Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm
Tổng hợp tất cả shop bán thuốc nhuộm tóc uy tín trên Shopee

Tổng hợp tất cả shop bán thuốc nhuộm tóc uy tín trên Shopee

08/09/2021
Màu tóc đẹp sẽ giúp bạn trở nên đẹp hơn và trông khác biệt hơn. Bạn không cần phải đến tiệm salon mà ở nhà cũng có thể tự nhuộm tóc cho mình chỉ cần có thuốc nhuộm và một số dụng cụ hỗ trợ. Nếu bạn chưa biết mua thuốc nhuộm tóc ở đâu thì bài biết này sẽ dành cho bạn. Dưới đây là Top 10 shop bán thuốc nhuộm tóc uy tín trên shopee mà bạn nên mua.

Có nên tự nhuộm tóc ở nhà không?

Nhiều người vẫn lo sợ rằng việc tự nhuộm tóc tại nhà hay không vì sợ rằng sẽ không thể lên màu được hay sẽ không thể cho hiệu quả tốt thì điều đó là hoàn toàn sai lầm. Không thể phủ nhận rằng hiệu quả làm tóc ở salon là vô cùng tốt nhưng nếu bạn chọn được màu tóc, thuốc nhuộm phù hợp và làm đúng cách thì hiệu quả nhuộm tóc tại nhà cũng không hề tồi một chút nào.

Việc nhuộm tóc tại nhà sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian đi lại hơn nữa bạn còn có thể tiết kiệm được một khoản kha khá vì giá của thuốc nhuộm tóc hiện nay cũng khá rẻ. Nếu bạn nhuộm tóc ở salon bạn sẽ phải mất từ 400k trở lên, điều này là lớn hơn nhiều so với mức chi phí bạn phải bỏ ra cho việc nhuộm tóc tại nhà.

Tuy nhiên để có được hiệu quả cao nhất và đảm bảo an toàn thì bạn có thể nhờ người khác nhuộm hộ mình và cần phải chọn được màu tóc phù hợp, thuốc nhuộm tốt, tuân thủ đúng quy trình, đọc kỹ hướng dẫn trước khi nhuộm nhé.

Nếu bạn đang có ý định nhuộm tóc tại nhà thì hãy nên thử đi bởi vì đây là một trải nghiệm tuyệt với đấy. 

Những màu tóc đẹp và loại thuốc nhuộm tóc tốt, lên màu đẹp nhất hiện nay

Thuốc nhuộm an toàn và màu tóc đẹp, phù hợp là yếu tố đầu tiên quyết định thành công cho việc tự nhuộm tóc tại nhà. Dưới đây là top những màu tóc đẹp và những loại thuốc nhuộm tốt  nhất hiện nay mà bạn nên dùng.

Màu tóc đẹp

Màu nâu tây

Đây là màu tóc đang hot hiện nay, phù hợp cho cả nam và nữ. Sự kết hợp độc đáo giữa màu đỏ và nâu tạo nên vẻ đẹp rất tây cho bất kỳ ai sở hữu. Đặc biệt màu tóc này lại không hề kén da, ngay cả những bạn có làn da ngăm thì vẫn có thể thử sức với màu tóc này.

shop bán thuốc nhuộm tóc

Màu nâu khói

Đây là màu tóc luôn được các bạn trẻ săn đón nhiều nhất bởi nó thích hợp được với mọi loại da. Màu tóc này là sự kết hợp hài hòa giữa gam màu nâu và ánh khói. Màu tóc này không quá nổi bật nên sẽ tạo được sự "an toàn", phù hợp với nhiều lứa tuổi cũng như nhiều hoàn cảnh. Tuy nhiên để sở hữu màu tóc này bạn sẽ phải tẩy tóc nếu bạn muốn nhuộm màu tóc này thì hãy chú ý chăm sóc tóc kỹ nhé.

