Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm

Webcam Logitech C930e

2.749.000₫
Xem ngay
2.940.000₫
Xem ngay
So sánh giá
So sánh giá của 2 nơi bán
Webcam Logitech C930e
2.749.000₫
2.899.000₫
Webcam Logitech C930e
2.940.000₫
Về sản phẩm Webcam Logitech C930e

THIẾT KẾ QUEN THUỘC HẾT SỨC TIỆN DỤNG

Được giới thiệu là một mẫu webcam dùng cho văn phòng hay các doanh nghiệp, tuy nhiên Webcam Logitech C930e không phải là một mẫu webcam hội nghị mà chỉ là một mẫu webcam cá nhân. Tuy vậy, chất lượng của nó mới là yếu tố được đánh giá cao. Xét về tổng thể, Webcam Logitech HD Pro C930e có kích thước 3,7 inch trên đó bao gồm tất cả loa, đèn led và ống kính. Nếu tinh ý, bạn có thể thấy rằng nó có thiết kế gần như tương đồng với mẫu Webcam Logitech G920. Đây cũng là điều dễ hiểu bởi Logitech đã sử dụng chung một thân máy và thiết kế trên cả 2 model này. Điểm khác biệt lớn nhất để phân biệt đó chính là C930e có cả màu đen và bạc, trong khi C920 toàn màu đen. Hơn nữa, để tăng tính bảo mật cho môi trường doanh nghiệp, C930e được trang bị một thanh chắn webcam khi cần thiết để giúp người dùng tránh khỏi sự dòm ngó của các hacker. 

Webcam Logitech C930e

Logitech HD Pro C930e vẫn sử dụng thiết kế bản lề dạng một cánh tay cố định chắc chắn, vừa khít trên màn hình máy tính xách tay hoặc màn hình ngoài của máy tính xách tay của bạn. Một bản lề điều chỉnh độ dài và chân cao su giữ máy ảnh an toàn ở cố định như bạn mong muốn. Hoặc nếu bạn muốn giữ webcam của mình trên bàn, C930e có một bản lề chân máy ở mặt dưới của nó sẽ cho phép bạn vặn nó vào bất kỳ giá đỡ máy ảnh bình thường nào.

VIDEO TUYỆT VỜI TRONG MỌI MÔI TRƯỜNG

Webcam Logitech HD Pro C930e có khả năng tạo góc nhìn 90 độ;  phóng to 4x ở 1080p mà không ảnh hưởng đến chất lượng video. Công nghệ RightLight™ 2 và các ống kính chính xác đem lại video có độ sắc nét cho dù trong điều kiện ánh sáng yếu.

USB 2.0 của C930e một lần nữa là thiết bị đầu tiên hỗ trợ mã hóa video quy mô H.264 (SVC).  Về cơ bản, cổng giao tiếp này cho phép webcam gửi và nhận các luồng nhiều lớp để cải thiện độ rõ của hình ảnh và thay đổi linh hoạt băng thông video trong điều kiện mạng sự kiện thay đổi. 

ĐƯỢC CHỨNG NHẬN CHO DOANH NGHIỆP

C930e được chứng nhận tương thích với Skype for Business và Cisco Jabber™, và tích hợp nâng cao với BlueJeans, Broadsoft, LifeSize Cloud, Vidyo và Zoom.

CHẤT LƯỢNG CAO, BĂNG THÔNG THẤP

Nâng cao chất lượng hội họp với video luôn sắc nét - ngay cả khi băng thông bị giới hạn. Được tối ưu cho Skype for Business, Webcam C930e hỗ trợ tiêu chuẩn H.264 với khả năng Mã hóa Video có thể mở rộng và mã hóa UVC 1.5 để giảm thiểu việc phụ thuộc vào máy tính và các nguồn trên mạng khác.

