Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm
TOP 10+ shop bán đồ ăn healthy trên Shopee đa dạng

TOP 10+ shop bán đồ ăn healthy trên Shopee đa dạng

27/08/2021
Healthy food là những thực phẩm cung cấp vừa đủ các chất dinh dưỡng và năng lượng cần thiết cho cơ thể nên hạn chế tối đa tình trạng thừa mỡ đang phổ biến hiện nay. Dưới đây là top 10 shop bán đồ ăn healthy trên Shopee cho bạn tham khảo.

Tổng hợp các shop bán đồ ăn, đồ ăn vặt healthy trên Shopee

1. Vua Yến mạch

- Số người theo dõi: 47,2k

- Đánh giá: 4,9/5 (6,7k đánh giá)

- Tỷ lệ phản hồi chat: 57%

- Mức giá dao động: 49k - 239k

- Link shop: Vua Yến mạch

 

shop bán đồ ăn healthy trên shopee

Yến mạch là một nguyên liệu không thể thiếu để làm nên các thực đơn ăn sáng vừa healthy, nhanh gọn mà lại tốt cho sức khỏe, giảm cân hiệu quả. Chính vì vậy mag yến mạch đang được sử dụng ngyaf càng phổ biến trong thực đơn của các gia đình Việt. Vua Yến mạch là địa chỉ tin cậy mà bạn có thể tìm mua loại thực phẩm này. Yến mạch tại đây được nhập khẩu từ Úc nên chất lượng cực kì tốt. Hãy yên tâm trải nghiệm nhé.Ngoài ra, Vua Yến mạch cũng bán các loại ngũ cốc ăn kiêng, bánh ăn kiêng không đường mà bạn có thể tham khảo thêm.

 

Shop bán đồ ăn vặt healthy

2. Chuyên gia ngũ cốc Thanh An

- Số người theo dõi: 13,8k

- Đánh giá: 4,9/5 (9,4k đánh giá)

- Tỷ lệ phản hồi chat: 85%

- Mức giá dao động: 17k - 156k

- Link shop: Chuyên gia ngũ cốc Thanh An

shop bán đồ ăn healthy trên shopee

Chuyên gia ngũ cốc Thanh An là 1 trong những shop dẫn đầu trên Shopee về các loại ngũ cốc. Đúng như cái tên của nó, tại đây có rất nhiều các loại ngũ cốc khác nhau và được dành riêng 1 danh mục ngũ cốc ăn kiêng để bạn có thể dễ dàng chọn mua. Sản phẩm có giá cả cũng cực kỳ phải chăng, trong khoảng 17k đến 156k.

Shop bán đồ ăn vặt healthy

3. 2BROS

- Số người theo dõi: 1,3k

- Đánh giá: 5,0/5 (238 đánh giá)

- Tỷ lệ phản hồi chat: 92%

- Mức giá dao động: 50k - 230k

- Link shop: 2BROS

shop bán đồ ăn healthy trên shopee

2BROS chuyên cung cấp các sản phẩm ngũ cốc và bánh ăn kiêng với chuẩn nguyên liệu nhập khẩu nên chất lượng vô cùng đảm bảo. Đặc biệt ngũ cốc Granola (bao gồm yến mạch nguyên hạt, hạnh nhân, hạt óc chó, hạt điều, hướng dương, hạt bí, nam việt quất, mơ sấy, nho khô, quế, mật ong) là sản phẩm nổi bật tại đây. Đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho bữa sáng healthy của bạn đó.

Shop bán đồ ăn vặt healthy

4. GreenFood - Thực phẩm ăn kiêng

- Số người theo dõi: 27,4k

- Đánh giá: 4,9/5 (10,3k đánh giá)

- Tỷ lệ phản hồi chat: 93%

- Mức giá dao động: 16k - 250k

- Link shop: GreenFood - Thực phẩm ăn kiêng

shop bán đồ ăn healthy trên shopee

Một shop tiếp theo cũng bán các loại ngũ cốc và bánh ăn kiêng cho bạn lựa chọn đó là Green Food. Các loại bánh tại đây được làm từ bột nguyên cám không đường, lại rất bắt mắt nên được xem là món ăn vặt không thể thiếu đối với dân eat clean. Chị em cũng có thể thay bánh này cho các loại snack hay bánh kẹo thông thường để đem lại hiệu quả giảm cân tốt nhất.

