Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm
10+ Concept chụp ảnh sinh nhật nên thử 1 lần trong đời

10+ Concept chụp ảnh sinh nhật nên thử 1 lần trong đời

28/07/2022
Vào ngày sinh nhật ai cũng muốn lưu giữ cho mình những khoảnh khắc thật đẹp. Vậy bạn đã tìm được concept phù hợp để tạo nên những bộ ảnh thật lung linh chưa? Cùng Muagitot tìm hiểu một số concept chụp ảnh sinh nhật cực đẹp trong bài viết dưới đây nhé!

Concept chụp ảnh sinh nhật nàng thơ

Chuẩn bị thật nhiều những loài hoa mà bạn yêu thích, có thể trang trí thêm bằng các cánh hoa rải đều background. Makeup thật ngọt ngào cùng với chiếc váy trông thật “thơ”, bạn đã trở thành nàng thơ trong bộ ảnh chụp sinh nhật tuổi mới rồi đấy!

Concept chụp ảnh nàng thơ

Concept chụp ảnh nàng thơ

Concept chụp ảnh sinh nhật sang chảnh

Bạn muốn bộ ảnh sinh nhật trông thật sang chảnh? Rất đơn giản. Hãy chuẩn bị đồ trang trí và background mang màu sắc tối giản, trang điểm và ăn mặc thật xịn xò, cuối cùng là tạo dáng chụp ảnh. Vậy là bạn đã có ngay bộ ảnh sinh nhật sang chảnh rồi! Bật mí là nên lựa chọn các đồ vật có ít màu sắc nhất có thể, tốt nhất là 2 màu đen trắng để concept trở nên sang chảnh hơn nhé! Bạn cũng có thể phối thêm phụ kiện đi kèm như vương miện để bộ ảnh xuất sắc hơn.

Concept chụp ảnh sang chảnh

Concept chụp ảnh sang chảnh

Concept chụp ảnh sinh nhật “nàng hoa đẹp nhất”

Với những cô nàng yêu thích phong cách nữ tính, dịu dàng thì nên lựa chọn concept này nhé! Đây là một concept chụp ảnh đang cực hot, được nhiều tỷ tỷ sử dụng tại Trung Quốc. Lựa chọn các loài hoa có màu sắc hài hòa, makeup thật xinh xắn để trở thành “nàng hoa đẹp nhất” trong ngày bước sang tuổi mới nàng nhé!

 

Concept "nàng hoa đẹp nhất"

Concept chụp ảnh sinh nhật với đèn led hoàng hôn tại nhà

Đây là một concept dùng để chụp ảnh sinh nhật đang được giới trẻ rất ưa chuộng. Chỉ với 1 chiếc đèn led, một chiếc bánh sinh nhật nhỏ xinh cùng một vài đồ trang trí sinh nhật, bạn đã có ngay cho mình những bức ảnh sinh nhật thật hottrend. Nhớ trang điểm thật xinh đẹp và lựa chọn những bộ đồ phù hợp nhé!

Chụp ảnh sinh nhật với đèn led hoàng hôn tại nhà

Chụp ảnh sinh nhật với đèn led hoàng hôn tại nhà

Concept chụp ảnh sinh nhật dễ thương

Concept chụp ảnh này giúp bạn lưu giữ những khoảnh khắc rạng rỡ của tuổi mới mà không cần phải chuẩn bị quá nhiều. Makeup thật xinh xắn và thỏa sức tạo dáng cùng với một chiếc bánh kem nho nhỏ để tạo ra những bức hình thật tuyệt vời bạn nhé!

Concept sinh nhật dễ thương

Concept sinh nhật dễ thương

Concept chụp ảnh sinh nhật phong cách party

Đầu tư thật nhiều đồ trang trí sinh nhật, đặc biệt là bóng bay và chuẩn bị những bộ cánh thật đẹp để tạo nên bữa tiệc sinh nhật riêng của mình nào! Và tất nhiên là đừng quên một chiếc bánh kem để party trở nên tuyệt vời hơn nhé!

Concept party sinh nhật

Concept party sinh nhật

Concept chụp ảnh sinh nhật nghộ nghĩnh

Đối với concept này, bạn nên rủ thêm đám bạn thân để lưu giữ khoảnh khắc đẹp và ý nghĩa này. Chuẩn bị thêm những chiếc kính sinh nhật ngộ nghĩnh và tạo dáng thật tự nhiên. Gợi ý là bôi một ý kem lên mặt thì những bức ảnh của bạn sẽ trở nên đáng yêu hơn nhiều đấy!

Bộ ảnh sinh nhật ngỗ nghĩnh cùng đám bạn thân

Bộ ảnh sinh nhật ngỗ nghĩnh cùng đám bạn thân

Concept chụp ảnh sinh nhật tối giản

Với những ai không có điều kiện về thời gian hay tiền bạc thì có thể sử dụng concept này. Tuy không quá cầu kỳ nhưng vẫn giúp bạn có kỷ niệm sinh nhật tuyệt vời. Chỉ cần một chiếc bánh kem và background đơn sắc, bạn đã có ngay bộ ảnh sinh nhật xịn xò rồi.

Concept chụp ảnh đơn giản

Concept chụp ảnh đơn giản

Concept chụp ảnh sinh nhật thiên thần

Nếu bạn đã chán những concept nàng thơ dịu dàng thì hãy thử đến với concept thiên thần nhé! Với concept này bạn cần đầu tư khá nhiều đấy! Sử dụng bông gòn để tạo hiệu ứng bay bổng, chuẩn bị một chiếc váy trắng cộng thêm một đôi cánh thiên thần, makeup thật xinh xắn và trở thành thiên thần trong ngày sinh nhật của mình ngay thôi nào!

Concept sinh nhật thiên thần

Concept sinh nhật thiên thần

Concept chụp ảnh sinh nhật mùa hè rực rỡ

Với concept này, bạn nên lựa chọn background ngoài trời, nơi có nhiều cây để tạo cảm giác mùa hè tươi mới. Chuẩn bị một số đồ trang trí như đi dã ngoại và tất nhiên là không thể thiếu bánh kem rồi. Trang điểm thật tươi tắn và lựa chọn những bộ đồ có tone màu rực rỡ để mùa hè được tái hiện ngay trong bộ ảnh sinh nhật của bạn nhé!

Concept sinh nhật mùa hè rực rỡ

Concept sinh nhật mùa hè rực rỡ

Trên đây là một số concept dùng để chụp ảnh sinh nhật mà Muagitot muốn gợi ý cho bạn đọc. Mong rằng bạn đọc sẽ lựa chọn được một concept phù hợp để có thể lưu giữ những khoảnh khắc tuyệt vời ngày sinh nhật. Mọi đóng góp ý kiến và vấn đề thắc mắc mời bạn đọc để lại bình luận bên dưới bài viết này.

Cảm ơn bạn đọc đã quan tâm theo dõi!


Xem thêm các bài review hay dưới đây:

BÍ KÍP TẠO DÁNG CHỤP ẢNH VỚI BÁNH SINH NHẬT CỰC KỲ LUNG LINH

Fanpage Facebook hỗ trợ: Muagitot

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Muagitot

Website review các sản phẩm giá tốt : Muagitot

0 bình luận, đánh giá về 10+ Concept chụp ảnh sinh nhật nên thử 1 lần trong đời

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.05861 sec| 2460.625 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.