Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm
Review dầu tẩy trang The Face Shop hoa cúc mua phí tiền ư

Review dầu tẩy trang The Face Shop hoa cúc mua phí tiền ư

19/06/2021
The Face Shop là thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc quen thuộc, các sản phẩm tẩy trang của hãng này cũng rất đa dạng từ nước tẩy trang, dầu tẩy trang,kem tẩy trang... Cùng khám phá dầu tẩy trang hoa cúc đang bán chạy nhất của hãng này xem sao nhé!

Dầu tẩy trang The Face Shop có mấy loại? Loại nào đáng dùng nhất

The Face Shop hẳn không còn là thương hiệu xa lạ với những tín đồ làm đẹp đúng không nào, các sản phẩm của hãng này cực kỳ đa dạng từ những dòng chăm sóc da như sửa rửa mặt, dưỡng da, hay kem chống nắng và cả những sản phẩm makeup nữa. Giá cả cũng có mức bình dân và cả hàng high-end cho nhiều sự lựa chọn khác nhau.

Hiện nay mình đang thấy The Face Shop có 3 dòng tẩy trang chính đó là:

  • Dầu tẩy trang hoa cúc The Face Shop Real Blend Cleansing Oil

  • Dầu tẩy trang The Face Shop Oil Specialist Cleansing Oil

  • Dầu tẩy trang The Face Shop Rice Water Bright Cleansing Oil

Mỗi dòng này sẽ có thêm các dòng chuyên biệt khác nhau dành cho những loại da khác nhau như da dầu, da mụn,... và có bổ sung các công dụng như chống lão hóa, dưỡng trắng da,..

Sản phẩm mình muốn review hôm này là dòng mới nhất của The Face Shop và được xem là dòng tẩy trang Bestseller của hãng, dầu tẩy trang hoa cúc.

Em này có 3 dòng là: 

Review dầu tẩy trang The Face Shop

Tùy vào tình trạng da của bạn và mong muốn cải thiện như thế nào bạn có thể chọn sản phẩm phù hợp với mình. Theo mình nghĩ khi sử dụng mỹ phẩm thì không có sản phẩm tốt nhất mà chỉ có sản phẩm phù hợp nhất thôi, một em tẩy trang có thể không gây kích ứng với người này nhưng với một bạn khác thì hiệu quả có thể không tương tự đâu.

Dưới đây mình sẽ review chi tiết cho các bạn về em tẩy trang hoa cúc The Face Shop mà mình đang dùng nhé! Do da mình là da dầu nên mình muốn tìm một em tẩy trang thật sạch vì da nhiều dầu dã man.

Review dầu tẩy trang The Face Shop Real Blend Deep Cleansing Oil có tốt không

Về packing

Phải nói thật là đây là em tẩy trang xinh xắn nhất mình từng có luôn, khác với các loại tẩy trang bình dân thì em này có thêm cả hộp cực sang choảnh nha mọi người. Thiết kế trong một chai nhựa cực kỳ chắc chắn và có vòi pump tiện lợi, tuy nhiên với em này mình khuyên các bạn nên ấn nhẹ thôi nhé không sẽ lấy ra khá nhiều và gây lãng phí lắm đây.

Điều mình thích ở em này đó là có thêm cả phần khóa cổ chai nên khi đi du lịch hay mình bỏ vào túi sẽ không sợ bị đổ ra ngoài vì phần cổ chai đã được cố định lại rồi.

Review dầu tẩy trang The Face Shop

À một điểm nữa là trong chai này còn có cả nhánh hoa khô trong nữa, nhìn khá hay ho chứ. Em này chỉ có 1 size duy nhất là 255ml nhưng bù lại thiết kế khá gọn nên cũng không thành vấn đề.

Thành phần của dầu tẩy trang

Bạn có thể quan sát bảng thành phần đầy đủ của em này dưới đây:

Điểm qua một số chiết xuất nổi bật có thể kể đến như:

  • Chiết xuất từ hoa cúc: Làm dịu và sáng da, thành phần này được bổ sung giúp ngăn ngừa tình trạng tăng sắc tố da giúp da trở nên đều màu hơn đấy.

  • Tinh dầu Oliu: em này thì quá quen thuộc trong bảng thành phần của các loại tẩy trang rồi, tinh dầu Oliu được biết đến với công dụng tẩy trang siêu sạch, nó có thể hòa tan bụi bẩn nhanh chóng và cung cấp chất chống oxy hóa, dưỡng ẩm cho bạn 1 làn da mềm mượt hơn

  • Tinh dầu dừa: Tinh dầu dừa cung cấp ẩm cho da, giúp da trở nên mềm mịn hơn nhiều và chống lại nhiều nếp nhăn

  • Tinh dầu Macadamia: khả năng làm sạch da hiệu quả, trả lại một làn da thông thoáng mịn màng. Bên cạnh đó nó còn giúp loại bỏ các tế bào da chế, đào thải độc tố cho làn da sáng hồng, đều màu hơn

Tuy nhiên thì mình nhận thấy trong bảng thành phần này có chứa hương liệu nữa nên bạn nào bị kích ứng cũng nên để ý nhé

Cảm nhận khi sử dụng dầu tẩy trang The Face Shop

Em này có kết cấu khá lỏng, màu hơi vàng chút xíu, khi sử dụng thì các bạn nên cho vào lòng bàn tay rồi massage nhé để tránh dầu đổ ra ngoài gây lãng phí. Dầu tẩy trang hoa cúc có mùi thơm nhẹ, fresh, tuy có thành phần hương liệu nhưng mình thấy mùi này rất dễ chịu chứ không phải kiểu hóa học đâu. Mùi nhẹ lắm nên cả những bạn ghét mùi hương cũng có thể yên tâm sử dụng nhé.

