Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm
Mách bạn Top 10 shop bán quần áo Hàn Quốc trên Shopee lung linh

Mách bạn Top 10 shop bán quần áo Hàn Quốc trên Shopee lung linh

08/09/2021
Nếu là fan cứng của phong cách thời trang của xứ xở kim chi, thì bạn không thể bỏ qua những shop bán đồ style Hàn trên Shopee được. Bởi những phong cách thời trang Hàn thì luôn được mọi người khen gợi là fashion và không bao giờ bị lỗi thời. Vậy hãy cùng muagitot.com điểm qua những shop bán đồ thời trang hàn Quốc uy tín nhất trên Shopee trong bài viết dưới đây nhé.

Những item quần Hàn quốc không thể thiếu trong tủ đồ

Thời trang nữ

Các cô gái Hàn đặc biệt yêu thích những món đồ này: sơ mi hoa, sơ mi kẻ sọc, áo hai dây,áo croptop, áo cổ lọ,quần jeans, áo dạ, áo phao,...Đây là những items bạn nên sở hữu trong tử đồ

Thời trang nam

Những list đồ nam mà bạn nên có trong tủ đồ. Để có thể dễ dàng mix những phong cách trẻ trung, nam tính, lịch lãm của trai Hàn Quốc. Những món đồ không thể thiếu đó là: áo sơ mi, quần jeans, quần tây, áo thun, áo blazer, ... và thêm những món đồ cho mua đông như: áo len, áo hoodie,...

Top 10 shop bán quần áo Hàn Quốc trên Shopee

Nếu bạn chưa biết chọn mua những bộ quần áo theo phong cách Hàn Quốc ở đâu thì dưới đây là tổng hợp 10 shop uy tín, chất lượng trên Shopee mà bạn nên bỏ túi nhé.

1. Aniestore’

Aniestore’ là một shop bán đồ thời trang chuẩn phong cách Hàn. Với thời gian hoạt động 2 năm, và có số lượng người theo dõi khá đông đảo hơn 400 nghìn người. Những sản phẩm của shop có thiết kế trẻ trung, năng động, phù hợp với lứa tuổi teen. Hot nhất ở shop phải kể đến những mẫu chân váy có họa tiết đặc biệt như chân váy hoa nhí, chân váy voan dài, chân váy chữ A kẻ sọc chuẩn phong cách Hàn Quốc

shop bán quần áo Hàn Quốc

Điểm đặc biệt tiếp theo nữa là shop có những mẫu áo croptop xinh xắn vừa trẻ trung, năng động vừa có thể giúp những cô nàng nấm lùn hách chiều cao.

Các sản phẩm nổi bật của shop gồm: chân váy, áo sơ mi, áo croptop, quần jeans, đầm nữ,...

shop bán quần áo Hàn Quốc

Thông tin:

- Sản phẩm: 528

- Số người theo dõi: 432,8k

- Tổng lượt đánh giá: 4.8 (147,9k đánh giá)

- Mức giá: 19k - 165k

- Thâm niên: 2 năm

- Link shop: https://shp.ee/kpth4zs

2. The Sweaterweather

Với thâm niên hoạt động lâu năm 4 năm nên có thể xem là một trong những shop uy tín hàng đầu trên Shopee. Những sản phẩm của Sweaterweather rất phong phú với 2k sản phẩm khác nhau cho bạn có thể chọn mua. Khi mua quần áo ở shop này bạn sẽ nhận được voucher giảm giá 30k cho đơn 340k. Ngoài ra các sản phẩm đều được chụp ảnh thật từ shop, và luôn có sẵn nên bạn không cần lo về vấn đề thiếu hàng.

shop bán quần áo Hàn Quốc

Những mẫu quần áo bán chạy nhất của shop phải kể đến áo thơ mi thô, chân váy xòe xếp ly cá tính trẻ trung và áo blazer có mức giá không quá đắt từ 110k trở lên. Vì vậy nếu bạn là người yêu thích những phong cách trẻ trung của xứ Hàn thì có thể ghé shop mua các sản phẩm này nha.

shop bán quần áo Hàn Quốc

Thông tin:

- Sản phẩm: 2k

- Số người theo dõi: 234,5k

- Tổng lượt đánh giá: 4.9 (65k đánh giá)

