Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm
Mua webcam giá rẻ TP HCM, đừng bỏ qua top 10 địa chỉ này

Mua webcam giá rẻ TP HCM, đừng bỏ qua top 10 địa chỉ này

19/11/2021
Nếu bạn đang ở TP HCM và đang có nhu cầu mua webcam phục vụ cho việc dạy, học trực tuyến nhưng chưa biết mua ở đâu thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây nhé. Dưới đây là top 10 địa chỉ bán webcam uy tín tại TP HCM mà Muagitot.com đã tổng hợp được. Cùng điểm qua nhé.

Giá webcam máy tính bàn hiện nay là bao nhiêu

Máy tính bàn là loại máy tính được lắp đặt ở một vị trí cố định, không thể di chuyển bao gồm:  cây máy tính, màn hình, bàn phím, chuột và sẽ không có mic, loa và camera. Vì vậy khi người dùng sử dụng máy tính bàn cho mục đích chơi game, dạy và học rất cần có những sản phẩm hỗ trợ đi kèm như webcam, tai nghe để phục vụ.

Webcam giá rẻ TP HCM

Có nhiều loại webcam dành cho máy tính bàn khác nhau với nhiều mức giá và tính năng tương ứng. 

Có những loại webcam chỉ có giá từ 200k - 300k đây là loại webcam có giá rẻ, chất lượng hình ảnh không thực sự tốt, dùng rất nhanh hỏng, có nhiều loại còn không có mic hỗ trợ.

 Loại thứ hai là nằm trong tầm giá từ 400k - 700k đây là loại webcam nằm ở tầm trung, có chất lượng hình ảnh tốt, có tích hợp đầy đủ micro, dùng bền và phù hợp cho việc dạy, học trực tuyến. Chẳng hạn như Webcam Logitech C270

Loại thứ ba là loại có mức giá từ 1 - 3  triệu đồng, đây là những loại webcam có chất lượng hình ảnh rất tốt, có nhiều tính năng mới, chất lượng âm thanh tốt, có độ bền lâu và thời gian bảo hành lên đến 3 năm. Đây là loại webcam thích hợp cho các cuộc họp có nhiều người, thường dùng cho doanh nghiệp và những người livestream, quay video cần có chất lượng âm thanh cao. Một ví dụ cho webcam trong tầm giá này là webcam Logitech C930e

Vậy nên mua webcam trong tầm giá bao nhiêu? 

Nên mua webcam trong tầm giá bao nhiêu

Có nhiều loại webcam khác nhau và cũng có nhiều mức giá khác nhau vậy nên mua loại webcam trong tầm giá nào? Để trả lời được câu hỏi này, trước tiên bạn cần phải xác định nhu cầu dùng webcam của mình là gì.

Nếu bạn chỉ có nhu cầu đơn giản cho việc dạy, học online hay chơi game và không cần một webcam phải có quá nhiều tính năng, chỉ càn có đầy đủ micro, chất lượng âm thanh và hình ảnh ở mức độ vừa đủ (full HD) thì nên chọn những sản phẩm có mức giá từ 400k đến 700k là đủ. Webcam Rapoo C260, Webcam Logitech C270, Webcam Magicsee SP3  là những lựa chọn hoàn hảo trong tầm giá này.

Webcam giá rẻ TP HCM

>>> Xem thêm: HOT TOP 5 WEBCAM DƯỚI 500K HỌC TRỰC TUYẾN KÈM MIC SIÊU NET <<<

Nếu mục đích của bạn là cần những sản phẩm có chất lượng âm thanh tốt (full HD), có micro kép (có khả năng giảm tiếng ồn), khả năng phóng to, thu nhỏ, tính năng tự động điều chỉnh ánh sáng, điều khiển từ xa, có góc quay rộng cần dùng ch những cuộc họp nhiều người, livestream hay quay video thì bạn nên đầu tư vào những webcam có trị giá cao hơn từ 1 đến 3 triệu. Những webcam điển hình trong tầm giá này chẳng hạn như webcam Logitech C930e và Logitech C925e

Gợi ý top 10 đia chỉ bán webcam giá rẻ TP HCM chính hãng

1. Smartnew

Smartnew là địa chỉ mua hàng uy tín dành cho những tín đồ công nghệ và tp HCM. Các sản phẩm của shop chủ yếu là các thiết bị điện tử ngoại vi máy tính như camera giám sát, tai nghe, màn hình máy tính, webcam,...đặc biệt đây là đơn vị duy nhất cung cấp các sản phẩm chính hãng của Magicsee.

Địa chỉ cửa hàng: Số 27/32 Đường Số 8 - P.Linh Xuân - Q.Thủ Đức - TP.HCM

Hiện tại shop này cũng có bán hàng trên các sàn thương mại điện tử như Shopee và Lazada, bạn có thể tham khảo tại đây:

Webcam giá rẻ TP HCM

Ghé thăm cửa hàng trên Shopee

Ghé thăm cửa hàng trên Lazada

2. Logitech Official Shop 

Logitech là hãng sản xuất các thiết bị điện tử ngoại vi máy tính nổi tiếng có trụ sở chính tại Thụy Sĩ. Logitech Official Shop là địa chỉ phân phối các sản phẩm chính hãng của Logitech trên sàn thương mại điện tử Shopee. Logitech có nhiều các dòng webcam khác nhau với nhiều mức giá phù hợp cho nhu cầu của người sử dụng từ thấp đến cao.

