Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm
Review máy hâm sữa Fatz 4 chức năng có tốt không? Giá bao nhiêu?

Review máy hâm sữa Fatz 4 chức năng có tốt không? Giá bao nhiêu?

04/01/2022
Trong quá trình chọn mua máy hâm sữa cho trẻ, chắc hẳn các mẹ đã từng nghe đến máy hâm sữa mang thương hiệu Fatz. Dòng máy hâm sữa này tuy mới xuất hiện tại Việt Nam nhưng cũng đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của không ít các mẹ bỉm sữa. Trong bài viết ngày hôm nay, hãy cùng Muagitot tìm hiểu và đánh giá chi tiết xem liệu em này thực sự chất lượng không nhé!

Máy hâm sữa Fatz của nước nào?

Fatzbaby (Fatz) là thương hiệu chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm dành cho mẹ & bé chất lượng hàng đầu tại Hàn Quốc. Các sản phẩm của thương hiệu này không chỉ được sử dụng rộng rãi ở Hàn Quốc mà còn rất được ưa chuộng tại các quốc gia trên thế giới. Tại Việt Nam, các mẹ đã không còn quá xa lạ với thương hiệu "made in Korea" này. Các dòng máy tiệt trùng, máy xay bằng tay, máy tạo ẩm... và đặc biệt là máy hâm sữa Fatz luôn được các chị em đón nhận nhiệt tình ngay từ khi mới ra mắt!

máy hâm sữa fatz 4 chức năng

Fatzbaby là thương hiệu chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm dành cho mẹ & bé chất lượng hàng đầu tại Hàn Quốc

Nhằm giúp các chị em có cái nhìn cụ thể và chân thực hơn về chất lượng của em máy hâm sữa Fatz này, mình đã đặt mua ngay 1 em hiện đang hot hit nhất trên thị trường - em hâm sữa Fatz 4 chức năng để review cho mọi người rồi đây!

Review máy hâm sữa Fatz 4 chức năng có tốt không?

Thiết kế và phụ kiện của máy hâm sữa Fatz 4 chức năng

Đi theo xu hướng thiết kế chung của máy hâm sữa hiện nay, em máy Fatz 4 chức năng cũng không nằm ngoại lệ khi đã tối giản thiết kế với kích thước gọn nhẹ hơn rất nhiều so với các model trước đó. Em máy này có màu chủ đạo là trắng sữa pha cam phù hợp với mọi không gian sống, mang đến sự ấm cúng và mới mẻ cho người dùng.

máy hâm sữa fatz 4 chức năng

Bộ phụ kiện đầy đủ của máy hâm Fatzbaby 4 chức năng

Phụ kiện máy bao gồm:

  • 1 thân máy với lõi tỏa nhiệt đều giúp làm nóng thức ăn trong thời gian ngắn 
  • 1 chén đựng thức ăn
  • 1 nắp đậy
  • 1 dụng cụ vắt cam

Ngoài ra, đi kèm theo máy là 1 bộ sách hướng dẫn sử dụng bằng tiếng Hàn và tiếng Anh, các bạn hoàn toàn có thể quét dịch Google để tìm hiểu thêm nhé!

Đặc biệt, toàn bộ các bộ phận trên của máy đều được làm từ nhựa cao cấp không chứa PPA, đã qua kiểm định và được chứng nhận an toàn cho sức khỏe của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ nên các mẹ có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng nhé!

Tính năng của máy hâm sữa Fatz

Tích hợp 4 chức năng trong 1

Đúng như tên gọi của mình, máy hâm sữa Fatzbaby được thiết kế với 4 chức năng khác nhau tương ứng với 4 khoảng thời gian máy vận hành riêng biệt:

  • Hâm nóng bình sữa với thời gian hâm từ 6 - 10 phút tùy vào lượng sữa
  • Hâm nóng thức ăn trong vòng 10 - 20 phút
  • Tiệt trùng bình sữa chỉ mất 15 - 20 phút
  • Vắt cam tay: thời gian do người dùng tự điều chỉnh

