Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm

Kem chống nắng L'Oreal Paris UV Perfect Instant White SPF50 PA+++

So sánh giá
So sánh giá của 1 nơi bán
Kem chống nắng L\\\'Oreal Paris UV Perfect Instant White SPF50 PA+++
115.000₫ - 119.000₫
Về sản phẩm Kem chống nắng L'Oreal Paris UV Perfect Instant White SPF50 PA+++

Bao bì thiết kế

Sản phẩm được thiết kế dạng hộp được làm bằng nhựa với bao bì màu hồng pastel khá đẹp mắt, phần vỏ nhựa màu trắng khá chắc chắn. Thiết kế nhỏ gọn dễ dàng cho vào túi xách mà mang đi du lịch. Phần đầu tuýp kem nhỏ giúp dễ dàng lấy kem ra với một lượng vừa đủ, tránh lãng phí mà không lo bị rây ra bên ngoài.

Thành phần kem chống nắng L'Oreal

Đầu tiên về màng lọc UV của sản phẩm này được đánh giá là cực kì tốt với nhiều thành phần như  TiO2 ở dạng Nano giúp tăng hiệu quả chống nắng và tăng tính thẩm mỹ. Octocrylene và Uvinul T150 có tác dụng chống lại sự sạm da và đen da do tia UVB gây ra. Mexoryl XL/XS chống UVA tối ưu cùng Avobenzone vượt trội ở phổ 380nm-400nm giúp sản phẩm chống nắng phổ rộng.

Thêm nữa chỉ số chống nắng của sản phẩm cũng ở mức cao với SPF50 và PA+++ sẽ tạo lớp bảo vệ tối ưu, lọc tia UV tốt nhất, đảm bảo không gây hại cho làn da.

Ngoài ra sản phẩm còn có thêm một số thành phần khác nhứ: 

  • Glycerin:Review kem chống nắng LOreal Paris UV Perfect SPF50+ PA++++: Lựa chọn hàng đầu cho mọi làn da - BlogAnChoi. Đáp ứng mọi tiêu chí từ giá thành bình dân, khả năng chống tia UV tốt, dễ tìm mua, kem chống nắng LOréal Paris UV Perfect trở thành lựa chọn hàng đầu cho. Glycerin: dưỡng ẩm da mịn màng.Tocopherol: chống oxy hóa, dưỡng ẩm da và bảo vệ da khỏi tác động của tia UV. https://bloganchoi.com/review-kem-chong-nang-loreal-paris-uv-perfect-spf50-pa/This article is referenced content https://bloganchoi.com - Review kem chống nắng LOreal Paris UV Perfect SPF50+ PA++++: Lựa chọn hàng đầu cho mọi làn da - BlogAnChoi. Đáp ứng mọi tiêu chí từ giá thành bình dân, khả năng chống tia UV tốt, dễ tìm mua, kem chống nắng LOréal Paris UV Perfect trở thành lựa chọn hàng đầu cho. Glycerin: dưỡng ẩm da mịn màng.Tocopherol: chống oxy hóa, dưỡng ẩm da và bảo vệ da khỏi tác động của tia UV. https://bloganchoi.com/review-kem-chong-nang-loreal-paris-uv-perfect-spf50-pa/dưỡng ẩm da mịn màng.
  • Tocopherol: chống oxy hóa, dưỡng ẩm da và bảo vệ da khỏi tác động của tia UV.
  • Acid béo (stearic acid, panmitic acid…)
  • Cồn béo (butylene glycol, benzyl alcohol…) có hiệu quả tích cực trong việc cung cấp dưỡng ẩm cho da.

Về kết cấu

Kem chống nắng L'Oreal có kết cấu dạng sữa, lỏng, nhẹ màu hồng nhạt. Khi thoa lên da sẽ tạo một lớp finish sáng nhẹ nhưng nhìn vẫn khá tự nhiên. Mới đầu thoa sẽ có cảm giác hơi bóng nhẹ và sẽ hết sau 1-2 phút. Nâng tone hồng nhẹ và có thể dùng thoải mái cho những bạn da ngăm nhé!

review kem chống nắng loreal

Về mùi hương

Sản phẩm có mùi thơm nhẹ nhàng và bám khá lâu trên da. Với những bạn không thích mùi hương thì có thể cân nhắc.

Cảm nhận khi sử dụng

Khi apply lên da thì cảm nhận ban đầu là kem khá mỏng và dễ tán. Khi thoa đều lên da thì có cảm giác bóng nhẹ nhưng cũng nhanh chóng biến mất. Khả năng nâng tone da nhẹ nhàng, nhìn có sáng hơn một chút, có thể dùng làm kem lót. 

Khả năng kiềm dầu ổn, khá thích hợp với những bạn da dầu và hỗn hợp.

review kem chống nắng loreal

Ưu điểm kem chống nắng L'Oreal

  • Thiết kế dạng tuýp dễ sử dụng, nhỏ gọn, nắp chắc chắn, dễ mang theo.
  • Kết cấu mỏng nhẹ, kem thẩm thấu nhanh trên da
  • Khả năng chống nắng tốt với bảng thành phần đẹp
  • Có khả năng làm mềm và dịu da
  • Mức giá bình dân, phù hợp với mọi đối tượng
  • Khả năng kiềm dầu ổn

Hạn chế

Hạn chế duy nhất của sản phẩm đó là có hương liệu vì vậy sẽ hơi khó dùng với những bạn bị dị ứng với mùi hương và không thích dùng những sản phẩm có mùi hương.

Kem chống nắng L'Oreal có giá bao nhiêu

Như đã đề cập ở trên, kem chống nắng L'Oreal có mực giá bình dân chỉ với giá 115.000 - 119.000 đồng cho một tuýp kem với dung tích 30ml. Sản phẩm bình dân rất thích hợp cho những bạn học sinh, sinh viên chưa có nhiều tiền để đầu tư vào những sản phẩm đắt tiền.

Hiện nay trên Shopee có gian hàng Shopee Mall nơi bán những sản phẩm chính hãng và có nhiều ưu đãi về giá cả, dịch vụ miễn phí ship. Bạn cũng có thể tham khảo mua hàng.

Link tham khảo mua hàng: https://shp.ee/c3gq6tz

Kem chống nắng L'Oreal màu hồng dành cho da gì

Kem chống nắng L'Oreal Paris UV Perfect Instant White SPF50 có thể dùng được cho mọi loại da nhưng thích hợp nhất là dành cho những bạn có da dầu đến da hỗn hợp thiên dầu.


Xem thêm các bài review hay dưới đây:

 NÊN DÙNG KEM CHỐNG NẮNG LOẠI NÀO CHO DA NHẠY CẢM, DA DẦU?

Fanpage Facebook hỗ trợ: Muagitot

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Muagitot

Website review các sản phẩm giá tốt : Muagitot

Xem thêm
Rút gọn
0 bình luận, đánh giá về Kem chống nắng L'Oreal Paris UV Perfect Instant White SPF50 PA+++

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Thông tin người gửi
0.09366 sec| 2825.266 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.