Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm
TOP 10+ Shop bán đồ nail uy tín trên Shopee giá cực rẻ

TOP 10+ Shop bán đồ nail uy tín trên Shopee giá cực rẻ

17/08/2021
Bên canh việc chăm sóc sức khỏe là điều tối thiểu nhất thì vấn đề làm đẹp cũng là điều hết sức cần thiết nhất là đối với phái nữ. Không chỉ là trở nên xinh đẹp,quyến rũ trong mắt người khác đặc biệt là các chị em phụ nữ cũng rất quan tâm đến các vấn đề như chăm sóc da, tóc, luyện tập để có một body cân đối hay chăm chuốt cho vẻ ngoài. Ngày nay nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ ngày càng tăng cũng là do nhu cầu hội nhập của các nước phương Tây hay mà chị em phụ nữ lại càng quan tâm đến việc làm nail hơn bao giờ hết để mình có một bộ móng tay, móng chân đẹp thì dưới đây sẽ là một gợi ý hết sức độc đáo và phụ hợp cho các chị em, bạn nữ tham khảo và chọn cho mình một bộ móng phù hợp để trở nên đẹp đẽ và rạng rỡ hơn. Dưới đây là “Top 10+ shop bán đồ nail trên shopee” với kiểu dáng trẻ trung, đẹp đẽ, giá rẻ phù hợp với mọi lứa tuổi chắc chắn sẽ không để mọi người phải thất vọng.

Có nên mua đồ làm nail trên Shopee không?

Với tình hình dịch bệnh Covid 19 đang diễn ra phức tạp như hiện nay hầu hết các cửa hàng, dịch vụ không thiết yếu phải tạm dừng hoạt động hoặc đóng cửa và tiệm làm tóc làm nail cũng nằm trong số đó. Nhưng nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ lại vẫn luôn diễn ra vậy việc mua sắm online trong thời điểm dịch bệnh như hiện nay lại hết sức cần thiết và ngày càng phổ biến hơn rất nhiều.

Để chọn được một shop bán đồ nail chất lượng thì Shopee luôn là địa chỉ đáng để tin cậy cho mọi người. Mà hơn hết ở đây còn có đầy đủ các dụng cụ làm móng cũng như chăm sóc móng, các mẫu nail phù hợp với từng lứa tuổi, cá tính, sở tính khác nhau của mỗi người với đầy đủ các combo, voucher khuyến mãi hấp dẫn lên đến 39%. Ngoài ra còn có mức giá hợp lý phục vụ nhiệt tình chuyên nghiệp nhất trong cả nước.

Vì vậy để có một bộ nail bắt mắt thì Shopee chính là địa chỉ đáng tin cậy đối với mọi người.

Những phụ kiện làm nail bạn có thể mua trên Shopee

Nếu bạn đang băn khoăn làm nail gồm những bước như thế nào? Cách chăm sóc những điều cần biết để vệ sinh cũng như biện pháp xử lý khi có vấn đề xảy ra với bộ móng như trầy, xước thì bạn cũng đừng lo lắng. Dưới đây là tất cả những điều bạn cần biết là lưu ý để có thể tìm kiếm, mua những sản phẩm làm nail uy tín, chất lượng.

1. Đối với việc làm móng.

Đầu tiên bạn có thể mua bộ dụng cụ bằng kim loại bao gồm:

shop bán đồ nail uy tín trên Shopee

- Kìm cắt móng, nhặt da

- Que đẩy da,dũa móng

- Bấm móng tay

- Kem làm mềm da tay,móng que tập sơn

-  Các loại sơn gel, quét móng lì, bóng

Đối với các loại sơn gel cần có máy hơ bạn có thể tùy chọn từng loại trên shopee với mức giá rẻ nhất là 29k

- Các đồ trang trí: sticker (gấu, hoa, quả,   ),đá, bút chấm đá, keo.

2. Phá móng 

- Kẹp ủ, bông gòn, Asiton tẩy móng tay.

- Cây cạo gel.

- Cồn và giấy lau gel

shop bán đồ nail uy tín trên Shopee

Đây là tất cả những phụ kiện làm nail trên shopee mà bạn có thể tự do lựa chọn cho phù hợp với sở thích là mức giá hợp lý để làm móng.

