Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm
Cập nhật 20+ shop bán dụng cụ học tập giá rẻ trên Shopee

Cập nhật 20+ shop bán dụng cụ học tập giá rẻ trên Shopee

14/09/2021
Bước vào năm học mới chắc chắn những bạn học sinh, sinh viên đang có nhu cầu tìm mua các đồ dùng học tập thiết yếu hay các dụng cụ để trang trí cho bàn học, văn phòng. Thay vì việc trực tiếp đến cửa hàng mua bạn cũng có thể chọn mua trên Shopee vừa tiết kiệm được chi phí và các vật dụng lại có mức giá rẻ hơn. Vì vậy bài viết dưới đây là tổng hợp 20+ shop bán văn phòng phẩm cực đa dạng trên Shopee mà bạn không nên bỏ qua.

Tại sao nên mua dụng cụ học tập trên Shopee

Việc mua hàng trên các sàn thương mại điện tử điển hình như Shopee đang là xu thế đối với các sản phẩm như mỹ phẩm, đồ ăn, đồ gia dụng, quần áo,...và trong đó bao gồm cả các sản phẩm văn phòng phẩm, dụng cụ học tập. Bạn nên mua các sản phẩm như dụng cụ học tập trên Shopee vì những lý do sau đây:

  • Đa dạng các loại sản phẩm hàng hóa: chỉ cần 1 cú click chuột là tất cả các sản phẩm mà bạn muốn có đều ở ngay trước mặt, đa dạng mẫu mã, thuộc nhiều thương hiệu khác nhau với các mức giá khác nhau tùy vào từng shop
  • Mức giá rẻ hơn rất nhiều so với việc mua hàng trực tiếp tại cửa hàng chưa kể bạn còn nhận được nhiều ưu đãi từ các đợt sale lớn của shopee, nhiều voucher giảm giá,...
  • Khi mua hàng trên shopee, bạn sẽ có thể tiết kiệm được thời gian, chi phí đi lại. Hơn nữa các đơn hàng trên shopee đều có các mã giảm giá hoặc miễn phí vận chuyển. Bạn có thể đọc thêm bài viết Hướng dẫn lấy mã miễn phí vận chuyển để biết thêm thông tin nhé 
  • Bạn có thể mua hàng ở khắp mọi nơi, ở Hà Nội vẫn có thể mua được các sản phẩm hàng hóa ở tận Thành phố Hồ Chí Minh, thậm chí bạn còn có thể tiếp cận mua hàng với các shop quốc tế, điều này là không thể nếu bạn mua hàng trực tiếp tại các cửa hàng.

Dưới đây là tổng hợp 20 shop bán dụng cụ học tập mà bạn có thể tham khảo để chuẩn bị cho một năm học mới sắp bắt đầu nhé.

Tổng hợp 20 shop bán dụng cụ học tập trên Shopee giá rẻ, đa dạng

Các shop quốc tế

1. Imoda.vn

Mottj trong những gian hàng quốc tế bán văn phòng phẩm thì Imoda là một cái tên không thể không nhắc đến. Là một trong những gian hàng có lượt đánh giá cao, giá thành rẻ, đò thì siêu đa dạng hơn 800 sản phẩm.

Không làm bạn mất nhiều thời gian trong việc lựa chọn. Imoda.vn nổi bật với các sticker, dụng cụ trang trí bàn học siêu đẹp và nhiều dụng cụ học tập khác. Các bạn có thể ghé qua shop xem thử nhé.

shop bán dụng cụ học tập

Thông tin: 

- Người theo dõi: 165,7k

- Đánh giá: 5.0 (316,4k đánh giá)

- Mức giá: 2k - 96k

- Link shop: https://shp.ee/m436qad

shop bán dụng cụ học tập

2. Mr. paper.vn

Cũng là một shop chuyên bán các dụng cụ trang trí bàn học, văn phòng với những đồ siêu dễ thương và cute. Không những các sản phẩm ở đây có mức giá rẻ mà bạn còn được nhận nhiều voucher giảm giá siêu hot. 

shop bán dụng cụ học tập

Các sản phẩm của shp khá được mọi người yêu thích và được đánh giá cao về chất lượng. Nếu bạn là người thích trang trí cho phòng học cũng như văn phòng của mình thêm rực rỡ mà đẹp đẽ thì có thể chọn mua các sản phẩm của Mr. paper.vn này nhé.

shop bán dụng cụ học tập

Thông tin:

- Người theo dõi: 11,9k

- Đánh giá: 5.0 (99,3k đánh giá)

- Mức giá: 3k - 79k

- Link shop: https://shp.ee/38why5d

3. JamJam.vn

Là một shop quốc tế được rất nhiều lượt follow trên Shopee 148k, đặc biệt đây là một shop khá uy tín trên Shopee Mall. Điều đó chứng tỏ các sản phẩm của JamJam đều chính hãng ngời ra khi mua hàng ở shop bạn còn nhận được chính sách chăm sóc tận tình, các sản phẩm đều có sẵn ở shop nên bạn không cần phải lo việc thiếu hàng.

shop bán dụng cụ học tập

Nếu là người yêu thích những sản phẩm chất lượng, xinh xẻo trong học tập bạn có thể ghé shop này.