shop bán thuốc nhuộm tóc

Màu nâu rêu

Màu tóc này là sự kết hợp hoàn hảo giữa màu nâu chủ đạo pha với sắc xanh rêu. Màu tóc giúp bạn sẽ có thêm được vẻ đẹp cá tính ấn tượng, có thể phù hợp với cả nam và nữ đặc biệt là những bạn có làn da sáng.

shop bán thuốc nhuộm tóc

Màu xám khói

Nhờ sự kết hợp tinh tế giữa tone màu khói thời thượng và màu xám mà màu tóc xám khói luôn được coi là một trong những màu tóc đẹp, ấn tượng nhất hiện nay. Đây cũng là màu tóc được nhiều idol kpop lựa chọn hiện nay. Khi nhuộm màu tóc này, bạn cũng có thể điều chỉnh độ sáng cho phù hợp với làn da của mình. Vì vậy những bạn có làn da ngăm cũng đừng lo lắng nhé.

shop bán thuốc nhuộm tóc

Màu xanh đen

Tóc xanh đen thuộc tone màu trầm, đậm là sự kết hợp giữa nhiều màu sắc khác nhau. Màu tóc này không chỉ giúp bạn trở nên nổi bật, ấn tượng mà còn giúp bạn trẻ trung, hiện đại hơn. Màu tóc này thiên về dành cho các bạn nữ nhiều hơn, khi nhuộm màu tóc này bạn sẽ không phải tẩy tóc nên những bạn tóc yếu hơn một chút cũng có thể thử màu tóc này nhé

shop bán thuốc nhuộm tóc

Thuốc nhuộm tóc tốt

Thuốc nhuộm tóc Loreal Excellence Creme

Đây là dòng thuốc nhuộm tóc tốt, được đánh giá cao trên thị trường hiện nay. Loại thuốc nhuộm tóc này ngoài cho hiệu quả lên màu đẹp còn được bổ sung thêm collagen và ceramide để nuôi dưỡng tóc, giúp mái tóc của bạn trở nên bóng, dày và chắc khỏe, giảm khả năng bị rụng tóc sau khi nhuộm

Sản phẩm này đa dạng với 38 sắc màu khác nhau, phù hợp với nhiều tone da từ sáng, trung bình đến da ngăm ngăm,…

Thuốc nhuộm tóc Bigen

Đây là dòng thuốc nhuộm tóc thảo dược Nhật Bản được chiết xuất 100% từ các thảo dược thiên nhiên, không chứa hương liệu, các chất gây kích ứng và dị ứng da dầu. Ngoài khả năng lên màu tốt, thuốc nhuộm Bigen còn có thể tăng cường độ ẩm cho sợi tóc, giúp bảo vệ tóc chống lại các tác động từ môi trường bên ngoài.

Số lượng màu nhuộm của loại thuốc này rất đa dạng, phù hợp với mọi loại da

Thuốc nhuộm tóc Olea Color Italy

Đây là loại thuốc nhuộm tóc có chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên, không chứa Amonia, an toàn và không gây khó chịu cho cho da đầu hay gây hại cho sức khỏe người sử dụng.

Sản phẩm này có tất cả 27 tông màu để bạn lựa chọn từ tông màu khói, ánh ngọc trai đến ánh vàng đồng, ánh đồng, ánh tím,….

Thuốc nhuộm tóc Revlon

Đây là loại thuốc nhuộm tóc có giá bình dân có chiết xuất từ  thiên nhiên  không chứa amoniac nên không gây mùi khó chịu, an toàn cho da đầu của bạn.

Sản phẩm được áp dụng công nghệ phủ bạc, giúp dưỡng tóc chuyên sâu từ bên trong, mang lại mái tóc óng ả và mượt mà. 

Loại thuốc nhuộm này có đa dạng màu sắc khác nhau để cho bạn lựa chọn, điểm đặc biệt là thuốc nhuộm giữ được màu rất bền.