TOP 10+ cửa hàng chuyên bán đồ nail trên Shopee cho bạn lựa chọn giá cực rẻ

Dưới đây là một trong Top 10 các cửa hàng chuyên bán dụng cụ làm nail chất lượng tốt, giá cả phù hợp. Mà chị em cần lưu ý để có thể thực hành dễ dàng tại nhà mà lại sở hữu cho mình một bộ móng thật đẹp.

1. Hin Nail_Official Store

Đây là một trong số những shop nail uy tín, được nhiều người theo dõi trên Shopee.

shop bán đồ nail uy tín trên Shopee

Shop Hin Nail Official Store có đầy đủ các sản phẩmphục vụ cho việc làm nail như: phụ kiện làm móng, miếng dán móng chân, tay, keo dán,...

Shop luôn cập nhật những mẫu mã mới đa dạng và chất lượng tốt nhất những mẫu nail mới, đẹp, đặc sắc. Các sản phẩm từ shop được chụp ảnh trực tiếp nên bạn không cần phải lo về màu sắc hay kiểu dáng của nó. Vì vậy bạn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm, thêm một điểm cộng nữa là shop đóng gói đồ khá chắc chắn nên bạn có thể yên tâm về việc sản phẩm vẫn còn nguyên vẹn khi đến tay khách hàng.

Chỉ cần đặt mua những dụng cụ làm móng trên shopee, đầu tư một chút thời gian là bạn đã có thể tự có một bộ móng vừa đẹp vừa rẻ rồi.

Dưới đây là một số feedback từ khách hàng.

shop bán đồ nail uy tín trên Shopee

Bạn có thể xem thêm thông tin shop:

- Số người theo dõi: 137,8k.

- Số sản phẩm: 372.

- Tổng lượt đánh giá: 4.9 (114,6k đánh giá).

- Tỉ lệ phản hồi Chat lên đến 95% (Trong vài giờ).

- Mức giá dao động: 6k - 40k.

Link shop: https://shp.ee/p8dfcbi

2. Shenzhou.vn

Là một shop hàng Trung chuyên bán các set móng tay giả nghệ thuật, xinh xắn, bắt mắt chống thấm nước với đầy đủ các họa tiết, màu sắc phù hợp với cá tính sở thích của mỗi người.

shop bán đồ nail uy tín trên Shopee

Hầu hết các sản phẩm của shop đều đã được bán với số lượng lớn lên đến 68,8k. Tất cả các mặt hàng đều có sẵn ở shop. Được đánh giá tốt, mặc dù là shop nước ngoài nhưng tốc độ giao hàng nhanh đúng hẹn. Mức giá của các sản phẩm đều rất rẻ, có những sản phẩm chỉ từ 1k, bạn có thể mua thêm nhiều sản phẩm cùng một lúc để có thể được giảm phí ship nhé.

Thông tin: 

- Số người theo dõi: 155,4k.

- Số sản phẩm: 152.

- Tổng lượt đánh giá: 4.9 (222,4k đánh giá).

- Mức giá gia động: 1k - 49k.

shop bán đồ nail uy tín trên Shopee

Link shop: https://shp.ee/2fnk3va

3.Greatart.vn

Greatart. vn cũng là một shop nail ở Trung Quốc. Vậy nên hầu hết các mẫu sản phẩm mới luôn được shop cập nhật với đầy đủ những mẫu nail hot nhất đủ để các bạn chọn lựa. Đây đều là những mẫu móng tay hot trên MXH

shop bán đồ nail uy tín trên Shopee

Do là shop ở nước ngoài nên thời gian vận chuyển sẽ lâu hơn nhưng bạn cũng đừng lo vì với khâu đóng gói hàng hóa cẩn thận của shop thì bạn cũng có thể yên tâm.

Greatart.vn thường có những đợt sale cực hot để níu chân khách hàng với những sản phẩmvới mức giá hạt dẻ chỉ từ 1.999k - 17k.

Thông tin:

- Số người theo dõi: 34,6k.

- Số sản phẩm: 462.