Thông tin:

- Người theo dõi: 148k

- Đánh giá: 4.9 (67,7k đánh giá)

- Mức giá: 2k - 300k

- Link shop: https://shp.ee/iiik4ed

shop bán dụng cụ học tập

4. Winzige.vn

Các sản phẩm của Winzige.vn vừa đa dạng, vừa rẻ. Hầu hết các dụng cụ học tập đều có thể tìm thấy tại shop như: bút, con dấu, kéo, nhãn,...Shop nổi tiếng trong cộng đồng các bạn teen ở Châu Á, đặc biệt là Việt Nam. Các item không chỉ phong phú dễ thương mà còn đi kèm với mức giá siêu rẻ, giúp bạn tha hồ tự do lựa chọn.

shop bán dụng cụ học tập

Tuy nhiên bởi mà một shop quốc tế nên thời gian giao hàng sẽ lâu hơn so với các shop ở trong nước.

Thông tin:

- Người theo dõi: 467,3k

- Đánh giá: 5.0 (604,3k đánh giá)

- Mức giá: 2k - 578k

- Link shop: https://shp.ee/ee9p3fb

shop bán dụng cụ học tập

5. Mohamm.vn

Cũng nằm trong top các shop nước ngoài uy tín trên Shopee. Mohamm.vn chuyên cung cấp những sản phẩm đồ dùng học tập, văn phòng phẩm thiết yếu cho học sinh, sinh viên, và những người đã đi làm. Nhưng so với các shop khác thì giá thành của shop Mohamm.vn vẫn là rẻ nhất.

shop bán dụng cụ học tập

Từ những sản phẩm văn phòng phẩm dễ thương đến những những dụng cụ trang trí, chụp ảnh đều có sẵn tại shop. Bạn có thể mua bất kỳ sản phẩm nào với mức giá phải chăng.

shop bán dụng cụ học tập

Thông tin: 

- Người theo dõi: 364,5k

- Đánh giá: 5.0 (582,7k đánh giá)

- Mức giá: 1k - 320k

- Link shop: https://shp.ee/zcu3uut

Các shop ở Hà Nội

1. Laluna.vn

Laluna.vn được mệnh danh là thế giới đồ vẽ trên Shopee, với rất nhiều những sản phẩm tốt và đẹp bất ngờ. Từ những sản phẩm mẹ và bé với giá cực kỳ phải chăng lại phù hợp với nhiều lứa tuổi khác nhau.

shop bán dụng cụ học tập

Các sản phẩm của shop được đánh giá cao về chất lượng cũng như được rất nhiều người yêu thích. Các sản phẩm đều có sẵn tại shop, thời gian giao hàng nhanh từ 3 - 5 ngày.

Hiện shp đang sở hữu lượt follow 144k và có thâm niên hoạt động lâu năm 3 năm.

shop bán dụng cụ học tập

Thông tin: 

- Người theo dõi: 144k

 - Đánh giá: 5.0 (85,5k đánh giá)

- Mức giá: 3k - 798k

- Link shop: https://shp.ee/rkb5cxv

2. Klong

Cũng nằm trong top những shop bán văn phòng phẩm tại Hà Nội được nhiều người yêu thích, có thâm niên hoạt động 4 năm. Với gần 400 sản phẩm chủ yếu là các dụng cụ học tập như: sổ tay, giấy kiểm tra, giấy thủ công và vở vẽ.

shop bán dụng cụ học tập

Nếu bạn là người thích ghi chép những thứ logic, quan trọng. Bạn có thể chọn mua những cuốn sổ tay ở shop có mức giá vô cùng yêu thương với nhiều loại khác nhau, đa dạng về màu sắc, kiểu dáng.

shop bán dụng cụ học tập

Thông tin: 

- Người theo dõi: 78,4k

- Đánh giá: 5.0 (74,1k đánh giá)

