Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm
TOP 10+ shop bán nguyên liệu làm bánh trung thu dẻo, nướng uy tín

TOP 10+ shop bán nguyên liệu làm bánh trung thu dẻo, nướng uy tín

14/09/2021
Dịp Tết Trung Thu trong thời kì dãn cách vì dịch bệnh này chính là khoảng thời gian hoàn hảo để các thành viên cùng nhau làm bánh và quây quần bên nhau. Trên Shopee hiện có rất nhiều shop bán đầy đủ các loại nguyên vật liệu cho bạn lựa chọn. Muagitot sẽ giới thiệu cho bạn top 10+ shop bán nguyên liệu làm bánh Trung thu uy tín nhất.

Làm bánh Trung thu tại nhà có dễ không

Bánh Trung thu là loại bánh truyền thống và không thể thiếu vào mỗi dịp Rằm tháng Tám âm lịch hay còn gọi là Tết Trung Thu theo phong tục của người Việt Nam. Những năm gần đây thay vì mua những chiếc bánh Trung thu được sản xuất theo dây chuyền tại các quầy hàng thì nhiều gia đình lại có xu hướng tự làm bánh Trung thu tại nhà vừa đảm bảo na toàn mà tăng thêm phần ý nghĩa cho từng chiếc bánh.

shop bán nguyên liệu làm bánh trung thu

Cách làm bánh Trung thu không hề khó như nhiều người vẫn nghĩ. Để có thể làm nên 1 chiếc bánh Trung thu thì đầu tiên bạn cần chuyển bị nguyên liệu và khuôn tạo hình cho bánh. Nguyên liệu của loại bánh này rất dễ tìm mua như bột mì, nước đường, các loại hạt, lạp xưởng, khoai tím, trà xanh, khoai môn,...tùy theo loại nhân yêu thích của gia đình bạn. Trên mạng có rấy nhiều video hay vlog hướng dẫn quá trình làm bánh Trung thu đơn giản và dễ làm, thâm chí không cần lò nướng. Do vậy mà bố mẹ có thể cùng làm bánh với các còn vào mùa dịch này để bé có thêm những trải nghiệm hữu ích nhé.

Có nên mua nguyên liệu làm bánh Trung thu trên mạng

Nguyên liệu làm bánh trung thu được bán rất phổ biến tại các siêu thị hay cửa hàng bánh. Tuy nhiên trong khoảng thời gian dịch bệnh này để đảm bảo an toàn, bạn có thể mua những nguyên liệu làm bánh tại các cửa hàng trực tuyến trên Shopee, Lazada,...vừa tiện lợi và cũng rất đa dạng, ví dụ như:

Nguyên liệu làm bánh

Đây là phần quan trọng nhất trong khâu làm bánh. Để làm ra được 1 chiếc bánh Trung thu ngon thì cần có đầy đủ các nguyên liệu để làm phần nước đường, vỏ bánh và phần nhân. 

- Nguyên liệu để làm nước đường gồm có đường phèn, chanh vàng, kẹo mạch nha, nước tro tàu

- Phần vỏ bánh: bột mì, trứng gà, ngũ vị hương

- Phần nhân bánh: mỗi loại nhân sẽ có nguyên liệu làm khác nhau. Nhân thập cẩm sẽ cần nhiều nguyên liệu phức tạp hơn như lạp xưởng, vỏ chanh, mỡ đường, vừng, mứt sen, mứt bí,...

shop bán nguyên liệu làm bánh trung thu

Khuôn làm bánh Trung thu

Khuôn làm bánh sẽ quyết định hình dáng cho chiếc bánh Trung thu có đẹp mắt hay không. Hiện nay có rất nhiều shop bán đa dạng các loại khuôn bánh với hình dáng và kích cỡ khác nhau cho bạn tham khảo.

Hộp đựng bánh Trung thu

Để bảo quản bánh và dễ dàng đem biếu hay tặng cho người thân, bạn bè thì sau khi bánh ra lò bạn cần đóng gói cẩn thận và xếp vào hộp đựng. Như vậy dù là bánh tự làm nhưng nhìn chuyên nghiệp và lịch sự không kém bánh bán ngoài hàng đúng không nào!

