòng robot hút bụi lau nhà Nhật Bản, thường dao động khoảng từ 2.000.000đ đến trên 10.000.000đ. Từng phân khúc giá khác nhau đều đem lại một mức chất lượng riêng nên trong quá trình chọn mua máy, các bạn cần xác định rõ nhu cầu sử dụng và tìm kiếm robot hút bụi của mình để chọn mua một cách thông minh nhất nhé!

robot hút bụi lau nhà của nhật

Robot hút bụi lau nhà của Nhật có giá dao động khoảng từ 2.000.000đ đến trên 10.000.000đ tùy vào từng model và thương hiệu

Nếu băn khoăn chưa biết chọn mua dòng robot hút bụi nào thì đừng chần chừ mà hãy tham khảo ngay 5 mẫu robot hút bụi Nhật Bản chất lượng cao ngay sau đây!

Robot hút bụi lau nhà của Nhật loại nào tốt nhất? Đừng bỏ qua 5 mẫu sau

1. Robot hút bụi lau nhà Jishida 502

Jashida - thương hiệu robot hút bụi được ưa chuộng và bày bán tại thị trường Việt Nam khá nhiều. Thương hiệu này có 3 model và model 502 được coi là "best seller" tại thị trường nước ta trong thời gian gần đây.

robot hút bụi lau nhà của nhật

Robot hút bụi lau nhà Jishida 502 

Robot hút bụi lau nhà Jishida 502 là dòng robot hút bụi thế hệ mới với khả năng tích hợp 4 trong 1: hút bụi, quét nhà, lau nhà khô & ướt. Máy có công suất hút mạnh mẽ lên tới 2000Pa với 4 động cơ đôi tại mỗi chổi quét kết hợp dung lượng pin 2000mAh đem lại thời gian làm việc "khủng" liên tục trong 90 phút mà không bị gián đoạn. Ngoài ra, em này cũng được trang bị cảm biến chống rơ và bánh xe lớn chống trượt nên có thể xác định, tránh và leo vật cản 1.5cm. Jishida 502 có thiết kế miệng hút lớn, chổi quét dài và hộp đựng bụi dung tích 400ml nên năng suất hút bụi lau nhà tương đối cao. Đặc biệt, em này có thiết kế thêm chổi cuộn và hệ thống lọc 3 lớp giúp hút và lọc bụi mịn hiệu quả, đem lại không gian sống trong lành!

Điểm: 9/10

Giá tham khảo: 2.499.000 - 2.600.000 VNĐ

Link tham khảo mua hàng:

SHOPEE: https://shope.ee/5012pQoXzE

LAZADA: https://shorten.asia/7Z19unSn

2. Robot hút bụi lau nhà Tahawa TH-06PLUS

Tahawa là một trong số ít thương hiệu robot hút bụi được nhập khẩu và phân phối chính hãng tại Việt Nam nên được rất nhiều người dùng tin tưởng và lựa chọn sử dụng. Một trong những model hot hit nhất của hãng phải kể đến đó là dòng Tahawa TH-06PLUS

robot hút bụi lau nhà của nhật

 Robot hút bụi lau nhà Tahawa TH-06PLUS

 Robot hút bụi lau nhà Tahawa TH-06PLUS là một trong nhữngg mẫu robot đầu tiên được hãng trang bị công nghệ dẫn đường bằng tia laser nên khả năng ghi nhớ, phân tích và di chuyển của máy tương đối chính xác. Mặt trên của máy có tháp nhô lên giúp việc quét phạm vi hoạt động để tiến hành phân tích, dọn dẹp một cách thông minh và khoa học. Ngoài ra, máy được trang bị thêm chip xử lý công nghệ 4.0 nên có khả năng định hướng và kiểm soát hiệu quả quá trình lau dọn theo thời gian thực. Đặc biệt, với dung lượng pin lên tới 4500mAh kết hợp với lực hút mạnh mẽ 3000Pa, Tahawa TH-06PLUS có thể hút mọi loại rác thải trên đường đi mà không gặp bất cứ khó khăn nào!

Điểm: 8.5/10

Link Store chính hãng: Tahawa Official Store

Giá tham khảo: 9.000.000 VNĐ

Link tham khảo mua hàng:

LAZADA: https://shorten.asia/ZzCt5VRS

Có thể bạn quan tâm: REVIEW ROBOT HÚT BỤI MEDION 19511 CÓ TỐT KHÔNG, CÁCH SỬ DỤNG CHI TIẾT

3. Robot hút bụi lau nhà Sharp Cocorobo RV-V 

Sharp - thương hiệu điện gia dụng Nhật từ lâu đã nổi tiếng tại Việt Nam với các sản phẩm chất lượng cùng mẫu mã đa dạng, đẹp mắt. Robot hút bụi là một trong những hướng đi khá mới mẻ của hãng với model vừa ra mắt - Sharp Cocorobo RV-V.

robot hút bụi lau nhà của nhật

Robot hút bụi lau nhà Sharp Cocorobo RV-V 

Robot hút bụi lau nhà Sharp Cocorobo RV-V là dòng robot được trang bị một “động cơ trái tim” đặc biệt có thể hoạt động bằng giọng nói nên việc giao tiếp giữa người và robot trở nên vô cùng dễ dàng. Em này được làm chủ yếu từ chất liệu nhựa ABS cao cấp với kích thước "mi nhon" chỉ khoảng 229x229x95 mm nên máy có thể chui vào khoảng trống giữa các chân ghế nhỏ, gầm bàn, gầm tủ, những khu vực có diện tích hẹp và rộng... mà không gặp nhiều khó khăn. Đặc biệt, với mức công suất 30W và dung lượng pin 2500mAh, máy có khả năng làm việc liên tục trong 100 phút chỉ sau 4 tiếng sạc. Việc vệ sinh nhà cửa trở nên đơn giản hơn khi bạn hoàn toàn có thể set chế độ tự động và chờ đợi "em này" hoàn thành công việc!