- Mức giá: 14k - 423k

- Thâm niên: 4 năm

- Link shop: https://shp.ee/h92pxzj

3. Bea Clothing

Sở hữu số lượng sản phẩm cực lớn với đa dạng về kiểu dáng, phong cách và thiết kế khác nhau. Đây là một shop bán đồ Hàn Quốc với giá rẻ nên bạn chỉ cần bỏ ra dưới 200k là có thể mua được những outfit xinh lung linh rồi nhé.

shop bán quần áo Hàn Quốc

Ở thời điểm hiện tại Bea Clothing vẫn không ngừng lớn mạnh và luôn cập nhật những mẫu thời trang mới nhất để chiều lòng theo yêu cầu tiêu dùng của khách hàng. Ngoài ra shop còn có lượt vote lên đến 5 sao và những comment, đánh giá tích cực về sản phẩm cũng như chính sách chăm sóc khách hàng đặc biệt của shop. Vậy nên Bea Clothing luôn nằm trong top 10 shop bán đồ Hàn uy tín nhất của Shopee.

shop bán quần áo Hàn Quốc

Thông tin:

- Sản phẩm: 1,1k

- Số người theo dõi: 249,2k

- Tổng lượt đánh giá: 4.9 (49,8k đánh giá)

- Mức giá: 4k - 430k

- Thâm niên: 3 năm

- Link shop: https://shp.ee/22y78sr

4. Emily Shop

Đây shop thời trang nữ phong cách Hàn được yêu thích trên Shopee với số người theo dõi cao 247,8k. Shop kinh doanh nhiều mặt hàng vô cùng đa dạng như: chân váy, đầm, áo khoác, áo thun, quần jeans với mức giá vô cùng rẻ chỉ từ 49k

shop bán quần áo Hàn Quốc

Ngoài ra shop còn kinh doanh các sản phẩm khác như tất, kính, áo lót, dép thời trang với mức giá từ 40k

Đây chính là một shop mà những cô nàng theo phong cách bánh bèo, dễ thương không nên bỏ qua. Điểm đặc biệt là shop có những mẫu quần áo rất hot trend ở nước ngoài mà bạn không cần tìm mua ở những shop quốc tế mất thời gian vận chuyển lâu nữa nhé. Vì tất cả đã có săn ở Emily shop rồi.

shop bán quần áo Hàn Quốc

Thông tin:

- Sản phẩm: 2,4k

- Số người theo dõi: 247,8k 

- Tổng lượt đánh giá: 4.9 (57,3k đánh giá)

- Mức giá: 40k - 688k

- Thâm niên: 5 năm

- Link shop: https://shp.ee/q8fnuev

5. Sol by lin - Korea

Sol by lin là một cái tên quen thuộc của những tín đồ mê thời trang. Do được nhiều bạn hotgirl lăng lê liên tục. Khi ghé qua gian hàng của shop bạn sẽ được trải nghiệm những item chuẩn phong cách Hàn đang rất hot trên thị trường, tuy nhiên giá cũng vô cùng yêu thương từ 120k 400k phù hợp với túi tiền của những bạn trẻ nhất là học sinh, sinh viên.

shop bán quần áo Hàn Quốc

Với danh tiếng ngày càng lan xa dù chỉ là một shop mới hoạt động trên Shopee nhưng có số lượng người theo dõi khá cao hơn 100 nghìn người và sản phẩm thì phong phú với 379 sản phẩm. Ngoài ra Sol by lin được yêu thích nhiều đến vậy cũng là nhờ vào những chương trình khuyến mãi, miễn phí vận chuyển của shop cùng sự hỗ trợ nhiệt tình chu đáo đối với khách hàng.

shop bán quần áo Hàn Quốc

Thông tin: 

- Sản phẩm; 379

- Số người theo dõi: 131,9k

- Tổng lượt đánh giá: 5.0 ( 5,8k đánh giá)

- Mức giá: 4k - 780k

- Thâm niên: 13 tháng

- Link shop: https://shp.ee/mym438r

6. Monstorehanoi

Là một shop tại Hà Nội với thời gian hoạt động 4 năm luôn xem chất lượng sản phẩm lên hàng đầu, vì vậy mà shop này được rất nhiều bạn trẻ yêu thích.

shop bán quần áo Hàn Quốc

Những sản phẩm bán chạy của shop phải kể đến những chiếc áo thun unisex freesize dễ mặc lại vô cùng thoải mái có thể mix với nhiều loại trang phục như quần jean, chân váy và sẽ trở thành một item rất được bạn trẻ Hàn diện.