Thông số kỹ thuật

  • Chất lượng hình ảnh 1080p/30fps (lên tới 1920 x 1080 pixel)
  • Hỗ trợ tính năng nén video H.264
  • Camera megapixel: 3
  • Loại tiêu cự: Lấy nét tự động
  • Loại thấu kính: Kính
  • Micrô tích hợp: âm thanh nổi theo 2 hướng
  • Phạm vi của mic: Lên tới 1 m
  • Tầm nhìn chéo (dFoV): 90°
  • Thu phóng kỹ thuật số: 4x
  • Khả năng kết nối USB: USB-A cắm vào là sử dụng
  • Công nghệ Rightlight™ 2 cho hình ảnh sắc nét trong môi trường ánh sáng yêu
  • Cài đặt Camera (Camera Settings) tùy chọn để điều khiển quét ngang, nghiêng và thu phóng
  • Màn trập bảo vệ gắn kèm
  • Kẹp phổ dụng sẵn sàng cho chân máy phù hợp với máy tính xách tay, màn hình LCD hoặc CRT
  • Tương thích với Windows 7 trở lên macOS 10.7 trở lên Chrome™ OS phiên bản 29.0.1547.70 trở lên

Hướng dẫn cách kết nối webcam với máy tính

Bước 1: Cài đặt phần mềm webcam

Để có thể sử dụng được webcam đầu tiên bạn phải cài đặt driver trên máy tính. Sẽ có đĩa CD chứa driver hoặc bạn sẽ tìm driver trực tuyến dựa vào hướng dẫn (điều này là tùy thuộc vào loại webcam bạn sử dụng). 

Trường hợp 1: Cài đặt bằng đĩa CD

Cho đĩa vào phần ổ đĩa trong PC hoặc laptop, mở cửa số windows ra sau đó chọn File Explorer (trên Window 10) hoặc My Computer (trên các phiên bản cũ). Bạn cũng có thể search “This Pc” sau đó nhập vào ổ CD ( thường là ổ E) để cài đặt.

Trường hợp 2: Cài đặt không có đĩa CD

Sẽ có một số loại webcam có phần cứng không có chứa đĩa driver, trong trường hợp này, bạn không cần thiết phải cài đặt phần mềm cho nó. Nếu webcam không đi kèm với đĩa CD, bạn hãy thử cắm nó nào, nếu windows không thể sử dụng webcam hãy tìm kiếm driver trực tuyến để sử dụng webcam.

Để sử dụng Windows tìm driver hãy chuyển đến hộp Search và gõ “Device Manager”

Device Manager >> Cameras hoặc Imaging Devices >>nhấp chuột phải vào webcam>>  driver

Bước 2: Kết nối webcam vào máy tính

Thông thường sẽ có USB của webcam được gửi kèm khi bạn mua sản phẩm. Bạn chỉ cần cắm dây USB vào webcam và cắm đầu còn lại vào máy tính. Khi bạn cắm webcam vào, máy tính sẽ tự động hiện lên phần mềm bạn đã cài đặt ở trên và báo cho bạn biết

Bước 3: Chọn vị trí sử dụng webcam

Thông thường nếu dùng cho việc dạy, học trực tuyến bạn có thể kẹp webcam lên thiết bị của mình (thường thì thiết kế của các webcam đều có thể kẹp được) hoặc nếu bạn không thích thì có thể dựng đứng webcam theo một vị trí khác tùy ý bạn nếu có tripod hỗ trợ

Bước 4: Duyệt phần mềm webcam

Để sử dụng phần mềm đi kèm với webcam, bấm vào Start và duyệt chương trình webcam (Logitech Webcam Software chẳng hạn). Khi đó bạn sẽ được liên kết với thương hiệu và model webcam của bạn.

Bước 5: Test hoạt động của webcam

Mở trình duyệt web >> Nhập webcammictest.com >> Chọn Check My Webcam của trang web.

Hình ảnh của bạn sẽ xuất hiện trên hộp đen phía bên phải của trang, nếu màn hình hiển thị đen, bạn có thể kết nối lại.


Xem thêm các bài review hay dưới đây:

HOT TOP 5 WEBCAM DƯỚI 500K HỌC TRỰC TUYẾN KÈM MIC SIÊU NET

Fanpage Facebook hỗ trợ: Muagitot

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Muagitot

Website review các sản phẩm giá tốt : Muagitot

Xem thêm
Rút gọn
0 bình luận, đánh giá về Webcam Logitech C930e

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Thông tin người gửi
0.39915 sec| 2813.391 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.