Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm
Thư giãn với bath bomb - Xu hướng mới lạ của các cô nàng sang chảnh

Thư giãn với bath bomb - Xu hướng mới lạ của các cô nàng sang chảnh

21/07/2022
Không chỉ là thư giãn, việc sử dụng bath bomb còn mang tới nhiều lợi ích hơn thế, bạn đã biết chưa? CÙng Muagitot tìm hiểu những công dụng tuyệt vời của bath bomb và điểm danh một số mẫu bath bomb không nên bỏ qua trong bài viết này nhé!

Thư giãn với bath bomb - không chỉ là thư giãn

Bath bomb - cái tên nghe có vẻ mới lạ trong từ điển làm đẹp của các nàng. Bath bomb (hay còn gọi là bom tắm, viên sủi bọt bồn tắm) thực chất là xà phòng tắm quen thuộc của chị em, nay được biến hoá thành những quả cầu xà phòng với hình dáng và màu sắc bắt mắt. Khi được tiếp xúc với nước, bath bomb sẽ hòa quyện tạo những lớp foam có màu sắc tuyệt đẹp và lưu lại trên cơ thể nàng hương thơm tinh tế không kém gì nước hoa. Từ ngày có bath bomb, những phút giây ngâm mình thư giãn trong bồn tắm lại càng trở nên thú vị hơn.

Xem thêm: BATH BOMB LÀ GÌ? CÓ NÊN SỬ DỤNG BATH BOMB HAY KHÔNG?

Không chỉ được sử dụng với mục đích thư giãn, bath bomb còn là một sản phẩm chăm sóc cơ thể với nhiều công dụng hữu ích. Cùng Muagitot tìm hiểu những lợi ích khác khi sử dụng bom tắm nhé!

Thư giãn với bath bomb - không chỉ là thư giãn

Thư giãn với bath bomb - không chỉ là thư giãn

Làm sạch da: Với 2 thành phần chính là acid citric và baking soda đều có tác dụng làm sạch, bom tắm sẽ giúp làm sạch sâu những bụi bẩn và vi khuẩn trên da tận lỗ chân lông một cách nhẹ nhàng mà không gây kích ứng da. Sau một ngày dài làm việc cộng thêm khói bụi và mồ hôi thì việc sử dụng bom tắm chắc chắn sẽ khiến nàng cảm thấy thoải mái hơn nhiều.

Sáng da, mờ thâm: Baking soda là một nguyên liệu được chị em tin dùng trong việc làm đẹp với khả năng trung hòa acid bề mặt da, loại bỏ vi khuẩn trên da, có tác dụng chống viêm tiêu sưng, hấp thụ lượng dầu trên da hiệu quả. Còn acid citric là thành phần tự nhiên có tác dụng làm sáng da và loại bỏ các tế bào chết. Bên cạnh đó, các loại tinh dầu có trong bom tắm như tinh dầu bơ. dầu oliu,... cũng có tác dụng hỗ trợ làm mờ các vết thâm. Vì vậy, khi sử dụng bom tắm sẽ giúp cải thiện tình trạng thâm mụn và các vùng da tối màu như đầu gối, khuỷu tay. Tuy nhiên, do các thành phần có trong bom tắm đều lành tính nên việc dưỡng trắng da sẽ không đạt hiệu quả ngay mà cần một thời gian nhất định.

Hỗ trợ làm giảm mụn toàn thân: Nhờ có thành phần là baking soda và acid citric, bom tắm có tác dụng làm sạch sâu, loại bỏ vi khuẩn, chống viêm tiêu sưng. Từ đó ngăn cản mụn hình thành và hỗ trợ làm tiêu biến những nốt mụn đáng ghét trên làn da của nàng. Ngoài 2 thành phần chính nói trên, trong bom tắm cũng chứa một số nguyên liệu khác như đất sét, tinh dầu tràm trà, tinh dầu bơ,... có khả năng làm giảm mụn toàn thân, đặc biệt là vùng lưng và ngực.

