Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm

Máy hút sữa điện đôi Medela Pump In Style Advanced

4.890.000₫
Xem ngay
4.645.000₫
Xem ngay
Mã giảm giá
Mã ưu đãi của Máy hút sữa điện đôi Medela Pump In Style Advanced
Mã giảm giá Shopee
Mã giảm giá Shopee
MKBMEXMUMCLUB
Voucher MKBMEXMUMCLUB giảm 100K cho đơn hàng từ 0đ trên ứng dụng shopee Mỗi sản phẩm quà tặng chỉ được mua với số lượng là 01 (một) Mã giảm giá chỉ áp dụng cho 01 lần mua hàng và có hạn sử dụng trong vòng 7 ngày kể từ ngày lấy mã.
So sánh giá
So sánh giá của 2 nơi bán
[Mum's Club]-Giảm 100K cho đơn hàng từ 0đ
Máy hút sữa điện đôi Medela Pump In Style Advanced
4.890.000₫
[Mum's Club]-Giảm 100K cho đơn hàng từ 0đ
Máy hút sữa điện đôi Medela Pump In Style Advanced
4.645.000₫
Về sản phẩm Máy hút sữa điện đôi Medela Pump In Style Advanced

THÔNG TIN SẢN PHẨM

Máy hút sữa điện đôi Medela Pump In Style Advanced được Hãng Medela thiết kế và BÁN RIÊNG cho thị trường Mỹ. Máy hút sữa này được đông đảo các bà mẹ Mỹ lựa chọn tin dùng. Thậm chí, Chính phủ Mỹ đã đặt Hãng Medela sản xuất riêng Máy hút sữa cung cấp cho Chương trình Obamacare, theo đó các bà mẹ Mỹ sẽ được cung cấp một máy hút sữa do Medela sản xuất theo đơn hàng của Chính phủ

Máy hút sữa điện đôi Medela Pump In Style AdvancedMáy hút sữa điện đôi Medela Pump In Style Advanced

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

  • Thứ nhất,Thương hiệu Máy hút sữa Medela đã được khẳng định luôn là THƯƠNG HIỆU HÀNG ĐẦU THẾ GIỚI. Medela được thành lập năm 1961 tại Zug, Thụy Sỹ. Thương hiệu Máy hút sữa của Medela đã có mặt tại thị trường Mỹ hơn 30 năm. Medela cũng khởi xướng “CHƯƠNG TRÌNH SỮA MẸ”, qua đó hỗ trợ các bà mẹ nuôi con bằng sữa mẹ và hút sữa mẹ tại nơi làm việc và tuyên truyền tới các doanh nghiệp nơi các mẹ đang làm việc. Sứ mệnh của chương trình nhằm giúp các bà mẹ lựa chọn cách nuôi con tốt nhất thông qua sữa mẹ tự nhiên. Hiện Medela cung cấp máy hút sữa trên 90 nướctrên thế giới.
  • Thứ hai, TÍNH HIỆU QUẢ là một điểm nhấn. Điểm tạo ra sự khác biệt của Máy hút sữa Medela đó là CÔNG NGHỆ HÚT SỮA độc quyền được các giáo sư hàng đầu về sữa mẹ nghiên cứu và phát triển tại Đại học Tây Úc mà không một hãng nào có thể sao chép được. Đó là Công nghệ hút sữa 2 pha. Với pha kích thích: máy hút nhanh khoảng 120 nhịp/ phút tạo phản xạ tiết sữa của người mẹ. Với pha vắt sữa: Máy hút chậm và sâu hơn khoảng 45-78 nhịp/ phút, giúp hút được nhiều sữa hơn. Công nghệ hút sữa của Medela với đặc điểm kích thích và hút 2 giai đoạn, với khả năng nhấp nhả của động cơ mô phỏng giống như bé bú mẹ tự nhiên nhất
  • Thứ ba, dòng Máy hút sữa điện đôi Medela Pump In Style Advanced có tính CƠ ĐỘNG rất cao và hơn hẳn tất cả các dòng máy cùng phân khúc trên trường. Được thiết kế đặc biệt tiện dụng trong mọi hoàn cảnh, môi trường cho dù các mẹ ở nhà, tại nơi làm việc hay đi du lịch cùng con và gia đình. Một điểm khác biệt ở tính tiện dụng là có thể sử dụng pin AA khi không có nguồn điện với thời lượng hoạt động 6 giờ liên tục.
  • Thứ tư, VÔ CÙNG DỄ SỬ DỤNG VÀ CỰC KỲ TIỆN DỤNG cũng là tiêu chí được đánh giá rất cao của dòng máy này. Dễ dàng lắp sử dụng và gọn nhẹ, thuận tiện trong sử dụng. Được thiết kế phù hợp sử dụngnếu các mẹ có nhu cầu sử dụng áo hút sữa rảnh tay.
  • Thứ năm, Phụ kiện chính hãng cũng là ĐIỂM MẠNH phù hợp vượt trội và đáp ứng nhu cầu với rất nhiều các phụ kiệnnhư có đến 4 bình chứa sữa 150 ml, 1 bộ bảo quản lạnh đã khô, hộp chứa pin AA, adapter nguồn điện 110-240V, và rất nhiều các phụ kiện phù hợp chính hãng

PHỤ KIỆN ĐI KÈM

Phụ kiện kèm theo gồm:

01 Động cơ Pump in Style Advanced dùng điện/pin 01 Adpater 100~240V/ 50Hz

Hộp đựng 8 pin AA dùng khi mất điện (không kèm pin)

01Túi xách (có thể tháo máy ra được)

02 Dây hút bằng silicon 02 Phễu size 24mm

02 cổ phễu 04 van trắng, 02 van vàng

04 bình trữ sữa 150ml

01 bộ bảo quản lạnh đá khô Cooler bag

02 gói thấm sữa dùng 1 lần


Fanpage Facebook hỗ trợ: Muagitot

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Muagitot

Website review các sản phẩm giá tốt : Muagitot

Xem thêm
Rút gọn
0 bình luận, đánh giá về Máy hút sữa điện đôi Medela Pump In Style Advanced

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Thông tin người gửi
0.09301 sec| 2809.273 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.