Mách bạn 10+ shop bán thuốc nhuộm tóc uy tín trên Shopee

1. Changlovehairs

Thông tin shop:

  • Sản phẩm: 84

  • Số người theo dõi: 222,3k

  • Đánh giá: 5.0 (124,6k đánh giá)

  • Tỉ lệ phản hồi chat: 100% (trong vài giờ)

  • Mức giá: 1k - 210k

  • Link shop: https://shp.ee/z5y4dj9

shop bán thuốc nhuộm tóc

Đây là shop bán thuốc nhuộm tóc rất uy tín trên Shopee có địa chỉ tại Hà Nội. Shop không chỉ bán các sản phẩm thuốc nhuộm tóc mà có có thêm những dụng cụ hỗ trợ đi kèm phục vụ cho quá trình nhuộm tóc như kẹp giữ tóc, kính bảo vệ mắt và da, túi bảo bọc tai,...với mức giá rất rẻ chỉ từ 1k. Khi mua thuốc nhuộm, bạn có thể mua luôn các dụng cụ hỗ trợ để tiết kiệm phí ship luôn.

Màu thuốc nhuộm rất đa dạng và đều là những màu tóc hot và độc trên thị trường hiện nay, trong đó có nhiều tone màu được các Idol Hàn Quốc sở hữu điển hình như màu nâu tây, màu hồng pastel, màu rêu khói, màu hồng đào,...

shop bán thuốc nhuộm tóc

Chất lượng thuốc nhuộm tốt, có mùi thơm, bạn có thể lựa chọn thuốc nhuộm dưỡng nhiều và dưỡng ít với các mức giá tiền khác nhau giao đồng từ 45k đến 240k. Mình vẫn khuyên mọi người nên chọn loại đắt tiền một chút vì chất lượng lên màu sẽ đẹp hơn và tóc cũng mềm hơn.

Ngoài ra shop cũng cung cấp dịch vụ đóng gói hàng hóa tốt, tư vấn khách hàng nhiệt tình.

2. Buddy.hairs

Thông tin shop:

  • Sản phẩm: 109

  • Số người theo dõi: 178,2k

  • Đánh giá: 4.9 (78,2k đánh giá)

  • Tỉ lệ phản hồi chat: 97% (trong vài giờ)

  • Mức giá: 1k - 300k

  • Link shop: https://shp.ee/89cxn69

shop bán thuốc nhuộm tóc

Buddy.hairs cũng là một shop bán thuốc nhuộm tóc uy tín có địa chỉ tại Hà Nội với nhiều loai sản phẩm khác nhau, có thuốc nhuộm tóc, dụng cụ hỗ trợ nhuộm tóc và cacr những sản phẩm dưỡng tóc sau khi nhuộm.

Shop có nhiều màu tóc rất xinh, đủ tất cả các tone khác nhau để bạn lựa chọn, đều là những màu tóc đang “hot trend” hiện nay. Bạn nên mua nguyên cả set có thuốc nhuộm găng tay, mũ trùm thì sẽ tiết kiệm và tiện lợi hơn.

Điểm cộng của shop là tư vấn khách hàng chu đáo, đóng gói hàng cẩn thận, chất lượng thuốc nhuộm tốt, lên màu đẹp, tóc nhuộm xong mềm.

shop bán thuốc nhuộm tóc

Điểm trừ là thuốc nhuộm của shop có giá hơi đắt nhưng bù lại chất dưỡng bên trong của thuốc tốt nên rất đáng để mua. Mức giá của các loại thuốc nhuộm sẽ giao động từ 126k đến 300k.

3. Galistore

Thông tin shop:

  • Sản phẩm: 194

  • Số người theo dõi: 67,8k

  • Đánh giá: 4.9 (34,9k đánh giá)

  • Tỉ lệ phản hồi chat: 99% (trong vài giờ)

  • Mức giá: 1k - 1330k

  • Link shop: https://shp.ee/6chpuf9

Các sản phẩm của shop rất đa dạng bao gồm thuốc nhuộm tóc, các sản phẩm dưỡng tóc, dụng cụ nhuộm tóc, dầu gội, máy làm tóc,...

shop bán thuốc nhuộm tóc

Số lượng màu tóc đa dạng, chủ yếu được chia thành 3 tone màu chính đó là tone đỏ, tone tím, tone vàng tro và tone xanh.