- Mức giá: 2k - 110k

- Link shop: https://shp.ee/imqhi7v

3. Ốc sên shop

Nghe cái tên ta đã thấy vô cùng dễ thương rồi. Chính vì vậy mà những sản phẩm ở đây cũng vô cùng dễ thương phù hợp với những bạn nhỏ gấu bông, bộ dụng cụ nặn đất sét, cọ vẽ bút chì với những mẫu mã cực kỳ bắt mắt và đang yêu chắc chắn rằng các em nhỏ sẽ vô cùng thích. Ngoài ra shop còn có bán máy in cầm tay giúp các bạn có thể tự in ảnh tại nhà.

shop bán dụng cụ học tập

Sản phẩm của shop được đánh giá 4.9/ 5 sao về chất lượng. Cũng như chính sách chăm sóc khách hàng và những ưu đãi đặc biệt của shop chính là lý do để Ốc sên shop được nhiều người yêu thích đến vậy.

Thông tin:

- Người theo dõi: 170,8k

- Đánh giá: 5.0 (17,7k đánh giá)

- Mức giá: 3 - 1tr1

- Link shop:  https://shp.ee/vm6zavv

shop bán dụng cụ học tập

4. Deli Official Store.

Đây là một shop bán văn phòng phẩm kinh doanh trên Shopee Mall với 384,9k người theo dõi và hơn 700 sản phẩm,

shop bán dụng cụ học tập

Phải nói là điểm đặc biệt của Deli Oficial Store là các sản phẩm vô cùng đa dạng từ bút chì màu, màu nước, bút mực, gôm tẩy, kéo, sổ tay,...tất cả đều có sẵn tại shop.

Không chỉ những mặt hàng uy tín , chất lượng khách hàng còn có thể nhận được những mã giảm giá siêu hot từ shop lên đến 30k. Deli Official Store còn có những combo ưu đãi chỉ từ 9k thoải mái cho bạn tự do mua sắm.

shop bán dụng cụ học tập

Thông tin:

- Người theo dõi: 384,9k

- Đánh giá: 5.0 (227,2k đánh giá)

- Mức giá: 1k - 1tr9

- Link shop: https://shp.ee/ihpeuwt

5. Văn phòng phẩm Hồng Ngát.

Cũng là một trong những shop kinh doanh dụng cụ học sinh trên Shopee. Shop luôn mang tới cho người tiêu dùng những sản phẩm uy tín chất lượng và được các bạn trẻ vô cùng yêu thích.

shop bán dụng cụ học tập

Các sản phẩm nổi bật của shop: que chỉ bảng, nam châm lá, sticker, bút chì gỗ, con dấu,....

Ngoài ra văn phòng phẩm Hồng Ngát còn kinh doanh các bộ sản phẩm đồ chơi trẻ em vô cùng dễ thương.

shop bán dụng cụ học tập

Thông tin:

- Người theo dõi: 74,7k

- Đánh giá: 5.0 (50,3k đánh giá)

- Mức giá: 1k - 1tr

- Link shop: https://shp.ee/cjx87gj

6. M2M Shop

M2M Shop cũng là một shop bán văn phòng phẩm uy tín có địa chỉ tại Hà Nội. Những món đồ của shop vô cùng đáng yêu, đa dạng có thể khiến bạn say đắm như: hộp đựng bút, thiệp sinh nhật, bộ thước kẻ, giấy nhớ,...

shop bán dụng cụ học tập

Đặc biệt là shop có bán những món quà lưu niệm, bạn có thể mua để tặng cho những người thân yêu của mình. Ngoài ra M2M Shop còn kinh doanh các bộ đồ chơi trẻ em vô cùng dễ thương với nhiều màu sắc khác nhau vô cùng bắt mắt. Với 1,3k sản phẩm bạn có thể chọn bất cứ món đồ dụng cụ học tập nào bạn thích.

shop bán dụng cụ học tập

Thông tin:

- Người theo dõi: 47,8k

- Đánh giá: 4.9 (65,6k đánh giá)

- Mức giá: 1k - 1tr8

- Link shop: https://shp.ee/vbn4a7d

7. Gudenstationery

Cuối cùng một shop tại Hà Nội bán dụng cụ học sinh giá rẻ mà bạn cũng không nên bỏ qua là shop Gudenstationery. Những sản phẩm của shop là những cuốn sổ tay xinh xắn có thể ghi chép những thứ quan trọng. Ngoài ra nếu bạn nào thích làm những món đồ handmade độc đáo thì có thể tìm mua những sản phẩm của shop này. 

shop bán dụng cụ học tập

Mức đánh giá sản phẩm của shop cao tuyệt đối với 5.0/5 lượt đánh giá, những người mua hàng trước cũng để lại những phản hồi tốt về sản phẩm đây là một trong những lý do để bạn chọn mua những sản phẩm của Gudenstationery.