Webcam giá rẻ TP HCM

Ghé thăm cửa hàng trên Shopee

Ghé thăm cửa hàng trên Lazada

Các sản phẩm của Logitech đều được người tiêu dùng đánh giá cáo về chất lượng, độ bền cũng như sự thuận tiện trong quá trình sử dụng, So với các thương hiệu khác các sản phẩm của Logitech có giá nhỉnh hơn một chút.

Hiện tại shop này đã có mặt trên Shopee Mall và Lazada giúp bạn mua hàng nhanh chóng và còn được miễn phí vận chuyển nữa.

3. Rapoo Official_Store

Rapoo hiện là thương hiệu của Trung Quốc được biết đến là hãng sản xuất đồ điện tử công nghệ với các sản phẩm như tai nghe, chuột máy tính, bàn phím, webcam,...

Webcam giá rẻ TP HCM

Ghé thăm cửa hàng trên Shopee

Ghé thăm cửa hàng trên Lazada

Các sản phẩm của hãng đều có thiết kế đẹp mắt, hợp thời trang, dễ sử dụng, mức giá hợp lý phù hợp với nhiều người. Shop cũng đã có mặt trên Shopee Mall và Lazada, bạn có thể mua hàng ở đây để nhận được nhiều ưu đãi về mức giá, miễn phí vận chuyển và dịch vụ bảo hành nữa nhé.

4. 978 Xiaomi Store 

Xiaomi có lẽ là một hãng sản xuất các thiết bị điện tử không còn quá xa lạ với người tiêu dùng Việt Nam cũng như các nước thuộc khu vực châu Á. Đây là một thương hiệu nổi tiếng của Trung Quốc. Các sản phẩm của Xiaomi rất đa dạng, nổi tiếng trong đó là điện thoại, camera, loa, tai nghe, các thiết bị ngoại vi máy tính như chuột, bàn phím, webcam,...

Webcam giá rẻ TP HCM

Ghé thăm cửa hàng trên Shopee

978 Xiaomi Store là địa chỉ phân phối webcam của hãng Xiaomi nổi tiếng của Trung Quốc. Các sản phẩm của shop có chuột máy tính, webcam, tripod, camera giám sát,..

Shop hiện đang có trên gian hàng của Shopee, có địa chỉ tại TP HCM, bạn có thể lựa chọn mua hàng ở shop để rút ngắn thời gian giao hàng cũng như được hưởng các ưu đãi về mức giá và miễn phí vận chuyển nhé.

5. TinAn Official Store

TinAn cũng là một shop bán đa dạng webcam chính hãng có địa chỉ tại TP HCM. 

Các sản phẩm của shop rất đa dạng, không chỉ có webcam mà còn có các sản phẩm như bàn phím, chuột máy tính, tai nghe,...Các sản phẩm đều có mức giá rẻ, hợp lý. Các sản phẩm của shop có đa dạng webcam với mức giá từ 500k đến hơn 1 triệu đồng.

Webcam giá rẻ TP HCM

Ghé thăm cửa hàng trên Shopee

Mua hàng ở đây bạn có thể tiết kiệm được chi phí vận chuyển, thời gian giao hàng từ 2-3 ngày. Shop đang có mặt tại gian hàng trên Shopee, bạn có thể tham khảo link shop ở dưới đây nhé.

6. FPT Shop

FPT shop không phải là địa chỉ còn quá xa lạ đối với mọi người khi có nhu cầu mua các loại thiết bị như máy tính, điện thoại, máy tính, camera, loa, chuột máy tính, bàn phím, webcam,...

Webcam giá rẻ TP HCM

Ghé thăm cửa hàng trên Shopee

Các sản phẩm của FPT Shop luôn gắn liền với với chất lượng tốt, độ bền cao, chế độ bảo hành tốt. Khi mua các sản phẩm của FPT, bạn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm và có thể nhận được chế độ bảo hành từ 1 đến 3 năm tùy theo loại sản phẩm. Tuy nhiên các sản phẩm ở FPT shop sẽ đắt hơn so với các sản phẩm bạn mua ở các cửa hàng khác hay mua hàng trên Shopee, Lazada, thường sẽ chênh lệch từ vài trăm đến khoảng vài triệu tùy theo loại sản phẩm. Bạn có thể ghé qua cửa hàng FPT shop để mua hàng nhé!

Mua hàng online ở FPT: FPT Official 

7. PaBa Vision

PaBa Vision là địa chỉ bán các thiết bị ngoại vi máy tính uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh. Shop bán nhiều loại sản phẩm trong đó có chuột máy tính, bàn phím, webcam, camera giam sát.