Ngoài ra shop còn kinh doanh các sản phẩm quần baggy, túi da, tất, thắt lưng, cặp, áo khoác,...

Không những thế khi mua hàng ở Monstorehanoi bạn cũng sẽ được trải nghiệm những mã giảm giá hot nhất từ shop để có thể mua những bộ quần áo với mức giá rẻ nhất.

shop bán quần áo Hàn Quốc

Thông tin: 

- Sản phẩm: 414

- Số người theo dõi: 150,1k

- Tổng lượt đánh giá: 4.9 ( 46,1k đánh giá)

- Mức giá: 6k - 455k

- Thâm niên: 4 năm

- Link shop: https://shp.ee/gsyp525

7. Ngannguyen208

Cũng là một shop uy tín tại Hà Nội với số sản phẩm vô cùng đa dạng 1,1k.  Với phương châm mang lại cho khách hàng những phong cách trẻ trung, cá tính, năng động , đậm chất xứ Hàn. Shop quần áo Ngannguyen208 luôn cho ra mắt những sản phẩm hot nhất hiện nay như: đầm hai dây, chân váy xếp ly, áo vest, áo trễ vai, áo khoác cardigan, áo babydoll,...

shop bán quần áo Hàn Quốc

Với lượt đánh giá 4.9/5 nên bạn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm nhé. Ngoài ra còn là shop hoạt động khá lâu nên Shopee 6 năm nên đây đích thị là một trong top 10 shop bán đồ phong cách Hàn chất lượng của Shopee rôi.

shop bán quần áo Hàn Quốc

Thông tin: 

- Sản phẩm: 1,1k

- Số người theo dõi: 179,4k

- Tổng lượt đánh giá: 4.9 ( 143,6k đánh giá) 

- Mức giá: 3k - 530k

- Thâm niên: 6 năm

- Link shop: https://shp.ee/hbjvt3r

8. Lalisas Fashion

Lalisas Fashion là một shop mới tham gia kinh doanh quần áo trên Shopee được 10 tháng. Nhưng dù vậy thì số người theo dõi của shop cũng khá nhiều hơn 90k. Không những vậy những mẫu quần áo của shop luôn mang phong cách  nữ tính, dịu dàng và đều là những outfit mà các bạn trẻ đón nhận.

shop bán quần áo Hàn Quốc

Các sản phẩm bán chạy của shop bao gồm áo len, áo tay ngắn, áo thun, chân váy ngắn năng động, nữ tính.

Ngoài ra Lalisas còn luôn cập nhật rất nhiều voucher giảm giá để khách hàng có thể chọn mua những sản phẩm với mức giá yêu thương nhất.

shop bán quần áo Hàn Quốc

Thông tin:

- Sản phẩm: 1,6k

- Số người theo dõi: 94,6k

- Tổng lượt đánh giá: 4.9 (10,9k đánh giá)

- Mức giá: 12k - 463k 

- Thâm niên: 10 tháng

- Link shop: https://shp.ee/v28dehb

9. 22.Tidiclothing

Là một shop tại Bình Dương với 82,4k người theo dõi và là một trong những shop bán các sản phẩm quần áo phong cách Hàn Quốc siêu hot.

shop bán quần áo Hàn Quốc

Những sản phẩm bán chạy nhất của shop phải kể đến những mẫu quần jeans, quần yếm với dáng rộng giúp các bạn trẻ dễ dàng tôn dáng của mình, lại rất trẻ trung và năng động.

Không chỉ thế những sản phẩm như áo sơ mi, áo khoác, đầm của shop cũng được mọi người yêu thích.

Được đánh giá 5.0/5 sao, ngoài ra còn được nhận xét là giao hàng nhanh đóng gói kỹ càng. Có thể nói đó là một điểm cộng để bạn có thể chọn mua những sản phẩm quần áo ở shop 222. Tidiclothing.

shop bán quần áo Hàn Quốc

Thông tin:

- Sản phẩm: 463

- Số người theo dõi: 82,4k 

- Tổng lượt đánh giá: 5.0 ( 6,9k đánh giá)

- Mức giá: 80k - 370k

- Thâm niên: 32 tháng

- Link shop: https://shp.ee/dsnfq9v

10. Zinn.boutique

Cuối cùng nằm trong top 10 shop bán quần áo theo phong cachs Hàn Quốc trên Shopee được yêu thích nhất không thể không nhắc đến Zinn. boutique. Dù vẫn hướng đến phong cách nàng thơ, dịu dàng nhưng ngay cả khi bạn là người yêu thích phong cách cá tính, cool ngầu bạn vẫn có thể tìm được những item ưng ý ở shop này. Là một shop ở Bình  Định với hơn 50k lượt follow đánh giá khá cao với 4.9/ 5 điểm.