shop bán dụng cụ học tập

Thông tin: 

- Người theo dõi: 68,5k

- Đánh giá: 5.0 (3,8k đánh giá)

- Mức giá: 12k - 500k

- Link shop: https://shp.ee/8tw6hgd

Shop tại T.p Hồ Chí Minh

1. Harustore

Nếu bạn là một tín đồ của các phụ kiện và văn phòng phẩm. Thì Harustore chính là một thiên đường phụ kiện giá rẻ mà bạn chỉ muốn đắm chìm vào thế giới này cả ngày.

shop bán dụng cụ học tập

Ưu điểm của Harustore là bạn luôn có thể tìm thấy những sản phẩm đa dạng, chất lượng ở đây. Ngoài ra shop luôn cập nhật những sản phẩm mới với mức giá cực kỳ hợp lý. Ngoài ra shop còn được bố trí với không gian rộng rãi, đẹp mắt. Các bạn nhân viên của shop thì thân thiện nhẹ nhàng có thể giúp bạn chọn mua những món đồ học tập mà bạn thích nhất.

shop bán dụng cụ học tập

Thông tin:

- Người theo dõi: 26,1k

- Đánh giá: 4.9 (4,2k đánh giá)

- Mức giá: 5k - 165k

- Link shop: https://shp.ee/9n8mwrd

2. Theartshop.vn

Cũng là một shop tại T.p Hồ Chí Minh bán dụng cụ văn phòng phẩm mà bạn không nên bỏ qua. Với 84,9k người follow và hơn 600 sản phẩm, thâm niên lâu năm 4 năm nên bạn có thể tin tưởng và chọn mua những sản phẩm học tập mà mình yêu thích.

shop bán dụng cụ học tập

Các sản phẩm nổi bật của shop: bút chì màu, giấy vẽ, bút dạ, bút lông, bút mực, sổ tay,... với mức giá vô cùng hợp lý không quá đắt.

Ngoài ra bạn cũng có thể mua những sản phẩm với mức giá rẻ hơn bằng việc áp dụng mã giảm giá, deal sốc, mã miễn phí vận chuyển của shop nhé.

shop bán dụng cụ học tập

Thông tin: 

- Người theo dõi: 94,9k

- Đánh giá: 5.0 (79,3k đánh giá)

 - Mức giá: 5k - 5tr

- Link shop: https://shp.ee/8fanj5d

3. Sin Sin Shop

Sin Sin Shop cũng là một cửa hàng bán văn phòng phẩm mang phong cách dễ thương, có thâm niên lâu năm 5 năm. Với những thiết kế sản phẩm vô cùng xinh xắn phù hợp với sở thích của các bạn nhỏ như: bút mực hình thú vô cùng đẹp, hộp đựng bút, sổ tay.

shop bán dụng cụ học tập

Ngoài việc kinh doanh các dụng cụ học tập bạn cũng có thể mua những phụ kiện thời trang, áo thun của shop, kính mắt, kẹp tóc vô cùng xinh xắn.

shop bán dụng cụ học tập

Thông tin:

- Người theo dõi: 15,6k 

- Đánh giá: 4.9 (16,6k đánh giá)

- Mức giá: 1k - 800k

- Link shop: https://shp.ee/fiyih3d

4. STHM stationery

STHM stationery là một shop bán văn phòng phẩm tại T.p Hồ Chí Minh với mức giá rẻ, sản phẩm chất lượng. Nổi bật nhất của shop phải kể đến những cuốn sổ tay có thiết kế đặc biệt, màu sắc, chất liệu phong phú. Ngoài ra còn có những món phụ kiện trang trí bàn học, văn phòng bắt mắt và mới lạ.

shop bán dụng cụ học tập

Hầu hết các sản phẩm của shop đều đã được bán với số lượng lớn và được rất nhiều người yêu thích. Đó là lý do bạn nên mua những sản phẩm của STHM stationery.

shop bán dụng cụ học tập

Thông tin:

- Người theo dõi: 76,9k

- Đánh giá: 5.0 (31,6k đánh giá)

- Mức giá: 2k - 210k

- Link shop: https://shp.ee/aksm8ad

5. Hidari

Cuối cùng một shop tại T.p Hồ Chí Minh mà bạn không nên bỏ qua, nếu muốn mua những sản phẩm dụng cụ học tập, văn phòng phẩm đẹp, chất lượng.

shop bán dụng cụ học tập

Với thâm niên hoạt động lên đến 6 năm nên các sản phẩm của Hidari cũng rất đa dạng nhất là những mẫu nhãn vở có thiết kế dễ thương mà giá lại rẻ. Cùng với đó là những bộ bút màu đẹp và những dụng cụ, sticker trang trí sách vở nhiều màu sắc.

