Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm
Đánh giá webcam Logitech C930e, đắt tiền nhưng có chất lượng

Đánh giá webcam Logitech C930e, đắt tiền nhưng có chất lượng

19/11/2021
Thương hiệu Logitech không phải quá xa lạ đối với những tín đồ công nghệ, vậy một chiếc webcam Logitech C930e có với giá gần 3 triệu có thật sự chất lượng không và có đáng để bỏ tiền ra mua không? Để trả lời cho câu hỏi trên mời bạn đọc cũng theo dõi những đánh giá chi tiết nhất về chiếc webcam này của Muagitot.com qua bài viết dưới đây.

Đánh giá chung webcam Logitech C930e

Webcam Logitech C930e là một sản phẩm thuộc thương hiệu Logitech (Thụy Sĩ) nổi tiếng trên thế giới trong lĩnh vực sản xuất các thiết bị ngoại vi máy tính.

Webcam Logitech C930e

Ghé thăm shop Mall Logitech

Không như những webcam khác của hãng, Logitech C930e là sản phẩm được thiết kế dành cho doanh nghiệp muốn sử dụng với mục đích phục vụ cuộc họp trực tuyến, phỏng vấn từ xa, đàm thoại và cho những cá nhân muốn sử dụng để livestream. Webcam Logitech C930e cung cấp video với chất lượng full HD, góc nhìn rộng, có khả năng quét ngang, nghiêng và có thể thu phóng gấp 4 lần. Nhìn chung đây là một webcam có chất lượng hình ảnh tốt, kết hợp 2 micro cho khả năng thu âm thanh tốt đây là một sản phẩm dành các phòng hội nghị có số lượng từ 15 - 20 người. Tuy nhiên, con này lại có một mức giá rất cao (gần 3 triệu đồng). Vậy webcam Logitech C930e có đáng để bỏ ra mức giá gần 3 triệu đồng hay không. Hãy cùng tìm hiểu qua những đánh giá chi tiết dưới đây.

Với giá gần 3 triệu, Webcam Logitech C930e có gì

Thiết kế và khả năng thích ứng

Webcam Logitech C930e có kích thước nhỏ gọn, dễ dàng bỏ túi và đem đi bất kì đâu nhất là khi đi công tác và cần phải họp trực tuyến. Với màu sắc chủ đạo là màu đen, kẹp phổ dụng tiện lợi bạn có thể gắn lên màn hình máy tính hoặc dựng đứng ở bất kỳ góc nào bạn muốn. Ống kính được thiết kế ở chính giữa, hai bên là tên thương hiệu và thông số chất lượng hình ảnh của webcam (1080P). Logitech C930e được làm bằng chất liệu nhựa cao có khả năng chống xước và chịu được tác dụng lực, có độ bền cao. Khác với các webcam khác, camera của C930e được làm bằng thủy tinh, được thiết kế lõm vào trong, có thêm màn trập có thể tháo rời bảo vệ sự riêng tư của bạn. 

Webcam Logitech C930e

Xem giá ưu đãi trên Shopee

Xem giá ưu đãi trên Lazada

 

Về khả năng thích ứng, bạn có thể sử dụng USB - A để kết nối với máy tính, và được chứng nhận cho Microsoft Teams và Skype for Business tương thích với cả Zoom, Google Meet, BlueJeans, Broadsoft, LifeSize Cloud và mọi hệ điều hành Windows 7 trở lên, ISO, MacOS, Android,...

Chất lượng hình ảnh

Logitech C930e cho chất lượng video sắc nét với độ phân giải full HD 1080P, tốc độ khung hình là 30fps với độ trễ của video gần như bằng 0. Với góc nhìn rộng bao quát lên đến 90 độ bạn hoàn toàn có thể sử dụng bảng trắng để trình bày trong các cuộc họp. Thấu kính có độ chính xác cao đem lại chất lượng video mượt mà, cảm biến hình ảnh cao cấp tạo ra hình ảnh full HD mà không bị mờ, giật, ngoài ra bạn có thể thu phóng tới 4 lần mà vẫn đảm bảo được hình ảnh ở chế độ full HD.

Tính năng RightLight 2 với khả năng tự động điều chỉnh ánh sáng giúp hình ảnh vẫn giữ được sự hài hòa ngay cả trong điều kiện ánh sáng yếu và bị ngược sáng. Ngoai ra camera của Logitech C930e còn có khả năng tự động lấy nét có thể tự điều chỉnh khung hình theo người đang phát biểu mà không cần thông qua sự điều chỉnh.

