Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm
Ghé thăm Top 15+ các shop nước ngoài uy tín trên Shopee

Ghé thăm Top 15+ các shop nước ngoài uy tín trên Shopee

08/09/2021
Bạn muốn mua hàng trực tiếp từ nước ngoài nhưng ngoại ngữ của bạn không được tốt, bạn cũng không có thẻ để thanh toán quốc tế. Vậy từ bây giờ bạn đừng lo vì muagitot. com sẽ gợi ý cho bạn cách để mua được hàng nước ngoài dễ dàng nhất là chọn mua trên Shopee. Những gian hàng quốc tế với đa dạng các sản phẩm và có mức giá từ thấp đến cao, cho bạn có thể tự do mua sắm online dễ dàng và thuận tiện.

Có nên mua hàng ở shop nước ngoài trên Shopee không

Không phải chỉ có những gian hàng trong nước mới là uy tín và chất lượng. Mà hiện nay các gian hàng quốc tế cũng rất được nhiều người chọn mua và yêu thích nó. Bởi vì chất lượng cũng như sự đa dạng, giá thành của các sản phẩm này. Bên canh đó khi mua ở các shop ở nước ngoài bạn có thể mua được những món hàng độc, lạ, có thiết kế độc đáo mà các gian hàng trong nước không có. 

Dưới đây là những ưu điểm mà bạn sẽ có được khi mua hàng shop nước ngoài

Ưu điểm

Những ưu điểm, lợi ích khi bạn mua hàng nước ngoài trên Shopee:

  • Giao diện là tiếng việt nên bạn không phải lo bất đồng về ngôn ngữ. Bạn có thể chat trực tiếp với shop và hỏi về mọi thông tin về sản phẩm rồi mới chọn mua sản phẩm.
  • Không cần phải có thẻ thẻ thanh toán quốc tế mà có thể thanh toán khi nhận hàng hoặc thanh toán bằng ví Airpay, thẻ tín dụng(JBC, Visa, American Exprees), thẻ ATM nội địa, hoặc chuyển khoản trực tiếp.
  • Phí vận chuyển khi mua hàng nước ngoài trên Shopee thường rẻ hơn việc mua ở các shop trong nước
  • Các sản phẩm nước ngoài khi được bán ở thị trường Việt Nam đều được kiểm định về chất lượng sản phẩm. Do vậy bạn có thể yên tâm về xuất xứ, thành phần, chất liệu của sản phẩm.

Nhược điểm

Khi mua hàng trên các gian hàng quốc tế bạn sẽ dễ mua phải những mặt hàng fake, kém chất lượng. Ngoài ra việc đánh giá chi tiết về chất lượng sản phẩm cũng khó hơn các đơn hàng trong nước. Nếu có thể đổi trả hàng thì thời gian chờ cũng lâu hơn và khó thực hiện hơn so với hàng trong nước

Top 15 shop nước ngoài uy tín trên Shopee mà bạn chưa biết

Bạn chưa biết nên mua các sản phẩm nước ngoài ở những gian hàng nào trên Shopee thì dưới đây là tổng hợp 15 shop quốc tế được yêu thích trên Shopee có bán đầy đủ các mặt hàng từ quần áo, giày dép, mỹ phẩm, đồ da dụng, son, điện thoại,....mà bạn có thể tham khảo và chọn mua.

1. Xiaozhainv.vn---- Fashion Women (Shop quần áo nữ Trung)

Đây là một shop đồ taobao khá nổi tiếng trên Shopee được rất nhiều người yêu thích. Các mẫu quần áo trên gian hàng này đều có xuất xứ từ Trung Quốc. Sản phẩm của Xiaozhainv.vn khá đa dạng về thiết kế, màu sắc, mẫu mã,... rất phù hợp với những bạn trẻ với những mẫu quần áo với phong cách hot nhất hiện nay của giới trẻ Trung. Shop có hơn 1 triệu người theo dõi nên bạn có thể tin tưởng và chọn mua các sản phẩm của shop.Ngoài ra khi mua sắm tại shop bạn sẽ được trải nghiệm rất nhiều voucher giảm giá siêu hot giảm 10k cho đơn 30k. Ngoài ra bạn còn nhận được các mã miễn phí vận chuyển từ Xiaozhainv.vn. 