shop bán quần áo Hàn Quốc

Bên cạnh những kiểu áo thun, áo sơ mi, đầm, chân váy hay áo kiểu thì Zinn.boutique còn nổi tiếng với những mẫu trang phục thu đông như áo len style Hàn. Tất cả đều đi kèm với mức giá vô cùng hợp lý chỉ từ 120k trở lên. Vì vậy nếu bạn đang muốn mua những bộ quần áo mặc ở nhà hay đi học đi chơi thì đừng bỏ qua shop Zinn. boutique này.

shop bán quần áo Hàn Quốc

Thông tin:

- Sản phẩm: 574

- Số người theo dõi: 57,8k

- Tổng lượt đánh giá: 4.9 (5,3k đánh giá)

- Mức giá: 85k - 522k

- Thâm niên: 16 tháng

- Link shop: https://shp.ee/iz66nnr

Mẹo phối đồ theo phong cách Hàn Quốc cho nàng

Áo thun mix với quần jeans

Có thể nói set đồ này sẽ mang đến sự năng động, trẻ trung và cá tính cho các cô nàng có thể diện xuống phố đi hẹn hò cùng bạn bè, dạo phố cùng người yêu đều tạo cảm giác vô cùng gọn gàng, thoải mái mà vẫn rất nổi bật. Bạn cũng có thể làm phong phú thêm tủ đồ của mình ngoài hai màu áo thun đen trắng có thể có thêm màu đỏ, xanh, vàng, cam,... để có thể có những bộ outfit khác nhau.

Áo blazer mix với quần jean cạp cao hoặc chân váy

Nếu nhắc đến phong cách thời trang mùa hè của Hàn Quốc thì không thể thiếu được concept áo blazer mix với quần jeans cạp cao chưa bao giờ hết hot. Outfit này sẽ làm cho bạn không chỉ sang chảnh mà còn trẻ trung và năng động. Kết hợp thêm đôi giày cao gót hoặc sneaker sẽ làm cho bộ trang phục thêm hoàn hảo hơn gợi lên phong cách tiểu thư, quý phái chuẩn Hàn.

shop bán quần áo Hàn Quốc

Chân váy mix với áo sơ mi

Đây là một phong cách ăn mặc nữ Hàn Quốc theo kiểu công sở vừa nghiêm túc vừa điều đà dần hot trend tại Việt Nam. Các kiểu mix đồ này mang lại diện mạo mới mẻ, xinh xắn khi làm việc tại các cơ quan vừa trẻ trung trẻ trung nữ tính lại không kém phần thanh lịch. Có lẽ đây là một outfit rất phù hợp cho các cô nàng công sở .

Áo len cổ lọ với chân váy ngắn

Đây là một phong cách rất thích hợp vào mùa đông cho các cô nàng vô cùng đơn giản, nhẹ nhàng, mà không kém phần thanh lịch có thể áp dụng để đi làm, đi chơi với bạn bè, hoặc đi học đều rất hợp lý

shop bán quần áo Hàn Quốc

Đây là những phong cách mix đồ phổ biến nhất của giới trẻ Hàn Quốc để giúp bạn thêm trẻ trung, năng động và tự tin, trong bất kỳ hoàn cảnh nào.

Bài viết trên đây của mugitot. com đã gợi ý cho bạn 10 shop bán quần áo theo phong cách Hàn Quốc giá rẻ mà lại uy tín và chất lượng, sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc mua sắm và có thể diện lên mình những bộ trang phục hot trend mà lại năng động, cá tính và trẻ trung. Cùng những cách mix đồ để có thể luôn thoải mái tự tin khi đi ra ngoài nhé.


Xem thêm các bài review hay dưới đây:

TOP 15+ SHOP BÁN QUẦN ÁO RẺ TRÊN SHOPEE

TOP 15+ CÁC SHOP NƯỚC NGOÀI UY TÍN TRÊN SHOPEE

Fanpage Facebook hỗ trợ: Muagitot

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Muagitot

Website review các sản phẩm giá tốt : Muagitot

0 bình luận, đánh giá về Mách bạn Top 10 shop bán quần áo Hàn Quốc trên Shopee lung linh

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.05591 sec| 2569.273 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.