Shop bán đồ ăn vặt healthy

5. Meganuts_Hạt dinh dưỡng

- Số người theo dõi: 5,7k

- Đánh giá: 5,0/5 (598 đánh giá)

- Tỷ lệ phản hồi chat: 90%

- Mức giá dao động: 29k - 210k

- Link shop: Meganuts_Hạt dinh dưỡng

shop bán đồ ăn healthy trên shopee

Meganuts_Hạt dinh dưỡng cũng là 1 sự lựa chọn không tồi nếu bạn đang tìm mua các loại hạt ngũ cốc healthy. Hiện Meganuts đang có 5,7k người theo dõi và đạt đánh giá trung bình 5,0/5. Shop cũng thường xuyên có các đợt giảm giá, flash sale, tặng voucher cho khách hàng. Hãy tận dụng những cơ hội đó để mua sản phẩm với mức giá hấp dẫn nhất nhé.

Shop bán đồ ăn vặt healthy

6. Bách hóa hạt dinh dưỡng

- Số người theo dõi: 13,4k

- Đánh giá: 4,8/5 (3,8k đánh giá)

- Tỷ lệ phản hồi chat: 76%

- Mức giá dao động: 12k - 90k

- Link shop: Bách hóa hạt dinh dưỡng

shop bán đồ ăn healthy trên shopee

Ngũ cốc mix sữa chua đang là loại ngũ cốc hot nhất thời gian gần đây. Các viên sữa chua khô có độ ngọt nhẹ giúp cho hương vị ngũ cốc trở nên ngon và dễ ăn hơn. Bạn có thể mua loại ngũ cốc mix sữa chua này tại shop Bách hóa hạt dinh dưỡng. Ngoài ngũ cốc mix sữa chua thì Bách hóa hạt dinh dưỡng cũng bán 1 số loại ngũ cốc khác của các thương hiệu đến từ Trung Quốc và cả yến mạch.  

 

Shop bán đồ ăn vặt healthy

7. Good Life Việt Nam

- Số người theo dõi: 27,9k

- Đánh giá: 4,9/5 (4,3k đánh giá)

- Tỷ lệ phản hồi chat: 100%

- Mức giá dao động: 165k - 169k

- Link shop: Good Life Việt Nam

shop bán đồ ăn healthy trên shopee

Khi vào trang shop Good Life Việt Nam, chắc chắn bạn sẽ ngạc nhiên vì số lượng ngũ cốc đang được bán tại đây. Và tất nhiên không thể thiếu ngũ cốc ăn kiêng rồi. Bất kì sản phẩm nào đều được mô tả chi tiết ở phần mô tả nên bạn có thể vào tham khảo trước khi quyết định mua hàng. Good Life Việt Nam đang có lượng người theo dõi khá lớn - 27,9k người và hơn 4k1 lượt đánh giá 5 của khách hàng.

Shop bán đồ ăn vặt healthy

8. Bánh Ăn Kiêng Cao Cấp

- Số người theo dõi: 1,8k

- Đánh giá: 4,9/5 (405 đánh giá)

- Tỷ lệ phản hồi chat: 71%

- Mức giá dao động: 18k - 315k

- Link shop: Bánh Ăn Kiêng Cao Cấp

shop bán đồ ăn healthy trên shopee

Bánh Ăn Kiêng Cao Cấp là 1 địa chỉ cực uy tín trên Shopee mà Muagitot muốn giới thiệu tới bạn đọc. Tại đây có bán rất nhiều các loại bánh ăn kiêng không đường cho bạn lựa chọn. Tuy là thực phẩm healthy nhưng hương vị của các loại bánh ăn kiêng tại đây được đánh giá là ngon và dễ ăn, giúp bạn giảm cân trong tâm trạng thoải mái nhất. Ngoài best seller là các loại bánh ăn kiêng không đường thì bạn cũng có thể tìm mua ngũ cốc ăn kiêng tại shop luôn đó.