shop nước ngoài uy tín trên Shopee

Các mẫu quần áo ở đây vừa có thiết kế theo phong cách dịu dàng, nữ tính với những mẫu áo crop top tôn dáng hở vai có thể khoe những ưu điểm trên cơ thể mà lại rất tự nhiên có giá từ 46k đổ lên. Nếu bạn là những cô nàng dịu dàng, bánh bèo thì bạn có thể chọn mua những mẫu váy của shop này nhé. Những mẫu áo phông, tanktop của shop có form rộng, freesize dễ mặc, thoáng mát, không bí mồ hôi.

Các sản phẩm nổi bật: áo croptop, chân váy, áo thun, áo sơ mi, quần jeans, quần đùi, áo len, áo khoác,...

shop nước ngoài uy tín trên Shopee

Thông tin: 

- Sản phẩm: 4,3k

- Số người theo dõi: 1,1k.

- Thể loại: quần áo nữ cực xinh.

- Đánh giá: 4.9 (269,3k đánh giá)

- Thâm niên: 3 năm

- Địa chỉ: Trung Quốc.

- Link shop: https://shp.ee/k5bjg7q

2. Sweet Jwelery (Shop bán phụ kiện)

Là con gái thì không ai lại không thích mấy đồ phụ kiện xinh xắn không chỉ vậy những loại phụ kiện còn giúp cho bạn thêm nổi bật và đẹp hơn trong mắt người khác. Những sản phẩm được yêu thích của shop không thể khác ngoài các loại vòng, khuyên tai, vòng tay, nhẫn,... Những mẫu nhất ở đây được dát mỏng rất phù hợp với tay các bạn nữ, ngoài ra cũng có những kiểu dáng đinh, gai cá tính hơn. Nếu là người yêu thích những nhóm idol kpop bạn cũng có thể mua những mẫu nhẫn in chữ nhóm nhạc như bts,.. giá thì không quá đắt từ 4k. Những chiếc thắt lưng của shop có phong cách cá tính dễ dàng phối với những chiếc quần jeans cạp cao làm điểm nhấn cho bộ trang phục.

shop nước ngoài uy tín trên Shopee

Các phụ kiện cho tóc cũng rất đa dạng ở shop này với các loại dây buộc tóc nơ,dây buộc thời trang nữ, băng đô với màu sắc kiểu dáng xinh xắn, bắt mắt

Ngoài ra khi mua đơn tối thiểu 30k sẽ được giảm giá 6% , giảm 10% nếu bạn theo dõi shop, giảm 30 - 40% khi mua 2 hoặc 3 sản phẩm.

shop nước ngoài uy tín trên Shopee

Thông tin:

- Sản phẩm: 3,8k

- Số người theo dõi: 318,9k

- Thể loại: phụ kiện.

- Đánh giá: 4.9 (429,8k đánh giá)

- Thâm niên: 29 tháng

- Địa chỉ: Trung Quốc.

- Link shop: https://shp.ee/wibs65h

3. Perfect Diary Official (Shop bán son)

Một món đồ không thể thiếu đối với mỗi chị em phụ nữ là những cây son. Giúp chị em có thể làm tăng thêm vẻ đẹp cho khuôn mặt có một đôi môi đẹp, quyến rũ. Vì vậy bạn có thể chọn mua những cây son trên shop Perfect Diary Official. Là một gian hàng trên Shopee Mall có số lượng người theo dõi đông đảo lên đến 852,6k và tổng số phản hồi cao vì vậy có thể xem đây là một shop bán đồ trang điểm uy tín nhất. Khi ghé qua shop bạn sẽ được trải nghiệm hàng loạt những mã giảm giá giảm 100k cho đơn 1tr. Những màu son của shop rất phù hợp với giới trẻ với gam màu đỏ cam, cam đất,...với thiết kế vỏ son nhỏ nhẹ cầm chắc tay và dễ dàng sử dụng. Mức giá bán của shop thì vô cùng hợp lý không quá đắt để các bạn học sinh, sinh viên cũng có thể dễ dàng sở hữu từ 70k. Các sản phẩm của shop đều đã được bán với số lượng lớn và có rất nhiều những phản hồi tích cực về sản phẩm. Đó là một trong những lý do để bạn chọn mua son trên shop này.

