Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm
Lưu ngay 10+ shop bán mỹ phẩm Auth trên Shopee

Lưu ngay 10+ shop bán mỹ phẩm Auth trên Shopee

27/08/2021
Mỹ phẩm là thứ hàng ngày chúng ta sử dụng trực tiếp lên da của mình nên việc chọn mua mỹ phẩm Auth là điều cực kì quan trọng. Việc tham rẻ hay chủ quan không tìm hiểu kỹ dẫn đến mua phải hàng fake, hàng nhái không chỉ tốn tiền mà chúng còn để lại hậu quả nghiệm trọng lên sức khỏe của bạn. Để tránh điều đó xảy ra, dưới đây là top 10 shop bán mỹ phẩm Auth trên Shopee mà Muagitot tổng hợp cho bạn đọc.

Có nên mua mỹ phẩm trên Shopee hay không

Việc mua sắm mỹ phẩm trên Shopee đã quá quen thuộc và trở thành thói quen của rất nhiều chị em phụ nữ. Tuy nhiên cũng có nhiều người còn e ngại không biết có nên mua mỹ phẩm trên Shopee hay không. Câu trả lời mà Muagitot giải đáp cho bạn đọc đó là nên mua mỹ phẩm trên Shopee tại những địa chỉ uy tín và cần tìm kiểu kỹ càng. 

địa chỉ bán mỹ phẩm uy tín trên shopee

Trên Shopee có rất nhiều các chương trình khuyến mại, giảm giá, hoàn xu, freeship,...Do vậy khi mua mỹ phẩm trên Shopee không những bạn có thể tiết kiệm thời gian đi lại mà còn có thể mua mỹ phẩm với giá hời nữa đó.

Mua mỹ phẩm trên Shopee cần lưu ý gì

Tuy nhiên, khi mua mỹ phẩm trên Shopee bạn cần ghi nhớ một số lưu ý sau:

Mua mỹ phẩm tại Shopee Mall

Đây là gian hàng được Shopee liên kết trực tiếp với các thương hiệu mỹ phẩm. Do vậy mà 100% sản phẩm được bán tại đây đều là hàng chính hãng. Tuy nhiên giá bán có nhỉnh hơn những shop khác một chút, bù lại chúng ta có thể hoàn toàn tin tưởng và yên tâm mua hàng đúng không nào.

địa chỉ bán mỹ phẩm uy tín trên shopee

Xem đánh giá của khách hàng

Tham khảo đánh giá của những khách hàng đã mua trước đó để đảm bảo có cái nhìn khách quan nhất về chất lượng sản phẩm. Đây là những người đã từng mua hàng tại đây nên họ có những trải nghiệm chân thực nhất. Chất lượng sản phẩm và dịch vụ càng tốt thì có số sao càng cao và ngược lại. Bạn nên tham khảo kỹ càng những nhận xét, đánh giá này trước khi quyết định mua hàng nhé.

Tham khảo mua tại shop yêu thích

Ngoài Shopee Mall thì bạn cũng có thể tham khảo những shop yêu thích: Các shop có nhiều người lựa chọn mua hàng và được đánh giá cao thì sẽ nằm trong danh sách shop yêu thích của Shopee. Tuy nhiên những shop yêu thích này không thể đảm bảo uy tín 100% nên bạn vẫn cần xem thêm những feedback của các khách hàng trước.

Săn sale từ Shopee

Săn các chương trình flash sale, giảm giá, khuyến mại từ Shopee để có thể mua mỹ phẩm với mức giá hấp dẫn nhất.

TOP 10+ địa chỉ shop bán mỹ phẩm Auth trên Shopee

1. FOCALLURE.vn

- Số người theo dõi: 658,5k

- Đánh giá: 4,9/5 (500,4k đánh giá)

- Tỷ lệ phản hồi chat: 93%

- Mức giá dao động: 5,5k - 354k

- Link shop: FOCALLURE.vn

shop bán mỹ phẩm auth trên shopee

Bạn có thể mua các loại mỹ phẩm chính hãng nhà Focallure.vn tại Shopee Mall này. Với sự đa dạng về các sản phẩm make up giá rẻ, Focallure.vn là 1 trong những thương hiệu mỹ phẩm nội địa Trung được học sinh, sinh viên yêu thích nhất. Tuy có giá thành tương đối rẻ nhưng chất lượng mỹ phẩm nhà Focallure.vn lại gây được ấn tượng với người dùng. Chính vì vậy bạn có thể mua hàng chính hãng để trải nghiệm. Ngoài ra thương hiệu mỹ phẩm nội địa Trung này còn có nhiều đợt giảm giá sâu tới hơn 50% nữa đấy.