Mặc dù không có nhiều màu tóc đa dạng nhưng chất lượng của thuốc nhuộm khá tốt, lên màu chuẩn và có mức giá rẻ chỉ từ 68k.

Ngoài ra shop cũng đóng gói hàng rất cẩn thận, hàng giao tận tay khách hàng còn nguyên vẹn, nhân viên của shop cũng rất nhiệt tình tư vấn, chăm sóc khách hàng.

shop bán thuốc nhuộm tóc

4. Minzihair

Thông tin shop:

  • Sản phẩm: 62

  • Số người theo dõi: 29,1k

  • Đánh giá: 4.9 (9,8k đánh giá)

  • Tỉ lệ phản hồi chat: 100% (trong vài giờ)

  • Mức giá: 23k - 149k

  • Link shop: https://shp.ee/rgm65t9

shop bán thuốc nhuộm tóc

Dù có số lượng sản phẩm không nhiều nhưng tất cả các sản phẩm của shop đều xoay quanh việc nhuộm tóc và chăm sóc tóc dưỡng sau khi nhuộm. Số lượng các màu nhuộm cũng rất đa dạng và đều là những màu đang hot hiện nay cụ thể như màu nâu sữa, màu xám khói, màu nâu tây, màu nâu hồng đào,...

Shop có chia ra các màu tóc cần tẩy và không cần tẩy để bạn dễ dàng lựa chọn. Nhìn chung các sản phẩm đều có mức giá khá rẻ, chỉ từ 58k và tăng dần theo chất lượng và độ dưỡng tóc.

shop bán thuốc nhuộm tóc

Shop đóng gói hàng cẩn thận và tư vấn khách hàng nhiệt tình.

5. Ulzzangmall.vn

Thông tin shop:

  • Sản phẩm: 218

  • Số người theo dõi: 15,4k

  • Đánh giá: 4.9 (4k đánh giá)

  • Tỉ lệ phản hồi chat: 95% (trong vài giờ)

  • Mức giá: 11k - 990k

  • Link shop: https://shp.ee/d8ytpe9

Đây là shop bán các sản phẩm dưỡng da, trang điểm, chăm sóc tóc và thuốc nhuộm tóc có địa chỉ tại Hàn Quốc..

shop bán thuốc nhuộm tóc

Các sản phẩm thuốc nhuộm tóc của shop có đa dạng màu khác nhau và đều là những màu tóc mà các ngôi sao hàng đầu Hàn Quốc lựa chọn trong đó có nhóm nhạc Blackpink. 

Các thành phần có trong thuốc nhuộm tóc đều là những thành phần có chiết xuất thiên nhiên và có tác dụng dưỡng tóc tốt có nguồn gốc từ Hàn Quốc.

shop bán thuốc nhuộm tóc

Mức giá của các sản phẩm thuốc nhuộm tóc mình thấy cao hơn so với những shop khác giao động từ 91k đến 202k. Vì là shop nước ngoài nên thời gian giao hàng sẽ lâu hơn một chút nhưng bù lại bạn nhận được mức phí ship rẻ hơn và chất lượng sản phẩm tốt hơn.

