Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm
Tổng hợp 7+ shop bán đồ BTS trên Shopee cho ARMY

Tổng hợp 7+ shop bán đồ BTS trên Shopee cho ARMY

27/08/2021
BTS là một nhóm nhạc đến từ Hàn Quốc, không chỉ nổi tiếng tại xứ sở kim chi mà sức hút của BTS đã lan ra toàn cầu. Và tất nhiên tại Việt Nam lực lượng V-Army cũng rất đông đảo. Chính vì vậy trong bài viết này Muagitot sẽ giới thiệu top 7+ shop bán đồ BTS trên Shopee. Hãy tham khảo nhé.

Những món đồ BTS mà Army không nên bỏ qua

Đối với bất kì 1 bạn fan nào thì việc mua những sản phẩm liên quan đến idol của mình đều là 1 sở thích chung. Dưới đây là danh sách những món đồ BTS mà các Army không nên bỏ qua. Tất nhiên lựa chọn mua sản phẩm nào vẫn phụ thuộc vào sở thích cá nhân của bạn. 

Đầu tiên chắc chắn phải kể đến album, đây là các sản phẩm âm nhạc, là đứa con tinh thần của idol nên việc mua album được xem như là việc thiết thực nhất. Tuy nhiên, việc mua album ở Việt Nam phải thông qua 1 bên thứ ba nên các bạn cần thật sự cẩn trọng vì số tiền không hề nhỏ. Và mua tại các shop uy tín trên Shopee là 1 sự lựa chọn tốt. 

shop bán đồ bts trên shopee

Tiếp theo card BTS cũng là 1 trong những sản phẩm được sưu tầm nhiều nhất của fan. Card BTS có được khi mua album hoặc tham gia các sự kiện của nhóm. Tuy nhiên nếu bạn không đủ tài chính để mua nguyên 1 chiếc album thì hiện nay trên Shopee cũng đã bán những chiếc card BTS rời.

Khi đu idol thì chắc hản bạn nào cũng có những tấm poster phải không nào. Đây là phụ kiện tuyệt vời để treo trên tường hay phòng ngủ của bạn đấy. 

Ngoài ra, những đồ BTS bạn có thể mua như đồ dùng học tập, doll, lightsick, banner,...

Tổng hợp 7+ shop bán đồ BTS trên Shopee cho ARMY

1. EWststore.vn

- Số người theo dõi: 59k

- Đánh giá: 4,9/5 (79,4k đánh giá)

- Tỷ lệ phản hồi chat: 61%

- Mức giá dao động: 6,6k - 600k

- Link shop: EWststore.vn

shop bán đồ bts trên shopee

Nếu bạn là 1 fan Kpop nói chung và Army nói riêng thì chắc hẳn đã biết đến EWststore. Đây là 1 shop chuyên bán các sản phẩm liên quan đến nhóm nhạc Hàn Quốc như ảnh, sticker, album, móc khóa, vòng tay,....với mức giá  chỉ từ 6k, phù hợp với cả học sinh và sinh viên. Đặc biệt đối với nhóm nhạc nổi và có lượng fan đông đảo như BTS thì lượng sản phẩm đa dạng hơn hẳn. Chất lượng sản phẩm của EWststore cũng được đánh giá cao khi nhận đánh giá trung bình là 4,9/5.

shop bán đồ BTS uy tín trên Shopee

2. Nanhuahua.vn

- Số người theo dõi: 8,5k

- Đánh giá: 4,8/5 (10,3k đánh giá)

- Tỷ lệ phản hồi chat: 69%

- Mức giá dao động: 6k - 223k

- Link shop: Nanhuahua.vn

shop bán đồ bts trên shopee

Nanhuahua.vn cũng là 1 địa chỉ uy tín dành cho các bạn fan của BTS. Với việc phân chia danh mục theo tên các nhóm nhạc sẽ giúp bạn tìm kiếm sản phẩm của idol mình dễ dàng hơn rất nhiều. Các sản phẩm nhà Nanhuahua.vn đều được thiết kế đẹp và bắt mắt, hình ảnh các thành viên trong mỗi món đều được lựa chọn kỹ càng, đảm bảo rõ nét nhất. Khi mua tại Nanhuahua.vn, chỉ từ 6k là bạn đã có những khoảnh khắc cheap moment với idol nhà mình rồi.

shop bán đồ BTS uy tín trên Shopee

3. K.D - Kpop Shop

- Số người theo dõi: 13,8k

- Đánh giá: 4,9/5 (999 đánh giá)

- Tỷ lệ phản hồi chat: 84%

- Mức giá dao động: 10k - 519k

- Link shop: K.D - Kpop Shop

shop bán đồ bts trên shopee

K.D - Kpop Shop là 1 shop chuyên bán đồ BTS chứ không có các nhóm nhạc khác nên đây thực sự chính là thiên đường dành cho các bạn V - Army. Các sản phẩm bạn có thể tìm được ở đây là quần áo, gấu bông, đồ dùng học tập, giày, card, trang sức, phụ kiện,...Và tất nhiên chúng đều liên quan tới BTS. Hiện tại shop đang có 13,8k người theo dõi và gần 1k đánh giá tích cực.

