Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm
Review app Elsa Speak liệu có đáng dùng không?

Review app Elsa Speak liệu có đáng dùng không?

28/05/2022
Hiện nay việc học tiếng Anh đang là vấn đề được rất nhiều người quan tâm, đặc biệt là trong thời đại công nghệ cao thì học tiếng Anh qua các ứng dụng cũng rất phổ biến, vừa tiết kiệm được thời gian đi lại, vừa chủ động được lịch học. Vậy có ứng dụng học tiếng Anh nào tốt? Sau đây, Muagitot sẽ giới thiệu tới bạn đọc các thông tin về Elsa Speak - ứng dụng hàng đầu về luyện nói tiếng Anh.

Elsa Speak là gì?

Elsa Speak (English Language Speech Assistant) - thuộc Top 5 Công Nghệ A.I - là một ứng dụng hỗ trợ luyện tập giao tiếp tiếng Anh nhờ công nghệ Trí tuệ nhân tạo (AI). Với Elsa Speak, bạn sẽ được sửa lỗi phát âm chính xác, cải thiện trình độ nói tiếng Anh trở nên lưu loát, rõ ràng như người bản xứ.

Elsa Speak đã đạt được một số thành tựu nổi bật như:

  • Giải thưởng Danh dự trong hạng mục Trí Tuệ Nhân Tạo và Dữ liệu của Giải thưởng “Ý tưởng thay đổi thế giới 2020” được tổ chức bởi tạp chí Fast Company.

  • Top 100 nhân vật có ảnh hưởng trong báo cáo Stat of EdTech của EdTech Digest năm 2020

  • Người chiến thắng Giải Vàng cho hạng mục “Ứng dụng Học tập Kỹ thuật số tốt nhất” của Reimagine Education năm 2016

  • Ứng dụng Giáo dục số 1 trên ProductHunt năm 2016

Ứng dụng học Tiếng Anh Elsa

Ứng dụng học Tiếng Anh Elsa

Các tính năng của app Elsa Speak

Tính năng của app Elsa Speak

Các tính năng của ứng dụng Elsa

Elsa - với khả năng nhận diện giọng nói độc quyền bằng Trí tuệ nhân tạo, sẽ mang tới cho người sử dụng hiệu quả cải thiện trình độ phát âm tiếng Anh rõ rệt. Sau đây là một số tính năng để bạn đọc hiểu thêm về ứng dụng Elsa Speak:

Lộ trình học được xây dựng cho từng cá nhân

Một tính thực sự rất tuyệt vời của Elsa Speak. Người dùng sau khi cài đặt ứng dụng sẽ được làm một bài test nhỏ để đánh giá khả năng phát âm. Từ đó, Elsa sẽ đưa ra lộ trình học tập phù hợp nhất với bạn để bắt đầu quá trình chinh phục Speaking.

Nhắc nhở học tập hàng ngày

Nếu bạn sợ bản thân sẽ lười biếng trong quá trình học tập, đừng lo! Đã có trợ lý Elsa. Hằng ngày, trợ lý Elsa sẽ nhắc nhở bạn hoàn thành các mục tiêu trong lộ trình đã đề ra thông qua chế độ mà bạn đã cài đặt. Điều này sẽ tạo nên thói quen học tập tốt, tránh tình trạng lười nhác, “bỏ quên” kiến thức.

Từ điển tiếng Anh thông minh

Bên cạnh các tính năng thông thường của từ điển như tra cứu nghĩa của từ, phiên âm,… từ điển ở Elsa Speak còn có khả năng kiểm tra phát âm của cả câu văn (dưới 50 ký tự). Với tính năng này, bạn có thể tham khảo kể cả những tài liệu không nằm trong Elsa.

Kho từ vựng ghi nhớ

Để cải thiện kĩ năng gia tiếp tiếng Anh tất nhiên không thể thiếu được vốn từ vựng phong phú. Nắm bắt được điều đó, tính năng “kho từ vựng” của Elsa mở ra giúp người dùng ghi lại các từ vựng đã học. Qua đó sẽ giúp người sử dụng biết được vốn từ của mình đã đến đâu và có những giải pháp để cải thiện.

Luyện tập các đoạn hội thoại

Các video về các đoạn hội thoại của Elsa được trải rộng trên nhiều lĩnh vực, chủ đề khác nhau đem tới nguồn tài liệu luyện tập phát âm phong phú cho người dùng. Từ cách giao tiếp của các nhân vật trong hội thoại, bạn có thể học được cách sử dụng ngữ pháp cũng như cách phát âm sao cho tự nhiên nhất, rành mạch nhất.

