Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm

Nước tẩy trang Kiehl's Herbal-Infused Micellar Cleansing Water

Mã giảm giá
Mã ưu đãi của Nước tẩy trang Kiehl's Herbal-Infused Micellar Cleansing Water
Mã giảm giá Tiki
Mã giảm giá Tiki
GIAM20K12H1110
Giảm 20K cho đơn hàng từ 300K. Không áp dụng cho các sản phẩm trong danh mục Tã, Bỉm, Dinh dưỡng cho bé, Dinh dưỡng cho mẹ, Dinh dưỡng cho người lớn, Voucher - Dịch vụ, Bia và Nước hoa quả lên men, Rượu, Thực phẩm ăn liền, Dầu ăn, Sữa nước. Mỗi khách hàng được sử dụng tối đa 1 lần.
So sánh giá
So sánh giá của 1 nơi bán
Giảm giá 20K cho đơn hàng từ 300K
Nước tẩy trang Kiehl\\\'s Herbal-Infused Micellar Cleansing Water
149.000₫
Về sản phẩm Nước tẩy trang Kiehl's Herbal-Infused Micellar Cleansing Water

Thiết kế

Nước tẩy trang Kiehl’s Herbal-Infused Micellar Cleansing Water được thiết kế với bao bì làm bằng nhựa hình trụ tròn, tone màu chủ đạo là màu xanh, gợi nên cảm giác thiên nhiên. Phần nắp chai cũng là dạng nắp bật tiện dụng màu xanh khá chắc chắn và khá tiện lợi để lấy sản phẩm.

Sản phẩm có 2 dung tích khác nhau: chai lớn 250ml và chai bé 75ml rất tiện lợi khi đi du lịch. Trên bao bì sản phẩm có in đầy đủ tên sản phẩm, công dụng chính, thành phần, ngày sản xuất, hạn sử dụng và hướng dẫn sử dụng bằng tiếng Anh rất tiện để theo dõi.

Thành phần của Nước tẩy trang Kiehl's

Nước tẩy trang Kiehl’s Herbal-Infused Micellar Cleansing Water có đến 99.8% thành phần có chiết xuất từ các loại thảo dược thiên nhiên trong đó bao gồm các thành phần:

  • Tinh dầu Cỏ Xạ Hương: có công dụng làm sạch sâu và làm dịu da hiệu quả
  • Melissa Officinalis Flower/Leaf/Stem Water (tía tô đất): giúp làm mát da, cấp ẩm hiệu quả và giuos làn da được thư giãn 
  • Tinh chất Hoa Chanh: giảm kích ứng, có yacs dụng sát khuẩn, kháng viêm
  • Glycerin: cung cấp độ ẩm tự nhiên cho da, giúp da không bị mất nước

Ngoài ra nước tẩy trang còn chứa các thành phần khác như: Water, Disodium Cocoyl Glutamate, Xanthan Gum, Phytic Acid, Buddleja Davidii Extract, Thymus Vulgaris Extract/Thyme Extract, Sodium Chloride, Sodium Cocoyl Glutamate, Citric Acid,…

Kiehl’s Herbal-Infused Micellar Cleansing Water cũng sử dụng công nghệ làm sạch mới nhất hiện nay Công nghệ micellar để loại bỏ hoàn toàn bụi bẩn và lớp make up trên da mà không cần sử dụng quá nhiều những chất có tác dụng tẩy mạnh, an toàn cho da, đặc biệt là những làn da nhạy cảm.

Nước tẩy trang Kiehl's có cồn không

Nước tẩy trang Kiehl’s Herbal-Infused Micellar Cleansing Water KHÔNG CHỨA CỒN, không có hương liệu và những chất gây kích ứng cho da, an toàn với mọi loại da, kể cả làn da nhạy cảm

Nước tẩy trang Kiehl's dành cho da gì

Với những thành phần thiên nhiên thì Nước tẩy trang Kiehl’s Herbal-Infused Micellar Cleansing Water sinh ra dành cho mọi loại da và có thể dùng được cho cả những bạn có làn da nhạy cảm. Tuy nhiên sản phẩm không có tính chuyên dụng cho từng loại da vì vậy khi sử dụng cũng rất dễ gây kích ứng, bạn nên test thử sản phẩm lên một vùng da nhỏ trước xem có bị  kích ứng không rồi hãy dùng cho toàn mặt nhé!

Công dụng

Dịu nhẹ làm sạch và cung cấp độ ẩm cho da với nước tẩy trang Micellar. Công thức thảo dược kết hợp cùng công nghệ Micellar, chỉ cần một miếng bông tẩy trang thấm vừa đủ lượng sẽ giúp loại bỏ triệt để và nhanh chóng lớp trang điểm, bụi bẩn và dầu thừa. Không chỉ làm sạch da, nước tẩy trang Micellar thảo dược còn có tác dụng dưỡng ẩm đến 24h. Công thức từ nhiên nhiên với tinh dầu Cỏ Xạ Hương và tinh chất Hoa Chanh (chiếm 99.8% thành phần) kết hợp các thành phần thảo dược tự nhiên tạo nên một chai nước tẩy trang Micellar hoàn hảo giúp da không chỉ sạch sẽ mà còn mềm mại và tươi mới.

Cách sử dụng

- Thấm vừa đủ một miếng bông tẩy trang với nước tẩy trang Micellar

- Lau nhẹ nhàng để làm sạch từng phần mặt, mắt và môi

- Đối với những vùng da trang điểm đậm, giữ miếng bông trên vùng da trong vài giây rồi lau nhẹ, không chà xát mạnh

- Không cần rửa lại bằng nước

- Nếu sản phẩm tiếp xúc vào mắt hãy rửa ngay lập tức bằng nước sạch

Mua Nước tẩy trang Kiehl's chĩnh hãng ở đâu, giá bao nhiêu?

Nước tẩy trang Kiehl’s Herbal-Infused Micellar Cleansing Water hiện đang có bán trên Shopee với mức giá  149.000 VND/40ml, khi mua hàng trên Shopee bạn có thể nhận được nhiều ưu đãi về giá, phí ship và nhận được nhiều chính sách từ shopee, đổi trả hàng 1:1 nếu sản phẩm không ưng ý.

Link mua hàng trên Shopee mà bạn có theetr tham khảo: https://shp.ee/fpspxqz


Xem thêm các bài review hay dưới đây:

TOP NƯỚC TẨY TRANG SẠCH NHẤT, ĐÁNG MUA HÈ 2021

Fanpage Facebook hỗ trợ: Muagitot

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Muagitot

Website review các sản phẩm giá tốt : Muagitot

Xem thêm
Rút gọn
0 bình luận, đánh giá về Nước tẩy trang Kiehl's Herbal-Infused Micellar Cleansing Water

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Thông tin người gửi
0.08237 sec| 2825.063 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.