Giữ nguyên vẹn chất dinh dưỡng trong thực phẩm

Nếu làm đúng theo các bước hướng dẫn sử dụng và sử dụng tuân thủ theo các khoảng thời gian nêu trên, máy hâm sữa Fatzbaby không những làm ấm, làm nóng thực phẩm mà còn giữ nguyên vẹn được hương vị và tỉ lệ các chất dinh dưỡng trong đó. Có được điều này là dựa hoàn toàn vào công nghệ hâm với lõi tỏa nhiệt đều được thiết kế đăc biệt bên trong thân máy 

máy hâm sữa fatz 4 chức năng

Máy hâm Fatzbaby tích hợp 4 chức năng trong 1

Thời gian hâm, làm nóng nhanh

Với công suất máy lên tới 350W, thời gian hâm, làm nóng của máy khá ngắn, chỉ kéo dài 6 - 10 phút (sữa) và 10 - 20 phút (thức ăn). Ngoài ra, nếu các mẹ quá bận rộn với công việc thì có thể sử dụng luôn chức năng tiệt trùng bình sữa ngay trên máy sau đó cho sữa vào tiến hành hâm như bình thường! Đây là một trong những chức năng đặc biệt mà không nhiều máy hâm sữa trên thị trường hiện nay có được nên cực kì thuận tiện cho các mẹ luôn nhé!

Chất liệu an toàn, đảm bảo cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ

Tất cả các bộ phận của máy hâm Fatz đều được làm từ chất liệu nhựa cao cấp không chứa chất độc hại, đã qua kiểm định và được chứng nhận hoàn toàn đủ điều kiện sử dụng cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ

Máy hâm sữa Fatz giá bao nhiêu?

Dạo quanh 1 vòng trên thị trường máy hâm sữa, không khó để bắt gặp sản phẩm này với vô vàn loại giá từ 233.000 đến 259.000 VNĐ - một mức giá quá "hạt dẻ" so với chất lượng máy đem lại đúng không nào? Các bạn có thể tham khảo ngay link mua hàng chính hãng ngay sau đây để rinh em nó về ngay nhé!

SHOPEE: https://shope.ee/7A5XL55EES

LAZADA: https://shorten.asia/X87eytQk

Máy hâm sữa Fatz 4 hâm trong bao lâu?

Tùy vào loại thực phẩm cần hâm mà thời gian hâm sẽ có sự khác nhau:

  • Nếu bạn chọn chế độ hâm sữa và tiến hành hâm sữa, các dung dịch chất lỏng tương tự (nước...) thì mất từ 6 - 10 phút tùy theo dung lượng chất lỏng

máy hâm sữa fatz 4 chức năng

Máy hâm Fatzbaby 4 chức năng mất từ 6 - 10 phút để hoàn thành quá trình hâm sữa/ chất lỏng

  • Nếu bạn chọn hâm thức ăn, máy sẽ vận hành trong 10 - 20 phút tuỳ vào loại và lượng thức ăn cần hâm

Tóm lại, loanh quanh dưới 20 phút, dù hâm sữa hay thức ăn, dòng máy Fatz 4 chức năng luôn hoàn thành việc hâm nóng một cách hoàn hảo!

Trải nghiệm khi sử dụng máy hâm sữa Fatz 4 chức năng

Mặc dù đang sử dụng dòng máy hâm sữa Jiffi khá ổn định nhưng khi nghe chị đồng nghiệp giới thiệu về công dụng thần kì của chiếc máy hâm Fatz 4 chức năng, mình đã rất tò mò, háo hức và đặt mua ngay để sử dụng. Đúng là "trăm nghe không bằng một thấy", khi tận tay trải nghiệm và sử dụng, mình mới cảm nhận được hết sự tiện lợi mà em nó mang lại!

Trước hết, về thiết kế, em máy này có thiết kế khá nhỏ gọn với màu sắc trắng cam khá trẻ trung, vui tươi, dễ dàng thu hút sự chú ý của các bé. Tuy máy không thể nhỏ gọn bằng em máy hâm Jiffi trước mình từng dùng nhưng so với các chức năng đi kèm thì sự đánh đổi này hoàn toàn xứng đáng. Chất nhựa ABS khá chắc chắn và cứng cáp. Khi mở máy ra mình không hề ngửi thấy mùi nhựa khó chịu như 1 số dòng máy giá rẻ khác. 

máy hâm sữa fatz 4 chức năng

Máy hâm Fatzbaby 4 chức năng có thiết kế khá nhỏ gọn với màu sắc trắng cam khá trẻ trung, vui tươi...