TOP 10+ shop bán nguyên liệu làm bánh trung thu giá rẻ, uy tín trên Shopee

1. ananshop2806

- Số người theo dõi: 17,8k

- Đánh giá: 4,9/5 (43,3k đánh giá)

- Tỷ lệ phản hồi chat: 83%

- Mức giá dao động: 2k - 980k

- Link shop: ananshop2806

shop bán nguyên liệu làm bánh trung thu

Trung thu sắp đến và trong tình hình dịch bệnh vẫn diện ra phức tạp như vậy thì việc mua sắm nguyên vật liệu và tự làm những chiếc bánh Trung thu cho gia đình là sự lựa chọn hợp lí nhất. 1 shop cực kì uy tín trên Shopee mà bạn có thể tham khảo đó là ananshop2806. Tại đây có bán tới hơn 100 mẫu khuôn khác nhau, đa dạng cả về hình thù và kích thước. Ngoài ra còn có tem bánh và khay đựng, bảo quản bánh. Các sản phẩm đều có lượt mua và đánh giá tốt nên sẽ là sự lựa chọn tốt dành cho bạn.

shop bán nguyên liệu làm bánh trung thu

2. Khodolambanh.com

- Số người theo dõi: 39,3k

- Đánh giá: 5,0/5 (43,9k đánh giá)

- Tỷ lệ phản hồi chat: 47%

- Mức giá dao động: 3k - 180k

- Link shop: Khodolambanh.com

shop bán nguyên liệu làm bánh trung thu

1 shop nữa cũng bán khuôn và khay đựng bánh Trung thu đó là Khodolambanh.com. Shop này có hẳn 1 danh mục riêng nên rất thuận lợi cho khách hàng trong quá trình tìm kiếm và chọn lựa sản phẩm. Ngoài khuôn bánh thì Khodolambanh.com còn bán cả nguyên liệu làm bánh, bao gồm cả bánh nướng và bánh dẻo. Với hơn 30 nguyên liệu bạn có thể làm được rất nhiều các loại nhân khác nhau, thỏa sức sáng tạo ra những chiếc bánh Trung thu của riêng mình.

shop bán nguyên liệu làm bánh trung thu

3. GABI - Baking and More

- Số người theo dõi: 81,3k

- Đánh giá: 5,0/5 (74k đánh giá)

- Tỷ lệ phản hồi chat: 86%

- Mức giá dao động: 3k - 250k

- Link shop: GABI - Baking and More

shop bán nguyên liệu làm bánh trung thu

Tại GABI - Baking and More, ngoài các sản phẩm đồ dùng làm bánh bông lan, bánh quy hay đồ dùng làm bếp thì danh mục sản phẩm làm bánh Trung thu cũng được rất nhiều khách hàng quan tâm. Hiện nay Gabi đang sở hữu tới 81,3k người theo dõi cùng đánh giá trung bình 5,0/5 đã càng thêm phần khẳng định về thương hiệu và uy tín của cửa hàng này.

shop bán nguyên liệu làm bánh trung thu

4. tamishop.810

- Số người theo dõi: 10,5k

- Đánh giá: 4,9/5 (15k đánh giá)

- Tỷ lệ phản hồi chat: 75%

- Mức giá dao động: 5k - 280k

- Link shop: tamishop.810

shop bán nguyên liệu làm bánh trung thu

Khi mua tại tamishop.810, bạn có thể mua được tất cả những nguyên vật liệu làm bánh Trung thu như khuôn bánh, bột mì, bột bánh dẻo, nước đường, mạch nha, dầu mè, trứng muối, hạt bí, gừng,....mà không cần đặt mua tại nhiều shop khác nhau vô cùng thuận tiện. Với kinh nghiệm 5 năm bán hàng trên Shopee, chắc chắn tamishop.810 sẽ mang lại cho bạn trải nghiệm tốt khi mua sắm.

shop bán nguyên liệu làm bánh trung thu

5. CT Mart Đồ Làm Bánh

- Số người theo dõi: 8,9k

- Đánh giá: 4,9/5 (14,8k đánh giá)

- Tỷ lệ phản hồi chat: 16%

- Mức giá dao động: 1,3k - 729k

- Link shop: CT Mart Đồ Làm Bánh

shop bán nguyên liệu làm bánh trung thu

1 shop nữa nằm trong top 10 shop bán nguyên liệu làm bánh Trung thu uy tín đó là CT Mart Đồ Làm Bánh. Ở CT Mart cũng bán rất đầy đủ nguyên liệu như 1 số shop khác. Ngoài ra, tại đây bạn còn có thể mua những loại nhân bánh Trung thu được shop làm sẵn. Bạn chỉ cần làm thêm phần vỏ bánh nên có thể tiết kiệm được rất nhiều thời gian và công sức. Hãy ghé shop và tham khảo nhé.

shop bán nguyên liệu làm bánh trung thu

6. Diệp Bảo Gia - Đồ Làm Bánh

- Số người theo dõi: 30,4k

- Đánh giá: 4,9/5 (31,5k đánh giá)

