Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm
Đánh giá webcam Genius Facecam 1000X hơn 400k có đáng mua không

Đánh giá webcam Genius Facecam 1000X hơn 400k có đáng mua không

21/11/2021
Webcam Genius Facecam 1000X là chiếc webcam có mức giá tầm trung phù hợp cho việc học online của nhiều bạn học sinh, sinh viên với chất lượng hình ảnh và âm thanh tốt. Với mức giá chỉ hơn 400k liệu chiếc webcam này có thực sự tốt hay không. Hãy cùng Muagitot tìm hiểu về chiếc webcam này qua những đánh giá chi tiết dưới đây nhé.

Webcam Genius Facecam có tốt không

Webcam Genius Facecam là sản phẩm thuộc thương hiệu Genius Facecam. Đây cũng là một trong những thương hiệu đến từ Taiwan được nhiều bạn trẻ ưa thích hiện nay. Thích hợp cho việc học online. Thương hiệu này cũng có nhiều những sản phẩm thiết bị điện tử khác như chuột máy tính, tai nghe bluetooth, bàn phím, điều khiển từ xa.

webcam Genius Facecam 1000X

Webcam Genius Facecam 1000X có thiết kế nhỏ gọn, có thể kẹp vào màn hình máy tính một cách linh động. Chất lượng hình ảnh HD 720p, có tích hợp micro, tương thích với các hệ điều hành và phần mềm phổ biến hiện nay. Đặc biệt chiếc webcam này có mức giá thành tầm trung chỉ với 400k rất đáng để đầu tư dùng cho dạy, học tập trực tuyến.

Cùng điểm qua các tiêu chí đánh giá webcam Genius Facecam 1000X của Muagitot.com dưới đây nhé.

Đánh giá webcam Genius Facecam 1000X có đáng mua không

Nếu bạn đang là học sinh, sinh viên và không có quá nhiều tiền để đầu tư một chiếc webcam phục vụ cho việc học trực tuyến thì đây chính là sản phẩm dành cho bạn.

Thiết kế và khả năng tương thích

Webcam Genius có thiết kế nhỏ nhắn, hình hộp chữ nhật, màu đen, có camera ở góc bên phải, ở góc bên trái có ghi tên thương hiệu màu trắng. Với thiết kế nhỏ nhắn bạn có thể mang đi và có thể gắn webcam vào máy tính xách tay hoặc màn hình LCD nhờ thiết kế dưới dạng kẹp phổ dụng. Bạn cũng có thể để webcam trên giá sách nếu muốn. Tuy nhiên một nhược điểm ở thiết kế của em này đó là ở phần chân kẹp không có ren vì vậy bạn không thể gắn webcam vào tripod được.

webcam Genius Facecam 1000X

 

Xem giá ưu đãi trên Shopee

Xem giá ưu đãi trên Lazada

 

Webcam Genius Facecam được làm bằng chất liệu nhựa cao cấp chống xước. Ống kính của webcam cũng được làm bằng chất liệu nhựa.

Bạn có thể kết nối webcam Genius với máy tính thông qua USB 2.0 và có thể dùng được trên các hệ điều hành hiện nay như Windows, MacOS, IOS, Android,... và dùng được trên các ứng dụng học tập như zoom, MS Teams, hoặc call video với bạn bè, người thân thông qua Zalo

Chất lượng hình ảnh

Webcam Genius Facecam 1000X có chất lượng hình ảnh tốt ở độ phân giải HD 720P, tốc độ khung hình là 30fps. Ống kính có khả năng tự động điều chỉnh ánh sáng để mang đến chất lượng hình ảnh tốt nhất. Bạn cũng có thể dễ dàng thu phóng nhờ tính năng zoom 3x. Góc nhìn của webcam khá bé chỉ được góc 60 độ.

webcam Genius Facecam 1000X

Sau khi test thử em này thì mình thấy chất lượng hình ảnh của em này khá ổn. Tuy nhiên khi bạn zoom lên hay phóng to màn hình thì hình ảnh của bạn sẽ bị vỡ nhưng nếu chỉ dùng học online thì điều này không ảnh hưởng quá nhiều vì thông thường khi học thì bạn chỉ cần để một khung hình nhỏ là được.

Một nhược điểm nữa của em webcam này đó là màu sắc khá trầm và không hề có khả năng tự động điều chỉnh ánh sáng như hãng đã đề cập. Bạn phải tự điều chỉnh tiêu cự thủ công ở trên webcam nếu nhận thấy hình ảnh của mình bị mờ.

Webcam Genius cũng có góc nhìn khá hẹp nên không thể phục vụ cho những buổi hội họp ở văn học hay dùng trong việc livestream. Em này chỉ phù hợp nhất là dành cho việc hay và học.