Về các chức năng của máy, đây là phần mình ưng ý nhất ở em máy này. Nếu trước kia sử dụng Jiffi, mình chỉ có thể sử dụng chức năng hâm sữa thì khi sử dụng Fatz, ngoài chức năng hâm sữa, mình được sử dụng thêm cả chức năng hâm thức ăn, tiệt trùng bình sữa và vắt cam vô cùng tiện lợi

Mình đã test thử cả 3 chức năng mới này và vô cùng ấn tượng. Chỉ trong 15 phút, món bột ăn dặm mà mình chuẩn bị cho em bé đã được làm nóng một cách hoàn hảo. Chức năng tiệt trùng bình sữa trong 15 phút đem đến cho mình cảm nhận rất khác so với cách truyền thống mình từng làm là tiệt trùng qua lò vi sóng. Khi tiệt trùng qua lò, việc bật máy và khởi động cũng đã tiêu tốn kha khá một lượng điện nhất định mà theo mình khi sử dụng máy hâm sẽ được tiết kiệm đáng kể. Về khả năng vắt cam, mình đánh giá không quá cao vì chức năng nay hoàn toàn do mình dùng sức vắt lên máy, không quá kahcs biệt khi dùng máy vắt vật lý thông thường. Nhìn chung, về các chức năng, mình đánh giá em này đạt 8/10 điểm nhé!

Tóm lại, chỉ cần vài thao tác đơn giản điều chỉnh nhiệt độ qua phần núm vặn, các mẹ hoàn toàn đã có thể sử dụng em máy hâm Fatz này một cách an toàn và vô cùng tiện lợi!

Trải nghiệm từ người dùng khác về máy hâm sữa Fatz 4 chức năng

Người dùng Shopee!

máy hâm sữa fatz 4 chức năngmáy hâm sữa fatz 4 chức năngmáy hâm sữa fatz 4 chức năngmáy hâm sữa fatz 4 chức năngmáy hâm sữa fatz 4 chức năngmáy hâm sữa fatz 4 chức năngmáy hâm sữa fatz 4 chức năng

Đánh giá từ Youtuber!

Tạm kết: Máy hâm sữa Fatz 4 chức năng có tốt không?

Trước khi trả lời câu hỏi "Máy hâm sữa Fatz 4 chức năng có tốt không?", hãy cùng mình điểm qua vài nét ưu, nhược điểm của em máy này nhé!

Ưu điểm

  • Chất liệu cao cấp, an toàn, không chứa BPA an toàn cho sức khỏe trẻ nhỏ và trẻ sơ sinh.

  • Tích hợp 4 chức năng trong cùng 1 thiết kế mang đến sự tiện lợi và dễ dàng sử dụng cho các mẹ 

  • Công nghệ hâm nóng và giữ ấm PTC hiệu quả lên đến 24 giờ

  • Núm điều khiển nhiệt xoay tròn có thể dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ từ 40 - 100 độ C phù hợp với nhu cầu sử dụng.

  • Phù hợp với đa dạng các loại bình sữa (ngoại trừ bình sữa Comotomo)

  • Kiểu dáng máy hiện đại, sang trọng, phù hợp với không gian phòng bếp và phòng ngủ

  • Tiết kiệm điện năng   

  • Giá thành rẻ 

máy hâm sữa fatz 4 chức năng

Máy hâm Fatzbaby 4 chức năng có kiểu dáng máy hiện đại, sang trọng, phù hợp với không gian phòng bếp và phòng ngủ

Nhược điểm

  • Chưa có chế độ hẹn giờ nên các mẹ phải canh máy trong khi sử dụng

  • Máy chỉ hâm được 1 bình sữa/lần

Mua máy hâm sữa 4 chức năng Fatz chính hãng ở đâu?

Hiện nay, đã có rất nhiều cá nhân và đơn vị đứng ra phân phối dòng sản phẩm máy hâm Fatz 4 chức năng này, các mẹ hoàn toàn có thể tìm mua tại các:

  • Các Store mẹ và bé uy tín: Kids plaza, Bibomart, Shop trẻ thơ...
  • Website chính hãng Fatzbaby
  • Các siêu thị điện máy: Điện máy xanh, Media Mart...
  • Các fanpage chuyên order
  • Fanpage các đơn vị phân phối chính hãng... 
  • Sàn thương mại điện tử: Shopee, Tiki, Lazada... 