Webcam Logitech C930e

Nhìn chung chất lượng hình ảnh của webcam Logitech C930e rất tốt và đặc biệt phù hợp cho những buổi họp, hội nghị hoặc những người livestream bán hàng cần có chất lượng hình ảnh cao.

Chất lượng mic và âm thanh

Webcam Logitech C930e được tích hợp 2 micro đa hướng với phạm vi thu âm trong vòng bán kính 1m, có khả năng lọc tiếng ồn. Cả hai micro hoạt động đồng thời cung cấp chất lượng âm thanh nổi và khả năng lọc tiếng ồn tốt hơn.

Sau khi test thử, mình thấy khả năng thu tiếng của em này khá tốt, chất lượng âm thanh rõ ràng, không bị rè và tiếng ồn từ bên ngoài cũng bị giảm đến tối đa. Tuy nhiên để đảm bảo chất lượng cuộc họp và buổi đàm thoại bạn vẫn nên chọn một không gian yên tĩnh và ít tiếng ồn nhất có thể nhé.

Tính năng nổi bật của Webcam Logitech C930e

C930e tích hợp nhiều tính năng nổi bật mà các webcam không có được:

Thứ nhất, tính năng hỗ trợ nén chuẩn H.264 với công nghệ Mã hóa Video giúp giảm dung lượng của hình ảnh truyền tải và làm giảm sử dụng băng thông từ đó hình ảnh được truyền tải đi vẫn có thể giữ được chất lượng hình ảnh tốt mà không cần phải sử dụng mạng với tốc độ cao.

Thứ hai, góc nhìn rộng hơn lên đến 90 độ có thể bao quát mọi góc nhìn, tính năng  Zoom KTS 4x 1080P cho phép phóng to thu nhỏ lên đến 4 lần mà vẫn cho chất lượng hình ảnh full HD, đây là điều mà không phải bất kì webcam nào cũng có được

Thứ ba, bạn có thể điều chỉnh webcam một cách dễ dàng với các tính năng phóng to, thu nhỏ, điều chỉnh màu sắc, lấy nét bằng ứng dụng Logi Tune của hãng

Thứ tư, công nghệ RightLight 2 cho phép hiển thị ở hai chế độ ban đêm mà vẫn có thể đảm bảo cân bằng độ sáng và tự động lấy nét.

Và cuối cùng đó là khả năng tương thích với mọi nền tảng hội nghị của doanh nghiệp, được chứng nhận cho Skype for Business.

Thông số kỹ thuật

  • Chất lượng hình ảnh 1080p/30fps (lên tới 1920 x 1080 pixel)

  • Hỗ trợ tính năng nén video H.264

  • Camera megapixel: 3

  • Loại tiêu cự: Lấy nét tự động

  • Loại thấu kính: Kính

  • Micrô tích hợp: âm thanh nổi theo 2 hướng

  • Phạm vi của mic: Lên tới 1 m

  • Tầm nhìn chéo (dFoV): 90°

  • Thu phóng kỹ thuật số: 4x

  • Khả năng kết nối USB: USB-A cắm vào là sử dụng

  • Công nghệ Rightlight™ 2 cho hình ảnh sắc nét trong môi trường ánh sáng yêu

  • Cài đặt Camera (Camera Settings) tùy chọn để điều khiển quét ngang, nghiêng và thu phóng

  • Màn trập bảo vệ gắn kèm

  • Kẹp phổ dụng sẵn sàng cho chân máy phù hợp với máy tính xách tay, màn hình LCD hoặc CRT

  • Tương thích với Windows 7 trở lên macOS 10.7 trở lên Chrome™ OS phiên bản 29.0.1547.70 trở lên

Webcam Logitech C930e

Ưu điểm

  • Thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi có thể dễ dàng mang đi mọi nơi

  • Chất lượng hình ảnh full HD, 1080P

  • Độ trễ khung hình gần như bằng 0

  • Ống kính góc rộng với góc quan sát rộng 90 độ

  • Có khả năng phóng to thu nhỏ lên đến 4 lần mà vẫn đảm bảo được chất lượng hình ảnh full HD

  • Tích hợp micro kép có khả năng loại bỏ tiếng ồn

  • Tương tích với mọi nền tảng phục vụ cho hội nghị của doanh nghiệp

  • Thời gian bảo hành lên đến 3 năm

Nhược điểm

  • Mức giá thành cao

  • Không có zoom quang học

  • Bán kính thu âm của micro còn khá nhỏ (1m) nếu muốn có khả năng thu âm rộng hơn cần bổ sung thêm micro mở rộng

Giá của Webcam Logitech C930e là bao nhiêu

Webcam Logitech C930e đang được bán trên thị trường với mức giá 2.749.000 đồng. Bạn có thể mua trên gian hàng Shopee Mall để sở hữu được sản chính hãng và nhận được nhiều ưu đãi về mức giá, miễn phí vận chuyển và bảo hành tại nhà.

