Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm
Bí kíp tạo dáng chụp ảnh với bánh sinh nhật cực kỳ lung linh

Bí kíp tạo dáng chụp ảnh với bánh sinh nhật cực kỳ lung linh

02/08/2022
Sinh nhật là dịp đón tuổi mới mà ai cũng muốn giữ lại cho mình những khoảnh khắc tuyệt vời nhất. Cùng Muagitot tham khảo ngay các tư thế tạo dáng với bánh sinh nhật cực chất trong bài viết bên dưới nhé!

Nằm tựa lên bàn chụp ảnh cùng bánh sinh nhật

Một chiếc bánh kem sinh nhật đặt trên bàn được trang trí thêm các loại hoa quả sẽ biến bạn trở thành nàng công chúa tựa như đang say giấc nồng trong bữa tiệc sinh nhật của mình. Nhớ chọn tone makeup cùng với trang phục phù hợp nhé! Trông bạn sẽ thật lôi cuốn và so deep nếu chọn tone màu ngọt ngào đấy!

Bí kíp tạo dáng chụp ảnh với bánh sinh nhật cực kỳ lung linh

Nằm tựa lên bàn để tạo những tấm hình so deep

Chụp ảnh tư thế thổi nến với bánh sinh nhật

Một kiểu tạo dáng khá quen thuộc khi chụp ảnh với bánh sinh nhật chính là tư thế thổi nến. Hãy trang điểm thật xinh, nâng bánh kem lên hoặc đơn giản là hơi cúi người xuống và thổi phù những ngọn nến trên bánh sinh nhật. Việc còn lại hãy giao cho phó nháy để bắt trọn khoảnh khắc nhé!

Bí kíp tạo dáng chụp ảnh với bánh sinh nhật cực kỳ lung linh

Trở nên rạng rỡ với tư thế thổi nến bánh sinh nhật

Chắp tay nguyện ước với bánh sinh nhật

Điều không thể thiếu trong các bữa tiệc sinh nhật chắc chắn là phần ước nguyện. Bạn có thể sử dụng tư thế này trong ngày sinh nhật để tạo nên những bức ảnh cực chill. Khung cảnh ấm áp sẽ được tái hiện trong tấm hình khi bạn nhắm mắt ước nguyện dưới ánh nến lung linh.

Bí kíp tạo dáng chụp ảnh với bánh sinh nhật cực kỳ lung linh

Tư thế tạo dáng đơn giản mà ấm áp

Nâng bánh kem lên giả vờ ăn

Một kiểu tạo dáng khiến bạn trở nên vui tươi, năng động hơn là tư thế nâng bánh kem lên giả vờ ăn. Nâng chiếc bánh kem sinh nhật lên một chút, giả vờ há miệng như đang sắp cắn vào chiếc bánh, trông bạn sẽ trở nên thật “nhoi” trong ngày sinh nhật của mình.

Bí kíp tạo dáng chụp ảnh với bánh sinh nhật cực kỳ lung linh

Tư thế nâng bánh kem giả vờ ăn

Chụp ảnh chân dung cùng bánh sinh nhật

Nếu bạn không muốn tạo dáng quá cầu kỳ và gượng gạo thì có thể lựa chọn kiểu chụp ảnh này nhé! Makeup thật xinh, thể hiện thần thái sang chảnh để tạo ra những tấm hình tuyệt vời nhất và chào đón tuổi mới rực rỡ ngay thôi nào! Bạn chính là trung tâm chú ý trong khung hình với kiểu tạo dáng này.

Bí kíp tạo dáng chụp ảnh với bánh sinh nhật cực kỳ lung linh

Tâm điểm trong ngày sinh nhật của bản thân

Chống cằm chụp ảnh cùng bánh sinh nhật

Một kiểu tạo dáng khá đơn giản nhưng cũng không kém phần phổ biến khi chụp ảnh với bánh sinh nhật là tư thế chống cằm. Bạn chỉ cần đặt một chiếc bánh sinh nhật trước mặt, chống cằm nhìn vào bánh hoặc nhìn thẳng vào ống kính để có một khoảnh khắc chill trong ngày sinh nhật tuyệt vời nhé!