Là một shop được đánh giá 5 sao về chất lượng nên bạn có thể thoải mái và yên tâm mua các sản phẩm của shop nhé.

shop bán dụng cụ học tập

Thông tin:

- Người theo dõi: 58,1k

- Đánh giá: 5.0 (7,4k đánh giá)

- Mức giá: 10k - 160k

- Link shop: https://shp.ee/eu7xnpv

Các shop tại Đà Nẵng

1. Tiệm ngựa gỗ

Với cái tên Tiệm ngựa gỗ đã gợi ý ra những sản phẩm của shop này vô cùng dễ thương và độc đáo rồi. Nhất là những túi đựng hộp bút hình con vật bắt mắt, cùng những bộ dụng cụ văn phòng phẩm khác như bút, sổ tay, kéo, dao rọc giấy, đồng hồ báo thức, bút xóa,...

shop bán dụng cụ học tập

Những sản phẩm của shop được mọi người đánh giá chất lượng tốt, đẹp mắt và có chế độ chăm sóc khách hàng chu đáo, giao hàng nhanh, đóng gói cẩn thận. Vì vậy bạn cũng có thể ghé qua shop này để chọn mua những dụng cụ học tập độc đáo cho mình nhé.

shop bán dụng cụ học tập

Thông tin:

- Người theo dõi: 26k

- Đánh giá: 4.9 (1,8k đánh giá)

- Mức giá: 5k - 297k

- Link shop: https://shp.ee/5a544kv

2. NamCa ART

NamCa ART là một shop bán văn phòng phẩm có địa chỉ tại Đà Nẵng. Shop có thâm niên gần 2 năm và với 8k người theo dõi, các sản phẩm của shop rất phong phú. Nếu bạn là người yêu thích vẽ tranh bạn có thể chọn mua những bộ dụng cụ của shop với mức giá vô cùng yêu thương. Không những thế bạn có thể mua những sản phẩm với mức giá rẻ hơn khi áp dụng những mã giảm giá của shop.

shop bán dụng cụ học tập

Các sản phẩm nổi bật: màu vẽ, bút vẽ, bút mực, ống đựng bút,...

Thông tin:

- Người theo dõi: 8k

- Đánh giá: 4.9 (3,5k đánh giá)

- Mức giá: 1k - 252k

- Link shop: https://shp.ee/h3xjg7v

shop bán dụng cụ học tập

3. Văn phòng phẩm sổ tay giá rẻ

Nằm trong top 20 shop bán văn phòng phẩm trên Shopee, không thể không nhắc đến shop văn phòng phẩm, sổ tay giá rẻ có địa chỉ tại Đà Nẵng này.

shop bán dụng cụ học tập

Sản phẩm nổi bật của shop phải kể đến những cuốn sổ tay xinh xắn và những bộ bút chì màu, cùng với những sticker trang trí phòng học. 

Mức đánh giá chất lượng sản phẩm 5 sao nên bạn có thể yên tâm chọn mua các sản phẩm của shop nhé.

shop bán dụng cụ học tập

Thông tin: 

- Người theo dõi: 26,9k 

- Đánh giá: 5.0 (6,3k đánh giá)

- Mức giá: 7k - 99k

- Link shop: https://shp.ee/i7i92sv

Bài viết trên đây là tổng hợp 20 shop bán văn phòng phẩm trên Shopee được nhiều người yêu thích và có mức giá rẻ. Không những thế còn là những sản phẩm chất lượng.Cùng tổng hợp mọi thắc mắc về việc có nên mua dụng cụ học tập trên Shopee không. Mong là bài viết trên đây sẽ giúp ích được cho mọi người có thể dễ dàng chọn mua những sản phẩm mà mình yêu thích. Chúc bạn mua hàng vui vẻ!


Xem thêm các bài review hay dưới đây:

TỔNG HỢP NHỮNG SHOP BÁN VĂN PHÒNG PHẨM TRÊN SHOPEE 

BỎ TÚI 15+ SHOP BÁN BÁNH KẸO UY TÍN TRÊN SHOPEE

Fanpage Facebook hỗ trợ: Muagitot

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Muagitot

Website review các sản phẩm giá tốt : Muagitot

0 bình luận, đánh giá về Cập nhật 20+ shop bán dụng cụ học tập giá rẻ trên Shopee

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.05728 sec| 2621.367 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.