Tẩy tế bào chết: Với các thành phần chính lành tính của mình, bom tắm có tác dụng hỗ trợ tẩy tế bào chết một cách nhẹ nhàng mà không quá gây kích ứng cho da của bạn. Việc ngâm mình trong bồn tắm có sử dụng bath bomb sẽ giúp loại bỏ lớp toàn biểu bì ngoài toàn thân một cách dễ dàng, làm cho lỗ chân lông trở nên thông thoáng hơn.

Dưỡng ẩm cho da: Bên cạnh thành phần chính là acid citric và baking soda thì trong bath bomb còn chứa các loại tinh dầu khác. Các loại tinh dầu này sẽ giúp da giữ ẩm, làm mềm da và nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong nhờ quá trình hấp thụ dưỡng chất khi ngâm mình trong bồn tắm.

Hương thơm dễ chịu: Bên cạnh việc thư giãn sau những phút giây ngâm mình trong bồn tắm, bom tắm còn lưu lại trên cơ thể các những mùi hương thơm ngát gây thương nhớ. Không cần sử dụng nước hoa, nàng cũng đã có thể đánh cắp trái tim ai đó với mùi thơm từ bath bomb được lưu giữ trên cơ thể từ 3-4 giờ. Ngoài ra, các loại tinh dầu có trong bom tắm cũng hỗ trợ giúp nàng giảm bớt căng thẳng, cải thiện sức khỏe tinh thần, tái tạo nguồn năng lượng tràn đầy sau ngày làm việc mệt mỏi.

Không gian sống ảo cực chill: Với những dải foam có màu sắc cực bắt mắt, chuẩn bị thêm một vài đồ decor như cánh hoa, sách, thắp sáng một ít nến,... bạn đã có ngay một không gian sống ảo cực chill ngay tại nhà mà không cần tới spa! Bạn cũng có thể thử nghe nhạc, đọc sách hoặc đắp mặt nạ trong thời gian ngâm mình, điều này có thể cải thiện tâm trạng bạn thoải mái hơn khi tắm.

Một số mẫu bath bomb nàng không nên bỏ qua

Với những công dụng tuyệt vời của bath bomb, liệu nàng đã có ý định sắm cho mình một “bé bom” chưa nhỉ? Nếu nàng còn đang phân vân chưa biết nên lựa chọn mẫu bath bomb nào thì có thể tham khảo các mẫu sau đây nhé!

Bom tắm “Nàng Ốc”

Với tạo hình là một “Nàng Ốc” có vỏ ngoài được điểm xuyết bằng màu xanh của biển cả bao la, bom tắm “Nàng Ốc” xuất hiện mang đến cho nàng trải nghiệm như đang ở biển, nghe âm thanh sóng vỗ, cảm nhận hương vị mặn mà của biển cùng những chiếc vỏ ốc lấp lánh rải rác trên miền cát trắng. Còn gì tuyệt vời hơn khi ngay tại nhà, nàng cũng có thể nhìn thấy những điều đó chỉ với “Nàng Ốc” nhỉ?

 

Bom tắm "Nàng Ốc" 

Xem giá ưu đãi tại Shopee

Bom tắm “Đáy Đại Dương”

Thả “Đáy Đại Dương” vào bồn tắm, những dải bọt foam được tạo ra với màu sắc huyền bí của đáy đại dương. Nhắm mắt và cảm nhận bạn đang thám hiểm đại dương xanh ngát cùng với hương thơm thoang thoảng của rong biển và cỏ vetiver. Chỉ nghĩ tới thôi cũng cảm thấy rất tuyệt vời đúng không nào?

