Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm
Tiết lộ những sự thật khó tin về mỹ phẩm Cenlia

Tiết lộ những sự thật khó tin về mỹ phẩm Cenlia

20/11/2020
Để lựa chọn một hãng mỹ phẩm ưng ý cho cuộc "cách mạng làm đẹp" quả là bước khó khăn nhất cho nàng. Liệu có phải chỉ có những hãng mỹ phẩm đắt tiền, của nước ngoài mới đem lại hiệu quả và sự vừa ý? Vậy còn những hãng mỹ phẩm Việt Nam thì sao?Mỹ phẩm Cenlia là 1 hãng mỹ phấm Việt đang được PR khá nhiều dạo gần đây, hãy cùng tìm hiểu về CENLIA qua bài viết dưới đây nhé !

Về hãng Cenlia

Mỹ phẩm Cenlia là gì ?

Là hãng mỹ phẩm thương hiệu Việt khá đình đám tại Việt Nam, Cenlia được sáng lập bởi nghệ sỹ Lê Trùng DươngThí sinh được yêu thích nhất cuộc thi thần tượng thời trang F-idol 2013-  giải nhất của Yeah1, The next Generation. CEO trẻ tuổi này chia sẻ "Mình thực sự mong muốn có thể tạo nên một thương hiệu làm đẹp Việt chất lượng, có thể sánh tầm quốc tế với tâm huyết của bản thân".

mỹ phẩm Cenlia

Dưỡng trắng da, trị mụn và thâm nám là những dòng sản phẩm chuyên dụng nhất của hãng này, đáp ứng nhu cầu làm đẹp của các nàng với mức giá khá phù hợp. Được đầu tư khá bài bản với sự hiểu biết và cái "tâm" của  CEO Lê Trùng Dương nên các sản phẩm Cenlia khá chất lượng, thiết kế bắt mắt và đa dạng.

Mỹ phẩm Cenlia của nước nào ?

Như đã nói ở trên, đây là hãng mỹ phẩm trực thuộc công ty TNHH TM - DV Mỹ phẩm CENLIA có địa chỉ tại Việt Nam.

Công ty mỹ phẩm Cenlia ở đâu ?

Hiện nay trụ sở chính của công ty được đặt tại Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh. Nhờ chất lượng và đội ngũ nhân viên cùng Ceo tài năng, hiện nay sản phẩm của Cenlia đã phủ sóng hầu hết toàn quốc với quy mô hơn 2000 đại lý nhỏ lẻ. Bên cạnh việc bán hàng truyền thống trực tiếp, bán hàng qua các kênh thương mại điện tử như Shopee, Lazada và trên website của hãng, fanpage Facebook cũng được đẩy mạnh. Giúp cho người tiêu dùng có thể tiếp cận sản phẩm một cách nhanh chóng và tiện lợi nhất.

Các dòng sản phẩm của mĩ phẩm Cenlia ?

Với nhu cầu làm đẹp ngày càng cao không chỉ của phái nữ mà cánh mày râu cũng rất quan tâm đến vấn đề này. Nắm bắt được tâm lí đó, hãng mỹ phẩm Cenlia không ngừng hoàn thiện, phát triển và cho ra mắt nhiều sản phẩm chất lượng, đa dạng hơn về trị mụn, trắng da, chống lão hóa...và các sản phẩm dưỡng môi, mắt riêng.

mỹ phẩm Cenlia đa dạng

Dưới đây Muagitot xin giới thiệu đến bạn một số sản phẩm được ưu thích và nhận được nhiều phản hồi tích cực nhất của Cenlia:

Combo trị mụn trắng da Cenlia

mỹ phẩm Cenlia

Bộ trị mụn bao gồm 3 sản phẩm:

  • Sữa rửa mặt Cenlia: Lấy đi bụi bẩn tận sâu lớp biểu bì, cho da khô thoáng, mềm mịn và sạch bã nhờn. Loại bỏ các tác nhân độc hại khiến da lên mụn, khô da.
  • Herbal Essence: Thẩm thấu nhanh vào da qua lớp biểu bì, cung cấp dưỡng chất cho các tế bào để tái tạo chuyên sâu. Đẩy mụn ẩn và se khít lỗ chân lông
  • Gel đặc trị mụn Cenlia: Loại bỏ các vấn đề về mụn như mụn đầu đen, mụn cám, viêm...nhờ cung cấp ẩm, hoạt chất đặc trị chuyên dụng dành cho da mụn

mỹ phẩm Cenlia

mỹ phẩm Cenlia

mỹ phẩm Cenlia

Cách sử dụng: Với combo này thì bạn không cần thêm sản phẩm khác nữa bởi chỉ cần sử dụng đúng 3 sản phẩm theo đúng quy trình, 2 lần/1 ngày thì đã giúp chăm sóc da 1 cách tốt nhất rồi.

  • Bước 1: Sử dụng sữa rửa mặt Cenlia, lưu ý với các bạn có mụn thì nên rửa mặt nhẹ nhàng, không tác động mạnh gây viêm nhiễm da mặt. Sau khi rửa mặt dùng khăn khô lau sách
  • Bước 2: Cho từ 3-4 giọt serum Mật gấu lên tay hoặc trực tiếp lên da thoa đều, vỗ nhẹ cho tinh chất thẩm thấu đều vào da của bạn.
  • Bước 3: Chờ cho serum được thẩm thấu hoàn toàn, sử dụng Gel đặc trị mụn  chấm nhẹ lên các đốm mụn.