shop nước ngoài uy tín trên Shopee

Không những kinh doanh son shop còn kinh doanh các sản phẩm dùng để make như bút kẻ mắt, phấn mắt, các sản phẩm chăm sóc da,...Đó chính là điểm đặc biệt của Perfect Diary Official mà không phải shop nào trên Shopee cũng có.

shop nước ngoài uy tín trên Shopee

Thông tin:

- Sản phẩm: 173

- Số người theo dõi: 852,6k

- Thể loại: son môi

- Đánh giá:4.9 ( 293,6k đánh giá

- Thâm niên: 15 tháng 

- Địa chỉ: Trung Quốc.

- Link shop: https://shp.ee/aq58fsm

4. Supertrend (Tiệm giày phụ nữ)

Là một trong những shop nước ngoài bán giày dép uy tín, chất lượng có địa chỉ tại Hàn Quốc. Mà các phong cách thời trang, mỹ phẩm, giày dép của Hàn thì luôn bắt trọn mọi phong cách hot nhất hiện nay đặc biệt là của giới trẻ. Nếu bạn muốn mua những đôi giày cao gót, sandal, bót cao cổ, giày thể thao sneaker mà các idol hay mang thì tất cả đều có ở Supertrend.

shop nước ngoài uy tín trên Shopee

Có thâm niên hoạt động lâu năm 3 năm nên số sản phẩm giày dép của shop khá lớn hơn 1000 sản phẩm. Ngoài ra Supertrend luôn cập nhật những mẫu mới nhất để phục vụ khách hàng. Các mẫu giày của shop không quá đắt bạn chỉ cần 60k là có thể mua cho mình những đôi dép có thiết kế nữ tính cực xinh. Những loại giày dép của shop khá được mọi người yêu thích và đã được bán với số lượng lớn, Không chỉ thể những khách hàng mua trước đó đã để lại nhiều phản hồi, vote sao cao từ 4 -5 sao. Nếu bạn là người đam mê những đôi giày có kiểu dáng thiết kế nữ tính, phổ biến nhất hiện nay thì bạn có thể ghé mua ở shop này.

shop nước ngoài uy tín trên Shopee

Thông tin:

- Sản phẩm: 1,1k

- Số người theo dõi: 440,1k

- Thể loại: giày dép nữ

- Đánh giá: 4.9 (110,1k đánh giá)

- Thâm niên: 3 năm

- Địa chỉ: Hàn Quốc

- Link shop: https://shp.ee/6h7zeav

5. Newincity.vn

Các mẹ bỉm sữa đang không biết sắm các sản phẩm quần áo, giày dép, mũ nón, váy, bình uống sữa,... thì có thể chọn mua ở Newincity.vn. Hay mọi người muốn mua những món quà tặng cho em, cháu mình cũng có thể chọn mua ở shop này nhé. Các sản phẩm nổi bật của shop phải kể đến quần áo cho cả bé nam, nữ và những bộ váy cho bé gái vô cùng dễ thương, màu sắc phong phú. Thêm rất nhiều những phụ kiện đi kèm thì bé nào cũng xinh xắn, fashion không khác gì người lớn đâu nha. Sản phẩm của shop nhiều 4,5k sản phẩm cho bạn tự do lựa chọn.

