Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm

Nước tẩy trang Bí đao Cocoon

Mã giảm giá
Mã ưu đãi của Nước tẩy trang Bí đao Cocoon
Mã giảm giá Lazada
Mã giảm giá Lazada
Lấy mã ngay
Mã giảm giá 30K cho tất cả đơn hàng và hình thức thanh toán. Lưu ý: Chỉ áp dụng cho khách hàng mới
Mã giảm giá Tiki
Mã giảm giá Tiki
GIAM20K12H1110
Giảm 20K cho đơn hàng từ 300K. Không áp dụng cho các sản phẩm trong danh mục Tã, Bỉm, Dinh dưỡng cho bé, Dinh dưỡng cho mẹ, Dinh dưỡng cho người lớn, Voucher - Dịch vụ, Bia và Nước hoa quả lên men, Rượu, Thực phẩm ăn liền, Dầu ăn, Sữa nước. Mỗi khách hàng được sử dụng tối đa 1 lần.
So sánh giá
So sánh giá của 1 nơi bán
Giảm giá 20K cho đơn hàng từ 300K
Nước tẩy trang Bí đao Cocoon
275.000₫
Về sản phẩm Nước tẩy trang Bí đao Cocoon

Là một phiên bản khác của dòng nước tẩy trang Cocoon có chiết xuất từ cây bí đao có tác dụng tẩy trang tốt, bên cạnh đó còn có khả năng hỗ trợ điều trị mụn, giữ lại độ ẩm tư nhiên sau khi tẩy trang, khiến làn da không quá khô.

Về thiết kế

Cả 2 dòng nước tẩy trang của  nhà Cocoon đều có thiết kế khá giống nhau, chỉ khác biệt ở phần màu sắc ở vỏ ngoài. Cả 2 sản phẩm nước tẩy trang đều được đựng trong chai nhựa hình trụ với thiết kế đơn giản. Dòng tẩy trang hoa hồng thì có vỏ ngoài màu hơi vàng một chút còn dòng bí đao thì có màu nâu đen hơn. 

Nắp đựng sản phẩm có màu đen, được thiết kế khá chắc chắn vì vậy có thể giữ được nước tẩy trang bên trong không bị sánh, khôn bị đổ ra ngoài trong quá trình di chuyển. Phía vỏ ngoài chai có ghi đầy đủ các thông tin về sản phẩm từ thành phần, công dụng, cách sử dụng và ngày sản xuất sản phẩm, bạn cũng có thể dễ dàng theo dõi được.

Sản phẩm có 2 dung tích khác nhau là 300ml và 500ml.

Bảng thành phần 

Thành phần chính có trong nước tẩy trang Bí đao Cocoon bao gồm có: 

  • Bí đao: Theo sách y học cổ truyền, bí đao có đặc tính làm mát, làm giảm nhiệt, giúp ngăn ngừa mụn trứng cá
  • Rau má: Các hợp chất sinh học như axit asiatic, asiaticoside, axit madecassic và madecassoside có trong rau má là những chất chính giúp tăng sinh collagen cho làn da, làm dịu các vết đỏ.
  • Betaine: là hoạt chất dưỡng ẩm được chiết xuất từ củ cải đường, có tác dụng bảo vệ tế bào da khỏi căng thẳng từ môi trường bên ngoài như bức xạ UV, ô nhiễm môi trường và tăng khả năng giữ ẩm cho da dưới tác động của nhiệt độ và khói bụi.
  • Lactic Acid: được lên men từ đường, là hoạt chất có cấu trúc phân tử nhỏ dễ dàng xâm nhập vào sâu bên trong da, loại bỏ những tế bào da chết hiệu quả hơn bằng cách làm yếu đi những liên kết của tế bào da chết với lớp ngoài cùng của da, làm da trở nên mềm mịn và sáng hơn.
  • Tinh dầu tràm trà: Loại tinh dầu có mùi thơm ấm áp, cay nồng giúp ngăn ngừa mụn trứng cá, vết thương, côn trùng cắn. Thành phần đầy đủ
  • Sản phẩm cũng Không cồn. Không sulfate, Không paraben, Không dầu khoáng 

Nước tẩy trang Cocoon dành cho da gì

Nước tẩy trang Bí đao Cocoon có tác dụng làm dịu da, kháng viêm vì vậy đây là sản phẩm phù hợp với những bạn có làn da đang bị tổn thương, da mụn, da đang trong quá trình nặn mụn, lăn kim. Da khô và da nhạy cảm vẫn có thể dùng được sản phẩm này nhé!

Mua nước tẩy trang Cocoon chính hãng ở đâu?

Nước tẩy trang của hãng Cocoon hiện nay đã được phân phối chính hãng tại Việt Nam vì vậy rất dễ dàng để có thể mua được sản phẩm chính hãng trên các sàn thương mại điện tử lớn như Shopee, Lazada,... với các gian hàng Shopee Mall, LazMall chính hãng. Shopee hiện là sàn thương mại điện tử có lượt mua sắm lớn nhất tại Việt Nam hiện nay. Bạn có thể dễ dàng tìm kiếm sản phẩm, mua hàng, đánh giá và nhận được nhiều ưu đãi khi mua hàng tại đây.

Link tham khảo mua hàng mà bạn có thể tham khảo:

Nước tẩy trang Bí đao Cocoon: https://shp.ee/r9zgzd8


Xem thêm các bài review hay dưới đây:

TOP NƯỚC TẨY TRANG SẠCH NHẤT, ĐÁNG MUA HÈ 2021

Fanpage Facebook hỗ trợ: Muagitot

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Muagitot

Website review các sản phẩm giá tốt : Muagitot

Xem thêm
Rút gọn
0 bình luận, đánh giá về Nước tẩy trang Bí đao Cocoon

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Thông tin người gửi
0.09598 sec| 2816.781 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.