Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm

Nước Tẩy Trang Paula's Choice Gentle Touch Makeup Remover

Đề xuất
550.000₫
Xem ngay
So sánh giá
So sánh giá của 1 nơi bán
550.000₫
Về sản phẩm Nước Tẩy Trang Paula's Choice Gentle Touch Makeup Remover

Tẩy trang dịu nhẹ Paula's Choice Gentle Touch Makeup Remover 127 ml 

Mã sản phẩm : 3100 

Xuất xứ: Sản xuất tại Mỹ 

Nước tẩy trang Gentle Touch Makeup Remover có thể loại bỏ các lớp makeup khó trôi một cách dễ dàng nhất. Đây chính là sản phẩm mà bất kỳ bạn nữ nào cũng nên có cho riêng mình. 

Nước tẩy trang Gentle Touch Makeup Remover là sản phẩm vô cùng lý tưởng giúp loại bỏ các lớp nền make up, “bất chấp” các loại mỹ phẩm lâu trôi, chống nước… nhanh chóng đem lại cho bạn làn da sạch sẽ, tạo tiền đề hoàn hảo cho quy trình dưỡng da sau đó. 

Điểm khác biệt của sản phẩm 

Nước tẩy trang Gentle Touch Makeup Remover là sản phẩm tẩy trang được phái đẹp tin dùng. Với sự kết hợp của những thành phần lành tính dịu nhẹ, chúng nhanh chóng loại bỏ tất cả các loại trang điểm khó trôi như mascara hay kem nền, son môi. Điểm nổi trội so với loại tẩy trang khác đó là GENTLE TOUCH Makeup Remover ngoài khả năng làm sạch còn cung cấp dưỡng chất làm mềm da và không để lại cảm giác nhờn hay khô. Điều này là do công thức được xây dựng một cách an toàn, khoa học, có thể sử dụng cho các vùng da trên khuôn mặt, kể cả khu vực gần mắt. 

Về kết cấu 

Kết cấu của nước tẩy trang Gentle Touch Makeup Remover khá đặc biệt khi được phân tách ra làm hai lớp: Lớp dung dịch ở dưới dạng dầu lỏng còn lớp ở trên tương tự như nước. Khi sử dụng bạn lắc đều chai để hai lớp này dung hòa với nhau, sau đó dùng trực tiếp lên mặt. Ở trạng thái này, các lớp makeup dù “cứng đầu” đến mấy cũng sẽ được loại bỏ nhanh chóng. 

Nước Tẩy Trang Paula's Choice

 

Về màu sắc 

GENTLE TOUCH Makeup Remover có màu trắng trong ở lớp bên trên và màu đậm hơn ở lớp dầu bên dưới. Khi lắc đều, chúng hòa cùng với nhau thành dạng dung dịch đục xuất hiện nhiều bọt khí. Đây là lúc các thành phần kết hợp với nhau hoàn hảo nhất giúp tẩy sạch cả mascara waterproof (chống thấm nước) hay các loại kem nền lâu trôi. 

Về thành phần 

Thành phần chính: AllantoiNước Tẩy Trang Paula's Choicen, aloe barbadensis leaf juice extract, bisabolol, green tea, glycerin 

Sản phẩm này có tác dụng gì với da? 

Nước tẩy trang Gentle Touch Makeup Remover là một sản phẩm tẩy trang có thể làm sạch hoàn toàn cả những lớp trang điểm không trôi từ mascara, son môi, kem nền lâu trôi mà không khiến da bị bóng dầu. Công thức độc đáo được nghiên cứu kỹ lưỡng để sử dụng cho cả vùng mi mắt phức tạp và vùng da mỏng quanh mắt. 

Loại da phù hợp 

Sản phẩm này thích hợp với mọi loại da, tẩy rửa được cả lớp makeup lâu trôi. 

Hướng dẫn sử dụng:

Sử dụng nước tẩy trang Gentle Touch Makeup Remover bằng cách lắc nhẹ sản phẩm và đổ 

một lượng nhỏ dung dịch vào miếng bông tẩy trang, nhẹ nhàng loại bỏ lớp trang điểm trên da sau đó rửa lại bằng sữa rửa mặt. 

Hướng dẫn bảo quản: 

- Đậy nắp kín sau khi sử dụng 

- Bảo quản nơi thoáng mát dưới 20 độ C, tránh ánh sáng trực tiếp 


Thành phần xem trên bao bì sản phẩm


Xem thêm: TOP nước tẩy trang sạch nhất, đáng mua hè 2021<<<

Fanpage Facebook hỗ trợ: Muagitot

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Muagitot

Website review các sản phẩm giá tốt: Muagitot


 

Xem thêm
Rút gọn
0 bình luận, đánh giá về Nước Tẩy Trang Paula's Choice Gentle Touch Makeup Remover

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Thông tin người gửi
0.11146 sec| 2824.727 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.