- Tỷ lệ phản hồi chat: 76%

- Mức giá dao động: 7k - 360k

- Link shop: Diệp Bảo Gia - Đồ Làm Bánh

shop bán nguyên liệu làm bánh trung thu

Diệp Bảo Gia là 1 shop đồ làm bánh tại Hà Nội. Tại đây bày bán không thiếu nguyên liệu gì để làm nên 1 chiếc bánh Trung thu cả. Các loại khuôn được nhiều khách hàng yêu thích và đánh giá cao về chất lượng. Nguyên liệu làm nhân cũng vô cùng đa dạng. Chính vì vậy mà đây là 1 gợi ý hay và chất lượng dành cho bạn đọc của Muagitot. 

shop bán nguyên liệu làm bánh trung thu

7. Bepbanh90- Đồ làm bánh

- Số người theo dõi: 3,7k

- Đánh giá: 4,9/5 (1,7k đánh giá)

- Tỷ lệ phản hồi chat: 55%

- Mức giá dao động: 7k - 139k

- Link shop: Bepbanh90

nguyên liệu làm bánh trung thu shopee

Nếu bạn đang tìm kiếm 1 combo nguyên liệu làm bánh Trung thu thì đừng bỏ qua shop Bepbanh90 nhé. Khi chọn mua set này bạn sẽ được cung cấp đầy đủ nguyên liệu làm nhân thập cẩm hay nhân ngọt tùy chọn, phù hợp để làm số lượng bánh vừa đủ cho gia đình.

nguyên liệu làm bánh trung thu shopee

8. Hella Mart SG

- Số người theo dõi: 21,4k

- Đánh giá: 4,9/5 (29,1k đánh giá)

- Tỷ lệ phản hồi chat: 12%

- Mức giá dao động: 4k - 245k

- Link shop: Hella Mart SG

nguyên liệu làm bánh trung thu shopee

Những bạn tại Sài Gòn thì có thể tham khảo shop Hella Mart SG nhé. Các nguyên liệu tại shop này cũng rất đa dạng nhưng chưa được phân thành danh mục riêng nên có lẽ hơi khó tìm đối với khách hàng. Bù lại shop có số người theo dõi lớn và giá cả sản phẩm hợp lí nên bạn cũng có thể lựa chọn mua sắm tại đây nhé.

nguyên liệu làm bánh trung thu shopee

9.  Dụng cụ làm bánh

- Số người theo dõi: 9,3k

- Đánh giá: 5,0/5 (25,1k đánh giá)

- Tỷ lệ phản hồi chat: 51%

- Mức giá dao động: 19k - 190k

- Link shop: Dụng cụ làm bánh

nguyên liệu làm bánh trung thu shopee

Dụng cụ làm bánh cung cấp những mẫu khuôn đẹp và độc đáo cho bạn. Khuôn bánh Trung thu tại shop có mức giá bán dao động trong khoảng từ 19k đến 190k. Chất lượng sản phẩm cũng được khách hàng đánh giá cao. Bạn có thể tham khảo 1 số đánh giá dưới đây.

nguyên liệu làm bánh trung thu shopee

10. dolambanhtn.com

- Số người theo dõi: 3,6k

- Đánh giá: 4,9/5 (3,9k đánh giá)

- Tỷ lệ phản hồi chat: 23%

- Mức giá dao động: 4k - 250k

- Link shop: dolambanhtn.com

nguyên liệu làm bánh trung thu shopee

Chốt lại danh sách top 10 shop bán nguyên liệu làm bánh Trung thu uy tín trên Shopee đó là dolambanhtn.com. Ngoài chất lượng sản phẩm tốt thì khâu đóng gói, vận chuyển của shop này được khách hàng đánh giá cao và cực kỳ hài lòng. Bạn có thể mua sắm nguyên liệu tại đây và làm những mẻ bánh thơm ngon cho gia ddnhf vào dịp Tết Trung Thu này nhé.

nguyên liệu làm bánh trung thu shopee

Hy vọng bài viết đã mang lại cho bạn đọc những thông tin hữu ích.

Xem ngay: 

BỎ TÚI 10 SHOP BÁN ĐỒ ĂN HÀN QUỐC TRÊN SHOPEE GIÁ CỰC RẺ

TOP 10+ SHOP BÁN ĐỒ ĂN KIÊNG TRÊN SHOPEE UY TÍN NHẤT

Tham khảo thêm các bài viết hay tại Muagitot

0 bình luận, đánh giá về TOP 10+ shop bán nguyên liệu làm bánh trung thu dẻo, nướng uy tín

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.06471 sec| 2509.203 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.