địa chỉ bán mỹ phẩm uy tín trên shopee

2. La Roche-Posay

- Số người theo dõi: 868,7k

- Đánh giá: 4,9/5 (343,6k đánh giá)

- Tỷ lệ phản hồi chat: 100%

- Mức giá dao động: 149k - 1109k

- Link shop: La Roche-Posay

shop bán mỹ phẩm auth trên shopee

Trang Shopee Mall của thương hiệu La Roche-Posay đang có hơn 868,7k người theo dõi và hàng chục nghìn lượt mua mỗi sản phẩm. Khi mua trên Shopee Mall này bạn hoàn toàn có thể tin tưởng hàng chính hãng 100%. Sản phẩm kem dưỡng B5 đang đứng top best seler nhà La Roche-Posay với gần 48 nghìn lượt bán.

địa chỉ bán mỹ phẩm uy tín trên shopee

3. Laneige Official Store

- Số người theo dõi: 607,2k

- Đánh giá: 5,0/5 (122k đánh giá)

- Tỷ lệ phản hồi chat: 95%

- Mức giá dao động: 80k - 1750k

- Link shop: Laneige Official Store

shop bán mỹ phẩm auth trên shopee

Laneige Official Store thì đã quá nổi tiếng với các sản phẩm cấp ẩm da và mặt nạ ngủ. Sản phẩm của thương hiệu này bị làm nhái rất nhiều trên thị trường nên bạn có thể mua hàng tại Shopee Mall Laneige Official Store để đảm bảo sử dụng hàng chính hãng. Dù giá bán tại Shopee Mall có cao hơn các shop khác 1 chút nhưng bù lại, shop thường xuyên có những đợt giảm giá và khuyến mại lớn để hỗ trợ khách hàng có thể mua hàng với mức giá hợp lí nhất.

địa chỉ bán mỹ phẩm uy tín trên shopee

4. Perfect Diary Official Shop

- Số người theo dõi: 840,6k

- Đánh giá: 4,9/5 (291,8k đánh giá)

- Tỷ lệ phản hồi chat: 100%

- Mức giá dao động: 70k - 1tr

- Link shop: Perfect Diary Official Shop

shop bán mỹ phẩm auth trên shopee

1 thương hiệu mỹ phẩm khác đến từ Trung Quốc đó là Perfect Diary Official Shop. Shopee Mall của Perfect Diary đã mở bán được 14 tháng và trở thành 1 địa chỉ quen thuộc của rất nhiều chị em phụ nữ. Mỹ phẩm của Perfect Diary được bán với mức giá dao động trong khoảng 70k đến 1tr đồng, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Các mẫu son nhà Perfect Diary rất được yêu thích nhờ tone màu trendy, hợp thị hiếu và chất son mềm mướt. Hãy tham khảo trang Shopee Mall để đích thân trải nghiệm nhé.

địa chỉ bán mỹ phẩm uy tín trên shopee

5. Innisfree Official Store

- Số người theo dõi: 1,1tr

- Đánh giá: 5,0/5 (174,6k đánh giá)

- Tỷ lệ phản hồi chat: 99%

- Mức giá dao động: 27k - 2175k

- Link shop: Innisfree Official Store

shop bán mỹ phẩm auth trên shopee

Tiếp theo nếu bạn muốn mua mỹ phẩm nhà Innisfree mà lại sợ mua phải hàng fake thì đừng lo nhé, hãy ghé ngay Shopee Mall của Innisfree Official Store - nơi bán hàng chính hãng 100%. Thương hiệu mỹ phẩm đến từ Hàn Quốc này đã có mặt trên Shopee được hơn 2 năm, giúp lượng lớn khách hàng tại Việt Nam có thể chủ động trực tiếp mua hàng chính hãng mà không cần mua qua hệ thống phân phối bán lẻ nào khác.  

 địa chỉ bán mỹ phẩm uy tín trên shopee

6. Cocoon Vietnam Chính Hãng

- Số người theo dõi: 259,3k

- Đánh giá: 5,0/5 (105k đánh giá)

- Tỷ lệ phản hồi chat: 99%

- Mức giá dao động: 32k - 825k

- Link shop: Cocoon Vietnam Chính Hãng

shop bán mỹ phẩm auth trên shopee

Dù là một thương hiệu Việt Nam nhưng đã có thông tin rằng sản phẩm của Cocoon bị làm nhái và bán ra trên thị trường. Chính vì vậy để đảm bảo sản phẩm bạn mua và sử dụng là hàng chính hãng thì hãy lựa chọn địa chỉ mua hàng thật uy tín nhé. Và tất nhiên 1 trong số shop mà bạn có thể tham khảo đó là Shopee Mall Cocoon Việt Nam. Các sản phẩm của Cocoon đều có nguồn gốc từ các loại thực vật đậc trưng của nhiều vùng miền khắp đất nước như nghệ Hưng Yên, cà phê Đắc Lắc, dừa Bến Tre,...Kết hợp với việc chất lượng sản phẩm khá tốt, giá thành hợp lí nên được nhiều khách hàng tin dùng.