- Tổng lượt đánh giá: 4.9 (92.8k đánh giá).

- Mức giá dao động: 1.999k - 50k.

shop bán đồ nail uy tín trên Shopee

Link shop: https://shp.ee/h24dtt2

4.Kolin.vn

Kolin.vn là một shop mới hoạt đông khoảng 8 tháng trước nhưng hầu hết các mẫu móng tay ở đây đều thuộc kiểu trẻ trung, hot product, cute, với những mẫu nail đính đá được nhiều bạn trẻ sử dụng hiện nay.

shop bán đồ nail uy tín trên Shopee

Để phục vụ tốt nhất nhu cầu của mọi người Kolin.vn có đầy đủ các combo cho bạn chọn lựa như: móng giả, các loại sơn gel, phụ kiện giúp gắn móng,...

Ngoài ra shop cũng  luôn có những quà tặng đi kèm khi bạn mua các bộ sản phẩm ở shop.

Thông tin:

- Số người theo dõi: 29,5k.

- Số sản phẩm: 233.

- Tổng lượt đánh giá: 4.9 (20,1k đánh giá).

- Mức giá dao động:2,800k - 29k.

shop bán đồ nail uy tín trên Shopee

Link shop: https://shp.ee/6u4phss

5.Yourbeautymall.vn

Nếu bạn là một tín đồ mê làm móng thì bạn cũng không thể bỏ qua shop Yourbaeutymall. vn. Ở đây với đầy đủ phụ kiện để làm nail, các sản phẩm của shop với 699 loại tùy sở thích của mỗi người.

shop bán đồ nail uy tín trên Shopee

Shop luôn cập nhật nhiều hàng mới về với giá siêu thấp. Các voucher giảm giá là một điểm nổi bật ở shop để phục vụ nhu cầu của khách hàng từ giảm 3,5k cho đơn tối thiểu 60k đến giảm 140k cho đơn tối thiểu 1,5tr.

Yourbeautymall.vn có chất lượng phục vụ khách hàng tốt, phản hồi nhanh còn được miễn phí vận chuyển ở nhiều sản phẩm.

Thông tin:

- Số người theo dõi: 26,3k.

- Số sản phẩm:  699.

-Tổng lượt đánh giá: 4.9 (28,3k đánh giá).

- Mức giá giao động: 3k - 105k.

shop bán đồ nail uy tín trên Shopee

Link shop: https://shp.ee/dqdkv6i

6. Fashion store

Fashion store là sự lựa chọn không thể thiếu khi bạn muốn làm nail tại nhà. Các sản phẩm của shop không chỉ đẹp mắt mà còn đa dạng với gần 30000 sản phẩm.

shop bán đồ nail uy tín trên Shopee

Ở shop có 3 loại chính là: nail art, nail tools, nail polish, các hộp sticker trang trí, bút đính đá, dung dịch vệ sinh móng,...Cùng các loại sơn gel đủ màu sắc và các loại móng giả.

Hầu hết các sản phẩm ở Fashion store được bán với số lượng lớn mức giá hợp lý với nhiều bạn trẻ. Tốc độ phản hồi của shop cao lên đến 93%. Được nhiều người đánh giá với chất lượng 5 sao.

Thông tin:

- Số người theo dõi: 12,2k

- Số sản phẩm: 2,9k

- Tổng lượt đánh giá: 4.9 (20,3k đánh giá).

- Mức giá giao động: 7k - 228k.

shop bán đồ nail uy tín trên Shopee

Link shop: https://shp.ee/ummsbba

7. Nghi Thảo Official

Có thể nói đây là shop cung cấp đồ làm móng uy tín, chất lượng ở Hà Nội với nhiều phụ kiện nail mới nhất hàng đầu Việt Nam như: phụ kiện trang trí, dụng cụ làm móng, sơn gel, máy móc, thiết bị,...

shop bán đồ nail uy tín trên Shopee

Ngoài ra chủ shop còn có một kênh riêng về hướng dẫn làm móng cũng như chăm sóc móng sau khi làm trên các nền tảng mạng xã hội đặc biệt là tiktok, youtube,...

