Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm
TOP 4 máy xay thịt Mishio tốt nhất, đáng mua nhất 2022

TOP 4 máy xay thịt Mishio tốt nhất, đáng mua nhất 2022

05/01/2022
"Máy xay thịt Mishio loại nào tốt? Gía thành bao nhiêu? Mua ở đâu..." là những câu hỏi mà rất nhiều người dùng băn khoăn về dòng máy xay có tên Mishio. Nhằm giúp chị em có thêm căn cứ để chọn lựa được dòng máy xay Mishio phù hợp, hôm nay Muagitot sẽ giới thiệu cho bạn TOP 4 máy xay thịt Mishio tốt nhất, đáng mua nhất 2022. Cùng kéo xuống và khám phá trong phần dưới đây nhé!

Thương hiệu Mishio của nước nào?

Mishio là thương hiệu mới nổi trong những năm gần đây tại Việt Nam. Có rất nhiều ý kiến cho rằng đây là thương hiệu đến từ Nhật, nhưng cũng có rất nhiều ý kiến cho rằng Mishio là thương hiệu của Trung Quốc. Sự thật thì đây là thương hiệu của Việt Nam, chuyên nhập khẩu và phân phối các thiết bị đồ dùng nhà bếp, đồ gia dụng. Các sản phẩm Mishio phân phối phần lớn đều có nguồn gốc từ Trung Quốc, có giá thành phải chăng, hợp túi tiền người Việt mà chất lượng cũng rất đảm bảo. Bạn hoàn toàn có thể follow Store chính hãng để không bỏ lỡ những ưu đãi, chương trình Sale hấp dẫn: Mishio Official Store

máy xay thịt mishio

Mishio là thương hiệu Việt Nam chuyên nhập khẩu và phân phối các thiết bị đồ dùng nhà bếp, đồ gia dụng.

Ngoài các sản phẩm: nồi cơm điện, nồi chiên không dầu, lẩu điện... các sản phẩm máy xay thịt của Mishio cũng nhận được rất nhiều sự quan tâm của người dùng. Câu hỏi đặt ra là "Liệu các sản phẩm này có thực sự chất lượng như lời đồn hay không?". Hãy cùng Muagitot tìm hiểu sâu hơn trong phần tiếp theo nhé!

Máy xay thịt đa năng Mishio có tốt không?

Để trả lời cho câu hỏi "Máy xay đa năng Mishio có tốt không?", trước hết chúng ta hãy đánh giá tổng quan ưu, nhược điểm của sản phẩm này so với mức giá nhé!

Khảo sát nhanh trên thị trường, các dòng máy xay thịt nhà Mishio đều có mức giá dao động từ 350.000 - 750.000 VNĐ tùy vào từng model và công suất máy. So với nhiều loại máy xay thịt của thương hiệu khác trên thị trường, chúng ta có thể dễ dàng đánh giá như sau:

Về ưu điểm:

  • Giá thành rẻ
  • Đa dạng thiết kế và mức công suất khác nhau
  • Thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng mang vác và di chuyển
  • Chất liệu inox 304 chống gỉ, an toàn cho sức khỏe người dùng
  • Cối xay được làm từ chất liệu thủy tinh và inox cao cấp tùy model
  • Lưỡi dao sắc bén, xay đa dạng thực phẩm
  • Dung tích cối xay đa dạng
  • Thời gian bảo hành lâu dài, lên tới 12 tháng

máy xay thịt mishio

Máy xay Mishio có thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng mang vác và di chuyển

Về nhược điểm:

  • Chỉ có một số model có tích hợp chip ngắt tự động
  • Thành cối xay làm từ inox hơi mỏng
  • Khả năng xay tỏi, ớt, gia vị... chưa hiệu quả

Tóm lại, với mức giá dưới 1 triệu VNĐ, dòng máy xay Mishio hoàn toàn có thể đáp ứng được nhu cầu sử dụng của đại đa số người dùng.

Dưới đây là TOP 4 máy xay Mishio được đánh giá tốt nhất trên thị trường hiện nay. Hãy cùng tham khảo và chọn lựa ra sản phẩm ưng ý nhất nhé!