Lưu ý: Tránh ánh nắng trực tiếp, che chắn kĩ khi ra đường, ăn uống lành mạnh và không makeup quá nhiều.

Link mua sản phẩm trên Shopee, Lazada.

Cushion Cenlia

Ngoài các sản phẩm chăm sóc da thì hãng còn tiếp tục lấn sân với phấn nước, son môi. Một trong những items không thể thiếu của các cô nàng.

Bùng nổ trong 3 năm gần đây, cushion đang nhanh chóng chiếm trọn tình cảm của chị em vì sự tiện lợi, nhanh chóng và thời thượng của em nó. Bắt kịp hot trend này, Cenlia cũng nhanh chóng cho ra mắt Magic Cushion Cenlia.

Thiết kế:

mỹ phẩm Cenlia

  • Lớp vỏ cực kì bắt mắt vời màu gold bóng sang trọng, nắp hộp màu trắng được khắc tên hãng lên trên nổi bật.
  • 1 lõi phấn nước chứa phấn cho nàng có thể lấy ra dễ dàng
  • 1 mút tán siêu mềm mịn

mỹ phẩm Cenlia

Ưu điểm:

  • Mùi hương nhẹ nhàng
  • Lớp nền mềm mịn, khó bị cakey như những loại phấn nước khác
  • Có chỉ số chống nắng SPF 30++
  • Thích hợp với cả làn da nhạy cảm bởi thành phần thiên nhiên lành tính
  • Giúp đều màu da, tạo hiệu ứng trắng sáng tự nhiên
  • Dưỡng ẩm cho da, khả năng che phủ cao vượt trội so với các loại cushion cùng giá.
  • Kiểu dáng nhỏ nhẹ, tiện lợi mang theo mỗi lần sử dụng.
  • Kiềm dầu, cho nàng lớp nền căng bóng theo công nghệ Hàn Quốc

Giá sản phẩm: 290.000 đồng/ 1 hộp.

Link mua sản phẩm trên Shopee, Lazada.

Các câu hỏi thường gặp về hãng mỹ phẩm Cenlia

Mỹ phẩm Cenlia lừa đảo có phải sự thật không ?

Câu trả lời là KHÔNG.Mỹ phẩm Việt thường hay bị nghi ngờ về chất lượng bởi những hãng mỹ phẩm trong nước thường có số năm kinh nghiệm khá ít và với thị trường cạnh tranh quá lớn. Bên cạnh đó là sự cạnh tranh không công bằng nên không ít trường hợp các công ty mỹ phẩm  phải "điêu đứng" trước những lời cáo buộc vô căn cứ.

Để chứng minh cho những sản phẩm của mình đầy đủ chất lượng, được kiểm định thì Cenlia luôn cung cấp những giấy chứng nhận được cấp bởi Bộ Y Tế và các cơ quan có thẩm quyền.

mỹ phẩm Cenlia

 

mỹ phẩm Cenlia

Mỹ phẩm Cenlia liệu có phải kem trộn không ?

Đầu tiên bạn phải hiểu rõ khái niệm kem trộn là gì?

Kem trộn là 1 sản phẩm nên được tẩy chay: trong thành phần của loại kem này có chứ Corticoid 1 chất gây ức chế không cho da tiết sắc tố melanin nên da trở nên trắng hồng. Nhưng cũng chính Corticoid này sẽ bào mòn làn da, khiến da yếu đi và các biểu hiện khi sử dụng Corticoid quá nhiều như: Da bị viêm, da mỏng, lộ mạch máu, dễ mụn mủ......

Trong bảng thành phần của Cenlia không hề chứa thành phần độc hại này nên nàng có thể yên tâm mua sắm đi nhé !

Mỹ phẩm Cenlia trị mụn có tốt không ?

Hãng cũng đã ra mắt những sản phẩm đặc trị mụn riêng biệt như Combo trị mụn sáng da Cenlia đã được giới thiệu ở trên. Sản phẩm được đánh giá không gây kích ứng da, tuy nhiên thì hiệu quả trị mụn chưa cao vì chưa dứt điểm được mụn đầu đen như hãng quảng cáo.

Các địa chỉ bán mỹ phẩm Cenlia

Với sự phát triển đa kênh phân phối: truyền thống và trực tuyến. Nàng có thể dễ dàng tìm mua các sản phẩm của Cenlia tại các đại lý phân phối, trên fanpage Facebook hoặc tại website chính của công ty. Bên cạnh đó là các nền tảng như Shopee, Lazada với mức giá mềm hơn và thường xuyên được ưu đãi, miễn phí vận chuyển.

Link mua sản phẩm trên Shopee, Lazada.

Có nên mua mỹ phẩm Cenlia không ?

Nếu bạn không quá kén chọn thì hãy 1 lần ủng hộ mỹ phẩm Việt nhé!  Sẽ tuyệt vời hơn nếu bạn đã, đang, sẽ trải nghiệm sản phẩm này và có thể feedback lại cho mọi người về sản phẩm thông qua bình luận dưới bài viết này, hoặc bạn có thể gửi vào hộp chat của Muagitot nhé !

 

 


Có thể bạn quan tâm:

Review serum The Ordinary: 5 loại đáng mua nhất !!!

Review kem trị mụn Centella có thực sự tốt hay không?

Review sữa tắm nước hoa versace hot nhất 2020 hiện nay

Toner Mamonde review 5 loại cho từng làn da, bạn đã biết?

 

 

0 bình luận, đánh giá về Tiết lộ những sự thật khó tin về mỹ phẩm Cenlia

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.05603 sec| 2465.656 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.