shop nước ngoài uy tín trên Shopee

Điểm đặc biệt của những mẫu quần áo ở đây là có chất vải mềm ,mịn, đường may tính tế, co giãn tốt nên các bé bỉm sữa cũng sẽ cảm thấy thoải mái nhé. Mua sản phẩm tốt mà còn có những chính sách, voucher giảm giá thì tại sao bạn lại không ghé qua shop để chọn mua cho con mình những sản phẩm chất lượng. Những sản phẩm túi đeo, cặp cho các bé đi chơi, đi học cũng vô cùng xinh xắn mà bạn có thể tham khảo nhé.

shop nước ngoài uy tín trên Shopee

Thông tin: 

- Sản phẩm: 4,5k

- Số người theo dõi: 205,3k

- Thể loại: shop thời trang trẻ em

- Đánh giá: 4.9 ( 226,1k đánh giá)

- Thâm niên: 3 năm

- Địa chỉ: Trung Quốc

- Link shop: https://shp.ee/7nn3uzz

6. Hanajirushi Official Store (Shop mỹ phẩm)

Là một trong top 15 shop nước ngoài uy tín trên Shopee. Hanajirushi Official Store kinh doanh các đồ mỹ phẩm, skincare có thương hiệu Nhật Bản. Mỹ phẩm Nhật cũng vô cùng chất lượng trên thị trường hiện nay. Là một gian hàng trên Shopee Mall nên bạn cũng có thể yên tâm về uy tín cũng như chất lượng sản phẩm của shop

shop nước ngoài uy tín trên Shopee

Các sản phẩm của shop gồm: sữa rửa mặt, tẩy da chết, nước tẩy trang, kem dưỡng ẩm, mặt nạ,... Chủ yếu kinh doanh các sản phẩm chăm sóc da dành cho nữ, bên cạnh đó shop cũng có bán một số ít sản phẩm dành cho nam giới như sữa rửa mặt, kem dưỡng ẩm. Tất cả các sản phẩm đều có thương hiệu đến từ Nhật Bản, làm cho vấn đề chăm sóc da của bạn trở nên dễ dàng hơn.

Ngoài ra bạn cũng có thể săn các mã giảm giá, áp dụng mã miễn phí vận chuyển  để mua những sản phẩm với mức giá rẻ nhất nhé. Khi mua các mặt hàng của shop bạn có thể chat trực tiếp để hỏi về thành phần, cách dùng, công dụng của sản phẩm để thuận tiện hơn trong việc sử dụng, bạn cũng có thể trả giá với shop nếu có thể. Khi gặp những sản phẩm lỗi, fake được miễn phí đổi trả và hoàn trả lại tiền nhưng trường hợp này trên Shopee Mall hiếm khi xảy ra nên bạn yên tâm nhé.

shop nước ngoài uy tín trên Shopee

Thông tin:

- Sản phẩm: 65

- Số người theo dõi: 73,6k

- Thể loại: mỹ phẩm 

- Đánh giá: 5.0 (27,1k đánh giá)

- Thâm niên: 30 tháng

- Địa chỉ: Nhật Bản

- Link shop: https://shp.ee/ujsxmwz

7. Wolkastore.vn (Shop bán ốp điện thoại)

Bạn nào đang có nhu cầu tìm shop nào chuyên cung cấp các mẫu ốp điện thoại xinh cho điện thoại iphone thì có thể đừng bỏ qua shop Wolkastore.vn này nhé. Đây là shop chuyên cung cấp những ốp điện thoại siêu hot. Đặc biệt là có phân loại ở các dòng điện thoại khác nhau như iphone, samsung, vivo, realme,...

shop nước ngoài uy tín trên Shopee

Bên cạnh đó shop còn kinh doanh các phụ kiện khác như giá điện thoại, kính cường lực, tai nghe, dây cố định điện thoại với mức giá từ 5k.

Tất cả các sản phẩm của shop khá được mọi người yêu thích, các mẫu ốp điện thoại có màu sắc, kiểu dáng đa dạng, với những hình siêu cute mà bạn có thể thoải mái chọn mua.

