Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm

Xịt chống nắng Maycreate

So sánh giá
So sánh giá của 1 nơi bán
Xịt chống nắng Maycreate
50.000₫
Về sản phẩm Xịt chống nắng Maycreate

Kem chống nắng dạng xịt Maycreate là sản phẩm thuộc thương hiệu Maycreate - thương hiệu mỹ phẩm nội địa Trung Quốc đang nổi tiếng trên MXH tiktok hiện nay. Vậy tại sao sản phẩm lại có độc "hot" và nhận được sự quan tâm của nhiều bạn trẻ như vậy, hãy cũng điểm qua đôi nét về sản phẩm này nhé!

kem chống nắng maycreate thật giả

Về bào bì: Sản phẩm dạng xịt được thiết kế đẹp mắt với nhiều màu sắc dễ thương. Sản phẩm có đầu pump nên sử dụng khá tiện lợi.

Về Texture: Sản phẩm có kết cấu dạng kem lỏng, mỏng, nhẹ, màu trắng. Vì vậy khi apply lên da rất dễ tán và thẩm thấu nhanh.

Về thành phần: Xịt chống nắng Maycteate được chiết xuất từ các thành phần lành tính, cụ thể như:

  • Tinh chất hạt lựu: có tác dụng chống nắng, chống oxy hóa, tái tạo tế bào, và chống lão hóa. Bên cạnh đó, còn ngăn ngừa mụn viêm, trứng cá.
  • Tinh dầu hạt nho: là tinh chất thiên nhiên cũng có tác dụng tích cực trong điều trị mụn, thâm mụn và se khít lỗ chân lông. Đồng thời, tinh dầu hạt nho còn giúp dưỡng ẩm sâu cho da, chống lại sự lão hóa và bảo vệ làn da.
  • Nha đam: nổi tiếng là chất kháng sinh, chống viêm và chống dị ứng, làm lành vết thương. Thêm vào đó, lô hội còn có khả năng thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào, cung cấp độ ẩm cho da.
  • Đồng thời sản phẩm còn không chứa parabens, an toàn cho da.

kem chống nắng maycreate thật giả

Ưu điểm:

  • Thiết kế bao bì đẹp, dạng chai xịt tiện lợi.
  • Kem dễ tán và thẩm thấu nhanh vào da, không nhờn rít.
  • Thành phần thiên nhiên an toàn cho da
  • Có khả năng dưỡng ẩm cho da.
  • Có thể che khuyết điểm nhẹ
  • Khả năng chống thấm nước tốt.
  • Giá mềm

Nhìn chung đây là một sản phẩm có mức giá khá "mềm" và bạn hoàn toàn có thể thử nghiệm để xem nó có "như lời đồn" hay không.

Mua kem, xịt chống nắng Maycreate chính hãng ở đâu?

Xịt chống nắng Maycreate đang được bán trên thị trường với mức giá chỉ 50.000 đồng

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nơi trên thị trường được bán với nhiều mức giá khác nhau. Để mau được sản phẩm chính hãng bạn cần phải tìm hiểu thật kỹ và lựa chọn những cửa hàng uy tín. Một gợi ý mua hàng được khá nhiều bạn lựa chọn đó là mua hàng trên Shopee. Với những ưu đãi cũng như có đa dạng sản phẩm, shop bạn dẽ có nhiều lựa chọn hơn và có thể dễ dàng mua được sản phẩm với một mức giá hợp lý. Không những vậy khi mua hàng trên Shopee bạn còn nhận được nhiều ưu đãi như miễn phí ship, các voucher giảm giá từ những đợt sale lớn của shopee và được hoàn trả tiền nếu như sản phẩm không ứng ý.

Dưới đây là link tham khảo mua sản phẩm: Shopee

Link tham khảo mua hàng:  Shopee


Xem thêm các bài review hay dưới đây:

 NÊN DÙNG KEM CHỐNG NẮNG LOẠI NÀO CHO DA NHẠY CẢM, DA DẦU?

Fanpage Facebook hỗ trợ: Muagitot

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Muagitot

Website review các sản phẩm giá tốt : Muagitot

Xem thêm
Rút gọn
0 bình luận, đánh giá về Xịt chống nắng Maycreate

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Thông tin người gửi
0.09679 sec| 2800.398 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.