Xem giá ưu đãi trên Shopee

Xem giá ưu đãi trên Lazada

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng webcam Logitech C930e

Bước 1: Bạn cần chuẩn bị các thiết bị sau: Một máy tính hoặc laptop có RAM tối thiểu 4GB trở lên, hệ thống mạng không dây có đường truyền ổn định, loa hội nghị (nếu cần dùng cho cuộc họp đông người), màn hình chiếu,...

Webcam Logitech C930e

Bước 2: Chọn vị trí phù hợp cho webcam, thông thường mọi người thường kẹp lên trên màn hình máy tính nhờ kẹp phổ dụng hoặc nếu muốn bạn cũng có thể sử dụng tripod dựng đứng và để ở góc nào bạn muốn

Bước 3: Kết nối webcam Logitech C930e với thiết bị bạn sử dụng thông qua cổng USB và kết nối máy tính với màn hình chiếu cuộc họp (nếu cần). Sau khi kết nối webcam với máy tính, máy tính sẽ tự cài đặt driver thích hợp với webcam

Bước 4: Mở ứng dụng được dùng cho cuộc họp lên chẳng hạn như Zoom, Microsoft Team, Google Meet,.. chọn mặc định hình ảnh webcam Logitech, Micro webcam Logitech là bạn có thể sử dụng được rồi.

So sánh webcam Logitech C930e và webcam Logitech C925e có gì khác biệt

Nằm trong tầm giá với Logitech C930e là webcam Logitech C925e. Cả hai sản phẩm này đều cùng thuộc hãng sản xuất và có mức giá tương đương, vậy sản phẩm nào tốt hơn?

Webcam Logitech C930e

Về thiết kế, C925e có thiết kế hiện đại hơn, kích thước lớn hơn và nặng hơn so với C930e. Webcam C930e mang nhiều nét cổ điển, có màn trập vật lý phía bên ngoài bảo vệ sự riêng tư,còn ở webcam C925e nắp che thấu kính được kết hợp bằng nắp trượt trên cùng. Điểm chung về thiết kế là cả hai đều được thiết kế dưới dạng kẹp. Chất liệu thấu kính là thủy tinh.

Về chất lượng hình ảnh, cả hai đều có độ phân giải video full HD 1080P,  tốc độ khung hình 30fps, có khả năng phóng to thu nhỏ, có tính năng LightRight giúp tự động điều chỉnh ánh sáng, có khả năng lấy nét tự động. Tuy nhiên webcam Logitech C930e cho góc nhìn rộng hơn là 90 độ và khả năng thu phóng 4x trong khi đó C925e chỉ có 78 độ và khả năng thu phóng là 1,25x. 

Nhìn chung về chất lượng hình ảnh của cả hai con này là tương tự nhau chỉ có một chút khác biệt về góc quay và khả năng thu phóng.

Về chất lượng âm thanh thì cả hai sản phẩm có tính năng và chất lượng âm thanh như nhau. Đều có tích hợp micro kép, có khả năng thu âm trong vòng bán kính 1m và có thể loại bỏ tiếng ồn.

Về khả năng tương thích và điều khiển từ xa thì cả hai webcam đều có khả năng tương thích với mọi phần mềm, được chứng nhận cho skype for business, kết nối bằng USB 2.0 và có thể điều khiển từ xa bằng ứng dụng Logi Tune.

Nhận định chung: Webcam Logitech C930e là sự lựa chọn hoàn hảo cho doanh nghiệp nếu muốn sử dụng một chiếc webcam có chất lượng âm thanh tốt, góc nhìn rộng, khả năng thu phóng cao, có nhiều tính năng hỗ trợ. Nếu để lựa chọn giữa Logitech C930e và Logitech 925e thì mọi người nên mua webcam Logitech C930e nhé.

Link tham khảo mua hàng mình đã có để ở trên.

Chúc các bạn chọn cho mình được một sản phẩm phù hợp.


Xem thêm các bài review hay dưới đây:

TOP 7 WEBCAM KÈM MIC CHO MÁY TÍNH BÀN CỰC CHẤT LƯỢNG CHỈ TỪ 249K

Fanpage Facebook hỗ trợ: Muagitot

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Muagitot

Website review các sản phẩm giá tốt : Muagitot

0 bình luận, đánh giá về Đánh giá webcam Logitech C930e, đắt tiền nhưng có chất lượng

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.12025 sec| 2508.891 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.