Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm
Đánh giá webcam Hikvision DS-U02 có kèm mic giá chỉ 400k

Đánh giá webcam Hikvision DS-U02 có kèm mic giá chỉ 400k

21/11/2021
Trong thời đại dịch bệnh như hiện nay, nhu cầu học tập và làm việc trực tuyến ngày càng tăng cao dẫn đến nhu cầu mua webcam ngày càng nhiều. Nếu bạn không có quá nhiều tiền mà muốn có một chiếc webcam chất lượng nhưng chưa biết chọn sản phẩm nào thì có thể tham khảo bài viết dưới đây. Dưới đây là những đánh giá chi tiết nhất về chiếc webcam Hikvision có giá 400k dành học trực tuyến.

Về thương hiệu Hikvision

Hikvision là thương hiệu của Trung Quốc nổi tiếng với các sản phẩm công nghệ điện tử, thiết bị ngoại vi máy tính trong đó có các dòng sản phẩm nổi bật với các dòng sản phẩm như camera giám sát, chuột máy tính, tai nghe, TV Box,...Các sản phẩm của thương hiệu Hikvision đề có thiết kế đơn giản nhưng lại rất sang trọng, chất liệu đều được làm từ nhựa cao cấp và có độ bền cao.

webcam Hikvision DS-U02

Về chất lượng thị Hikvision được nhiều chuyên gia và người tiêu dùng đánh giá là thương hiệu có chất lượng tốt nhất đối với các sản phẩm camera và các thiết bị ghi âm, ghi hình. Khi mua các sản phẩm của hãng bạn còn nhận được bảo hành, tùy vào từng sản phẩm sẽ có thời hạn bảo hành từ 1 đến 3 năm.

Ở bài viết này, hãy cùng Muagitot.com tìm hiều về sản phẩm webcam Hikvision DS-U02 của hãng để xem với mức giá chỉ 400k thì sản phẩm này có thật sự chất lượng hay không nhé.

Review, đánh giá webcam Hikvision DS-U02 có tốt không

Thiết kế và khả năng thích ứng

Mình rất thích thiết kế của sản phẩm này, phải nói là thiết kế đơn giản nhưng lại vô cùng sang trọng. Webcam có dạng hình chữ nhật được bo 4 góc với lớp sơn phía ngoài sáng bóng. Camera được thiết kế ở chính giữa và micro được thiết kế ở bên cạnh. Phần chân đế của webcam được thiết kế đa năng dưới dạng kẹp phổ dụng có thể dễ dàng gắn vào màn hình máy tính. Ngoài ra camera còn có tính linh động với cả năng quay ngang 360 độ. 

webcam Hikvision DS-U02

 

Xem giá ưu đãi trên Shopee

Xem giá ưu đãi trên Lazada

 

Bạn có thể kết nối webcam Hikvision với máy tính bằng cổng USB, webcam cũng có khả năng tương thích với mọi ứng dụng học trực tuyến hiện nay và với mọi hệ điều hành. Đây là một sản phẩm hoàn hảo dùng cho dạy và học online. 

Chất lượng hình ảnh

Webcam Hikvision DS-U02 có độ phân giải hình ảnh full HD 1080P, với tốc độ khung hình là 30fps, có góc nhìn rộng cho chất lượng hình ảnh sắc nét mà video không bị mờ hay nhòe. Ngoài ra ống kính của webcam còn có khả năng tự động điều chỉnh ánh sáng cho phù hợp và lấy nét tự động mà bạn không cần phải điều khiển bằng bất kì phần mềm nào khác.

Sau khi test thử mình thấy khá ưng với chất lượng hình ảnh mà webcam mang lại, rất mượt và sắc nét.

Chất lượng mic, âm thanh

Webcam có tích hợp mic với khả năng thu âm trong vòng bán kính 1m, micro có khả năng lọc tiếng ồn. Chất lượng âm thanh của micro khá ổn, không bị rè. Tuy nhiên để đảm bảo chất lượng âm thanh tốt nhất bạn cần lựa chọn một vị trí học tập yên tĩnh và kết nối mạng ổn định 

webcam Hikvision DS-U02

Thông số kỹ thuật

  • Cảm biến 2MP CMOS.

  • Độ phân giải cao 1920x1080.

  • Độ sáng tối thiểu: 0.1 Lux (F1.2, AGC ON)

  • AGC tự điều chỉnh độ sáng.

  • Tích hợp MIC thu âm chất lượng cao.