Bí kíp tạo dáng chụp ảnh với bánh sinh nhật cực kỳ lung linh

Hãy để ánh nến ấm áp làm bừng sáng khuôn mặt bạn

Chụp ảnh với bánh sinh nhật theo góc rộng

Bạn cảm thấy nhàm chán với các tư thế chụp cận mặt? Đổi ngay qua tư thế chụp ảnh này nhé! Chụp ảnh góc rộng để lấy toàn cảnh, cùng một chiếc váy dài nổi bật, hãy điều chỉnh biểu cảm và thần thái để có những kiểu ảnh so deep nhất nhé!

Bí kíp chụp ảnh với bánh sinh nhật cực kỳ lung linh

Thay đổi kiểu chụp ảnh với góc rộng

Chụp ảnh cùng bạn bè, người thân

Để tạo bầu không khí ấm cúng và vui vẻ hơn cho bữa tiệc sinh nhật chắc hẳn không thể thiếu gia đình, bạn bè và người thân được đúng không nào? Vậy tại sao bạn không thử mời mọi người cùng chụp một tấm với bạn nhỉ? Chia sẻ khoảnh khắc đón tuổi mới cùng bạn bè, người thân trong gia đình ngay thôi nào!

Bí kíp chụp ảnh với bánh sinh nhật cực kỳ lung linh

Lưu giữ kỉ niệm đón sinh nhật bên gia đình và bạn bè

Tư thế say "Hi" với bánh sinh nhật

Kiểu tạo dáng đưa tay thành chữ V chắc hẳn là tư thế tạo dáng phổ biến nhất phù hợp với mọi hoàn cảnh. Cúi thấp người xuống một chút để có góc chụp cận mặt hơn, bạn và bánh kem chính là điểm nhấn của khung hình. Nhớ chọn một mẫu bánh kem thật là xinh xắn để những tấm ảnh được hoàn hảo hơn nhé!

Bí kíp chụp ảnh với bánh sinh nhật cực kỳ lung linh

Kiểu tạo dáng “bất bại” cho mọi hoàn cảnh

Dùng tay che mặt chụp cùng bánh sinh nhật

Bạn ngại show mặt bởi một số khuyết điểm trên gương mặt mình? Đừng quá lo lắng nhé, hãy thử dùng tay che đi một phần gương mặt xem sao. Kiểu tạo dáng này sẽ làm bạn trở nên bí ẩn, khiến người xem không khỏi tò mò về bạn hơn đấy! Sử dụng một chiếc bánh kem thật xinh để tạo điểm nhấn cho tấm hình nhé!

Bí kíp chụp ảnh với bánh sinh nhật cực kỳ lung linh

Vẻ đẹp bí ẩn khiến người xem tò mò về bạn

Trên đây là một số các tư thế tạo dáng với bánh kem sinh nhật mà Muagitot muốn gợi ý cho bạn. Mong rằng bạn sẽ lưu giữ được những khoảnh khắc tuyệt vời nhất trong ngày sinh nhật của mình. Mọi vấn đề thắc mắc và đóng góp ý kiến mời bạn đọc để lại bình luận bên dưới bài viết này, Muagitot sẽ giải đáp chi tiết nhất có thể cho bạn.

Cảm ơn bạn đọc đã quan tâm theo dõi!


Xem thêm các bài review hay dưới đây:

10+ CONCEPT CHỤP ẢNH SINH NHẬT NÊN THỬ 1 LẦN TRONG ĐỜI

Fanpage Facebook hỗ trợ: Muagitot

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Muagitot

Website review các sản phẩm giá tốt : Muagitot

0 bình luận, đánh giá về Bí kíp tạo dáng chụp ảnh với bánh sinh nhật cực kỳ lung linh

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.05767 sec| 2464.711 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.