Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm
Đánh giá webcam Logitech C270 so sánh với C310

Đánh giá webcam Logitech C270 so sánh với C310

14/11/2021
Nếu bạn đang có nhu cầu mua một chiếc webcam phục vụ cho việc học trực tuyến mà chưa biết nên chọn loại nào thì có thể tham khảo webcam Logitech C270, đây là webcam có chất lượng hình ảnh tốt, có tích hợp mic và giá thành rẻ rất phù hợp để dùng cho việc học tập trực tuyến. Để hiểu thêm về webcam này bạn có thể xem qua những đánh giá chi biết về webcam này từ Muagitot.com. Hãy cùng tìm hiểu nhé.

Về thương hiệu Logitech

Cho những bạn nào chưa biết thì Logitech là một tập đoàn công nghệ có trụ sở chính đặt tại Thụy Sỹ và nhiều chi nhánh tại châu Á và châu Âu. Các sản phẩm của Logitech chủ yếu là các thiết bị ngoại vi máy tính điển hình như chuột máy tính, bàn phím, tai nghe, loa, webcam,...Nhìn chung các sản phẩm của Logitech đều có thiết kế đơn giản nhưng lại rất hiện đại, thuận tiện trong quá trình sử dụng. Các sản phẩm đều được làm từ những chất liệu tốt, có chất lượng âm thanh, hình ảnh tốt và đặc biệt mức giá của các sản phẩm đều được trải đều từ thấp đến cao tùy theo thiết kế, tính năng của sản phẩm. Vì vậy nên Logitech vẫn có những sản phẩm giá rẻ phù hợp với nhiều bạn học sinh, sinh viên điển hình như webcam Logitech C270 chỉ có giá 500k. Cùng tìm hiểu xem chiếc webcam này có thực sự đáng tiền không qua những đánh giá chi tiết dưới đây nhé.

webcam Logitech C270

Ghé thăm shop Mall Logitech

Đánh giá chi tiết webcam Logitech C270 có gì đáng tiền

Về thiết kế

Webcam Logitech C270 được thiết kế nhỏ gọn, hiện đại với màu sắc chủ đạo là màu đen, camera được thiết kế vào bên trong để tránh bị xước, phía bên trái có in logo thương hiệu. Webcam được làm bằng chất liệu nhựa ABS có độ bền cao, thấu kính được làm bằng nhựa cao cấp. Thiết kế dưới dạng kẹp phổ dụng bạn có thể dễ dàng kẹp webcam vào màn hình laptop hoặc PC, nếu không thích bạn có thể gập lại và để webcam lên giá sách.

webcam Logitech C270

 

Xem giá ưu đãi trên Shopee

Xem giá ưu đãi trên Lazada

 

Webcam cũng có tích hợp thêm micro khử tiếng ồn giúp thuận tiện trong quá trình sử dụng. Bạn có thể kết nối webcam đến máy tính của mình thông qua cổng USB -A được tặng kèm khi mua webcam.

Về chất lượng hình ảnh

Chất lượng hình ảnh của webcam Logitech C270 được người tiêu dùng đánh giá là sắc nét nhờ độ phân giải full HD 720P, tốc độ khung hình ở mức đối đa 30 fps (đây là tốc độ khung hình cao nhất của các dòng webcam giá rẻ). Camera có tầm nhìn cheo 55 độ, có thể gập lên xuống, Camera 0.9 megapixel, loại tiêu cự thấu kính là tiêu cực cố định với tính năng RightLight của C270 giúp điều chỉnh ánh sáng tự động, cho ra chất lượng hình ảnh tươi sáng. Tuy nhiên bạn phải đảm bảo rằng mình ngồi học trong điều kiện ánh sáng tốt nhé.

webcam Logitech C270

Về chất lượng âm thanh

Webcam Logitech C270 sử dụng micro đơn hướng tích hợp giảm tiếng ồn, có thể đảm bảo rằng phạm vi truyền được âm thanh trong vòng 1,5m. Tuy nhiên để có được chất lượng âm thanh tốt nhất, không bị rẻ và không làm ảnh hưởng đến buổi dạy hay cuộc họp của bạn hãy chọn một nơi yên tĩnh nhất có thể và không nên ngồi quá xa webcam (thường trong vòng bán kính 50m). 

Khả năng tương thích

Webcam có sử dụng cổng USB 2.0 để kết nối và không hỗ trợ cổng type C. Ngoài ra webcam còn tương thích với hệ điều hành từ Windows 7 trở lên, Mac 10.10 trở lên. Bạn có thể sử dụng thoải mái với tất cả các nền tảng hỗ trợ như Google Meet, MS teams, Zoom,...