  • Type A interface, hỗ trợ giao thức USB 2.0.

  • Tự nhận driver, kết nối dùng được luôn.

  • Ống kính: Tiêu cự cố định 3.6 mm

  • Phạm vi quan sát: horizontal FOV: 80.3°, vertical FOV: 50.8°, diagonal FOV: 88.7°

  • Ống kính: M8

  • Ngày/đêm: 24/7 Color Imaging

  • Điều chỉnh góc quay: pan: 360°; tilt: -15° to 15°; ratation: 0°

  • Chiều dài dây kết nối: 1.5 m

  • Độ sâu: 0.5 m to 

  • Video đầu ra: USB 2.0

  • Audio vào: Built-in mic

  • Hệ điều hành: Windows 7/10, Android, Linux, macOS

Tính năng nổi bật của webcam

Webcam Hikvision có tính năng AGC có khả năng tự động điều chỉnh ánh sáng trong điều kiện ánh sáng yêu, vì vậy chất lượng hình ảnh luôn rõ nét nhất cho dù bạn ở trong bất kì môi trường ánh sáng nào.

Đầu webcam linh động có khả năng xoay ngang 360 đ, bạn có thể thoải mái điều chỉnh theo góc độ mà bạn muốn

Webcam Hikvision DS-U02 còn tích hợp micro thu âm, vì vậy bạn không cần phải kết nối thêm micro ngoài nếu như sử dụng webcam với máy tính bàn hay laptop.

Giá của webcam Hikvision là bao nhiêu

Webcam Hikvision đang được bán với giá 489.000 đồng, bạn có thể mua sản phẩm trên shopee để nhận được nhiều ưu đãi về giá cả, miễn phí vận chuyển và cả dịch vụ bảo hành. Mình sẽ để link tham khảo mua hàng ở đây:

Xem giá ưu đãi trên Shopee

Xem giá ưu đãi trên Lazada

webcam Hikvision DS-U02

Ưu điểm

  • Thiết kế sang trọng, nhỏ gọn, dễ dàng sử dụng

  • Chất lượng hình ảnh cao, sắc nét

  • Chất lượng âm thanh tốt

  • Có tích hợp mic 

  • Có khả năng xoay 360 độ

  • Góc khung hình rộng

  • Mức giá rẻ

  • Tương thích với nhiều phần mềm

  • Kết nối dễ dàng với USB

  • Dễ dàng sử dụng

Nhược điểm

  • Không có cáp kết nối type C

  • Không sử dụng được trên hệ điều hành MacOS và IOS

Hướng dẫn kết nối và sử dụng webcam Hikvision DS-U02

Hướng dẫn sử dụng

Để sử dụng webcam Hikvision DS-U02 bạn cần thực hiện một số bước sau:

Bước 1: Chọn vị trí phù hợp để đặt webcam. 

Bạn có thể kẹp lên màn hình máy tính sử dụng, đây là cách tiện lợi nhất và mình thấy có nhiều người sử dụng nhất vì thiết kế của webcam đã có sẵn kẹp phổ dụng, thứ hai đây cũng là góc máy thuận tiện cho việc học nhất. Tuy nhiên nếu muốn có một góc quay khác bạn cũng có thể dựng đứng và để lên giá sách hoặc kết hợp với tripod

Bước 2: Kết nối webcam với máy tính

Sử dụng dây sạc USB được đi kèm khi mua sản phẩm để kết nối webcam với máy tính thông qua cổng USB của máy tính. Kết nối thành công là khi đèn màu đỏ ở trên webcam có phát sáng nhé. Sau khi kết nối xong, máy tính sẽ tự động nhận driver của webcam và bạn có thể sử dụng được luôn mà không cần phải thông qua bước cài đặt driver cho webcam

Bước 3: Mở ứng dụng học tập (Zoom, MS Teams) và học tập như bình thường. Trong phần cài đặt bạn chọn sử dụng camera của webcam Hikvision DS-U02 và micro của webcam Hikvision DS-U02

Cách lắp đặt webcam Hikvision DS-U02

Việc lắp đặt webcam Hikvision DS-U02 vô cùng đơn giản, do thiết kế của webcam đã có kẹp phổ dụng có thể mở, gập 180 độ nên bạn chỉ cần đặt webcam lên phía trên màn hình máy tính và kẹp vào màn hình là được.