Khi mua các phụ kiện làm nail nếu không chất lượng bạn còn có thể hoàn trả cũng như có dịch vụ bảo hành đặc biệt với khách hàng.Các voucher giảm giá lên đến 50%, deal sốc 0đ, còn có các bộ quà tặng hot ở shop.

Thông tin:

- Số người theo dõi: 131,3k

- Số sản phẩm: 426

-Tổng lượt đánh giá: 5.0 (185,5k đánh giá).

- Mức giá giao động: 2k -750k. 

shop bán đồ nail uy tín trên Shopee

Link shop: https://shp.ee/rrmi3xi

8.Dunbao.vn

Đây là shop bán móng tay giả, dụng cụ làm móng và sticker nhưng sản phẩm lại vô cùng đa dạng.

Shop cũng có nhiều voucher giảm giá siêu hot đủ để chị em săn và một phần cũng là để níu chân khách hàng.

shop bán đồ nail uy tín trên Shopee

Chất lượng sản phẩm được đánh giá ở mức cao được người mua hết sức hài lòng. Hơn hết các mẫu sản phẩm ở đây lại vô cùng xinh xắn phù hợp với sở thích khác nhau của mỗi người.

Thông tin:

- Số người theo dõi: 9,7k

- Số sản phẩm: 255

- Tổng lượt đánh giá: 4.9 (5,1k đánh giá).

- Mức giá giao động: 5k - 87k.

shop bán đồ nail uy tín trên Shopee

Link shop: https://shp.ee/fd8ikgi

9.Rosalind

Ở Rosalind lại chuyên bán các loại sơn gel. Khi đến với shop bạn có thể tự do lựa chọn mẫu sơn phù hợp với bản thân.

shop bán đồ nail uy tín trên Shopee

Chất lượng phục vụ cao được mọi người đánh giá tốt, vận chuyển hàng nhanh sản phẩm màu đẹp.

Ngoài ra còn có các dụng cụ làm móng rất tiện ích cho mọi người.

Thông tin:

- Số người theo dõi: 40,9k

- Số sản phẩm: 553

- Tổng lượt đánh giá: 4,9 (82,3k đánh giá).

- Mức giá giao động: 6,500 -117k.

shop bán đồ nail uy tín trên Shopee

Link shop: https://shp.ee/u525qs2

10.Neeko.vn

Cuối cùng không nằm ngoài danh sách 10 shop nail uy tín chất lượng, giá rẻ trên Shopee không thể không nhắc đến shop Neeko.vn.

shop bán đồ nail uy tín trên Shopee

Sản phẩm làm nail ở shop cũng vô cùng đa dạng có hơn 500 sản phẩm. Shop còn có các mã giảm giá lên đến 30k cho khách hàng.

Để thỏa mãn sở thích nhu cầu của khách hàng Neeko.vn luôn cập nhật những mẫu mới từ nước ngoài đặc biệt là các bạn trẻ Trung Quốc. Với đầy đủ kiểu dáng màu sắc bắt mắt. Chất lượng phục vụ tốt giao hàng nhanh đó là điểm nổi bật ở shop này.

Thông tin:

- Số người theo dõi: 77,4k. 

- Số sản phẩm: 548

- Tổng lượt đánh giá: 4.9 ( 54,8k đánh giá).

- Mức giá giao động: 2k- 40k.

shop bán đồ nail uy tín trên Shopee

Link shop: https://shp.ee/9qyzu52

Trên đây là Top 10 shop bán đồ làm nail trên Shopee với giá rẻ nhất và mọi thắc mắc của mọi người về chất lượng đồ làm nail trên shopee mà mọi người cần lưu ý, để có thể tự làm cho mình một bộ nail thật đẹp mà mình ưa thích !


Xem thêm các bài review hay dưới đây:

TOP 7+ SHOP MỸ PHẨM NỘI ĐỊA TRUNG 

Fanpage Facebook hỗ trợ: Muagitot

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Muagitot

Website review các sản phẩm giá tốt : Muagitot

0 bình luận, đánh giá về TOP 10+ Shop bán đồ nail uy tín trên Shopee giá cực rẻ

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.95914 sec| 2557.734 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.