Thông số kỹ thuật

  • Độ phân giải tối đa: 720p/30fps

  • Camera megapixel: 0.9

  • Loại tiêu cự: tiêu cự cố định

  • Loại thấu kính: nhựa

  • Micrô tích hợp: Đơn hướng

  • Phạm vi của mic: Lên tới 1 m

  • Tầm nhìn chéo (dFoV): 55°

  • Kẹp gắn phổ dụng phù hợp với máy tính xách tay, LCD hoặc các màn hình

  • Chiều cao: 72,91 mm

  • Chiều rộng: 31,91 mm

  • Chiều dày: 66,64 mm

  • Độ dài dây: 1,5 m

  • Trọng lượng: 75 g

  • Công nghệ Tinh thể lỏng Logitech Fluid Crystal

Tương thích với

  • Windows® 7 trở lên

  • macOS 10.10 trở lên

  • Chrome OS™

  • Cổng USB-A

Ưu điểm

  • Thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi có kẹp phổ dụng có thể gắn vào màn hình máy tính, PC

  • Chất lượng hình ảnh rõ nét, không bị mờ

  • Chất lượng âm thanh tốt

  • Khả năng tương thích được với nhiều hệ điều hành và nhiều phần mềm

  • Mức giá rẻ 

webcam Logitech C270

Nhược điểm

  • Không hỗ trợ sử dụng cổng kết nối Type C

  • Hình ảnh mờ trong điều kiện ánh sáng yếu

  • Không có khả năng xoay ngang 360 độ

  • Không có tripod hỗ trợ sử dụng

Mức giá

Sản phẩm đang được bán trên thị trường với mức giá 479.000 đồng. Bạn có thể dễ dàng mua sản phẩm tại shopee Mall chính hãng của Logitech. Link tham khảo mua hàng mình để ở dưới.

Xem giá ưu đãi trên Shopee

Xem giá ưu đãi trên Lazada

Đánh giá webcam Logitech C270 từ người mua 

webcam Logitech C270

Cách cài đặt webcam Logitech C270

Để sử dụng được webcam Logitech C270 phục vụ cho việc dạy, học trực tuyến bạn cần phải cài đặt webcam, để tiến hành cài đặt, bạn cần thực hiện các bước sau:

webcam Logitech C270

Bước 1: Đặt webcam lên laptop, Pc hoặc ở bất kỳ đâu mà bạn muốn

Bước 2: Điều chỉnh webcam sao cho phần cuối của kẹp gắn phổ dụng  nằm ngang với mặt sau máy tính của bạn.

Bước 3: Điều chỉnh webcam lên xuống để phù hợp với khung hình mà bạn mong muốn

Bước 4: Kết nối webcam với máy tính thông qua đầu nối USB -A. Khi bạn cắm đầu nối USB vào, máy tính sẽ tự động cài đặt phần mềm driver của webcam Logitech C270 vào cho bạn. Tring trường hợp máy tính không tự cài đặt được, bạn hãy vào đường link có in trên giấy hướng dẫn sử dụng và tải về là được.

Kết nối thành công là khi bạn mở laptop của mình lên, vào một phần mềm học trực tuyến bất kỳ và mở biểu tượng camera lên, đèn LED trên webcam sáng lên.

Cách sử dụng webcam Logitech C270

Bước 1: Cài đặt webcam vào máy tính (hướng dẫn ở trên)

Bước 2: Mở một ứng dụng dạy, học trực tuyến lên (zoom)

Bước 3: Mở biểu tượng camera và micro lên (nếu bạn thấy hình của mình trên màn hình và ở biểu tượng micro có tín hiệu màu xanh nghĩa là chiếc webcam của bạn đang được hoạt động rồi đấy).

webcam Logitech C270

So sánh webcam Logitech C270 và C310, chênh lệch 200k thì có gì khác biệt

Webcam Logitech C270 và webcam Logitech C310 đều là sản phẩm của thương hiệu Logitech, tuy nhiên webcam C310 lại có giá chênh lệch hơn 200k. Vậy C310 có gì khác biệt so với C270 và chất lượng thì có tốt hơn C270 không.

Về thiết kế thì cả hai sản phẩm này đều có thiết kế và chất liệu giống nhau, loại thấu kính đều bằng nhựa, điểm khác biệt là C310 có camera với 1.2 megapixel còn C 270 con số này là 0.9. Cả hai  đều có thiết kế dạng kẹp phổ dụng, không thể xoay ngang 360 độ và kết nối bở cổng USB - A. Tầm nhìn của C310 là 60 độ còn C270 là 55 độ, cũng không chênh lệch quá lớn.

webcam Logitech C270

Về chất lượng âm thanh và chất lượng hình ảnh thì cả hai sản phẩm đều có thông số kỹ thuật tương tự nhau: độ phân giải 720p, tốc độ khung hình 30fps và cả hai đều có tính năng LightRight để tự động điều chỉnh ảnh sáng cho phù hợp. Chất lượng micro thì C310 có vẻ tốt hơn so với C270, tiếng không bị rè hơn và có khả năng lọc tiếng ồn tốt hơn.

Về khả năng tương thích thì cả hai sản phẩm đều có thể tương thích được với đa dạng phần mềm và mọi hệ điều hành windows từ 7 trở lên và MacOS từ 10.10 trở lên. Nếu chỉ dùng cho việc dạy và học trực tuyến thì mình nghĩ nên mua C270 vì C270 có giá rẻ hơn mà chất lượng thì cũng không thua kém nhiều so với C310.


Xem thêm các bài review hay dưới đây:

TOP 7 WEBCAM KÈM MIC CHO MÁY TÍNH BÀN CỰC CHẤT LƯỢNG CHỈ TỪ 249K

Fanpage Facebook hỗ trợ: Muagitot

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Muagitot

Website review các sản phẩm giá tốt : Muagitot

0 bình luận, đánh giá về Đánh giá webcam Logitech C270 so sánh với C310

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.05936 sec| 2492.891 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.