Khả năng làm sạch

Do em này có kết cấu khá lỏng nên mình thấy dùng hơi hao chút xíu, mỗi lần dùng nếu không trang điểm thì mình lấy tầm 2-3 lần nhấn, các bạn nhớ nhấn nhẹ thôi nhé vì nhấn nhiều phí lắm luôn. Khả năng làm sạch của em này mình đánh giá là 8.5/10, đối với các lớp makeup thông thường thì có thể làm sạch dễ dàng nhưng đối với son lỳ hay mascara hịn chút xíu thì em này cần phải massage kỹ hơn đó. Khi sử dụng sản phẩm này các bạn cũng không cần phải sử dụng thêm tẩy trang chuyên dụng đâu vì mình thấy nó có thể tẩy trang cho cả mắt và môi đó.

Để kiểm chứng cho điều này thì mình đã thử để mặt mộc tẩy trang và sau đó makeup kỹ với kem nền, mascara, eyeliner rồi dùng dầu tẩy trang. Sau cả 2 lần mình dùng toner để lau lại thì đều thấy bông tẩy trang rất sạch luôn ấy.

Review dầu tẩy trang The Face Shop

 

Khả năng cấp ẩm

Em này cấp ẩm tốt so với các loại tẩy trang khác, khi sử dụng xong thì thấy da khá mềm mịn chứ không bị khô. Mình khá thích điều này bởi khi về nhà mình thường chỉ tẩy trang trước rồi làm linh tinh, sau đó mới bắt đầu skincare. Khi sử dụng nước tẩy trang nếu không rửa mặt luôn thì mình thấy da hơi bị rít với khô nhưng khi dùng thử em này thì mình thấy da kiểu vừa sạch lại ẩm mịn nên không cần rửa mặt, cấp ẩm ngay.

Dầu tẩy trang hoa cúc The Face Shop dùng cho da gì

Với em này thì phù hợp với mọi loại da bởi bảng thành phần không hề gây kích ứng, nó đặc biệt phù hợp với các bạn có da khô hay da hỗn hợp vì vừa làm sạch mà lại cấp ẩm tốt nữa.

Giá dầu tẩy trang The Face Shop là bao nhiêu? Mua ở đâu

Hiện nay em này đang có giá là 496K/225ml, mình thấy đang được sale đấy. Bạn có thể tìm mua ngay trên web của The Face Shop hoặc mua ở Shopee Mall của hãng luôn nhé! 

Có nên mua dầu tẩy trang The Face Shop trên Shopee không

The Face Shop đã có cửa hàng chính hãng ở trên Shopee rồi thì mình nghĩ không có lý do gì mà bạn không nên mua ở đây cả. Đối với các cửa hàng Shopee Mall thì bạn sẽ được kiểm và hoàn hàng nữa, mà khi mua qua đây thì được miễn phí vận chuyển nữa nha, bạn cũng có thể app thêm mã giảm giá 10%, tính ra em này chỉ còn hơn 400K 1 xíu thôi.

Link sản phẩm trên Shopee Mall cho các bạn tham khảo nè: https://shope.ee/99qerty48G

Dùng dầu tẩy trang hoa cúc The Face Shop có cần nhũ hóa không

Dầu tẩy trang khi sử dụng thì không cần bông tẩy trang mà điều quan trọng nhất bạn cần ghi nhớ đó là phải nhũ hóa thật kỹ, Bỏ qua bước này thì mọi nỗ lực dưỡng da của bạn cũng bằng 0 đó. Không ít người khi dùng dầu tẩy trang mà sử dụng như nước tẩy trang, dùng bông lau và không nhũ hóa. Việc nhũ hóa giúp chuyển hóa lớp dầu tẩy trang đã hòa tan bụi bẩn, makeup thành dạng sữa để nước có thể rửa trôi, làm sạch da. Nếu không nhũ hóa kỹ thì da rất dễ gặp các vấn đề về mụn đấy vì không được làm sạch đúng cách. 

Một mẹo nho nhỏ khi nhũ hóa là bạn nên sử dụng nước ấm nhé!

Hướng dẫn sử dụng dầu tẩy trang The Face Shop

  • Bước 1: Rửa tay sạch và lau khô.

  • Bước 2: Bơm sản phẩm ra lòng bàn tay và mát xa nhẹ nhàng lên da mặt để hòa tan lớp trang điểm. Lưu ý không cần làm ướt da mặt.

  • Bước 3: Cho một ít nước vào lòng bàn tay rồi tiếp tục mát xa lên da để chuyển từ dạng dầu sang dạng sữa. Rửa sạch với nước.

  • Bước 4: Sử dụng thêm sữa rửa mặt để làm sạch da 100%

Chúc các bạn luôn xinh!



Xem thêm các bài review hay dưới đây:

REVIEW TOP 10+ DẦU TẨY TRANG NHẬT BẢN ĐÁNG DÙNG NHẤT 

Fanpage Facebook hỗ trợ: Muagitot

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Muagitot

Website review các sản phẩm giá tốt : Muagitot

0 bình luận, đánh giá về Review dầu tẩy trang The Face Shop hoa cúc mua phí tiền ư

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.05490 sec| 2493.086 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.