Chấm điểm kỹ năng phát âm

Trong lộ trình học tập, bạn sẽ có các bài kiểm tra nói và sẽ được chấm điểm chi tiết từng bài, so sánh phát âm với người bản địa và đưa ra đánh giá giúp bạn biết được khả năng của mình đến đâu. Từ đó để bạn có những biện pháp nâng cao kỹ năng của bản thân. Ngoài ra, Elsa còn dự đoán điểm thi IELTS Speaking nếu như người dùng có mong muốn.

Phát hiện và sửa lỗi phát âm chính xác

Nhờ công nghệ nhận diện giọng nói của Trí tuệ nhân tạo (AI), Elsa Speak giúp bạn phát hiện những lỗi phát âm sai nhỏ nhất. Đồng thời, Elsa sẽ đưa ra những đề xuất giúp cải thiện phát âm của bạn sau từng bài.

Trải nghiệm khi sử dụng app Elsa Speak để học Tiếng Anh 

Với những tính năng trên, liệu Elsa có thực sự tốt? Muagitot sẽ đưa ra các phân tích về ưu điểm cũng như nhược điểm để bạn đọc có cái nhìn khách quan hơn về ứng dụng này.

Ưu điểm:

Một số ưu điểm của Elsa Speak:

Giao diện đẹp mắt, dễ sử dụng

Vẻ bề ngoài quan trọng đến thế sao? Tất nhiên là không quan trọng bằng chất lượng rồi, nhưng nếu có giao diện đẹp mắt và dễ sử dụng thì đây cũng là một điểm khiến cho người sử dụng yêu thích hơn. Với giao diện dễ nhìn, dễ sử dụng, Elsa Speak giúp người dùng cảm thấy thoải mái hơn, giảm căng thẳng trong quá trình học tập. Ngoài ra, Elsa cũng hỗ trợ 2 ngôn ngữ là tiếng Việt và tiếng Anh nên nếu bạn có mất gốc tiếng Anh thì cũng đừng lo lắng nhé.

Hệ thống tài liệu phong phú

Như đã nói ở phần tính năng, hệ thống tài liệu học tập tại Elsa Speak rất đa dạng với hơn 140 chủ đề khác nhau như du lịch, gia đình, giáo dục, giải trí,…cùng số lượng các bài học lên tới hơn 4000 bài và liên tục được cập nhật. Với hệ thống tài liệu như thế sẽ đem đến cho người dùng không chỉ là sự trau dồi về mặt phát âm, ngữ pháp mà còn là sự mở mang kiến thức về thế giới bên ngoài.

Nhận diện giọng nói với độ chính xác cao

Công nghệ trí tuệ nhân tạo với độ nhận diện giọng nói cao nên việc đánh giá khả năng phát âm của bạn so với phát âm chuẩn sẽ trở nên chính xác hơn. Từ việc đánh giá đó, Elsa sẽ chỉ ra lỗi sai và nêu ra hướng điều chỉnh để bạn nâng cao khả năng phát âm của mình.

Lộ trình học tập phù hợp cho từng người

Điều này đã được đề cập ở phần tính năng trên. Elsa Speak sẽ đưa ra lộ trình phù hợp với người sử dụng dựa trên kết quả kiểm tra trình độ đầu vào sau khi cài đặt ứng dụng. Vì vậy, việc học tập sẽ trở nên bài bản, dễ dàng hơn cho người dùng.

Elsa Speak

Nhìn chung Elsa là một ứng dụng hiệu quả

Nhược điểm

Những vấn đề còn tồn tại của Elsa Speak:

Độ chính xác chưa tuyệt đối

Tuy nói độ nhận diện giọng nói của Trí tuệ nhận tạo cao nhưng vẫn chưa thể đạt tới ngưỡng tuyệt đối. Một số đánh giá của người dùng nói rằng ở một số bài tập, ngay cả khi phát âm sai thì vẫn có thể cho kết quả đạt. Vì vậy, độ chính xác của ứng dụng này chỉ ở mức cao chứ không phải tuyệt đối đâu nhé.

Phương pháp học lặp lại

Sự lặp đi lặp lại phương pháp luyện tập có thể khiến người sử dụng nhàm chán mặc dù hệ thống tài liệu rất phong phú với nhiều chủ đề. Đây là một điểm trừ mà Elsa cần xem xét lại để cải tiến phương pháp học tập mới mẻ hơn.