 

Bom tắm "Đáy Đại Dương"

Xem giá ưu đãi tại Shopee

Bom tắm “Cua Siêu Sao”

Nghe tên đã thấy ngay độ hot của mẫu bath bomb này rồi! Khác với những mẫu bath bomb hình cầu phổ biến, “Cua Siêu Sao” nay đã xuất hiện với thiết kế một chú cua xinh xắn, mới lạ. Chú cua ngộ nghĩnh, tinh nghịch với màu sắc bắt mắt đem đến một cảm giác tươi mới, phấn khởi cho người dùng. Khi được thả vào bồn tắm, chú cua tinh nghịch này sẽ nô đùa bơi lội tạo ra những dải màu sắc rực rỡ cực kỳ bắt mắt, theo đó là hương thơm trái cây như mời gọi nàng cùng chơi đùa.

 

Bom tắm "Cua Siêu Sao"

Xem giá ưu đãi tại Shopee

Bom tắm “Sakura”

Những cô nàng yêu thích xứ sở hoa anh đào nhất định không nên bỏ qua em bom tắm này! Với tạo hình như một bông hoa anh đào thứ thiệt, bom tắm “Sakura” mang đến trải nghiệm như được đứng dưới tán cây anh đào, thưởng thức mùi hương thơm nhè nhẹ của loài hoa xứ mặt trời mọc ngay tại chiếc bồn tắm mà không cần cất công đi xa xôi. Thả mình vào làn nước trong chiếc bồn tắm yêu quý, cảnh tượng những cánh hoa anh đào bay trong gió như hiện ra trước mắt nàng.

 

Bom tắm "Sakura"

Xem giá ưu đãi tại Shopee

Bom tắm “ Cá Vàng Mỏ Đỏ”

Lại thêm một em bom tắm có thiết kế đặc biệt: em cá vàng mỏ đỏ tung tăng bơi lội trong làn nước. Bom tắm “Cá Vàng Mỏ Đỏ” mang hương thơm dào dạt, dịu êm, đôi lúc rì rào như những gợn sóng dạt là đặc trưng của biển cả. Với thành phần chiết xuất từ tảo biển, patchouli, đất sét cao lanh, vitamin E cùng các loại dầu dưỡng ẩm, “Cá Vàng Mỏ Đỏ” giúp dưỡng da mềm mịn, tươi trẻ kết hợp giúp giảm mụn, trả lại cho nàng làn da tươi tắn sau một ngày dài.

 

Bom tắm "Cá Vàng Mỏ Đỏ"

Xem giá ưu đãi tại Shopee

Bom tắm “Treasure”

Bom tắm “Treasure” với vẻ ngoài nhẹ nhàng, tinh khôi của màu trắng, kết hợp cùng ánh vàng lấp lánh được tô điểm thêm bằng muối hồng mang trong mình hương thơm của hoa cỏ thiên nhiên giúp nàng có khoảng thời gian thư giãn tuyệt vời sau ngày làm việc kéo dài. Được kết hợp với dầu hạt nho đen và dầu quả bơ, bom tắm “Treasure” sẽ nuôi dưỡng làn da nàng mềm mịn từ sâu bên trong.

 

Bom tắm "Treasure"

Xem giá ưu đãi tại Shopee

Trên đây là toàn bộ những thông tin về lợi ích cũng như một số mẫu bath bomb mà Muagitot muốn giới thiệu tới bạn đọc. Mong rằng bài viết này sẽ mang lại nhiều thông tin hữu ích cho bạn. Mọi vấn đề thắc mắc là đóng góp mời bạn đọc để lại bình luận bên dưới, Muagitot sẽ giải đáp chi tiết nhất có thể cho bạn.

Cảm ơn bạn đọc đã quan tâm theo dõi!


Xem thêm các bài review hay dưới đây:

THƠM THO STO - ĐỊA CHỈ MUA BATH BOMB CHẤT LƯỢNG NHẤT

Fanpage Facebook hỗ trợ: Muagitot

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Muagitot

Website review các sản phẩm giá tốt : Muagitot

0 bình luận, đánh giá về Thư giãn với bath bomb - Xu hướng mới lạ của các cô nàng sang chảnh

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.05644 sec| 2480.461 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.