TOP 4 máy xay thịt Mishio tốt nhất hiện nay

1. Máy xay thịt Mishio MK273 công suất 300W

Đứng vị trí đầu tiên trong TOP 4 máy xay Mishio tốt nhất hiện nay là dòng máy model MK273 có thiết kế nhỏ gọn nhưng cực sang trọng

máy xay thịt mishio

Máy xay Mishio MK273

Phần cối xay của máy được làm hoàn toàn từ nhựa cứng cao cấp trong suốt nên người dùng có thể dễ dàng theo dõi quá trình xay thực phẩm bên trong. Hơn nữa, cối xay này còn có dung tích "siêu to" 2L nên bạn hoàn toàn có thể xay được lượng lớn thực phẩm cùng một lúc mà không cần lo lắng vấn đề máy bị kẹt hay quá tải. Lưới dao được cấu tạo đặc biệt với bộ 2 lưỡi dao đôi làm từ thép cao cấp không gỉ, bảo đảm an toàn cho sức khỏe người dùng. Máy có công suất mạnh mẽ 300W nên có thể xay được đa dạng các loại thực phẩm từ cứng đến mềm: các loại hạt, ngũ cốc, thịt, tôm cua...

Ngoài ra, máy cũng có 2 nút điều chỉnh cấp 1 và 2 cho bạn tha hồ lựa chọn sử dụng tùy theo sở thích và loại thực phẩm. Với thiết kế này, bạn chỉ cần thao tác bấm nút nguồn, gắn đầu motor vào cối xay và chọn chế độ xay phù hợp là máy đã có thể tiến hành hoạt động xay nhuyễn trơn tru. Đặc biệt, em máy này có thể xay liên tục trong 30 phút mà không cần ngừng nghỉ nhờ vào công nghệ xay hiện đại 2 chiều đảo ngược sắc nét, giúp chặt thực phẩm hiệu quả.

Bên cạnh đó, tất cả các bộ phận của máy đều có thể được tháo rời và lắp đặt dễ dàng nên rất thuận tiện cho quá trình sử dụng, vệ sinh và bảo dưỡng.

Điểm: 9/10

Giá tham khảo: 329.400 - 484.218 VNĐ

Link tham khảo mua hàng chính hãng:

SHOPEE: https://shope.ee/8zXBW5Y4lE

LAZADA: https://shorten.asia/8GDKgdBe

Đánh giá từ người dùng Shopee!

máy xay thịt mishiomáy xay thịt mishiomáy xay thịt mishio

2. Máy xay thịt đa năng cối inox Mishio MK157 1.8L

Nếu dòng model Mishio MK 273 kể trên có dung tích 2L, phù hợp cho những gia đình từ 5 - 6 người thì dòng model máy MK157 1.8L ngay sau đây sẽ cực thích hợp cho những gia đình trẻ, có từ 3 - 4 người.

máy xay thịt mishio

Máy xay Mishio MK157

Máy xay Mishio MK157 có thiết kế gọn nhẹ tương tự như dòng MK273 trên, tuy nhiên, em này có cấu tạo cối xay nhựa màu đục nên khá khó khăn để theo dõi quá trình xay thực phẩm bên trong máy. Mặt khác, với công suất 300W kết hợp với bộ lưỡi dao kép 4 lưỡi thông minh thì lực cắt và độ sắc của em này không hề kém cạnh MK157. 

Toàn bộ máy có trong lượng chỉ 1.32kg nên bạn có thể dễ dàng di chuyển, mang vác, vệ sinh mà không gặp bất kì khó khăn nào! Phần thân máy được thiết kế với 2 màu chủ đạo là đen và bạc, đem lại sự sang trọng và tinh tế cho không gian nhà bếp. Logo của Mishio cũng được thiết kế ngay chính giữa thân máy tạo nên điểm nhấn đặc biệt. Em này cũng được thiết kế 2 quai tiện lợi 2 bên cối xay giúp các bà nội trợ có thể vừa giữ vừa xay hoặc nhấc máy lên dễ dàng.

Nếu bạn còn đang băn khoăn em này có thể xay được những gì thì đừng lo lắng bởi em này có khả năng xay nhuyễn nhiều loại thực phẩm khác nhau: đá, thịt, rau củ quả, hải sản: tôm, cua... Ngoài ra, máy có thời gian bảo hành lên đến 12 tháng với cam kết thay thế toàn bộ phụ kiện chính hãng nếu có hỏng hóc nên các bạn có thể hoàn toàn tin tưởng lựa chọn, sử dụng nhé!