Phải trả phí nếu muốn sử dụng toàn bộ tính năng

Nếu người dùng muốn sử dụng toàn bộ các tính năng của Elsa thì sẽ phải trả phí. Tuy nhiên với sự vượt trội về tính năng như vậy thì việc trả phí là hoàn toàn dễ hiểu.

Hướng dẫn tải và sử dụng app Elsa Speak

Hiện nay, Elsa hỗ trợ cho cả 2 hệ điều hành là Android và iOS. Sau đây sẽ là hướng dẫn cho bạn đọc cách tải và sử dụng app Elsa Speak

Hướng dẫn tải Elsa Speak

Bước 1: Mở App Store/CH Play và gõ tìm kiếm Elsa Speak

Bước 2: Chọn cài đặt để tải ứng dụng về máy

Bước 3: Sau khi quá trình tải về hoàn tất, chọn Mở để bắt đầu sử dụng Elsa Speak.

Hướng dẫn sử dụng Elsa Speak

Đăng ký tài khoản 

Bước 1: Mở ứng dụng > Bắt đầu thôi

Đăng ký tài khoản Elsa Speak

Bước 2: Chọn lý do luyện tập tiếng Anh và ngôn ngữ mẹ đẻ của bạn để Elsa đưa ra phản hồi chính xác nhất

Đăng ký tài khoản Elsa Speak

Bước 3: Lựa chọn trình độ tiếng Anh phù hợp với khả năng phát âm hiện tại của bạn. Sẽ có 3 mức lựa chọn bao gồm: Cơ bản, Trung bình, Nâng cao

Đăng ký tài khoản Elsa Speak

Bước 4: Lựa chọn cường độ luyện tập bạn muốn và thiết lập thời gian học khớp với lịch trình của bạn() > Bắt đầu

Đăng ký tài khoản Elsa Speak

() Bạn có thể thay đổi lại thời gian học bất cứ lúc nào.

Bước 5: Chọn hình thức đăng ký tài khoản bằng Facebook hoặc Email

Đăng ký tài khoản Elsa Speak

Bước 6: Sau khi hệ thống đã tự động đăng nhập, bạn đã có thể bắt đầu sử dụng ứng dụng rồi.

Sử dụng các tính năng

Sử dụng Elsa Speak

Đầu tiên, bạn sẽ là bài test trình độ phát âm đầu vào gồm 16 câu. Sau đó, hệ thống sẽ đưa ra các bài tập theo mức độ từ dễ đến khó giúp bạn luyện tập phát âm. Ngoài ra, các tính năng có trong Elsa là:

Bài học: Đây là nơi bạn sẽ học các bài học về cách phát âm, trọng âm của từ, nhịp điệu, ngữ điệu, kỹ năng nghe và giao tiếp.

Chủ đề: Kho dữ liệu đa dạng về các chủ để từ du lịch, giải trí đến giáo dục, làm việc,… giúp bạn hiểu thêm về ngữ cảnh.

Từ điển: kho từ điển dùng để tra cứu từ và khả năng kiểm tra phát âm đoạn văn tối đa 50 kí tự.

Tiến độ: Quá trình học tập và đánh giá trình độ hiện tại của bạn sẽ được hiển thị tại đây. Tiến độ sẽ được cập nhật liên tục theo từng bài kiểm tra.

 Hồ sơ: ghi lại tất cả các thông tin về tài khoản và thiết lập ứng dụng. Ngoài ra còn có các thông tin về điều khoản và chính sách của Elsa Speak.

Xem chi tiết cách sử dụng các tính năng của Elsa Speak trong video dưới đây:

Có nên mua Elsa Pro trọn đời không? 

. Với các tính năng chất lượng của Elsa Speak thì việc đầu tư vào đó là hoàn toàn đúng đắn. Vậy tại sao nên lựa chọn Elsa Pro trọn đời ư? Vì bạn sẽ được truy cập tất cả các tính năng vượt trội của Elsa như: hơn 23,000 bài luyện giao tiếp và phát âm; hơn 140 chủ đề đa dạng liên tục cập nhật;… mà không giới hạn thời gian.

Việc học là việc cả đời, chưa kể học tiếng Anh nếu không rèn luyện thường xuyên thì bạn sẽ quên rất nhanh. Với Elsa Pro trọn đời cùng một chiếc điện thoại là bạn đã có thể học tiếng Anh bất cứ ở đâu, bất cứ lúc nào bạn muốn. Còn chần chừ gì nữa mà không đăng ký gói Elsa Pro trọn đời ngay? Muagitot sẽ hướng dẫn bạn cách đăng ký Elsa Pro trọn đời với mức giá cực kì ưu đãi giảm tới 84%!