Chất lượng mic, âm thanh

Webcam Genius Facecam 1000X cũng được tích hợp micro. Chất lượng mic của em này dùng cũng khá ổn, không bị rè, âm thanh cũng không quá to không gây hại cho thính giác. Ngoài ra em này cũng có chế độ lọc âm thanh loại bỏ những tiếng ồn xung quanh cho chất lượng quay tốt nhất. Những theo cảm nhận của mình thì chế độ lọc tiếng ồn của em này chưa thực sự là tốt như các sản phẩm của hãng Logitech hay Rapoo, Hikvision.

Thông số kỹ thuật

  • Webcam với độ phân giải 720p HD

  • Tích hợp micro, dễ dàng đàm thoại và gọi video

  • Ống kính tự động lấy nét

  • Chế độ zoom 3x để quan sát gần hơn, rõ hơn

  • Kết nối qua cổng USB

  • Tương thích với các hệ điều hành: Windows XP, VISTA, 7 và cao hơn; Mac OS 10.4.6 và cao hơn; Linux 2.6.21 trở lên

  • Màu sắc: Đen

  • Khối lượng: 50g

  • Kích thước sản phẩm: 25 x 35 x 60 mm

webcam Genius Facecam 1000X

Giá của webcam Genius Facecam 1000X là bao nhiêu

Sản phẩm đang được bán với mức giá 409.000 đồng đây là mức giá rẻ mà ai cũng có thể sở hữu được nhất là những bạn học sinh, sinh viên. Bạn có thể mua sản phẩm này trên Lazada và Shopee để được nhận thêm nhiều ưu đãi về mức giá và được miễn phí vận chuyển nhé. Link tham khảo mua hàng mình sẽ để ở đây:

Xem giá ưu đãi trên Shopee

Xem giá ưu đãi trên Lazada

Ưu điểm:

  • Thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi

  • Mức giá rẻ, phù hợp với học sinh, sinh viên

  • Có tích hợp micro

  • Tương thích với mọi hệ điều hành và các ứng dụng dùng trong học tập

  • Có chế độ zoom 3x

  • Kết nối dễ dàng với cổng USB

Nhược điểm

  • Hình ảnh bị vỡ khi bị phóng to

  • Góc nhìn hẹp 60 độ, không thể dùng trong hội họp

  • Không hỗ trợ dùng với tripod

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng webcam Genius Facecam 1000X

Bước 1: Lắp đặt webcam

Cách đơn giản và tiện lợi nhất là bạn gắn webcam vào màn hình máy tính thông qua kẹp phổ dụng được thiết kế ngay ở phần dưới webcam

webcam Genius Facecam 1000X

Bước 2: Kết nối webcam với máy tính

Bạn chỉ cần kết nối webcam với máy tính thông qua cổng dây sạc USB. Sau khi webcam được kết nối sẽ có đèn báo kết nối màu đỏ trên webcam. Máy tính sẽ tự nhận driver phù hợp với webcam mà không cần phải cài đặt driver và có thể dùng được luôn

Bước 3: Mở ứng dụng học tập lên, ở phần cài đặt chọn camera của webcam, Micro của webcam và sử dụng webcam một cách bình thường. Webcam có thể dùng được cho các phần mềm hỗ trợ học tập như zoom, MS teams và không thích hợp để livestream hay dùng cho cuộc họp của công ty.

Mua webcam Genius Facecam 1000X chính hãng ở đâu

Để tiết kiệm thời gian và chi phí cũng như nhận được nhiều ưu đãi về mức giá bạn nên mua hàng trên các sàn thương mại điện tử như Shopee và Lazada. Ngày nay sàn thương mại điện tử có rất nhiều shop bán các sản phẩm chính hãng, có phiếu bảo hành và được kiểm hàng cũng như đổi trả hàng nếu như nhận phải sản phẩm lỗi. Hơn nữa bạn còn có thể xem được các đánh giá của những người mua hàng trước để biết thêm về chất lượng của sản phẩm. Link tham khảo mua hàng webcam Genius mình đã để ở trên.

webcam Genius Facecam 1000X

Trên đây là những đánh giá mà Muagitot.com đã tổng hợp và có test thử được, mong rằng sẽ hữu ích với bạn đọc.


Xem thêm các bài review hay dưới đây:

TOP 7 WEBCAM KÈM MIC CHO MÁY TÍNH BÀN CỰC CHẤT LƯỢNG CHỈ TỪ 249K

Fanpage Facebook hỗ trợ: Muagitot

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Muagitot

Website review các sản phẩm giá tốt : Muagitot

0 bình luận, đánh giá về Đánh giá webcam Genius Facecam 1000X hơn 400k có đáng mua không

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.06159 sec| 2477.063 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.