Cách dùng máy hâm sữa Fatzbaby 4 chức năng

  • Bước 1: Làm sạch bình đựng, có thể sử dụng chức năng tiệt trùng của máy hoặc tiệt trùng qua lò vi sóng
  • Bước 2: Rửa sạch tay bằng dung dịch rửa tay chuyên dụng hoặc xà phòng sát khuẩn
  • Bước 3: Đổ 110ml nước vào trong thân máy 
  • Bước 4: Cho lượng sữa/ lượng thức ăn phù hợp vào trong bình đựng
  • Bước 5: Đặt bình vào máy, điều chỉnh núm điều khiển về vị trí Off và cắm điện
  • Bước 6: Vặn núm vặn để điều chỉnh nhiệt độ hâm theo mong muốn. Khi thấy đèn báo chuyển đỏ là máy đang bắt đầu tiến hành hâm nóng
  • Bước 7: Sau 10 - 20 phút, núm điều khiển tự động chuyển sang trạng thái Off, đèn đỏ tắt thì các mẹ hãy rút phích cắm của máy ra khỏi ổ điện

Lưu ý: Sau khi rút phích căm ra khỏi ổ điện, hãy đợi 10 - 15 phút để máy nguội bớt rồi mới tiến hành hâm tiếp thực phẩm khác nhé

Cách vệ sinh máy hâm sữa Fatzbaby 4 chức năng

  • Bước 1: Sau khi sử dụng hãy để máy nguội trong 10 - 15 phút 
  • Bước 2: Dùng một miếng vải mềm để làm sạch bề mặt máy hâm sữa
  • Bước 3: Pha dung dịch vệ sinh (Dấm, Axit Citric...) hoặc mua dung dịch vệ sinh chuyên dụng rồi pha ra bát/ tô
  • Bước 4: Đổ dung dịch vừa pha trên (200 - 250ml) vào máy hâm sau đó nhấn chế độ hâm nóng trong 10 phút.
  • Bước 5: Sau 10 phút, hãy rút phích cắm và ngâm máy trong 20 - 30 phút
  • Bước 6: Đổ dung dịch trong máy ra và tráng lại với nước sạch

So sánh máy hâm sữa Fatz và Moaz Bebe đa năng, nên mua loại nào?

Trước khi đi vào so sánh 2 dòng máy hâm Fatz và Moaz Bebe, hãy cùng mình điểm qua một vài nét giống nhau giữa 2 em này nhé!

  • Nguyên lý hoạt động: cả 2 máy hâm sữa đều hoạt động theo nguyên lý đơn giản: Sau khi kết nối máy với nguồn điện, thanh nhiệt bên dưới ngăn hâm sẽ được đốt nóng bằng điện năng, điện năng chuyển hóa thành nhiệt năng, truyền qua bình sữa và làm sữa nóng lên
  • Chất liệu máy: làm từ nhựa ABS cao cấp đảm bảo an toàn và phù hợp sử dụng cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ

máy hâm sữa fatz 4 chức năng

So sánh máy hâm sữa Fatz và Moaz Bebe đa năng, nên mua loại nào?

Tuy nhiên, bên cạnh những nét tương đồng, 2 em máy này cũng có những nét khác biệt:

máy hâm sữa fatz 4 chức năng

Bảng so sánh máy hâm sữa Fatz và Moaz BeBe

Tóm lại, từ việc so sánh 2 dòng máy hâm sữa trên, chắc hẳn các bạn đã tự có cho mình câu trả lời nên mua dòng máy nào rồi đúng không nào!

Việc lựa chọn dòng máy hâm phù hợp cần phụ thuộc vào sở thích, nhu cầu sử dụng cũng như nguồn tài chính của bạn!

  • Nếu bạn chỉ đơn thuần có nhu cầu làm nóng sữa, hâm thức ăn cơ bản và hâm với lượng lớn, tài chính dư dả thì có thể chọn dòng Moaz BeBe
  • Nếu bạn muốn chọn loại máy có thêm các chức năng bổ sung: tiệt trùng, vắt cam... và tài chính không quá rủng rỉnh thì em Fatz là sự lựa chọn hoàn toàn đúng đắn

ĐỌC THÊM: REVIEW MÁY HÂM SỮA CẦM TAY JIFFI CỦA NƯỚC NÀO, CÓ TỐT KHÔNG?

Fanpage Facebook hỗ trợ: Muagitot

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Muagitot

Website review các sản phẩm giá tốt : Muagitot

0 bình luận, đánh giá về Review máy hâm sữa Fatz 4 chức năng có tốt không? Giá bao nhiêu?

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.07049 sec| 2552.563 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.