Với thâm niên 3 năm hoạt động trên Shopee nên bạn yên tâm về uy tín khi mua các sản phẩm của shop nhé.

shop nước ngoài uy tín trên Shopee

Thông tin: 

- Sản phẩm: 715

- Số người theo dõi: 145,2k

- Thể loại: ốp điện thoại, phụ kiện điện thoại

- Đánh giá: 4.9 ( 120,6k đánh giá)

- Thâm niên: 3 năm

- Mức giá: 5k - 150k

- Link shop: https://shp.ee/43x6qpz

8. Meibao toy house (Shop đồ chơi trẻ em)

Thương hiệu lego hẳn là ai cũng biết nếu có một tuổi thơ dữ dội. Thương hiệu này chuyên cung cấp đồ chơi xếp hình từ đơn giản đến phức tạp, giúp bé có thêm tư duy suy nghĩ vừa chơi vừa học. Các mẹ có thể chọn mua ở shop Meibao này bởi không chỉ có đồ chơi lego shop còn có bán bộ đồ chơi xếp hình, đồ chơi lắp ráp mô hình,...

shop nước ngoài uy tín trên Shopee

Những sản phẩm của shop phù hợp với nhiều lứa tuổi nhưng phải từ ít nhất 18 tháng tuổi trở lên như thế bé sẽ có ý thức cao hơn, giá của từng bộ lego tùy loại có mức giá từ 9k. Các sản phẩm của shop khá được mọi người yêu thích và chọn mua có những phản hồi tích cực về sản phẩm như hàng tốt, giao hàng nhanh, và chính sách chăm sóc khách hàng nhiệt tình, đó chính là điểm cộng của shop so với những shop khác.

shop nước ngoài uy tín trên Shopee

Thông tin:

- Sản phẩm: 386

- Số người theo dõi: 25k

- Thể loại: đồ chơi trẻ em

- Đánh giá: 4.9 ( 17,6k đánh giá)

- Thâm niên: 16 tháng

- Địa chỉ: Trung Quốc

- Link shop: https://shp.ee/xgrepkz

9. Clothesparadise.vn (Shop bán rèm cửa)

Có thâm niên hoạt động lâu năm trên Shopee nên số lượng sản phẩm cũng rất phong phú với hơn 400 sản phẩm. Ngào ra shop luôn cập nhật những mẫu rèm cửa có thiết keesthowif thường phù hợp với những căn hộ, biệt thự. Với gam màu trung tính, bên cạnh đó cũng có những rèm cửa có thiết kế dễ thương phù hợp với phòng của trẻ em.

shop nước ngoài uy tín trên Shopee

Ngoài bán rèm cửa ra shop còn bán thêm các loại vải bọc ghế, khăn trải bàn, đồ chơi trẻ em,...Nếu bạn là người yêu thích những rèm cửa cửa xinh xắn thì có thể ghé mua ở shop này .

shop nước ngoài uy tín trên Shopee

Thông tin: 

- Sản phẩm: 486

- Số người theo dõi: 34,2k

- Thể loại: rèm cửa

- Đánh giá: 4.9 ( 21,2k đánh giá)

- Thâm niên: 3 năm

- Mức giá: 30k - 200k.

- Link shop: https://shp.ee/5uqj5uz

10. Winzige.vn (Shop bán đồ dùng học sinh)

Là một trong những shop bán đồ dùng học sinh có số người theo dõi khá đông 464k người theo dõi và với hơn 1,k sản phẩm. Các sản phẩm vô cùng xinh xắn với mức giá rẻ như bút mực, bút màu, sổ lưu niệm, hộp đựng bút,...Không chỉ có mức giá rẻ giá rẻ hơn những shop khác mà Winzige.vn còn thường xuyên có những đợt sale mua 5 giảm 20%. Nếu bạn nào thích làm những món đồ handmade thì cũng có thể chọn mua sản phẩm ở shop này với những hình gián vô cùng bắt mắt.

shop nước ngoài uy tín trên Shopee

Một điểm cộng của shop nữa đó là các sản phẩm đều có sẵn nên bạn không cần lo về vấn đề thiếu hàng, là một trong những shop có lượt đánh giá cao và có những phản hồi, đánh giá tốt từ những người đã mua hàng.