địa chỉ bán mỹ phẩm uy tín trên shopee

7. Maybelline Official Store

- Số người theo dõi: 683,9k

- Đánh giá: 4,9/5 (354,2k đánh giá)

- Tỷ lệ phản hồi chat: 100%

- Mức giá dao động: 35k - 1tr

- Link shop: Maybelline Official Store,

shop bán mỹ phẩm auth trên shopee

Maybelline là thương hiệu mỹ phẩm lớn của Mỹ với tuổi đời hơn 100 năm. Thương hiệu này đã có mặt tại Việt Nam từ năm 2007 và trở thành 1 trong những thương hiệu mỹ phẩm được ưa chuộng nhất. Với sự nổi tiếng như vậy thì việc bị các xưởng gia công làm hàng nhái, hàng fake là điều không thể tránh khỏi. Chính vì vậy mà Maybelline đã mở 1 gian hàng Shopee Mall với tên Maybelline Official Store để khách hàng yên tâm mua sắm.  

địa chỉ bán mỹ phẩm uy tín trên shopee

8. Anessa Official Store

- Số người theo dõi: 235,7k

- Đánh giá: 4,9/5 (89,8k đánh giá)

- Tỷ lệ phản hồi chat: 100%

- Mức giá dao động: 50k - 1299k

- Link shop: Anessa Official Store

shop bán mỹ phẩm auth trên shopee

Việc mua sắm các loại mỹ phẩm của nước ngoài chưa bao giờ dễ dàng và an toàn đến thế với hệ thống Shopee Mall. Các fan kem chống nắng và mỹ phẩm nhà Anessa không còn nỗi lo mua phải hàng nhái kém chất lượng khi đặt mua tại Anessa Offical Store. 

địa chỉ bán mỹ phẩm uy tín trên shopee

9. Mamonde Official Store

- Số người theo dõi: 310,3k

- Đánh giá: 4,9/5 (51,9k đánh giá)

- Tỷ lệ phản hồi chat: 95%

- Mức giá dao động: 35k - 1045k

- Link shop: Mamonde Official Store

shop bán mỹ phẩm auth trên shopee

Mỹ phẩm nhà Mamonde là loại mỹ phẩm bình dân đến từ Hàn Quốc và được đón nhận rất tích cực tại Việt Nam. Đặc biệt là sản phẩm toner đã làm mưa làm gió trong các cộng đồng beauty, được rất nhiều beauty blogger giới thiệu. Bạn có thể mua các sản phẩm của thương hiệu Mamonde tại rất nhiều cửa hàng mỹ phẩm khác nhau nhưng sẽ rất tuyệt nếu không cần phải ra ngoài đường mà vẫn có sản phẩm chính hãng được giao tận nhà đúng không nào. Chính vì vậy hãy ghé Shopee Mall Mamonde Offical Store để có những trải nghiệm mua sắm thú vị nhé.

Tiếp theo, Mamonde Official Store

địa chỉ bán mỹ phẩm uy tín trên shopee

10. Merzy Official Store

- Số người theo dõi: 310,1k

- Đánh giá: 4,9/5 (56,7k đánh giá)

- Tỷ lệ phản hồi chat: 95%

- Mức giá dao động: 99k - 949k

- Link shop: Merzy Official Store

shop bán mỹ phẩm auth trên shopee

Merzy Official Store chính là thiên đường son và các sản phẩm make up của rất nhiều chị em. Merzy tập trung vào cả thiết kế packaging và bảng màu son rất trendy, thịnh hành hiện nay. Kết hợp với chất son mịn, lì và không làm khô môi đã giúp cho son Merzy trở thành sản phẩm bán chạy nhất của thương hiệu mỹ phẩm này. Tham khảo Merzy Official Store để mua được những sản phẩm chính hãng nhà Merzy nhé.

địa chỉ bán mỹ phẩm uy tín trên shopee

Hy vọng với những thông tin hữu ích mà bài viết chia sẻ, các chị em có thể mua được các loại mỹ phẩm Auth, chính hãng mình đang tìm kiếm.

Xem thêm: TOP 10+ SHOP BÁN MỸ PHẨM UY TÍN TRÊN SHOPEE CẬP NHẬT 2021

TOP 7+ SHOP MỸ PHẨM NỘI ĐỊA TRUNG SHOPEE CỰC ĐÁNG MUA 2021

Tham khảo các bài viết hay tại Muagitot

0 bình luận, đánh giá về Lưu ngay 10+ shop bán mỹ phẩm Auth trên Shopee

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.05485 sec| 2517.094 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.