6. Yến Nhi Cosmetics

Thông tin shop:

  • Sản phẩm: 103

  • Số người theo dõi: 15,6k

  • Đánh giá: 4.9 (13,6k đánh giá)

  • Tỉ lệ phản hồi chat: 98% (trong vài giờ)

  • Mức giá: 1k - 1030k

  • Link shop: https://shp.ee/tt9k2f9

Shop có bán các sản phẩm thuốc nhuộm tóc, dưỡng tóc, dụng cụ hỗ trợ nhuộm tóc và các loại dầu gội, dầu xả, …

shop bán thuốc nhuộm tóc

Số lượng màu nhuộm của shop khá ít nhưng mình thấy giá của các sản phẩm đều rất rẻ, chỉ từ 45k đến 180k. Chất lượng thuốc nhuộm cũng khá tốt, lên màu chuẩn, làm mềm tóc và không bị khô sau quá trình nhuộm. Tuy nhiên sau khi nhuộm tóc xong bạn vẫn cần chăm sóc tóc cẩn thận để tránh hỏng tóc nhé.

shop bán thuốc nhuộm tóc

Shop đóng gói hàng hóa rất cẩn thận và tư vấn khách hàng nhiệt tình, chuyên nghiệp.

7. Hellobubble

Thông tin shop:

  • Sản phẩm: 107

  • Số người theo dõi: 8k

  • Đánh giá: 4.9 (5,4k đánh giá)

  • Tỉ lệ phản hồi chat: 94% (trong vài giờ)

  • Mức giá: 7k - 686k

  • Link shop: https://shp.ee/f56e789

shop bán thuốc nhuộm tóc

Số lượng màu nhuộm tóc của shop khá nhiều và đều là những màu nhuộm tóc đang hot hiện nay. Thuốc nhuộm tóc đều không chứa Ammonia gây hại tóc, không mùi khó chịu như các loại thuốc nhuộm thông thường và đặc biệt không làm khô tóc. Bọt nhuộm mịn, không chảy, không xẹp và giúp định hình tóc, giúp tóc không rớt ra khi đang nhuộm, màu tóc lên khá chuẩn và có khả năng giữ màu lâu.

shop bán thuốc nhuộm tóc

Mức giá các sản phẩm thuốc nhuộm tóc của shop gia động từ 42k- 188k tùy vào mức độ dưỡng khác nhau.

8. Ả Đào Cosmetics

Thông tin shop: 

  • Sản phẩm: 91

  • Số người theo dõi: 11k

  • Đánh giá: 4.9 (664 đánh giá)

  • Tỉ lệ phản hồi chat: 95% (Trong vài giờ)

  • Mức giá: 7k - 695k

  • Link shop: https://shp.ee/5sp8eb9

shop bán thuốc nhuộm tóc

Các sản phẩm của shop rất đa dạng từ số lượng màu thuốc nhuộm đến các loại dầu gội, dầu xả và các sản phẩm dưỡng tóc.

Các sản phẩm thuốc nhuộm tóc đều thuộc các thương hiệu của các nước nổi tiếng như Hàn Quốc, Ý, Pháp,... và đều có các thành phần an toàn cho da đầu. 

Ưu điểm của shop là có mức giá khá rẻ chỉ từ 40k đến 195k nhưng nhược điểm là tóc lên màu hơi lâu và một số sản phẩm còn có mùi hôi khá khó chịu.

shop bán thuốc nhuộm tóc

9. K - mask story.vn

Thông tin shop:

  • Sản phẩm: 88

  • Số người theo dõi: 2,8k

  • Đánh giá: 4.9 (2,2k đánh giá)

  • Tỉ lệ phản hồi chat: 96% (trong vài giờ)

  • Mức giá: 24k - 576k

  • Link shop: https://shp.ee/kp26gc9

shop bán thuốc nhuộm tóc

K - mask là shop bán đồ chăm sóc da và chăm sóc tóc có địa chỉ shop tại Hàn Quốc. Các sản phẩm thuốc nhuộm tóc của shop có số lượng màu khá ít nhưng trong đó các màu nhuộm đều là những màu tóc được nhiều người ưa chuộng.