Điểm: 9/10

Giá tham khảo: 414.000 - 537.850 VNĐ

Link tham khảo mua hàng chính hãng:

SHOPEE: https://shope.ee/8UauvC4EgS

LAZADA: https://shorten.asia/r2saUSbX

Đánh giá từ người dùng Shopee!

máy xay thịt cối inoxmáy xay thịt cối inoxmáy xay thịt cối inox

3. Máy xay thịt cối thủy tinh 1.8L Mishio MK135 300W

Nếu bạn là người ưa thích dòng cối xay dung tích 1.8L nhưng không muốn dùng cối inox như em model MK157 kể trên thì hoàn toàn cóp thể lựa chọn em MK135 với thiết kế cối xay thủy tinh chắc chắn nhé!

máy xay thịt mishio

Máy xay Mishio MK135

Em máy xay Mishio MK135 có điểm khác biệt lớn nhất so với model MK157 nằm ở kết cấu cối xay. Cối xay được làm hoàn toàn từ thủy tinh màu trắng trong cao cấp không chỉ kháng lực, chịu nhiệt tốt mà còn đem đến sự thẩm mỹ và sang trọng cho căn bếp. Phần động cơ motor của máy được thiết kế riêng biệt và tích hợp ở phần nắp cối nên khi muốn vận hành, bạn chỉ cần nhấn 1 nút trên phần thân nắp là máy đã bắt tay vào "làm việc". Bên cạnh đó, lưỡi dao kép làm từ thép không gỉ cũng vô cùng sắc bén, có thể xay, nghiền nhuyễn mọi loại thực phẩm: tôm, cua, thịt, cá, đá...

Với công suất 300W mạnh mẽ cùng kết cấu lưỡi dao sắc bén trên, MK135 có thể hoạt động liên tục trong vòng 20 phút mà không cần nghỉ ngơi, bạn không phải bận tâm về vấn đề máy có bị quá tải hay không bởi em này đã được hãng trang bị chip tự ngắt siêu thông minh!

Đặc biệt, toàn bộ các bộ phận của Mishio MK135 đều được thiết kế rời nên hoàn toàn có thể tháo lắp dễ dàng để sử dụng, vệ sinh, lau chùi nên bạn không cần quá lo lắng về vấn đề em này có chiếm chỗ không gian bếp hay có mất nhiều thời gian vệ sinh không nhé!

Điểm: 8.5/10

Giá tham khảo: 414.000 - 608.580 VNĐ

Link tham khảo mua hàng chính hãng:

SHOPEE: https://shope.ee/6f9GjqWoGu

LAZADA: https://shorten.asia/GUWfY9cP

Đánh giá từ người dùng Shopee!

máy xay thịt mishiomáy xay thịt mishiomáy xay thịt mishio

4. Máy xay đa năng Mishio MK258 1.8 lít 300W

Nếu bạn vẫn chưa ưng ý về 1 trong 3 em máy xay Mishio trên thì đừng bỏ qua em máy xay Mishio MK258 này nhé! Chắc chắn em nó sẽ không làm bạn thất vọng!

máy xay thịt mishio

Máy xay Mishio MK258

Cũng giống với 3 model trên, Mishio MK258 hoạt động ở mức công suất 300W - mức công suất mạnh mẽ có thể xay được vô số loại thực phẩm khác nhau. Tuy nhiên, khác với 3 dòng trên, bộ phụ kiện của chiếc máy xay này khá đầy đủ, gồm 4 "item": 1 đầu máy motor, 1 bình xay sinh tố dung tích 0.6L, 1 cối xay dung tích 1.8L và 1 cối xay khô dung tích 0.1L giúp các chị em nội trợ tha hồ xay và chế biến vô số các loại đồ ăn: thịt, rau củ quả, gia vị...

Đặc biệt, thiết kế lưỡi dao của MK258 rất đặc biệt khi có thể xay liên tục 1kg thịt chỉ mất 30s. Điều này có được là do bộ lưỡi kép được làm 100% từ thép chống gỉ bền bỉ, thiết kế theo kiểu dáng thông minh, uốn lượn theo chiều xay của máy. 3 bình xay đi kèm đều được làm từ nhựa ABS cao cấp nên có khả năng kháng lực, chịu nhiệt tương đối tốt. Hơn nữa, mỗi bình đều đi kèm thêm 1 nắp đậy giúp bạn có thể xay và bảo quản trong tủ lạnh mà không mất quá nhiều thời gian

Ngoài ra, máy cũng có khả năng tự động ngắt điện khi xay quá lâu hoặc bị kẹt khi xay quá nhiều thực phẩm cùng lúc nhằm đảm bảo an toàn cho người dùng và bảo vệ động cơ bền bỉ theo thời gian. 