Webcam giá rẻ TP HCM

Ghé thăm cửa hàng trên Shopee

Đối với các sản phẩm webcam, shop có cung cấp sản phẩm của nhiều thương hiệu nổi tiếng như Logitech, Hikvision, Rapoo,... và mức giá của các sản phẩm ở đây cũng cực kì rẻ nữa nhé. Khi mua hàng tại shop bạn còn được miễn phí vận chuyển và được giảm giá dựa theo voucher của shop.

Bạn có thể tham khảo gian hàng của shop trên Shopee dưới đây nhé. 

8. High Tech Zone

High Tech Zone là shop bán các sản phẩm công nghệ với các sản phẩm như webcam, tai nghe. Các sản phẩm của shop không đa dạng như các shop khác mà tập trung vào webcam

Webcam giá rẻ TP HCM

Webcam của shop có thiết kế đẹp, chất lượng tốt, ngoài ra còn có chế độ bảo hành từ 6 tháng đến 12 tháng tùy theo từng sản phẩm. Bạn có thể tham khảo link shop ở dưới đây nhé.

Link shop: 

9. Thegioididong

Thegioididong cũng là một địa chỉ mua webcam uy tín mà bạn có thể tham khảo, khi mua hàng tại đây bạn có thể nhận được các điều kiện bảo hành đầy đủ, có thể nhận được tư vấn của nhân viên tại cửa hàng và có thể test thử sản phẩm nếu cần.

Webcam giá rẻ TP HCMGhé thăm cửa hàng trên Shopee

Tuy nhiên, bạn sẽ phải mất thời gian đến tận nơi để mua hàng, tốn chi phí đi lại. Nếu không muốn đến tận nơi, bạn cũng có thể ghé qua website của shop để mua, ở đây có tất cả các loại sản phẩm, mẫu mã, thông tin sản phẩm, bạn có thể xem qua, so sánh giá, lựa chọn sản phẩm mình muốn và đặt hàng, tiện lợi hơn những sẽ mất thêm một chút phí vận chuyển nhé.

10. CellphoneS

CellphoneS cũng là một địa chỉ mua hàng uy tín dành cho các tín đồ công nghệ tại TP HCM. Tuy nhiên shop lại cũng chưa có mặt trên Shopee và Lazada, bạn có thể lựa chọn mua hàng theo hai hình thức

Thứ nhất, đến trực tiếp cửa hàng, ở đây bạn sẽ được trực tiếp quan sát sản phẩm, cầm trên tay, chạy thử, nếu chưa biết phải lựa chọn sản phẩm nào bạn còn có thể nhận được tư vấn từ nhân viên của hàng. Tuy nhiên cách này thì sẽ hơi mất thời gian một chút

Webcam giá rẻ TP HCM

Cách hai, ghe qua website của hãng, ở đây sẽ có đầy đủ tất cả các loại sản phẩm cho bạn lựa chọn, tuy nhiên khi mua hàng ở đây bạn sẽ phải mất thêm phí ship và không được miễn phí như khi mua hàng trên các sàn thương mại điện tử như Shopee, Lazada.

Mách bạn cách mua được webcam giá rẻ, không mất phí vận chuyển

Mua hàng trên shopee thường sẽ có mức giá rẻ hơn nhiều, hơn nữa nếu bạn biết cách mua hàng thì còn có thể mua được sản phẩm không mất phí vận chuyển nữa đấy. Dưới đây là một số mẹo để mua hàng không mất phí vận chuyển

Bước 1: Bạn vào shopee, trên trang chủ, bạn vào mục miễn phí vận chuyển

Webcam giá rẻ TP HCM

Bước 2: Lưu tất cả các mã giảm giá về

Webcam giá rẻ TP HCM

(Bấm vào chữ "LƯU")

Bước 3: Quay lại trang chủ và tìm sản phẩm bạn muốn mua. Ví dụ Webcam Logitech C920

Webcam giá rẻ TP HCM

Bấm vào sản phẩm muốn mua

Webcam giá rẻ TP HCM

Bước 3: Bấm vào mua ngay

Sau khi hiện lên hình này bạn bấm vào mục shopee Voucher

Webcam giá rẻ TP HCM

Ở mục voucher của shopee bạn ấn vào mã mình muốn app và nhấn vào đồng ý 

Sau khi ấn xong màn hình sẽ hiện ra như thế này

Webcam giá rẻ TP HCM

Trên đây là những chia sẻ từ Muagitot.com mong rằng sẽ hữu ích với bạn


Xem thêm các bài review hay dưới đây:

TOP 7 WEBCAM KÈM MIC CHO MÁY TÍNH BÀN CỰC CHẤT LƯỢNG CHỈ TỪ 249K

Fanpage Facebook hỗ trợ: Muagitot

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Muagitot

Website review các sản phẩm giá tốt : Muagitot

0 bình luận, đánh giá về Mua webcam giá rẻ TP HCM, đừng bỏ qua top 10 địa chỉ này

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.05679 sec| 2532.93 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.