Các sản phẩm thuốc nhuộm tóc của shop có mức giá giao động từ 120 đến 177k

shop bán thuốc nhuộm tóc

10. Chumydung.228

Thông tin shop:

  • Sản phẩm: 53

  • Số người theo dõi: 4,4k

  • Đánh giá: 4.9 (3,6k đánh giá)

  • Tỉ lệ phản hồi chat: 78% (trong vài giờ)

  • Mức giá: 2k- 127k

  • Link shop: https://shp.ee/durazz9

shop bán thuốc nhuộm tóc

Mặc dù số lượng màu nhuộm không quá nhiều nhưng giá của các sản phẩm nhuộm tóc đều khá rẻ chỉ giao động trong khoảng từ 23k đến 60k và các loại thuốc nhuộm đều có nguồn gốc từ Hàn Quốc.

Thuốc nhuộm lên màu cũng khá ổn, tuy nhiên lại có mùi hơi hắc một chút vì thuốc có giá khá rẻ nên chất lượng dưỡng tóc cũng không cao. Bạn chỉ nên mua các sản phẩm hỗ trợ nhuộm tóc ở shop còn nếu muốn có thuốc nhuộm tóc tốt hơn thì vẫn nên tham khảo những shop ở trên.

shop bán thuốc nhuộm tóc

Hướng dẫn tự nhuộm tóc tại nhà đơn giản

Dưới đây là 5 bước nhuộm tóc tại nhà đơn giản mà ai cũng có thể làm được.

Bước 1: Gội đầu để làm sạch tóc và da đầu. Để đảm bảo rằng bạn không bị dị ứng với thuốc nhuộm bạn lấy một ít thuốc nhuộm cho lên vùng da tay của mình và chờ một lúc. Nếu vùng da bôi thuốc không nổi mụn đỏ, mẩn ngứa thì bạn an toàn khi sử dụng loại thuốc nhuộm này.

Bước 2: Dùng khăn quấn bảo vệ xung quanh trán, đầu và tai hoặc có thể dùng các vật dụng bảo vệ có sẵn trên shopee, đảm bảo rằng nước thuốc nhuộm không chảy lên mặt và người để đảm bảo an toàn, vệ sinh

Bước 3: Chia tóc thành những phần nhỏ bằng nhau và dùng dây buộc tóc để cố định lại sau đó dải đều tóc ra và bôi thuốc nhuộm lên tóc, cố gắng đừng để cho thuốc nhuộm dính vào da đầu nhé.

Bước 4: Để khoảng 1 -2 tiếng tùy loại thuốc nhuộm để thuốc nhuộm bám chắc vào tóc sau đó gội đầu thật sạch với nước ấm và dầu gội chuyên dụng.

Bước 5:  Thấm tóc bằng khăn bông, để tóc khô tự nhiên

Sau khi nhuộm tóc đừng quên chăm sóc tóc cẩn thận nhé vì tóc nhuộm rất yếu, dễ bị hư tổn và gẫy rụng vì vậy bạn nên thường xuyên sử dụng các loại dưỡng tóc và lựa chọn các loại dầu gội tốt để bảo vệ mái tóc của mình nhé.

Dưới đây là video hướng dẫn tự nhuộm tóc tại nhà của Youtuber Ngô Lan Hương bạn có thể tham khảo thêm để có một mái tóc nhuộm thật ưng ý nhé.

Trên đây là những shop bán thuốc nhuộm tóc uy tín mà Muagitot đã tổng hợp được, mong là sẽ hữu ích với bạn. Chúc bạn có một mái tóc khỏe đẹp.


Xem thêm các bài review hay dưới đây:

TOP 15+ SHOP BÁN QUẦN ÁO RẺ TRÊN SHOPEE

TOP 10 SHOP BÁN QUẦN ÁO HÀN QUỐC TRÊN SHOPEE

Fanpage Facebook hỗ trợ: Muagitot

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Muagitot

Website review các sản phẩm giá tốt : Muagitot

 

0 bình luận, đánh giá về Tổng hợp tất cả shop bán thuốc nhuộm tóc uy tín trên Shopee

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.05860 sec| 2605.25 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.