Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm
Máy xay thịt kitchen expert của nước nào? Dùng tốt không

Máy xay thịt kitchen expert của nước nào? Dùng tốt không

05/01/2022
Máy xay thịt Kitchen Expert có tốt không? Giá bao nhiêu? Có đáng mua không? Đây chắc hẳn là thắc mắc của rất nhiều chị em khi tìm hiểu sản phẩm này. Vì vậy, hôm nay thông qua bài viết này mình sẽ giải đáp tất tần tật thắc mắc của các bạn nhé. Cùng vào bài viết ngay thôi!

Máy xay thịt Kitchen Expert của nước nào

Máy xay thịt Kitchen Expert là sản phẩm của thương hiệu Kitchen Expert chuyên sản xuất các sản phẩm dùng trong nhà bếp, hỗ trợ hiệu quả cho các chị em trong việc nấu nướng sinh hoạt gia đình hàng ngày. Sản phẩm có xuất xứ từ Trung Quốc nhưng đã được kiểm định qua nhiều tiêu chuẩn nghiêm ngặt về chất lượng và độ an toàn, đảm bảo đem lại trải nghiệm tốt nhất cho người tiêu dùng.

Máy xay thịt đa năng Kitchen Expert

Máy xay thịt đa năng Kitchen Expert 

Review máy xay thịt Kitchen Expert có tốt không

Để đánh giá sản phẩm này có tốt không thì chúng ta hãy cùng nhau đi phân tích em nó qua những tiêu chí sau nhé!

Thiết kế của máy xay thịt Kitchen Expert

Máy được thiết kế nhỏ gọn, hiện đại và tiện lợi với màu bạc sang trọng, trang nhã, tạo nên một điểm nhấn đáng chú ý trong căn bếp nhà bạn làm cho căn bếp trở nên hiện đại và tiện nghi hơn.

Thiết kế của máy xay thịt đa năng Kitchen ExpertThiết kế của máy xay thịt đa năng Kitchen Expert

Cối có dung tích tới 2L có thể xay được khối lượng thực phẩm lớn trong một lần vô cùng tiện lợi, tiết kiệm nhiều thời gian cho bạn. Máy có thể tháo lắp dễ dàng để vệ sinh hay cất giữ, nhỏ gọn, không chiếm nhiều không gian trong căn bếp nhà bạn.

Phụ kiện máy xay thịt Kitchen Expert

Một bộ sản phẩm bao gồm các phụ kiện sau: thân máy, cối xay, lưỡi dao và nắp cối xay. Không cồng kềnh và chiếm nhiều diện tích

Phụ kiện máy xay thịt đa năng Kitchen Expert

Phụ kiện máy xay thịt đa năng Kitchen Expert

Công suất máy xay thịt Kitchen Expert là bao nhiêu

Máy có công suất 300W cho khả năng xay cực mạnh và nhanh chóng, kết hợp với lưỡi dao inox đem lại hiệu quả xay nhuyễn mịn mà không mất nhiều thời gian, tiết kiệm điện năng và không làm mất chất dinh dưỡng có trong thực phẩm.

máy xay thịt đa năng Kitchen Expert

Máy xay thịt đa năng Kitchen Expert

Những tính năng của máy xay thịt Kitchen Expert

Sản phẩm có những tính năng nổi bật như sau:

- Được trang bị công nghệ sản xuất tiên tiến, hiện đại: công suất 300W cùng công nghệ hiện đại đem lại khả năng xay nhuyễn tối ưu và có thể xay đa dạng các loại thực phẩm như: thịt, cá, cua, tôm, rau củ,...

máy xay thịt đa năng Kitchen Expert xay được nhiều loại thực phẩm

Máy xay thịt đa năng Kitchen Expert xay được nhiều loại thực phẩm

- Chất liệu inox cao cấp, an toàn: thân cối được làm từ inox cao cấp, hiện đại, bắt mắt và có độ bền cao, tránh gỉ sét và chống va đập hiệu quả trong quá trình sử dụng, đảm bảo an toàn sức khoẻ cho bạn và gia đình. Bên cạnh đó, nắp của máy được làm bằng thuỷ tinh cao cấp làm cho sản phẩm thêm tầm sang trọng. 

- Lưỡi dao kép: máy được trang bị bộ lưỡi dao kéo gồm 4 lưỡi thông minh và hiện đại, chất liệu thép không gỉ tạo ra lực cắt mạnh và nhanh, giúp rút ngắn thời gian xay nhuyễn và đảm bảo thức ăn được xay đều và mịn.

- Thiết kế hiện đại, dễ sử dụng, có nút điều chỉnh chế độ xay theo ý muốn

- Được trang bị hệ thống an toàn kép: máy chỉ vận hành khi phần thân trên và thân dưới của máy đã ăn khớp hoàn toàn với nhau. Khi hai bộ phận này không còn liên kết máy sẽ tự động ngắt để đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Giá máy xay thịt Kitchen Expert

Sản phẩm này đang được bán khá rộng rãi trên thị trường với giá: 165.000VNĐ/ 1 bộ sản phẩm

Tham khảo nơi bán sản phẩm chính hãng trên SHOPEE

Tham khảo nơi bán sản phẩm chính hãng trên LAZADA

Trải nghiệm khi sử dụng

Đầu tiên là mình thấy em này có thiết kế rất chắc chắn và hiện đại, lại nhỏ gọn nữa nên không tốn nhiều diện tích trong căn bếp nhà mình và dễ dàng cất trữ.

trải nghiệm sử dụng máy xay thịt

Hình ảnh thật của máy xay thịt

Máy xay rất nhanh và đều, từ khi có em này việc nấu nướng của mình tiện lợi và dễ dàng hơn hẳn. Ngoài xay thịt thì mình còn dùng máy để xay cua, tôm, rau củ, làm sinh tố,...vô cùng tiện lợi. Hơn nữa cối có dung tích lớn nên mình có thể xay được với số lượng nhiều trong một lần, tiết kiệm được đáng kể thời gian.