Điểm: 9/10

Giá tham khảo: 3.280.000 VNĐ

Link tham khảo mua hàng:

LAZADA: https://shorten.asia/rrbBQg9a

Đọc thêm: ĐÁNH GIÁ ROBOT HÚT BỤI LIECTROUX C30B CÓ TỐT KHÔNG

4. Robot hút bụi lau nhà Fiko F1

Không giống 3 mẫu robot hút bụi lau nhà trên, em robot hút bụi lau nhà Fiko F1 này được thiết kế với khả năng chống ồn đặc biệt, có thể làm hài lòng cả những người dùng khó tính nhất!

robot hút bụi lau nhà của nhật

Robot hút bụi lau nhà Fiko F1

Robot hút bụi lau nhà Fiko F1 là dòng máy sở hữu động cơ không chổi than của Nhật nên dù hoạt động với lực hút mạnh mẽ lên đến 2000Pa thì em này chỉ phát ra độ ồn khoảng 45dB - độ ồn tương đối nhỏ so với nhiều dòng robot trên thị trường. Bên cạnh đó, máy cũng được trang bị hệ thống màng lọc bao gồm sơ cấp và Hepa giúp robot vừa có thể lau dọn sàn nhà, vừa lọc được bụi bẩn hiệu quả. Ngoài ra, Fiko F1 còn có thể phát ra tia UV diệt khuẩn đến 99% mang lại bầu không khí trong lành, thoáng mát cho ngôi nhà của bạn. Đặc biệt, thiết bị có 3 chế độ làm sạch khác nhau: Chế độ xoắn ốc, cạnh tường và tự động nên có thể làm việc linh hoạt trên nhiều bề mặt: sàn gỗ, sàn gạch, nhựa, thảm.... Sử dụng pin dung lượng 2500mAh nhưng Fiko F1 có thời gian làm việc liên tục tới 90 phút và khả năng tự động quay lại đế sạc để sạc pin.nên bạn có thể lên lịch và điều khiển bằng điện thoại điện thoại chỉ trong thao tác 1 chạm mà không lo vấn đề hết pin giữa chừng

Điểm: 9/10

Giá tham khảo: 4.250.000 - 4.290.000 VNĐ

Link tham khảo mua hàng:

SHOPEE: https://shope.ee/4fOCQqtGpU

LAZADA: https://shorten.asia/bu8XK2fa

5. Robot hút bụi lau nhà Fuji Luxury T12 Max Plus

TOP 5 robot hút bụi lau nhà Nhật Bản chất lượng sẽ thật thiếu xót nếu thiếu đi cái tên Fuji Luxury T12 Max Plus - một trong những robot hút bụi lau nhà nội địa Nhật "best seller" tại Việt Nam.

robot hút bụi lau nhà của nhật

Robot hút bụi lau nhà Fuji Luxury T12 Max Plus

Robot hút bụi lau nhà Fuji Luxury T12 Max Plus là em robot hút bụi lau nhà được tích hợp công nghệ AI nên có khả năng ghi nhớ bản đồ chính xác đến từng mm. Được trang bị dòng pin với dung lượng khủng 5200mAh, Fuji Luxury T12 Max Plus có thể làm việc với lực hút 2700Pa liên tục trong 180 phút mà không bị gián đoạn giữa chừng. Nếu có dấu hiệu cạn pin dưới 15%, ngay lập tức máy sẽ quay về ổ sạc "nạp năng lượng" trong 4 tiếng rồi quay lại tiếp tục hoàn thiện công việc còn "dang dở". Đặc biệt, thiết bị này còn được trang bị công nghệ xử lý rác thải thông minh và cảm biến chống rơi cầu thang nên có thể tự động tránh và vượt chướng ngại vật cao 2cm. Các loại rác thải kích thước nhỏ: bụi mịn, lông thú cưng... đều không thể làm khó dễ thiết bị vệ sinh thông minh này! Tuy nhiên, với những chức năng đa dạng kể trên, giá thành em này được hãng đưa ra cũng không hề rẻ, câu nói "đắt xắt ra miếng" sẽ cực phù hợp cho T12 Max Plus

Điểm: 8.5/10

Giá tham khảo: 16.500.000 VNĐ

Link tham khảo mua hàng:

SHOPEE: https://shope.ee/A9j8z2fBGy

ĐỌC THÊM: TOP 7 ROBOT HÚT BỤI GIÁ RẺ ĐÁNG MUA NHẤT 2022

Fanpage Facebook hỗ trợ: Muagitot

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Muagitot

Website review các sản phẩm giá tốt : Muagitot

0 bình luận, đánh giá về Robot hút bụi lau nhà của Nhật loại nào tốt? TOP 5 đáng mua

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.05985 sec| 2497.078 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.