4. Allkpoper.vn

- Số người theo dõi: 7,4k

- Đánh giá: 4,9/5 (3,5k đánh giá)

- Tỷ lệ phản hồi chat: 57%

- Mức giá dao động: 12k - 290k

- Link shop: Allkpoper.vn

shop bán đồ BTS uy tín trên Shopee

Shop tiếp theo các bạn có thể tham khảo đó là Allkpoper.vn. Dù là 1 shop bán đồ Kpop nhưng các bạn có thể yên tâm rằng số lượng đồ BTS ở đây rất nhiều và đa dạng từ tất, bình nước, đồ ngủ, vòng tay,...Các sản phẩm tại Allkpoper.vn có thiết kế đáng yêu, phù hợp với độ tuổi teen của đa số các bạn fan BTS. Gía thành tại shop cũng khá hợp lí, dao động trong khoảng 12k đến 290k.

shop bán đồ BTS uy tín trên Shopee

5. KPOP ALL STARS

- Số người theo dõi: 40,4k

- Đánh giá: 5,0/5 (18,9k đánh giá)

- Tỷ lệ phản hồi chat: 92%

- Mức giá dao động: 1k - 110k

- Link shop: KPOP ALL STARS

shop bán đồ bts trên shopee

Với hơn 40,4k người theo dõi, Kpop All Stars là 1 shop có độ uy tín cao trên Shopee mà bạn có thể tham khảo. Trong danh mục "BTS Merch" có tất cả những hàng hóa, sản phẩm liên quan đến BTS. Sản phẩm bán chạy nhất của Kpop All Stars đó là bộ 7 card BTS Dynamite 2 mặt với hơn 2,8k lượt mua. Kpop All Stars có hơn 18,9k đánh giá, trong đó 18,4k đánh giá là 5 nên thật sự rất yên tâm khi mua bất cứ sản phẩm nào tại đây.

shop bán đồ BTS uy tín trên Shopee

6. Archi Shop

- Số người theo dõi: 295,3k

- Đánh giá: 4,9/5 (169,4k đánh giá)

- Tỷ lệ phản hồi chat: 98%

- Mức giá dao động: 3k - 300k

- Link shop: Archi Shop

shop bán đồ bts trên shopee

Archi Shop là 1 gợi ý tốt khi bạn đang tìm kiếm shop bán đồ BTS đẹp, chất lượng. Nhờ mức giá bán hợp lí mà Archi Shop được rất nhiều bạn trẻ lựa chọn mua tại đây. Hiện nay Archi Shop có số người theo dõi khủng là 295,3k người. Dù có mức giá bán rẻ nhưng chất lượng sản phẩm nhà Archi Shop không hề thấp khi nhận được đánh giá trung bình là 4,9/5. Hãy ghé Archi Shop và chọn mua món đồ bạn yêu thích nhé.

shop bán đồ BTS uy tín trên Shopee

7. Khuyên tai unisex - shin.vn

- Số người theo dõi: 7,9k

- Đánh giá: 4,9/5 (8,4k đánh giá)

- Tỷ lệ phản hồi chat: 83%

- Mức giá dao động: 20k - 50k

- Link shop: Khuyên tai unisex - shin.vn

shop bán đồ bts trên shopee

Cuối cùng, Khuyên tai unisex - Shin.vn là 1 shop dành riêng cho những bạn Army yêu thích khuyên tai. Tại đây bán rất nhiều các mẫu khuyên tai mà BTS đã từng đeo với mức giá trong khoảng 20 - 50k. Đa số các mẫu khuyên tai này đều là hàng unisex nên cả nam và nữ đều có thể đeo được. Khách hàng cũng đều đánh giá cao về chất lượng sản phẩm và thời gian giao hàng nên bạn hãy yên tâm mua hàng và trải nghiệm nhé.

shop bán đồ BTS uy tín trên Shopee

Muagitot đã tổng hợp cho bạn top 7+ shop bán đồ BTS uy tín trên Shopee mà bạn có thể tham khảo. Hy vọng những thông tin trên hữu ích với bạn đọc.

Tham khảo thêm các bài viết hay tại Muagitot

0 bình luận, đánh giá về Tổng hợp 7+ shop bán đồ BTS trên Shopee cho ARMY

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.05672 sec| 2464.539 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.