Máy có thể dễ dàng điều chỉnh chế độ xay theo ý muốn của mình và khi hoạt động thì không tạo ra tiếng ồn lớn gây ảnh hưởng đến các thành viên khác trong nhà.

Ngoài ra, mình còn ưng em này ở một điểm nữa là dễ tháo lắp để vệ sinh, cối không bị dính và ám mùi thực phẩm nên vệ sinh rất nhanh chóng và dễ dàng.

Đánh giá của người mua hàng trên SHOPEE

Đánh giá của người mua hàng về máy xay thịt

Đánh giá của người mua hàng về máy xay thịt

Đánh giá của người mua hàng trên LAZADA

Đánh giá của người mua hàng về máy xay thịt

Đánh giá của người mua hàng về máy xay thịt

Tạm kết: Có nên mua máy xay thịt đa năng Kitchen Expert hay không

Theo những đánh giá và trải nghiệm sử dụng của mình thì mình thấy đây là một sản phẩm rất tốt. Với nhiều tính năng nổi bật và thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng chắc chắn sẽ hỗ trợ đắc lực cho các bạn trong việc chuẩn bị những món ăn đa dạng cho gia đình mà không tốn nhiều thời gian và công sức. Bên cạnh đó, sản phẩm cũng có giá thành rất phải chăng, phù hợp với nhiều gia đình Việt Nam. Vì vậy, nếu bạn đang phân vân trong việc tìm cho mình một sản phẩm máy xay thịt phù hợp thì bạn hoàn toàn có thể tham khảo sản phẩm máy xay thịt đa năng Kitchen Expert nhé

máy xay thịt đa năng Kitchen Expert

Máy xay thịt đa năng Kitchen Expert 

Mua máy xay thịt Kitchen Expert chính hãng ở đâu

Hiện nay sản phẩm đang được bán khá rộng rãi trên thị trường nên bạn có thể dễ dàng tìm mua trên các sàn thương mại điện tử lớn như: Tiki, Shopee, Lazada,...Việc mua hàng online vừa giúp bạn mua được sản phẩm với giá tốt vừa tiết kiệm nhiều chi phí và thời gian đi lại. Đặc biệt bạn còn có thể được hưởng nhiều ưu đãi từ sàn khi mua sản phẩm, đặc biệt là trong các đợt giảm giá. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý là phải chọn mua ở những nơi bán uy tín, tránh mua nhầm hàng giả hàng nhái. Mình đã để các link mua hàng chính hãng ngay bên dưới để các bạn có thể tham khảo rồi đó, đây đều là shop có lượt mua cao và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm nha.

Tham khảo nơi bán sản phẩm chính hãng trên SHOPEE

Tham khảo nơi bán sản phẩm chính hãng trên LAZADA

máy xay thịt đa năng Kitchen Expert 

Máy xay thịt đa năng Kitchen Expert 

Cách lắp máy xay thịt Kitchen Expert

Để sử dụng được thì trước tiên bạn phải lắp các bộ phận của máy lại với nhau theo hướng dẫn sử dụng.

Bước 1: Lắp lưỡi dao vào cối xay của máy xay thịt

Bước 2: Lắp cối xay vào thân máy, lưu ý là bạn phải chắc chắc hai bộ phận này khớp với nhau thì máy mới hoạt động được

Bước 3: Đậy nắp cối xay lại

Máy xay thịt đa năng Kitchen Expert

Máy xay thịt đa năng Kitchen Expert

Cách sử dụng máy xay thịt Kitchen Expert

Cách sử dụng máy xay thịt cũng rất đơn giản và dễ dàng thực hiện với những bước sau đây:

Bước 1: Sau khi lắp máy lại với nhau bạn kết nối máy với nguồn điện

máy xay thịt Kitchen Expert

Bước 2: Cắt thịt thành từng miếng nhỏ rồi cho vào máy, lưu ý mỗi lần xay chỉ nên xay từ 500-800g thôi để máy làm việc nhanh và không bị nặng máy

Bước 3: Đậy nắp cối xay và nhấn nút để máy bắt đầu hoạt động

Bước 4: Khi thịt đã được xay xong, bạn lấy thịt ra và vệ sinh cối xay để tránh rỉ sét và đảm bảo an toàn cho lần sử dụng tiếp theo.

Trên đây là toàn bộ bài review của mình về sản phẩm máy xay thịt đa năng Kitchen Expert. Mình hy vọng là thông qua bài viết này các bạn đã có thêm hiểu biết về sản phẩm này và có thể dễ dàng đưa ra quyết định có nên lựa chọn sản phẩm hay không. Cảm ơn các bạn đã theo dõi và ủng hộ mình nhé. Chúc các bạn và gia đình luôn vui vẻ và hạnh phúc nha


Xem thêm các bài review hay dưới đây:

Review máy xay thịt Morphy Richards có tốt không? Giá bao nhiêu

Fanpage Facebook hỗ trợ: Muagitot

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Muagitot

Website review các sản phẩm giá tốt : Muagitot

0 bình luận, đánh giá về Máy xay thịt kitchen expert của nước nào? Dùng tốt không

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.05699 sec| 2492.602 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.