Điểm: 9.5/10

Giá tham khảo: 617.500 - 714.000 VNĐ

Link tham khảo mua hàng chính hãng:

SHOPEE: https://shope.ee/6UpqXYtB0D

LAZADA: https://shorten.asia/q3cC7kEa

Đánh giá từ người dùng Shopee!

máy xay thịt mishiomáy xay thịt mishiomáy xay thịt mishio

Tổng kết: Máy xay thịt đa năng Mishio loại nào đáng mua nhất?

Tóm lại, với mức giá loanh quanh dưới 1 triệu VNĐ, 4 dòng máy xay Mishio trên đều xứng đáng là những "item" chất lượng và đáng sử dụng. Tuy nhiên, nếu để chọn ra dòng máy đáng mua nhất, bạn cần phải tự lắng nghe xem nhu cầu sử dụng và sở thích của bản thân để lựa chọn nhé!

  • Nếu bạn ưa thích sự gọn nhẹ, dễ dàng vệ sinh, di chuyển máy, gia đình bạn có từ 4 - 6 người, bạn có thể lựa chọn máy xay Mishio MK273 và MK157
  • Nếu bạn ưa thích chất liệu cối thủy tinh và muốn theo dõi quá trình xay từ bên ngoài, dòng MK135 sẽ cực kì thích hợp với bạn đấy
  • Nếu bạn có đa dạng nhu cầu xay, chế biến thực phẩm và muốn tiết kiệm nhiều thời gian xay và bảo quản thực phẩm sau khi xay thì có thể dòng MK258 sẽ thích hợp cho bạn

Hướng dẫn sử dụng máy xay thịt Mishio đúng cách

  • Bước 1: Sơ chế thực phẩm trước khi xay (rửa sạch, cắt thành miếng vừa để xay)
  • Bước 2: Rửa sạch cối xay và lưỡi dao
  • Bước 3: Lắp lưỡi dao vào cối xay đúng vị trí
  • Bước 4: Cho thực phẩm đã sơ chế vào cối xay, đậy nắp và lắp động cơ vào máy

máy xay thịt mishioCho thực phẩm đã sơ chế vào cối xay

  • Bước 5: Nhấn giữ nút để bắt đầu quá trình xay 
  • Bước 6: Xay đến khi thấy thực phẩm đạt đến độ nhuyễn mong muốn thì dừng tay lại
  • Bước 7: Tháo động cơ, mở nắp và tháo lưỡi dao 
  • Bước 8: Đổ thực phẩm đã xay xong ra bát, tô... và tiếp tục quá trình chế biến.

Lưu ý: Nhớ vệ sinh máy xay thật sạch sẽ sau khi sử dụng và bảo quản nơi khô ráo nhé!

Cách lắp máy xay thịt Mishio

  • Bước 1: Lắp lưỡi dao: vặn và xoay 2 trục lưỡi dao vào đúng khớp (khi nghe thấy tiếng "tạch" là được), lắp xong sẽ tạo thành 1 trục với 2 cặp lưỡi xoay cùng chiều
  • Bước 2: Đặt trục dao vừa lắp vào chính giữa cối xay (có 1 nút gờ ở cối để đặt trục dao lên)
  • Bước 3: Đậy nắp nhựa của máy lên
  • Bước 4: Đặt phần motor máy (phần thân có kết nối dây điện) lên phần nắp máy

máy xay thịt mishioĐặt phần motor máy (phần thân có kết nối dây điện) lên phần nắp máy

  • Bước 5: Cắm dây điện vào ổ cắm
  • Bước 6: Dùng lòng bàn tay đặt lên phần chỏm đầu motor và nhấn xuống là máy có thể hoạt động

ĐỌC THÊM: TOP 5 MÁY XAY THỊT CỐI INOX ĐÁNG MUA NHẤT 2022 CHỈ TỪ 199K

Fanpage Facebook hỗ trợ: Muagitot

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Muagitot

Website review các sản phẩm giá tốt : Muagitot

 

0 bình luận, đánh giá về TOP 4 máy xay thịt Mishio tốt nhất, đáng mua nhất 2022

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.06118 sec| 2552.445 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.