Bước 1: Truy cập tại đây > Chọn Đăng ký ngay.

Elsa Speak

Đăng ký tài khoản Elsa

Bước 2: Nhập thông tin:

  • Họ tên: Nhập họ và tên người đăng ký

  • Email: Email bạn sử dụng để Elsa gửi thông báo liên quan

  • Số điện thoại: Số điện thoại để nhận mã kích hoạt Elsa Pro trọn đời

  • Gói đăng ký: Lựa chọn gói Elsa Pro trọn đời

Elsa Speak

Nhập thông tin đầy đủ

Bước 3: Chọn Đăng ký ngay

Bước 4: Kiểm tra thông tin, lựa chọn hình thức thanh toán

  • Kiểm tra thông tin cá nhân, thông tin đơn hàng và nhập mã giảm giá (nếu có): Nhập mã MAY22LT để được giảm thêm 200,000 VNĐ

  • Lựa chọn hình thức thanh toán: Có nhiều hình thức thanh toán cho người dùng lựa chọn. Đặc biệt với thanh toán qua Shopeepay, bạn sẽ được giảm thêm 30,000 VNĐ khi nhập mã SPPELSAEU

Bước 5: Chọn Đặt mua và xuất thông tin hóa đơn (nếu cần)

Mã kích hoạt sẽ được gửi đến bạn qua SMS và email của bạn ngay sau khi bạn thanh toán thành công (trường hợp thanh toán online) hoặc sẽ được giao tận nhà (trường hợp thanh toán khi nhận hàng).

Bước 6: Truy cập ứng dụng Elsa Speak, chọn Mua Elsa Pro ở biểu tượng hình răng cưa ở góc trên bên phải, nhập mã kích hoạt tại mục Có mã kích hoạt.

Bước 7: Đăng xuất tài khoản rồi đăng nhập lại để hệ thống cập nhật.

Lưu ý: Nhanh tay đăng ký vì số lượng có hạn và nhớ bấm vào link đăng ký để được nhận ưu đãi nhé!

Elsa Speak

Bảng giá Elsa Pro trọn đời

Một số câu hỏi về ứng dụng Elsa Speak 

Elsa Speak có lừa đảo không?

Không. Elsa Speak thuộc Top 5 Công Nghệ A.I Toàn Cầu với hơn 13,000,000 người dùng trên 101 quốc gia, được đánh giá là ứng dụng học nói tiếng Anh tốt nhất nên không thể có chuyện lừa đảo. Bạn đọc hãy yên tâm cài đặt và sử dụng ứng dụng này nhé!

Elsa Speak có miễn phí không?

Elsa Speak hiện có 2 phiên bản free và trả phí. Tuy nhiên với phiên bản free thì tính năng còn khá là ít: kỹ năng Welcome và 2 bài học đầu tiên trong tất cả các chủ đề. Điều này là hoàn toàn hợp lí vì các tính năng của Elsa thực sự rất nổi bật.

Elsa Speak giá bao nhiêu?

Hiện nay Elsa Speak đang có 4 gói đăng ký tùy theo thời gian người dùng muốn sử dụng là:

  • Elsa Pro 3 tháng: 329,000 VNĐ

  • Elsa Pro 6 tháng: 589,000 VNĐ

  • Elsa Pro 1 năm: giá gốc 989,000 VNĐ và hiện tại đang giảm 10% còn 895,000 VNĐ

  • Elsa Pro trọn đời: giá gốc 9,995,000 VNĐ và hiện tại đang giảm tới 84% chỉ còn 1,545,000 VNĐ (bấm vào link đăng kí ở phần hướng dẫn để được giảm giá nhé)

Trên đây là các thông tin về ứng dụng học tiếng Anh Elsa Speak do Muagitot tổng hợp. Nếu bạn đọc còn có vấn đề nào thắc mắc thì hãy để lại bình luận bên dưới để được giải đáp nhé!

Cảm ơn bạn đọc đã quan tâm theo dõi!


Xem thêm các bài review hay dưới đây:

QANDA là gì? Hướng dẫn sử dụng ứng dụng QANDA đơn giản

Fanpage Facebook hỗ trợ: Muagitot

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Muagitot

Website review các sản phẩm giá tốt : Muagitot

0 bình luận, đánh giá về Review app Elsa Speak liệu có đáng dùng không?

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.07787 sec| 2569.094 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.