Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm

Máy xay thịt Bear FC-B20V1

So sánh giá
So sánh giá của 2 nơi bán
Máy xay thịt Bear FC-B20V1
650.000₫
Máy xay thịt Bear FC-B20V1
748.000₫
Về sản phẩm Máy xay thịt Bear FC-B20V1

THÔNG TIN SẢN PHẨM

Bạn đang cần tìm một chiếc máy xay thịt đa năng, vừa có thể xay thịt, vừa có thể xay củ quả cứng?  Bạn đề cao tính thông minh, tính đa năng của sản phẩm và muốn tìm sản phẩm máy xay có thể vận hành êm ái và giảm bớt tiếng ồn khi xay? Với máy xay thịt đa năng Bear 2L FC-B20V1, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về các tiêu chí trên. 

Máy xay thịt Bear FC-B20V1

Máy xay thịt Bear FC-B20V1

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

- Máy xay thịt Bear FC-B20V1 có thể xay đa dạng các loại thực phẩm khác nhau 

  • Ưu điểm vượt trội của máy xay thịt đa năng Bear 2L là tích hợp 4 lưỡi dao chữ S xếp đa tầng cùng động cơ xay với công suất lên tới 300W. Nhờ đó mà bạn có thể xay đủ loại thực phẩm khác nhau, không chỉ xay thịt, cá, đồ tươi sống mà còn có thể xay các loại củ quả cứng, mềm hoặc dẻo. 
  • Ưu điểm vượt trội thứ 2 của máy xay thịt đa năng Bear 2L so với những dòng máy khác trên thị trường là tích hợp 2 mức xay trong cùng 1 máy. 

- Thiết kế Máy xay thịt Bear FC-B20V1 nhỏ gọn, nhã nhặn, không tốn nhiều diện tích 

  • Với thiết kế thông minh, nhỏ gọn, máy xay thịt đa năng Bear 2L sẽ không làm tốn diện tích căn bếp của bạn hay tạo cho bạn cảm giác cồng kềnh. Phần cốc xay của máy có dung tích 2L, được thiết kế có quai cầm, giúp bạn dễ dàng cầm máy một cách chắc chắn và tiện lợi khi vệ sinh máy. Bên cạnh đó, phần cối xay tích hợp các nút chức năng máy được làm từ chất liệu nhẹ, đem lại giải pháp "không tốn sức" cho những người lớn tuổi khi vào bếp. Đây cũng là ưu điểm mạnh của máy xay thịt đa năng Bear so với những dòng máy xay thịt khác trên thị trường hiện nay. 

- Máy xay thịt Bear FC-B20V1 đảm bảo tính an toàn; vận hành êm ái và chống ồn hiệu quả

  • Tính an toàn của máy xay thịt đa năng Bear 2L được đảm bảo từ chất liệu của máy. Phần cốc xay dung tích 2L của máy xay thịt Bear được làm từ thủy tinh borosilicat dày dặn, có khả năng chịu nhiệt cao; phần cối máy (thân máy) được làm từ chất liệu nhẹ; 4 lưỡi dao đa tầng được làm từ thép không gỉ cùng phần động cơ được làm từ đồng. Điều này đảm bảo độ an toàn tuyệt đối cho bạn trước, trong và sau khi sử dụng. Bên cạnh đó, với chất liệu dày dặn, an toàn, máy xay thịt đa năng 2L Bear vận hành một cách êm ái, giúp giảm tiếng ồn đáng kể và tạo cho bạn cảm giác thoải mái, dễ chịu khi vào bếp. 

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

  • Model: FC-B20V1
  • Dung tích: 2L
  • Công suất: 300W
  • Chất liệu: Vỏ thân máy nhựa PP, nắp nhựa AS, dao 4 lưỡi inox SUS304
  • Cối xay bằng thủy tinh dày 6mm
  • Màu sắc: Trắng
  • Kích thước sản phẩm: 219x175x272mm

Xem thêm các bài review hay dưới đây:

MÁY XAY THỊT LOẠI NÀO TỐT? TOP 8+ ĐÁNG MUA NHẤT 2022

Fanpage Facebook hỗ trợ: Muagitot

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Muagitot

Website review các sản phẩm giá tốt : Muagitot

Xem thêm
Rút gọn
0 bình luận, đánh giá về Máy xay thịt Bear FC-B20V1

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Thông tin người gửi
0.08137 sec| 2817.07 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.