Cách kết nối webcam Hikvision DS-U02

Để kết nối webcam Hikvision DS-U02 với máy tính bạn chỉ cần cắm cổng USB vào máy tính là được. Sau khi kết nối xong sẽ có tín hiệu đèn sáng màu đỏ trên webcam, và bạn có thể sử dụng được luôn mà không cần phải cài đặt driver cho webcam.

webcam Hikvision DS-U02

Cách kết nối mic cho webcam Hikvision DS-U02

Webcam Hikvision đã được tích hợp sẵn micro nên khi sử dụng bạn có thể sử dụng luôn micro của em này để thu âm. Để sử dụng micro của webcam Hikvision bạn chỉ cần vào phần cài đặt và chọn micro là micro của webcam Hikvision DS-U02. Chất lượng âm thanh khá tốt, âm không bị rè, tuy nhiên khả năng lọc tiếng ồn của em này thì chưa tốt lắm.

Webcam Hikvision DS-U02 có kết nối được với Android TV Box không

Hikvision DS-U02 CÓ khả năng kết nối được với Android TV Box. Bạn có thể sử dụng webcam để học tập hoặc call video với bạn bè bằng các ứng dụng như zoom, zalo,... Tuy nhiên để có thể có được chất lượng hình ảnh tốt nhất và kết hợp được với micro của webcam thì trước khi mua bạn nên xem TV Box nhà bạn là loại nào và có khả năng tương thích với webcam Hikvision không.

Webcam Hikvision có khả năng tương thích với TV Box Xiaomi, FPT Play Box, Magicsee,...

Đánh giá webcam Hikvision DS-U02 từ người mua

Đánh giá từ Youtuber

Đánh giá từ người mua trên Shopee

webcam Hikvision DS-U02

webcam Hikvision DS-U02

So sánh webcam Hikvision DS-U02 và webcam Hikvision DS-U12 có gì khác biệt không

Cả hai dòng webcam đều thuộc hãng sản xuất nổi tiếng Hikvision của Trung Quốc. Về thiết kế thì DS-U02 có thiết kế nhỏ gọn và trông sang trọng và đẹp hơn so với DS-U12. Webcam Hikvision DS-U12 thiết kế có phần “cồng kềnh” hơn và nặng hơn, dây USB cũng dài hơn là 2m so với DS-U02 là 1,5m. Cả hai đều có thiết kế dạng kẹp phổ dụng và có thể gập lên xuống 30 độ. Hikvision DS-U02 có khả năng xoay ngang 360 độ còn DS-012 thì không. 

webcam Hikvision DS-U02

Về chất lượng hình ảnh, thì webcam Hikvision DS-U12 có chất lượng hình ảnh tốt hơn mặc dù thông số kỹ thuật của hai sản phẩm cũng không nhiều sự chênh lệch. Hai dòng webcam này đều được tích hợp ống kính M8 với cảm biến CMOS, lens fix khẩu F1.2, độ phân giải full HD 1080P.  Ngoài ra công nghệ AGC có khả năng tự động cân bằng ánh sáng giúp cho chất lượng hình ảnh luôn rõ nét trong cả điều kiện ánh sáng yếu.

Về chất lượng âm thanh, cả hai đều có tích hợp micro kép, có khả năng thu âm tốt, micro có khả năng lọc tiếng ồn.

Khả năng tương thích của cả hai là giống nhau, đều có thể tương thích với các phần mềm như Zoom, Zalo, MS teams, … và các hệ điều hành như Windows, linux, android,…

Mức giá của DS-U02 là 489.000 đồng còn mức giá của DS-U12 là 795.000 đồng

Nếu bạn quan tâm về webcam Hikvision DS-U12 có thể tham khảo link mua hàng dưới đây:

Xem giá ưu đãi trên Shopee

Xem giá ưu đãi trên Lazada

 

 

Nhìn chung cả hai sản phẩm đều tốt và có thể dùng để làm việc trực tuyến, học online, livestream Nhưng nếu để tiết kiệm hơn thì nên chọn webcam Hikvision DS-U02 nhé


Xem thêm các bài review hay dưới đây:

TOP 7 WEBCAM KÈM MIC CHO MÁY TÍNH BÀN CỰC CHẤT LƯỢNG CHỈ TỪ 249K

Fanpage Facebook hỗ trợ: Muagitot

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Muagitot

Website review các sản phẩm giá tốt : Muagitot

0 bình luận, đánh giá về Đánh giá webcam Hikvision DS-U02 có kèm mic giá chỉ 400k

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
1.39094 sec| 2509.195 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.