Shop bán đồ ăn vặt healthy

9. NoFa Healthy Food

- Số người theo dõi: 77,9k

- Đánh giá: 5,0/5 (27,9k đánh giá)

- Tỷ lệ phản hồi chat: 98%

- Mức giá dao động: 15k - 269k

- Link shop: NoFa Healthy Food

shop bán đồ ăn healthy trên shopee

NoFa Healthy Food là 1 shop trên Shopee mà bạn nhất định phải ghé qua khi muốn mua các loại granola, yến mạch hay ngũ cốc. Đánh giá trung bình của NoFa là 5,0/5 và có tới hơn 77,9k người theo dõi nên bạn hãy yên tâm khi mua hàng tại shop này. Shop thường tặng thêm quà cho khách và có thời gian giao hàng nhanh cũng là 1 điểm cộng lớn.

Shop bán đồ ăn vặt healthy

10. DK Harvest Offical Store

- Số người theo dõi: 99,3k

- Đánh giá: 5,0/5 (12,5k đánh giá)

- Tỷ lệ phản hồi chat: 96%

- Mức giá dao động: 25k - 119k

- Link shop: DK Harvest Offical Store

shop bán đồ ăn healthy trên shopee

Cuối cùng trong danh sách này là 1 shop chuyên bán các loại yến mạch - DK Harvest Offical Store. Sản phẩm tại đây được đngs bao bì cẩn thận, rõ ràng thương hiệu, nguồn gốc nên yên tâm khi sử dụng. Đặc biệt, sản phẩm được cập nhật liên tục nên dù có hạn sử dụng là 12 tháng nhưng không xảy ra tình trạng bán hàng hết hạn hay cận date tới khách hàng. Gía bán tại DK Harvest Offical Store khá rẻ và hợp lí khi chỉ động trong khoảng 25k đến 119k. Chất lượng sản phẩm lại tốt nên không có lí do gì mà không mua và trải nghiệm đúng không nào.

Shop bán đồ ăn vặt healthy

Gợi ý những bữa sáng nhanh gọn với đồ ăn healthy 

Bữa sáng là bữa ăn quan trọng để tiếp thêm năng lượng cho buổi sáng làm việc hiệu quả. Không chỉ vậy, ăn sáng cũng giúp bạn hạn chế các bệnh về dạ dày, đường ruộ nữa đó. Một số gợi ý bữa sáng nhanh gọn và vẫn đầy đủ dinh dưỡng như sau:

Ngũ cốc mix sữa chua hoặc sữa tươi

Đây là một bữa sáng healthy và không thể tiện hơn khi bạn chỉ cần đổ 2 nguyên liệu vào với nhau là hoàn thành. Vốn dĩ đây là bữa sáng theo hơi hướng phương Tây nhưng vì tính thuận tiện và ngon miệng nên ngày càng được yêu thích tại khắp các nước trên Thế giới. Ngu cốc cũng có nhiều loại cho bạn lựa chọn để thay đổi sao cho không bị chán.

shop bán đồ ăn healthy trên shopee

Sữa chua mật ong hạt chia

Hãy thử làm món này cho bữa sáng của bạn nhé. Đảm bảo nó sẽ khiến bạn thích thú đấy. Nguyên liệu rất đơn giản, bao gồm sữa chua không đường hoặc ít đường, mật ong và hạt chia trộn chung với nhau. Vị ngọt trong mật ong sẽ dịu và tốt cho sức khỏe hơn là khi bạn dùng sữa chua có đường. Hạt chia cũng nổi tiếng là nguyên liệu giúp hỗ trợ giảm cân cực tốt. Chỉ với chưa đến 3 phút là bạn đã có một bữa sáng healthy và dinh dưỡng rồi.

Bánh yến mạch

Bánh mỳ yến mạch

Hy vọng qua bài viết này, các chị em phụ nữ đã có thêm những thông tin hữu ích cho mình về các shop bán đồ healthy trên Shopee.

Tham khảo thêm bài viết sau: TOP 10+ SHOP BÁN ĐỒ ĂN KIÊNG TRÊN SHOPEE UY TÍN NHẤT

Xem thêm tại Muagitot

0 bình luận, đánh giá về TOP 10+ shop bán đồ ăn healthy trên Shopee đa dạng

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.05385 sec| 2493 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.