shop nước ngoài uy tín trên Shopee

Thông tin:

- Sản phẩm: 1k

- Số người theo dõi: 461,1k

- Thể loại: đồ dùng học sinh

- Đánh giá: 5.0 ( 600,6k đánh giá)

- Thâm niên: 32 tháng

- Mức giá: 2k - 578k

- Link shop: https://shp.ee/ee9p3fb

11. Warm Station (Shop bán đồ da dụng)

Nếu bạn chưa biết mua những món đồ da dụng ở đâu thì có thể chọn mua trên shop Warm Station này nhé. Các sản phẩm đồ da dụng của shop vô cùng đa dạng với hơn 5k sản phẩm  từ những đồ dụng cụ nhà bếp, đồ trang trí nhà cửa, phòng tắm, đồ trang trí giáng sinh, chén đựng đồ ăn, bộ dụng cụ chăm sóc nhà cửa,... tất cả đều có sẵn ở shop.

shop nước ngoài uy tín trên Shopee

Mức giá của những bộ sản phẩm này lại rẻ chỉ từ 2k trở lên. Ngoài ra khi mua các sản phẩm từ nước ngoài bạn sẽ được giảm phí vận chuyển hoặc freeship.

Vì vậy nếu muốn mua những dụng cụ sang trong cho căn nhà bếp, nhà vệ sinh, phòng khách bạn có thể chọn mua ở shop này.

shop nước ngoài uy tín trên Shopee

Thông tin:

- Sản phẩm: 5,4k

- Số người theo dõi: 303,4k

- Thể loại: đồ da dụng

- Đánh giá: 4.9 ( 486,3k đánh giá)

- Thâm niên: 3 năm

- Mức giá: 2k - 427k

- Link shop: https://shp.ee/uzg58em

12. Ei Ka Fashion (Shop quần áo nam)

Ei Ka Fashion là một shop bán đồ nam ở nước ngoài uy tín và chất lượng. Nếu các bạn nam chưa biết chọn mua cho mình những bộ quần áo đẹp nhất với mức giá rẻ trên shopee thì có thể mua ở Ei Ka Fashion này nhé.

shop nước ngoài uy tín trên Shopee

Các sản phẩm nổi bật của shop gồm có: quần jeans, áo sơ mi, áo thun, áo hoodie, áo ba lỗ,...ngoài ra còn có các phụ kiện khác như kính mắt,...Những mẫu áo thun ở đây có thiết kế trẻ trung cá tính, và những chiếc áo sơ mi kẻ sọc siêu hot. 

Điểm đặc biệt nhất phải kể đến những voucher giảm giá siêu hot của shop mà bạn có thể săn seal để mua được một bộ quần áo giá rẻ nhất nha.

shop nước ngoài uy tín trên Shopee

Thông tin:

- Sản phẩm: 473

- Số người theo dõi: 31,3k

- Thể loại: quần áo nam

- Đánh giá: 4.7 ( 7,3k đánh giá)

- Thâm niên: 13 tháng

- Mức giá: 6k - 545k

- Link shop: https://shp.ee/wtx7fhz

13. Móng tay giả-- Shenzhou.vn (Shop bán nail)

Tình hình dịch bệnh phức tạp nư hiện nay việc làm nail của chị em trở nên khó khăn hơn. Nhưng bây giờ bạn cũng đừng lo lắng vì bạn cũng có thể mua bộ sản phẩm làm móng tại nhà trên Shopee vừa đẹp là giá lại yêu thương.

shop nước ngoài uy tín trên Shopee

Những bộ móng tay của Shenzhou.vn có thiết kế khác nhau phù hợp với mọi lứa tuổi, phong cách nước ngoài, vừa có những kiểu đơn giản vừa có những kiểu phong cách cá tính khác nhau, màu sắc đa dạng.Có những sản phẩm của shop có mức giá chỉ với 1k như những laoij dũa móng tay, bộ sản phẩm chăm sóc móng. Vì vậy những cô nàng thích làm móng có thể chọn mua và trải nghiệm những điều tuyệt với từ shop này nha.

