Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm
Săn ngay tai nghe gaming chỉ 1k với deal người mới Shopee

Săn ngay tai nghe gaming chỉ 1k với deal người mới Shopee

10/06/2022
Săn deal tai nghe gaming 1K trên Shopee liệu có khó? Cùng Muagitot khám phá cách săn sale vô cùng đơn giản trong bài viết này nhé!

Deal người mới Shopee là gì

Deal dành cho người mới Shopee là những ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng lần đầu tiên mua sắm trên Shopee. Đối với các sản phẩm đắt tiền, Shopee sẽ trợ giá cho người bán để cho khách hàng mới mua được với giá rẻ nhất. Không những thế, bạn cũng có thể áp dụng thêm các mã giảm giá và mã freeship trong đơn hàng đầu tiên.

Săn tai nghe gaming chỉ 1k

Deal 1K dành cho khách hàng mới trên Shopee

Những ưu đãi dành cho người mới Shopee

Gói voucher 400K

Hiện tại, Shopee đang tung ra giới siêu voucher 400K danh cho khách hàng mới bao gồm:

  •  Mã miễn phí vận chuyển: Bạn sẽ được Shopee miễn phí vận chuyển cho đơn hàng đầu tiên, áp dụng với đơn hàng từ 0Đ (trong khi các tài khoản cũ sẽ phải mua hàng với giá trị tối thiểu 50K mới được miễn phí vận chuyển). Mã này có sẵn trong ví voucher của bạn khi đăng ký tài khoản Shopee thành công, bạn không cần lưu lại nhé
  • Mã giảm giá 30K: Ngoài mã miễn phí vận chuyển, bạn sẽ nhận được thêm mã giảm 30K trên giá trị đơn hàng (không bao gồm phí ship). Bạn nhớ sử dụng mã ngay khi vừa đăng ký tài khoản xong nhé!

Các mã giảm giá này được áp dụng cho nhiều sản phẩm trong nhiều ngành hàng khác nhau như điện thoại, mỹ phẩm, thực phẩm, đồ điện tử. Tuy nhiên không phải sản phẩm nào cũng được áp dụng đâu nhé! Ở cuối bài, Muagitot sẽ giới thiệu đến bạn deal tai nghe chỉ 1K cực xịn!

Quà tặng 0Đ  dành cho khách hàng mới

Ngoài gói voucher 400K, bạn có thể lựa chọn 1 luôn 1 món quá 0Đ từ Shopee. Đặc biệt, bạn còn được miễn phí vận chuyển với món quà này.

Với những loại quà tặng này, bạn có thể xem ở mục Quà tặng trong Gói Chào Mừng nhé!

Săn tai nghe gaming chỉ 1k

Gói quà chào mừng 1K trên Shopee

Thẻ nạp điện thoại

Nếu bạn chưa có nhu cầu mua hàng trên Shopee thì có thể nhanh tay chọn cho mình mã khuyến mãi nạp thẻ điện thoại 50.000 đồng. Tuy nhiên số lượng thẻ nạp trị giá 50.000Đ có hạn nên bạn phải nhanh tay nhé! Bạn cũng có thể nhận được khuyến mãi thẻ nạp 30.000Đ nếu không săn được mã 50.000Đ. Đương nhiên là mã này bạn có thể áp dụng cho cả 4 nhà mạng Viettel, Vinaphone, Mobifone và Vietnamobile.

Voucher ShopeeFood

Với những tín đồ ăn uống thì đây có lẽ là món quà thiết thực nhất, hãy truy cập Shopee Food để nhận được vouher giảm giá lên đến 60K nhé!

Điều kiện khách hàng mới Shopee là gì

Điều kiện để nhận được deal người mới trên Shopee vô cùng đơn giản, chỉ cần số điện thoại và thiết bị bản sử dụng chưa mua bất kỳ đơn hàng nào trước đó trên Shopee thì bạn sẽ được nhân các mã giảm giá trên. 

Cách săn tai nghe gaming chỉ 1k trên Shopee

Như đã nói ở trên, trong bài viết này Muagitot sẽ hướng dẫn bạn cách săn tai nghe gaming 1K trên Shopee cực kỳ đơn giản. Bạn hãy làm theo hướng dẫn sau nhé!

  • Bước 1: Tải App Shopee về điện thoại

Săn tai nghe gaming chỉ 1k

Đăng ký tài khoản Shopee mới

  • Bước 2: Đăng ký tài khoản Shopee: Sau khi tải xuống ứng dụng Shopee thành công, bạn hãy đăng ký theo hướng dẫn sau đây. Bấm vào (tôi) ở cuối trang rồi bấm vào nút (đăng ký) ở góc trên bên phải màn hình. Sau đó sử dụng số điện thoại, facebook hoặc email để đăng ký Shopee. Điền đầy đủ các thông tin cụ thể để mua hàng nhanh chóng hơn bạn nhé!
  • Bước 3: Lựa chọn phần thưởng tử Shopee: Bạn truy cập vào mục "tặng khách hàng mới" của Shopee và lưu về các mã giảm giá, mã miễn phí vận chuyển
  • Bước 4: Bạn bấm vào link này để đến ngay được sản phẩm tai nghe nhé! Giá sản phẩm sẽ được cập nhật giảm xuống còn 29K cho bạn, khi đấy hãy nhanh tay app mã giảm giá 30K và mã miễn phí vận chuyển, chọn hình thức thanh toán và thông tin địa chỉ nhận hàng nhé! 

Deal tai nghe gaming với giá 1K

Giới thiệu về tai nghe gaming bluetooth không dây Lenyes LH806

Tai nghe Lenyes LH806 có thiết kế chụp tai giúp bạn có thể dễ dàng sử dụng khi chơi game, nghe nhạc giải trí mà không sợ đau tai như các dòng tai nghe khác. Tai nghe được thiết kế gọn nhẹ với 3 màu sắc khác nhau bạn có thể tùy chọn như bạc, xanh, đỏ. Tai nghe gaming Lenyes còn được trang bị bluetooth giúp giảm tối đa sự phức tạp khi kết nối với điện thoại. Bạn cũng có thể nghe, gọi điện trực tiếp với tai nghe. Chất âm của tai nghe Lenyes được đánh giá là khá hay vói đầy đủ âm bass, treble. 

Săn tai nghe gaming chỉ 1k

Tai nghe gaming bluetooth Lenyes HL806

Như vậy, chỉ với các bước đơn giản bạn đã có thể săn ngay tai nghe gaming 1K rồi. Chúc các bạn săn sale thành công, nếu còn bất cứ thắc mắc nào hãy để lại bình luận phía dưới để Muagitot giải đáp giúp bạn nhé!


Fanpage Facebook hỗ trợ: Muagitot

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Muagitot

Website review các sản phẩm giá tốt : Muagitot

1 bình luận, đánh giá về Săn ngay tai nghe gaming chỉ 1k với deal người mới Shopee

VMHoàng vũ minh

Hôm trước mới mua được xong

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.21074 sec| 2448.445 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.