shop nước ngoài uy tín trên Shopee

Thông tin:

- Sản phẩm: 156

- Số người theo dõi: 158,5k 

- Thể loại: móng giả

- Đánh giá: 4.9 ( 225,7k đánh giá)

- Thâm niên: 22 tháng

- Mức giá: 1k - 50k

- Link shop: https://shp.ee/2fnk3va

14. Vansvar. vn (Shop đồng hồ thời trang)

Nếu bạn muốn mua những món đồng hồ thời trang chính hãng nhưng không đủ kinh phí thì bạn cũng có thể chọn mua ở shop Vansvar. vn này nha. Shop chuyên kinh doanh những món đồng hồ thời trang nữ với thiết kế tinh tế, chống thấm nước lại vô cùng thanh lịch, giúp bạn có thể phối với rất nhiều trang phục.

shop nước ngoài uy tín trên Shopee

Những món đồng đồ đính đá siêu hot hiện nay với thiết kế nhỏ nhẹ, đơn giản nhưng khi đeo vào lại vô cùng nổi bật và thời thượng.

Không chỉ mua được với mức giá rẻ mà bạn cũng có thể áp các mã giảm giá cũng như miễn phí vận chuyển để mua với mức giá rẻ nhất nhé.

Vì là một shop ở nước ngoài nên thời gian vận chuyển sẽ lâu hơn những shop trong nước có thể mất từ 7 - 15 ngày.

shop nước ngoài uy tín trên Shopee

Thông tin:

- Sản phẩm: 1,3k

- Số người theo dõi: 36,1k 

- Thể loại: đồng hồ đeo tay

- Đánh giá: 4.8 ( 37,3k đánh giá) 

- Thâm niên: 3 năm

- Mức giá: 30k - 155k.

- Link shop: https://shp.ee/x2eb26h

15. Herorange Shimang Minibolida (Shop bán nước hoa)

Cuối cùng nằm trong tp 15 shop nước ngoài uy tín trên Shopee không thể không nhắc đến shop nước hoa Heorange Shimang Minibolida này. Nếu bạn là người yêu thích nước hoa, thích những chai nước hoa có thiết kế nhỏ nhắn xinh xắn. mùi hương dịu nhẹ, giá cả không quá đắt thì Herorange Shimang Minibolida chính là một sự lựa chọn vô cùng hợp lý.

shop nước ngoài uy tín trên Shopee

Các sản phẩm nước hoa của shop được rất nhiều người yêu thích bởi mùi hương trung tính lại dịu nhẹ, phù hợp để đi học, đi chơi

 Ngoài ra ra luôn có những chính sách cũng như voucher giảm giá để người mua có thể dễ dàng sở hữu được lọ nước hoa mà mình yêu thích.

shop nước ngoài uy tín trên Shopee

Thông tin:

- Sản phẩm: 537

- Số người theo dõi: 73k

- Thể loại: nước hoa

- Đánh giá: 4.9 ( 54,7k đánh giá)

- Mức giá: 8k - 60k

- Link shop: https://shp.ee/tkxqmcr

Trên đây là tổng hợp 15 shop nước ngoài uy tín, chính hãng trên Shopee. Với đa dạng các sản phẩm mà bạn có thể chọn mua cùng những lợi ích, những hạn chế khi mua các sản phẩm từ shop nước ngoài mà bạn nên biết, để trở thành người tiêu dùng thông minh.


Xem thêm các bài review hay dưới đây:

TOP 10 SHOP BÁN ĐỒ QUẢNG CHÂU TRÊN SHOPEE

TOP 10 SHOP BÁN QUẦN ÁO HÀN QUỐC TRÊN SHOPEE

Fanpage Facebook hỗ trợ: Muagitot

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Muagitot

Website review các sản phẩm giá tốt : Muagitot

0 bình luận, đánh giá về Ghé thăm Top 15+ các shop nước ngoài uy tín trên Shopee

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.07727 sec| 2637.195 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.